Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

TIN TỨC BIỂU TÌNH NGÀY 08 - 04 - 2012





TIN TỨC BIỂU TÌNH NGÀY 08 - 04 - 2012





6h30′ - Tin trực tiếp từ Hà Nội:






Quanh vườn hoa Lê Nin 1 xe tải chở khoảng 20 cảnh sát (không phải cơ động) được rải quanh khu vực Đại sứ quán Trung Quốc, đường Điện Biên Phủ, Trần Phú, Hoàng Diệu.







Chưa thấy bóng dáng lực lượng Công An ở quanh hồ Hoàn Kiếm, vườn hoa Lý Thái Tổ, tượng đài Quyết tử.






7h5′ – Tin từ CTV: Có khoảng 30 nhân vật “cộm cán” ém quân ở ngoại thành từ tối qua, giờ đã lên xe vào tới trung tâm Thủ đô, lượn một vòng Bờ Hồ.


Tại Sài Gòn, có nguồn tin cho hay lệnh trên ban xuống là chỉ “giữ trật tự” thôi, vì hiện có cỡ 500 ngàn thí sinh khắp các tỉnh đang lưu lại ở đây, nên tránh làm “xấu mặt” thành phố “mang tên bác”.


7h15′ – CTV: “Lúc 7 h khu vực ĐSQTQ. Còn nhiều người dân chơi cầu lông. Có 5 xe thùng CSCĐ đậu gần khu vực, 2 xe 113, một ít dân phòng, công an, an ninh. CSGT đi trên xe máy vòng đi, vòng lại.  Đường vẫn thông.”






Nhân vật trên đây mặc dù già yếu, chỉ có vũ khí là cây vĩ cầm, nhưng tỏ ra rất nguy hiểm, cần phải theo sát. Hình như lão đang tới điểm hẹn …






Xe cảnh sát, gắn loa phóng thanh, nhưng chở dân phòng thôi. Chắc chỉ để nhắc nhở bà con biểu tình có trật tự?





7h30′ – Trước Nhà hát lớn TP, nơi nghe tin là sẽ có “tụ tập rất đông người”.


7h50′ – Đã có lác đác một số bà con từ Bắc Ninh lên, tập trung quanh Nhà hát lớn. Cám ơn các CTV MX, LD vẫn đang liên tục đưa tin, gửi ảnh tới.


Trời Hà Nội quá đẹp, mát dịu, gió nhẹ, không nắng. Hy vọng cả 2 đội đều thắng như Chủ nhật 5/6/2011.


8h10′ – Đã có một số thanh niên, có lẽ là nhân viên an ninh, ngồi trong các quán cà phê gần Nhà hát lớn và đeo bám theo những người mặt áo NO-U.

Tin

Chủ Nhật, 08-07-2012



Tin được đưa lên mạng lúc 2h sáng và cập nhật đến 9h sáng mỗi ngày. Tin trưa được cập nhật lúc 13-14h và tin tối lúc 20-21h.

*

Dự kiến bắt đầu từ 08h00


Từ Hồ Gươm, thủ đô Hà Nội,trong một sáng mùa hè đẹp nắng ban mai....


07h15, tại khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội là không khí của một ngày thường, trên thềm có hai biển xanh nhắc nhở mọi người giữ gìn vệ sinh công cộng, có hai chiến sĩ an ninh trẻ ngồi trên bậc thềm, chắc là để phục vụ cho một sự kiện gì đó bên trong nhà hát hôm nay. Vườn hoa nhỏ kè bên Nhà Hát lớn có một tốp thanh niên áo đỏ vừa kéo tới...


Khu vực Hồ Gươm, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, mọi người vẫn đang tập thể dục, sát mép đường có hai xe nhỏ của đội trật tự phường sở tại. Chân tượng Đài Cảm tử có một xe nhỏ của cảnh sát giao thông.


Nguồn: anhbasam, diendanchinhtri




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét