Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Diên Vỹ - Lãnh đạo trẻ Việt Nam học tập phong cách Kim Jong Un



Diên Vỹ - Lãnh đạo trẻ Việt Nam học tập phong cách Kim Jong Un





Trong thời gian qua, hàng loạt các lãnh đạo trẻ đầy tài năng vừa được bố bổ nhiệm vào các chức vụ quan trọng trong cả nước.




kim.jpg
Đồng chí Kim với kiểu tóc làm các lãnh đạo trẻ Việt Nam ấn tượng




Để thể hiện tinh thần thanh niên dám nghĩ dám làm, và cũng để thể hiện tinh thần đoàn kết vô sản quốc tế, việc đầu tiên của các vị lãnh đạo trẻ này là cố gắng học tập theo đồng chí Kim Jong-un, một tấm gương lãnh đạo trẻ sáng chói trong khối các quốc gia xã hội chủ nghĩa trên thế giới (hiện có tất cả là ... 4 nước).

Cùng có lý lịch xuất thân tương tự, họ luôn thần tượng đồng chí Kim Jong Un từ phong cách sinh hoạt hàng ngày đến cách thức lãnh đạo quốc gia. Khi nghe tin đồng chí Un được báo The Onion của Mỹ bầu chọn là vị lãnh đạo hấp dẫn nhất thế giới, các lãnh đạo trẻ Việt Nam sau khi được bố đề bạt liền học tập ngay sở thích thời trang của đồng chí Un bằng cách cắt tóc theo phong cách của đồng chí ấy.

Sau đây là vài bức ảnh của giới lãnh đạo trẻ mới tại Việt Nam, được xem là phúc đức của dân tộc, với thời trang tóc của đồng chí Un:




nguyenthanhnghi.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị




letruonghaihieu.jpg
Đồng chí Lê Trương Hải Hiếu




Đồng chí Lê Phước Hoài Bảo




Đồng chí Nguyễn Xuân Anh




nguyenminh_triet.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết




Các đồng chí này hi vọng giới trẻ Việt sẽ học hỏi và nhân rộng thời trang này trên cả nước.

Cũng liên quan đến bán đảo Triều Tiên, cộng đồng mạng Việt Nam vừa qua đã vỡ oà hạnh phúc khi biết tin Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc, ông Ban Ki Moon có gốc gác người Việt Nam. Từ dạo nữ diễn viên nổi tiếng Hô Li Út, cô An Giê Li Na Giồ Li nhận cậu Pax Thiên làm con nuôi, làm báo giới Việt Nam nức lòng đưa tin thì mọi người cũng tâm tư lắm. Nhẽ đâu chỉ bọn trẻ bị bỏ rơi mới làm rạng danh người Việt. Giờ đây ai ai cũng có thể tự hào là Việt Nam thế nước đang lên vì đã có dòng họ với ngài Tổng Thư ký tên Moon.



Diên Vỹ tổng hợp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét