Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Người Cấp Tiến - Tình hình bên trong ĐH Đảng 12 và hiện tình đất nước




Người Cấp Tiến - Tình hình bên trong ĐH Đảng 12 và hiện tình đất nước





Đôi lời: Nick Người Cấp Tiến có gửi tới trang Ba Sàm mấy trang tài liệu, nội dung liên quan tới tình hình bên trong Đại hội Đảng 12 và một số thông tin về hiện tình đất nước, với lời nhắn: “Tôi vội nên không trao đổi được nhiều. Cộng tác lâu dài. Hãy chia sẻ. Người cấp tiến!“. Người Cấp tiến còn cho biết, hiện đang bị truy lùng gắt gao bởi những lực lượng đặc biệt. Người này còn hứa sẽ có toàn bộ diễn biến của Đại hội, nếu kiểm tra không có vấn đề về mặt an ninh.

Người Cấp Tiến chính là người đã gửi 9 trang tài liệu Thư của TT Nguyễn Tấn Dũng gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị, tài liệu này đã được đăng trên trang Ba Sàm ngày 18-12-2015, nhưng hôm nay phát hiện ra là bài này đã bị biến mất một cách khó hiểu. Xin được đăng lại bức thư nói trên để độc giả tiện theo theo dõi.

Nội dung các trang tài liệu mới này có nói tới tình hình bên trong đại hội 12 như sau: “Cho tới thời điểm này diễn biến của Đại hội có thể tóm tắt như sau: Ngày đầu Đại hội đã thông qua quy chế bầu cử. Ngày thứ hai và ngày thứ ba chỉ thảo luận nhóm. Các đoàn cấm [không] được giao lưu trao đổi. Điện thoại của các đại biểu bị tịch thu. Nhà mạng chặn tin nhắn có tên Trọng Sang Sinh Hùng nhưng mở tên Dũng để tiện chỉ đạo gạch tên. Không khí khủng bố trên tạo tâm lý chán nản để các đại biểu không quan tâm Đại hội. Đội Trương Đình Huệ và Trần quốc Vượng trở thành “chó săn” đi rình mò thông tin các đoàn“.

adminbasam
22-1-2016























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét