Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Rắn thả cho ai trong Đại hội XII?



Rắn thả cho ai trong Đại hội XII?









CTV Danlambao - Trong những ngày qua nhiều con rắn mang bảng tên "trọng-đã-thắng" được thả từ chuồng Nguyễn Phú Trọng và bò lổm ngổm khắp nơi trên sở thú lề đảng. Hết phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo trung ương Vũ Ngọc Hoàng rồi đến thượng tướng "yêu nước từ xa" Võ Tiến Trung thay nhau thả rắn. Mục tiêu là để bắn nọc độc vào niềm tin của những kẻ chống Trọng phò Dũng trong cuộc chiến "xác định kẻ thù không phải là Trung quốc" mà là... đồng chí X.

Đối tượng chủ chốt của những con rắn này là 1510 đảng viên đại biểu nhà sản về tham dự. Những tên này treo lên tường nhà chúng tổng cộng 55 bằng giáo sư, phó giáo sư, 241 bằng tiến sĩ, 511 bằng thạc sĩ và 757 bằng... học đại để làm nên đỉnh cao trí tuệ của loài sản. Thực chất đây lại là đám ngu lâu dốt bền, dễ bị phỉnh phờ.

Bên cạnh tính chất ngu dốt bền lâu theo truyền thống đỗ mười hoạn lợn thì 1510 đỉnh-cao đại diện cho 4,5 triệu đỉnh-vừa này lại mang trong người bản chất của những con nhạn là đà, gió chiều nào ta theo chiều đó, thắng ta đội, thua ta đạp. Vì thế các đồng chí chuyên tu tại chức, chuyên chôm tại vị, chuyên môn đi lừa thiên hạ nhưng thật sự lại rất dễ bị lừa.

Những lần thả rắn được giựt tít theo kiểu... thôi rồi Lượm ơi, anh Trọng thắng anh Dũng rớt, làm cánh ủng hộ Ếch lợi ích hoang mang, bấn loạn và cánh phò Trọng thái thú sướng đến tê người. Nhưng xem kỹ thì đó là những thông tin cũ mèm, là kết quả của cuộc đấu đá trong nội bộ BCT do Trọng lú thao túng và những thông tin "một nửa sự thật để làm nên sự thật" trong hội nghị TƯ 14.

Ngoài 1510 đỉnh cao ngu lâu dốt bền là đối tượng được nhắm đến thì những con rắn mang mã độc NPT cũng nhắm đến thành phần đảng viên, trí thức cộng sản, bồi bút, văn nghệ nô, lão thành ôm sổ hưu... hóng hớt tin. Đồng chí tuyên láo vừa tuyên thế này... Đồng chí "yêu nước từ xa" vừa láo thế kia. Chưa kể có kẻ thay vì gửi nguồn dẫn, hay email bài viết thì lại chụp bản bài viết và gửi đi, tạo ấn tượng cứ như là tài liệu thật và mật... Thế là các đồng chí trong luồng nhắn tin nhau rộn rã như ngày giỗ cụ Hồ. Thế là sóng dư luận tràn lên bờ tư duy từng đồng chí, đêm về nằm vắt tay lên trán quyết định thả hồn theo gió Bắc Kinh và chắt lưỡi... theo X theo L thì cũng là theo T theo Q. Tờ là tiền mà... Cu là quyền.

Trong khi Trọng lú đang âu lo, trầm ngâm... em ơi nếu mộng không thành thì sao cho giấc mơ thái thú đầu tiên của tỉnh Việt Nam nằm trong "giấc mơ Trung Hoa vĩ đại" của Tập Hoàng đế...








.. thì trên cái sở thú ít mèo nhiều chuột của đảng, tin vui toàn thắng ắt về... lú lại nổ như pháo xuân.


Cho nên thấy vậy, đọc vậy, nghe nói vậy mà không phải vậy.

Vì cuộc chơi (nhau) vẫn còn tiếp diễn trên từng cây số. Vì các đồng chí ta vừa chửi nhau, vừa vận động nhau vẫn còn tiếp diễn trên từng quán nhậu. Vì Đại biểu có toàn quyền ứng cử và đề cử người vào BCH Trung Ương, vì đại hội của 1510 tên đội hại có quyền quyết định cao nhất.

Quyết định vẫn nằm trong tay 1510 tên gật theo Dũng hay gù theo Trọng. Vì thế cho nên rắn vẫn chui lên từ cống rãnh cung vua để bò ngổn ngang hàng lang phủ chúa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét