Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Kế hoạch “NôLệ” hóa Việt Nam của Trung Quốc



Kế hoạch “Nô Lệ” hóa Việt Nam của Trung Quốc



 


Cám ơn Thiếu Khanh đã có công nghiên cứu và trình bày bài viết khá khoa học và súc tích. Tôi không khi nào dễ dàng tin những gì do các sử gia của ta viết ra: lại càng nghi ngờ những gì mà cách sử gia CS phát hiện, vì một phần lớn, họ sang các văn khố hải ngoại, nhất là của Tàu tìm đọc rồi viết ra…Sách sử chính hiệu của ta, bọn Tàu đã vơ vét, phần thì thủ tiêu, phần mang vể Tàu. Họ dựa vào đó mà viết lại, mô tả dân và xứ ta theo luận diệu và chủ trương của họ.



Việt Nam ta có câu: “Tam sao thất bổn”. Đó chỉ là “sao” mà thôi đã là vậy; phương chi người viết, lại cố tình đồng hóa dân ta với những gì là của họ.



Dù sao một lần nữa cám ơn TK, nhờ vào những thắc mắc, phân tích tôi mới hiểu rỏ thêm một vấn đề tối quan trọng và sinh tử sau đây: Đảng CSVN muốn chạy theo Tàu; điều đó không gì đáng quan ngại. Điều làm cho nhiều người VN ăn ngủ không yên, chính là việc sáp nhập VN với nước Tàu và phần lớn giới chánh trị bộ tin điều nầy là hợp lý. Và lý do chính dẫn tới tình cảnh nầy là:


- Tinh thần bảo vệ Đảng và


- Sự hiểu biết về lịch sử bị đứt quãng.



Không những dâng hiến đất nước VN cho Tàu mà còn âm thầm kéo trọn dân tộc mình làm kiếp nô lệ cho Tàu Phù; đổi lại Đảng được Tàu che chở và cho làm “cai thầu” của 80 triệu dân; nói rỏ hơn là làm giai cấp thu thuế, y như thời Đế Quốc Lamã cai trị dân Do Thái. Thái Thú Pilate cho thu dụng người địa phương để  khai thác sức lao động của người dân càng nhiều càng tốt.  Dân Do Thái ghét bọn lính La Mã thì ít; ghét đám thu thuế thì nhiều vì sự tàn ác và sách nhiểu của chúng; dĩ nhiên việc thu thuế hà khắc và sách nhiểu quá đáng, khi nghe qua lời giải thích là do đế quốc bắt phải làm; trên thực tế, một phần chạy vào túi những tên thu thuế.



Đảng CS đang thực thi kế sách nầy như là một phần thực tập, để người dân chịu đựng lâu dần trở thành thói quen. Chương trình nô lệ hóa đang tiến dần và đến năm 2020 là thời điểm giao nộp chính thức, tức thời điềm mà Nguyễn văn Linh đã ký kết.


Sau đây là những sắp đặt theo kế hoạch của hai Đảng CS TQ và VN đã dự trù:



A- Kế hoạch phòng ngự lực chống đối của ngoại quốc: TQ Chiếm trường sa và Hoàng sa nhằm khóa đường biển. Chiếm Lào và Cao Miên nhằm khóa chặt phía tây. Phía Nam có lực lượng của Tàu trú đóng (hiện đang thành lập ở Cà Mâu).



B- Kế hoạch phòng ngự lực chống đối của người dân trong nước. Phía Bắc, các phần đất đầu nguồn đang bị chiếm giữ (theo giao kèo 50 năm). Đồn trú ở cao nguyên là mõ boxit. Tai đó hiện có khoãng 4 sư đoàn. Xa lộ Lào- Đà Nẳng đang được thiết kế nhằm chia đôi lãnh thổ nếu tình hình trở nên nghiêm trọng.



C- Tiêu diệt hoặc hóa giải các thế lực trong nước: Phật Giáo đã hóa giải (xong). Công giáo là lực đáng ngại nhất đang bị thanh toán và tiêu diệt theo 4 đợt:



- Đợt 1, Hóa giải dư luận thế giới và thế lực chóp bu (xong); sau khi thủ tướng Dũng, chủ tịch Triết thăm ĐGH và loại trừ TGM Ngô quang Kiệt khỏi thủ đô HN.



- Đợt 2, bắt và thủ tiêu nhửng thành phần chủ chốt (đang thực hiện).



- Đợt 3, bắt và thủ tiêu những thành phần còn sót lại (chưa tới phiên).



- Đợt 4, thanh toán các thành phần chủ chăn khi họ ra tay hay có dấu hiệu chống đối;  lúc đó họ sẽ cô đơn vì thành phần nòng cốt đã không còn.



D- Các phương pháp phụ nhằm tiêu diệt sức đối kháng dân chúng: Bắt lính sung vào quân ngủ; lao công chiến trường, tập trung rồi cho phi pháo hay máy bay Trung quốc tấn công. Giải pháp nầy đã được áp dụng để tiêu diệt các sĩ quan MTDT-GPMN tại Đà Lạt vào năm 1976 bằng cách tổ chức họp tại Dinh số 2. Và đang nữa chừng thì Mìn Định Hướng gài sẳn chung quanh vách tường phát nỗ, giết chết hằng trăm sĩ quan cấp tướng tá.



Sau đó tung tin rằng mìn do VNCH củ gài mà quân ta không biết.



E,  Thực tập về hành chánh: Mỗi tỉnh là một đơn vị tự trị. Thủ tướng Dũng chẳng có quyền hạn gì . Các ông đầu Tỉnh gồm tỉnh Ủy, Chủ tịch, CA có toàn quyền định đoạt mọi chuyện, kể cả quyền sinh sát, miễn sao không bị mang tiếng quá đáng; hằng tháng mang  “lợi nhuận” cúng nộp đủ cho Trung Ương theo tiêu chuẩn đã được đề ra. Do đó, bọn đầu tỉnh muốn chóng giàu, phải cướp của dân, bán chức vụ, nạn tham nhũng trờ thành phổ thông. Danh từ chống tha nhũng là để trang trí. Nhìn kỷ vụ Tiên Lãng sẽ rỏ. Cuối cùng ông Vương sẽ ở tù. Nhà cửa vẫn không được đền bù; các quan chức vẫn phây phây. Các vụ dân oan sẽ không bao giờ có tên CS nào ghé mắt vào.  

  
Chương trình nô lệ hóa 80 triệu dân đã và đang được xúc tiến trên 15 năm qua và sẽ được chính thức giao nộp cho Bắc Triều vào năm 2020.



Cách Điều Hành Đất Nước Sau Khi Giao Nộp VN Cho TQ: Đảng CSVN sẽ được bảo vệ bởi đàng CSTQ và nằm dưới quyền chỉ huy của đảng CSTQ.




Thien Thanh (05-02-2013)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét