Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Trần Thị Nga - Công an Thái Bình đánh người cướp của



Trần Thị Nga - Công an Thái Bình đánh người cướp của




Công an phường Trần Hưng Đạo TP Thái Bình giả dạng côn đồ đánh bắt, cướp tài sản của dân giữa đường và trong đồn công an. Một người đàn ông với 3 vai: 1 côn đồ, 2 phó công an phường với biển tên Nguyễn Trọng Thịnh mã số 085 -588 vài tiếng sau vẫn là hắn với biển tên Trương Ngọc Mạnh và đều được giới thiệu là Phó công an phường.





Trần Thị Nga - Ngày 21/1/2015 đoàn chúng tôi 13 người từ Hà Nội đến Thái Bình thăm TNLT Trần Anh Kim mới ra khỏi nhà tù nhỏ. Khi chúng tôi đến nơi ngồi chơi hỏi thăm sức khỏe ông Kim khoảng 20 phút rồi ra xe đi về, lúc này là 10h20 phút lập tức lực lượng mặc thường phục trong cái bốt của chính quyền xây đối diện nhà ông Kim làm nơi canh gác xông ra gây sự, họ chặn đầu xe không cho chúng tôi đi trước sự chứng kiến của nhiều người mặc sắc phục công an đứng trong sân tòa án tỉnh Thái Bình, địa chỉ số 76 đường Kỳ Đồng, TP Thái Bình.


Khoảng 2 phút sau, cô Thúy Quỳnh mặc sắc phục công an đi xe máy ra nhưng ko đội mũ bảo hiểm, đi giầy thời trang cao gót cùng một nhóm côn đồ trong đó có trưởng công an phường Cao Thị Minh Toàn, phó công an phường Trương Ngọc Minh mặc thường phục cùng dân phòng, cựu chiến binh khoảng hơn 30 người đến gây sự đánh cướp tài sản của chúng tôi.


Khoảng 5 phút sau có 2 công an giao thông được huy động đến một người trèo lên xe ô tô của chúng tôi yêu cầu lái xe đưa xe về công an phường Trần Hưng Đạo.


Trên đường từ nhà ông Kim đến công an phường cách khoảng 100m lực lượng côn đồ, dân phòng, cựu chiến binh xông lên xe đánh dập chúng tôi trước mặt hàng chục người mặc sắc phục công an, khi tới cổng công an phường họ lôi kéo, đánh dấm túi bụi cả các cụ già 70-80 tuổi từ cổng vào các phòng của đồn công an đánh tiếp trong khi chúng tôi hoàn toàn ôn hòa đặc biệt là chúng tôi không hề vi phạm pháp luật.


Những người bị đánh đau nhất là anh JB Nguyễn Hữu Vinh, anh Ngô Duy Quyền, Bạch Hồng Quyền và tôi Trần Thị Nga đặc biệt là một phóng viên của TTXVN tên Tuấn khi đi qua thấy sự kiện đã tác nghiệm quay phim chụp ảnh liền bị chúng vừa kéo vừa đấm đá đưa vào phòng đánh đập rất rã man tôi đã kêu lên “Anh ấy là người dân đi đường, đừng đánh anh ấy nữa” thì nữ côn đồ đứng canh tôi hỏi “Anh ta không đi cùng với chị àh?" Tôi bảo không.


Cùng lúc đấy họ đưa chú Nguyễn Thanh Giang vào phòng đang nhốt tôi rồi đẩy tôi và chú Giang vào trong.


Một lúc sau côn đồ đẩy tôi sang phòng bên cạnh có 3 người côn đồ và cô Thúy Quỳnh mặc quần áo công an nhưng chấp hành sự chỉ đạo của côn đồ, họ quát tháo nạt nộ, tôi rất bình tĩnh tươi cười không nói gì, cô Quỳnh đi ra gọi tên côn đồ trong nhóm vừa tấn công chúng tôi vào thì anh ta đã kịp khoác lên người bộ sắc phục công an với biển tên Nguyễn Ngọc Thịnh số hiệu 085-588 được giới thiệu là phó công an Phường.




Hai tên hung hăng và đánh người tàn nhẫn nhất ở CAP Trần Hưng Đạo, Thái Bình (Ảnh: JB Nguyễn Hữu Vinh)



Ông Thịnh yêu cầu tôi trả lời các câu hỏi để ông ta lập biên bản, tôi yêu cầu ông ta trả lời cho tôi biết tại sao tôi không vi phạm pháp luật mà lại bị công an đứng bảo kê cho côn đồ đánh đập lôi kéo vào đây? Và trong nhóm côn đồ đó có anh? Khi anh trả lời cho tôi biết rõ điều đó tôi sẽ hợp tác để làm việc với anh thì anh ta giải thích “Vì đối tượng Trần Anh Kim mới ra tù đang bị quản chế nên bất cứ ai đến thăm ông Kim chúng tôi đều mời về để làm rõ mục đích đến thăm ông Kim là gì?"


Tôi nói với ông ta: "Ông Kim bị quản chế khi ông Kim đi ra khỏi địa phương phải trình báo với các anh chứ không có luật nào cấm chúng tôi những công dân tự do đi thăm ông Kim".


Lập tức mấy người côn đồ kia đi ra, 2 tên côn đồ khác mở của vào ông Thịnh và cô Quỳnh đi ra, 2 tên côn đồ này một quay phim một quát tôi “ĐM con chó, làm người không thích mày thích làm vật hả? ở đây chúng tao không thiếu những cái bạt tai nhé", miệng nói tay hắn bạt tai tôi.


Tôi vẫn im lặng và tươi cười, sau cái bạt tay đó tôi vẫn giữ vẻ mặt tươi cười im lặng và nhắm mắt giữ nguyên tư thế ngồi thì anh ta đe dọa “Dân xã hội tao nói luôn cho mày biết là tao có thể cắt cổ mày ngay tại đây nhé con chó, ĐM cái lũ phản động chúng mày, mày có tin bố mày gọi anh em vào đây cắt cổ mày ngay tại đây không?"


Câu cắt cổ này hắn nói đến 4 lần vừa đe dọa anh ta vừa sờ nắn các túi quần túi áo của tôi cướp cái điện thoại và máy tính bảng. Tôi vẫn im lặng tươi cười thì 2 tên côn đồ đó mở của đi ra ông Thịnh và cô Quỳnh đi vào tiếp tục yêu cầu tôi trả lời các câu hỏi để ông ta lập biên bản.


Tôi tươi cười nói “Với cách hành xử vi phạm pháp luật của ngành công an đối với tôi từ nãy đến giờ thì tôi từ trối làm việc với anh”, ông Thiện đột ngột quơ tay trước mặt tôi làm tôi rật mình né tránh theo phản xạ thì ông ta phá lên cười và bảo tôi “Sao hôm nay chị có gì mà vui thế lúc nào cũng tủm tỉm cười”.


2 côn đồ một nam một nữ bước vào “Con này tên Nga ở Hà Nam cứ ghi vào, ĐM mày chứ tý công an Hà Nam sẽ đưa mày về”, họ đi ra còn cô Thúy Quỳnh và một nữ côn đồ tiếp tục sờm mó khắp người tôi cướp thêm cái điện thoại nữa rồi đi ra, còn cô Quỳnh ngồi canh tôi.


Một lúc sau tên côn đồ khác bước vào cô Quỳnh đi ra hắn bắt đầu quát “Con chó, mày khôn hồn thì hợp tác làm việc, chúng tao là tỉnh lẻ đéo phải như chỗ chúng mày đâu nhé".






Sau nhiều phút hết đe dọa, đánh đập, cướp tài sản mà không lập được biên bản thì họ đẩy tôi về phòng lúc đầu, lúc này trong phòng đã có nhiều cô chú trong đoàn đi cùng tôi, người cuối cùng bị đưa vào phòng là anh JB Vinh với thương tích đầy người, máu từ miệng chảy ra thân thể tàn tạ.


Chúng tôi phản đối hành vi bạo hành của công đối với chúng tôi thì nữ côn đồ đàn áp chúng tôi từ đầu đã khoác trên mình bộ sắc phục công an tên Cao Thị Minh Toàn, số hiệu 211-860, giới thiệu là trưởng công an phường và một số côn đồ khoác bộ sắc phục công an mà không có biển tên biển số bắt chúng tôi hợp tác làm việc để họ lập biên bản với lý do “Đối tượng Trần Anh Kim đang bị quản chế bất kể ai đến thăm ông Kim họ đều mời về làm việc”.


Chúng tôi yêu cầu họ phải đưa tên công an giao thông ngồi trên xe cùng chúng tôi chứng kiến hành vi chúng tôi bị đàn áp cùng những tên côn đồ mà bà Toàn gọi là lực lượng bảo vệ an ninh đánh bắt chúng tôi đến cùng làm việc và chỉ rõ chính bà Toàn lúc đó trong vai côn đồ chỉ đạo nhóm côn đồ kia đánh bắt, cướp tài sản của chúng tôi thì họ bỏ đi để lại vài người mặc sắc phục công an và côn đồ canh giữ giam lỏng chúng tôi.


Tôi liên tục yêu cầu bà Toàn làm việc trả lại tài sản mà tôi bị cướp trong đồn công an thì bà ta cứ quanh co rồi bỏ trốn.


Gần 4h chiều sự nhẫn nhịn của tôi đã hết tôi lên tầng trên yêu cầu bà Toàn phải làm rõ sự việc tại sao lại đánh bắt chúng tôi về đây và yêu cầu phải trả lại tài sản đã cướp của chúng tôi tại đồn công an thì bà ta cho côn đồ vào đe dọa giết chúng tôi một cách công khai trước mặt ông Thiện, phó chủ tịch ủy ban phường và nhiều người khác, rồi bà Toàn chối quanh co yêu cầu chúng tôi làm đơn trình báo là mất tài sản gì? Ai lấy? Thì tôi chỉ mặt tên côn đồ đứng quay phim nói “Anh ta chính là kẻ đứng quay phim chụp ảnh khi tôi bị đồng bọn của anh đánh, dọa cắt cổ và cướp điện thoại, và cô công an Thúy Quỳnh cũng chính là hung thủ, yêu cầu bà gọi 2 kẻ đó vào đây".


Bà ta ấp úng thi Bạch Hồng Quyền tiếp “Cái iphone 5 của tôi đồng bọn của chị cướp đưa chị cầm, chính tay chị cầm thì chị không thể cãi được nhé?”.


Trương Dũng tiếp lời “Cái máy ảnh của tôi đồng bọn của chị là côn đồ cướp đưa chị lúc đó chị cũng là côn đồ cái này chị có cãi nữa không?"


Bà Toàn vẫn cố gắng cãi “Tại sao lúc các anh các chị bị cướp không hô lên ở đây có rất nhiều các chiến sỹ công an đồng nghiệp của tôi ở đây sẽ giúp các anh chị mà?"








Tôi chỉ thẳng mặt chị ta nói “Lúc đó chính chị đang khoác bộ mặt côn đồ chỉ đạo đồng bọn đánh người cướp của của chúng tôi, bây giờ chị khoác trên người bộ quần áo công an với chức vụ trưởng công an phường mà chị nói câu đó không thấy xấu hổ sao? Cùng là phụ nữ ắt hẳn chị cũng có con, tôi cho chị biết là Phúc đức tại mẫu, vì kiếm cơm để nuôi con, chị cũng cần phải để lại cái đức cho con của mình chứ? Chị có biết Dương Tự Trọng phó công an TP Hải Phòng vì hãm hại Nguyễn Văn Chưởng và Đoàn Văn Vươn mà ông ta đã bị quả báo là chính ông ta đang bị ngồi tù rồi anh trai của ông ta là Dương Chí Dũng bị án tử hình ko?"


Anh JB Vinh giảng giải cho bà ta về luật Nhân Quả. Các cô chú bác khác giảng giải cho bà Toàn cùng người những người có mặt ở đấy biết về những hành vi công an giả dạng côn đồ hôm nay chúng tôi là nạn nhân thì ngày mai chính là họ và người thân của họ. Lúc này chúng tôi nhận được sự đồng tình của rất nhiều người dân, dân phòng, cựu chiến binh, ông Thiện phó chủ tịch phường vì những điều chúng tôi đưa ra đều có chứng cứ và họ nhìn thấy rõ hành vi công an giả dạng côn đồ và trơ trẽn vòng vo chối tội.


Khoảng 5h chiều bà Toàn đã nhờ ông Tổ trưởng an ninh khu phố trả lại tài sản đã cướp cho chúng tôi và phải thực hiện việc đảm bảo an toàn cho đoàn chúng tôi ra khỏi đất Thái Bình.


Đoàn chúng tôi gồm


1. JB Nguyễn Hữu Vinh.
2. Ngô Duy Quyền.
3. Nguyễn Lê Hùng.
4. Nguyễn Tường Thụy.
5. Trương Văn Dũng.
6. Trần Thị Nga.
7. Nguyễn Thị Kim Chi
8. Nguyễn Thanh Hà
9. Trương Minh Tam
10. Bạch Hồng Quyền
11. Nguyễn Thanh Giang.
12. Nguyễn Vũ Bình.


Cô Mai Thanh lúc chúng tôi bị đánh đập thì cô vì say xe chạy ra ngoài nôn thốc nôn tháo và được mấy người xe ôm giúp đỡ chạy thoát khỏ khu vực đó để đưa tin.


Trần Thị Nga


Video: Đoàn người viếng thăm ông Trần Anh Kim bị CA đánh hội đồng






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét