Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Trần Thị Hải Ý - Đ.M. đồng chí Bồ tát thị hiện




Trần Thị Hải Ý - Đ.M. đồng chí Bồ tát thị hiện










Trần Thị Hải Ý (Danlambao) - "Tình cảm của cụ Mười dành cho Phật giáo rất sâu sắc, các đại lễ, các kỳ Đại hội Phật giáo cụ đều có mặt. Đại hội Phật giáo toàn quốc năm 2007 cụ đã đến dự. Cụ Mười ứng xử với Phật giáo không phải là động thái ngoại giao, cụ có lòng kính tín Tam Bảo, cụ có đầy đủ đức tính của một vị Bồ tát thị hiện." (Đồng chí Phương trượng chùa Hương).

*

Nghe tin như sét đánh ngang trời,
Bồ Tát tưởng ai hóa Đỗ Mười !
Hoạn lợn gặp thời thành hoạn lộ,
Hại đời nhờ đảng mới nên đời.
Đổi tiền dân chúng thêm cùng cực,
Cướp của nhà buôn đến tả tơi.
Cải tạo vượt biên bao chết chóc,
Diêm vương đang đợi xử nhà ngươi!

Hà Thượng Thủ (HNPD)

(Một nguồn tin chưa kiểm chứng nói rằng sức khỏe của cựu Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, ông cụ Đỗ Mười (ĐM) đang hết sức nguy kịch và chuẩn bị lên đường gặp cụ Mác, cụ Lê, cụ Mao, cụ Hồ... và cụ Võ. Nếu đúng thật, đây quả là một ‘hung tin’ đối với cá nhân tôi - người đã luôn ủng hộ và tham gia chiến dịch Chúng Tôi Muốn Biết từ những ngày đầu.) (Bảng Đỏ)







(Trang sách chụp lại từ cuốn Những câu chuyện về TBT Đỗ Mười, trang 172)



(Như trên, trang 175)



Lý tưởng trên giấy của chủ nghĩa Mc-Lê nin là Thế giới đại đồng, chủ trương trong hành động dứt khoát Tam vô: Vô tổ quốc, Vô gia đình, Vô tôn giáo. Đọc tiểu sử các đồng chí lãnh đạo các cấp trong đcs VN nói riêng, ở mục Tôn giáo/Tín ngưỡng đều ghi: Không. Vậy khi xét đại rằng "tình cảm của cụ Mười dành cho Phật giáo rất sâu sắc, các đại lễ, các kỳ Đại hội Phật giáo cụ đều có mặt. Đại hội Phật giáo toàn quốc năm 2007 cụ đã đến dự. Cụ còn gửi cây Bồ đề đến trồng ở chùa Hương. Cụ Mười ứng xử với Phật giáo không phải là động thái ngoại giao, cụ có lòng kính tín Tam Bảo, cụ có đầy đủ đức tính của một vị Bồ tát thị hiện.", phải chăng Phương trượng chùa Hương đã vô tình lật tẩy hay cố ý chơi khăm đồng chí Bồ tát thị hiện do chính mình đội lên. Chẳng là trong cẩm nang dành cho đảng viên đcs VN: Chỉ Một Con Đường, Nxb Thanh Niên, Hà Nội 1974, trang 25 ghi rõ Năm lời thề gia nhập đcs VN:


1. Tuyệt đối trung thành với đảng, trung thành đến chết không thôi, nếu phản bội xin chịu tội tử hình.

2. Giữ bí mật của đảng đến cùng. Nếu sa vào tay giặc, dù có bị tra tấn đến chết cũng không khai.

3. Luôn luôn là con em của nhân dân, dựa vào dân, cùng nhân dân đấu tranh đến cùng.

4. Tuyệt đối tin tưởng ở chủ nghĩa cộng sản, bỏ tất cả các tín ngưỡng khác.

5. Kề vai sát cánh, chung sức đấu tranh để giải phóng dân tộc khỏi mọi xiềng xích phong kiến đế quốc, tiến tới thế giới đại đồng.

Sự xoay trục này, phải chăng do đồng chí ĐM là lãnh đạo quyết tín "theo ý chí Bôn-Xê-Vít": "chỉ có đảng cộng sản mới có Đổi Mới" , tuy lặng lẻ nhưng vĩ đại + thần kỳ? (*).













Đ/c Bồ Tát ĐM tuy đã Héo nhưng xâu chuổi quanh cổ còn Dai!







Từ khi vào tu chùa đảng (năm 19 tuổi), theo nguồn tin đáng tin muốn giấu tên, cụ đại đồng chí ĐM đã làm được Mười điều thiện, do đó mới được đồng chí Thượng tọa Thích Minh Hiền - Phương trượng Chùa Hương, tôn danh là Bồ tát thị hiện.

Nghe tin như sét đánh ngang trời,
Bồ Tát tưởng ai hóa Đỗ Mười!
Hoạn lợn gặp thời thành hoạn lộ,
Hại đời nhờ đảng mới nên đời.
Đổi tiền dân chúng thêm cùng cực,
Cướp của nhà buôn đến tả tơi.
Cải tạo vượt biên bao chết chóc,
Diêm vương đang đợi xử nhà ngươi!
(Hà Thượng Thủ - HNPD)

Nội mai hay mốt thôi, sau khi đã thành khẩn bật mí chi li với phong trào Chúng Tôi Muốn Biết về Mật nghị Thành Đô 1990, cụ ĐM mới thanh thản phiêu diêu theo cụ Mác, cụ Lê, cụ Mao, cụ Hồ... và cụ Võ. Khi đại sự xảy ra, xin "kiến nghị" đảng, nhà nước và toàn quân toàn dân CH xhcn VN ta:

1/ Đừng chôn đại đồng chí ĐM - Bồ tát thị hiện trong Nghĩa trang Mai Dịch hầu tránh việc hao tốn thêm lần hai công quĩ tức tiền thuế của nhân dân trong việc bí mật cải táng dịch dời mộ phần không thể không có sau này (như trường hợp cải táng phần mộ của đại đồng chí Nobel Sáu Búa, vì được làng nước liên tục ấy lên), mà nên chôn cụ tại sinh quán là xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì - Hà Nội, tương tự năm ngoái cụ thánh Võ đã chọn Vũng Chùa, Đảo Yến - Quảng Bình làm nơi lưu gì đó vạn niên.

2/ Và bia mộ của cụ xin khắc rõ bằng chữ mạ vàng SJC 9999:

Đồng chí TBT Đỗ Mười
(Nguyễn Duy Cống - Bồ tát Thập Đại Thiện)
1917 - ?

Nam mô thị hiện Bồ tát Thập Đại Thiện ma ha tát.





Trần Thị Hải Ý - Phật tử Quy y Nhị Bảo


________________________________________

(*) ĐM Đổi Mới = Quay về cái cũ. Ví dụ: Từ Kinh tế tập trung Đổi Mới qua Kinh tế thị trường (dịch tả từ Économie de marché, VNCH đã áp dụng từ tám hoánh) thoòng thêm cái đuôi tự ái Định hướng xhcn; Vô tôn giáo / Hồ giáo Đổi Mới thành "kính tín Tam Bảo" quốc doanh nón cối:







(Nguồn hình: Internet & Danlambao)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét