Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dân Hà Thành - Nổ lớn ở Ba Đình!!!



Dân Hà Thành - Nổ lớn ở Ba Đình!!!










Dân Hà Thành (Danlambao) - Vào sáng thứ Bảy 18 tháng 7, trời quang mây tạnh nhưng cư dân Hà Nội đã giật mình bởi nhiều tiếng nổ lớn vọng về từ khu vực Ba Đình và Hoàn Kiếm. Những tiếng nổ này được biết xuất phát từ một kho lựu đạn vừa mới được tân trang từ bên Mỹ về.

Kho lựu đạn nổ tưng bừng vào sáng thứ bảy hôm qua có tên là kho Lú Láo. Anh này sau khi quy mã về đã nổ vang trời thủ đô, nơi đang có công văn cấm chửi thề:

“Về nước cũng nhận được nhiều đánh giá, gọi điện hỏi, chúc mừng, cho đây là thành công rất lớn, gọi đây là cuộc gặp gỡ lịch sử, xem ông cộng sản Việt Nam đi ra nước ngoài thế nào mà đến Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng, đối thoại với Tổng thống Mỹ, là việc chưa từng có trong lịch sử, mà lại là hai ông cựu thù”.

Anh í vừa nổ dưới đất vừa bắn pháo bông lên trời rằng cuộc tiếp đón của tên cựu thù đế quốc Mỹ là “vượt mức yêu cầu”, dự tính vào diện kiến với Obama 45' nhưng được Obama thương mến cho ngồi lì đến 1h35'.

Anh Lú cũng sung sướng đì đùng cho đám cử tri có chọn lọc đến nghe anh í là: “Báo chí chụp cảnh cả tôi và Tổng thống Mỹ xem đồng hồ, sau đó Phó tổng thống chiêu đãi, mới đầu dự kiến 3 chục người thôi, sau lên đến 230 người, và ông ấy còn lẩy Kiều: “Trời còn để có hôm nay / Tan sương đầu ngõ vén mây giữa trời”.

Chưa hết, Lú còn ỏng ẻo rằng Mỹ nó mời tớ cả 3 năm nay nhưng tớ đếch thèm... cho đến bây giờ: "Mỹ mời sang thăm từ tháng 7/2012, tức là 3 năm nay rồi, và phải cân nhắc lắm xem có đi không, rồi mới quyết định."

Giữa những đì đùng, lẹt tẹt của kho đạn Lú Láo này, có một điều nổi bật nhất, cần được mở ngoặc đóng ngoặc, in đậm, tô màu và gạch đít cho rõ:

"Có ý kiến nói chuyện quan hệ với Mỹ để chống Trung Quốc ở biển Đông thì cũng chỉ là một cách suy diễn..."

và:






"Rất hay là vừa đi Mỹ về, thì Phó thủ tướng Trung Quốc cũng sang đây"!!!

Cả 2 câu trên đều là phát ngôn của bác Lú.

*


Nguồn tham khảo:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét