Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Vũ Đông Hà - Đến khi nào thì tên Quân Đội Nhân Dân... Tàu này được hô biến theo chân Phùng đại tướng?



Vũ Đông Hà - Đến khi nào thì tên Quân Đội Nhân Dân... Tàu này được hô biến theo chân Phùng đại tướng?









Vũ Đông Hà (Danlambao) - Quân đội Nhân dân Online. Tiếng nói của lực lượng vũ trang và nhân dân Việt Nam. Tiếng nói này ngoài ầu ơ tiếng Việt còn có xí xô tiếng Tàu. Hỏi: để chi vậy? Trả lời: thì để "bạn" ta vừa hò vừa khoan, vừa liếm láp lưỡi bò, vừa nắm rõ tình hình của quân đội ta nhăn răng như thế nào.

Giống như bảng tên sau đây - phải viết như vậy để quan thầy gọi cho dễ, sai cho nhanh, biểu cho gọn và Phùng đại tướng vâng dạ, hảo hảo cho... trọng thị và lẹ làng:






Đến bây giờ thì các đổ mười thiến lợn của lò lợn Binh Đà đã thậm thò thậm thụt cắt bỏ cục u của anh bộ đội cụ Hồ (Quang) ngày xưa "đánh Mỹ là đánh cho Tung Của", ngày nay "lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc."

Các đồng chí trong Ban Bảo-vệ-lãnh-đạo-sau-khi-chết thì tuyên bố đây là một cú đi mây về gió Paris-Hà Nội-Paris, giống như cú đi gió về mây bằng chuyên cơ không không thấy của cố đồng chí Tau-Có-Chi-Mô. Anh Ba Ếch thì cười cười nâng ly cụng với anh Bá Tỵ và đặt tên cho nó là cuộc đảo chánh phòng the êm như gối mộng. Còn anh Tư móm thì bình dân học vụ gọi nó là một cú Phành Đứt Thung.

Nói chung thì trong bối cảnh của cuốn phim bộ lâm ly một kỳ nhiều tập Gần Mỹ Xa Tàu đang ăn khách, đồng chí nào của đảng ta ăn nằm, chung chạ, chăn gối nồng nàn quá xá và quá độ với các đồng chí đảng bạn thì được ưu ái cho vào bệnh viện để điều trị - nhẹ thì TIEMLA, nặng thì SIDA, quá nặng thì RADI.

Phim hay như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tống khứ cục u Quân Đội Nhân Dân Tàu Vị Yểu này cho nó hợp tình hợp cảnh:



Link: qdnd.vn


Link: cn.qdnd.vn




Hãy cho nó đi mây về gió theo thái thú họ Phùng, người Việt gốc con hoang.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét