Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Vũ Đông Hà - Chơi ẩu nên... chơi lại!


Vũ Đông Hà - Chơi ẩu nên... chơi lại!









Vũ Đông Hà (Danlambao) - Sau lần đội hại 12, Nguyễn Phú Trọng nhấp nha nhấp nhỏm trên ghế TBT, muốn đá văng Ba Ếch trước khi đồng rận phe chúng giở trò thế lực thù địch với đồng chí phe ta, đã như Tào Tháo đuổi - gấp rút ra lệnh cho đàn em trong cuốc hội 13 đẻ gấp 3 con Ngân Quang Phúc để nằm ngay vào nôi chủ tịch đảng, chủ tịch cuốc hội và thủ lãnh tướng cướp.

3 đứa Ngân Quang Phúc này, trong ngày được Trọng lú đặt vào nôi, đã oe oe vừa thề: tuyệt đối trung thành với hiếp pháp; vừa phọt một đống bầy nhầy lên hiếp pháp của đảng: chúng ông, chúng bà ra đời cóc có cần cha mẹ chính thức, hợp pháp, hợp hiếp như đảng đã tự quy định.

Chơi ẩu, chơi đại, chơi nhàu hiện tại, chơi nát tương lai... bị bà con thổi còi việt vị, nên bây giờ đồng chí Tổng thư ký cuốc hội Nguyễn Hạnh Phúc được đẩy ra sân khấu ca bài: cú vừa rồi là chơi tạm; Ngân Quang Phúc là 3... tinh trùng của con cuốc thứ 13. Đến khi con cuốc 14 được đảng-cử-dân-bị-bầu cho ra đời vào ngày 22.05.2016 thì sau đó sẽ chơi lại cú nữa để đập bầu, đẻ lại 3 con chủ tịch đảng, chủ tịch cuốc hội và thủ lãnh tướng cướp.

Như vậy từ đầu tháng 4 đến gần cuối tháng 7 là thời điểm bầu bì... lần nữa, ba con chí Ngân Quang Phúc theo nguyên tắc được hưởng vinh hoa phú quý đủ mọi đàng, bò trên đầu trên tóc nhân dân để hút chích chừng đâu 3 tháng!?

Tại sao lại có trò chơi đi rồi chơi lại này?

Có người nói rằng vì tập đoàn cướp bóc không muốn có một khoảng trống quyền lực sau đại hội đảng cướp lần thứ 12; chẳng thể để cho đầu đường cuối hẻm Việt Nam có bóng... thanh bình, thiếu vắng những tên đầu trộm đuôi cướp tối cao vừa được bầy đàn sắp xếp vào thành phần đầu não trong đại hội quần hồ 12.

Có người cho rằng bởi vì Trọng lú sợ để đồng chí X ngồi lì thêm vài tháng sẽ làm lão khóc ngoài quan ải một lần nữa vì X sẽ đảo chánh triều đình.

Xì!!! có người phản đối, X nó chỉ muốn về Cà Mau vừa đập muỗi vừa tập làm ruồi tử tế, bác cả Lú chỉ không muốn hộc máu ra mà chết khi nhìn thấy nụ cười đểu của đồng chí X bắt tay Obama dự trù sẽ sang thăm VN cú chót mà thôi.

Riêng đồng chí Tổng thư ký cuốc hội Nguyễn Hạnh Phúc thì giải bày rằng: "sau Đại hội Đảng XII, nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt của Nhà nước không tái cử Ban chấp hành Trung ương. Do đó, việc kiện toàn các chức danh lãnh đạo các cơ quan Nhà nước một cách đồng bộ nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu triển khai tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng." - như trực tiếp cởi truồng cho thiên hạ thấy: cuốc hội chỉ là cái quần xì líp của đảng, đảng thay chim thì cuốc phải thay xì.

Còn đồng rận Phó Tổng Thư ký Quốc hội Lê Minh Thông thì cởi bạo hơn: “Tốt nhất khi thay đổi vị trí nào trong Đảng thì thay đổi ngay vị trí trong bộ máy nhà nước”. Nghe thiệt là dân chủ đến thế là cùng... đường!

Gì gì đi nữa thì hành động tống cổ các đồng rận phe địch cũng đã được các đồng chí phe ta hoàn tất thành công, thành công, đại thành công.

Ba Ếch đã tuyên bố bắt đầu tiến trình quá độ từ cóc sang người sẽ tập tành tử tế. Trọng lú sau khi tế tử bầy đàn Ếch nhái phe địch cũng phải ráng tỏ rằng phe ta cũng toàn là những tên đầu trộm đuôi cướp rất là tử tế. Thế nên, màn 2 của vở tuồng đút vào đút ra đẻ ra đẻ vào được tiếp nối: khai bông nở nhuỵ lại 3 tên thảo khấu Phúc-Quang-Ngân bằng cha mẹ đảng cuốc mới cho nó hợp hiếp.

Chơi, bầu và đẻ kiểu nào?


Thì nhét 3 đứa nó vào tử cung của con cuốc 14. Hô một phát, tất cả các ông bà mụ xuất thân từ động Ba Đình gật một cái là chúng nó chui ra trở lại, bò vào nôi chủ tịch đảng, chủ tịch cuốc hội và thủ lãnh tướng cướp, oe oe mần tiếp sự nghiệp bán nước cho Tàu được truyền lại từ đời béc Hồ một Tập nhiều Chương.

Thế nhé, chơi ẩu nên chơi lại. Vấn đề là đảng ta đương nhiên sẽ dùng lại cái bao cao su đã qua sử dụng. Không tốn kém gì nhiều. Chuyện có gì mà ầm ĩ!

14.04.2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét