Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

NGUYỄN TƯỜNG THỤY - TRAO QUÀ CHO DÂN OAN BỊ ĐÀN ÁP





NGUYỄN TƯỜNG THỤY - TRAO QUÀ CHO DÂN OAN BỊ ĐÀN ÁP .



Theo thông tin trên facebook, lúc 21 giờ tối nay, một số nam nữ sinh viên đến số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông trụ sở văn phòng tiếp dân của chính phủ mang chút quà Tết chia sẻ với đồng bào đang khốn khó của mình.


Thế nhưng một số côn đồ lứa tuổi sàn sàn nhau, tóc cắt ngắn, tầm trên dưới 30 tuổi đã dùng võ thuật có tính nghiệp vụ chuyên môn để hành hung, đánh đập các sinh viên yếu đuối đang đi làm việc thiện nguyện.


Bà con xông vào cản ngăn cũng bị đánh, một nam sinh viên bị đánh đau đã được bà con che chở cho chạy ra ngoài gọi điện báo tin về.


Hiện nay tình trạng các em sinh viên này đang rất nguy hiểm. Hà Đông là nơi xa trung tâm, kẻ gian ác dễ bề lộng hành lúc đêm tối.


Xin gọi về số điện nạn nhân 097454 2143 để rõ tình hình hiện trường.


21 giờ 30 phút,  Hư Vô và Gió lang thang bị bắt về công an phương Hà Đông. Trong khi áp giải, côn đồ vẫn tiếp tục đánh. Hư Vô bị đánh sưng mặt.


Hư vô và Gió lang thang bị giữ ở đồn công an


Tại trụ sở công an



Tin nhận lúc 23h30:



Hai bạn trẻ đã được thả ra bởi sức ép của bạn bè
và bà con dân oan


Tuy nhiên Hư Vô phải đưa vào bệnh viện Hà Đông, cháu đau đầu và nôn khan liên tục.


5/2/2013


Blog Nguyễn Tường Thụy





2 nhận xét:

  1. Những đòn hiểm kiểu này côn đồ không bao giờ làm được.

    Trả lờiXóa
  2. Chế độ CS qúa hèn hạ tiểu nhân, các bạn hãy ghi lại tên, hình của các tên côn đồ và đưa lên mạng để mọi người biết và tẫy chay chúng, nếu chúng ra hải ngoại sẽ được đón tiếp theo lối của chúng.

    Trả lờiXóa