Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

TƯƠNG LAI NÀO CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI KHƯỚC TỪ LÊ THĂNG LONG




long-conduong.jpg



Kính gửi: Ông Trương Minh Hoàng,
Tôi xin gửi đến ông bài viết dưới đây sau khi nhận được sự khước từ của đảng cộng sản Việt Nam. Rất mong ông quan tâm và chia sẻ cho cộng đồng.
Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào ông.

-----

TƯƠNG LAI NÀO CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI KHƯỚC TỪ LÊ THĂNG LONG

Kính gửi:

1- Đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngòai cùng bè bạn quốc tế!

2- Lực lượng họat động dân chủ Việt Nam và vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam!

3- Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và công chức chính quyền Việt Nam!
Tôi là chí sĩ yêu nước Lê Thăng Long, tên bí danh là Lincoln Lê. Chiều hôm 20/03/2014, đại diện chi bộ đảng cộng sản Việt Nam phường Nguyễn Thái Bình đã chính thức trả lời khước từ đơn xin vào đảng cộng sản Việt Nam của tôi. Có hai lý do chính được đưa ra để khước từ đơn xin vào đảng cộng sản Việt Nam của tôi là:

1- Lý do thứ nhất: Theo điều lệ của đảng cộng sản Việt Nam thì người xin vào đảng cộng sản Việt Nam phải trung thành với đường lối chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Đảng cộng sản Việt Nam cho rằng tôi đã chỉ ra cho thấy chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin sai lầm và thiếu sót 99%, khác biệt với quan điểm của đảng cộng sản Việt Nam, nên không đạt tiêu chuẩn này.
 2- Lý do thứ 2: Cũng theo điều lệ đảng cộng sản Việt Nam thì người xin vào đảng cộng sản Việt Nam phải là công dân tốt và chấp hành tốt pháp luật Việt Nam. Vì tôi vừa ra tù và còn trong thời gian bị quản chế 3 năm, trong thời gian này tôi đã bị 2 lần lập biên bản phạt vi phạm hành chính do đã ra khỏi phường ngòai phạm vi quản chế. Cho nên tôi cũng chưa đạt tiêu chuẩn này.
Tôi mong đảng cộng sản Việt Nam cứu xét lại cho tôi. Đảng cộng sản Việt Nam đã rất sai lầm khi viện cớ 2 lý do trên để khước từ đơn xin vào đảng cộng sản Việt Nam của tôi. Tôi xin có đôi chút hùng biện để chứng minh như sau:

1- Tôi rất trung thành với chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Nhưng tôi chỉ trung thành với những phần đúng và tôi kiên quyết đấu tranh để loại bỏ sai lầm. Khi còn sống chủ tịch Hồ Chí Minh luôn nói rằng: ”Đảng viên và công chức chính quyền phải là công bộc của nhân dân, phải luôn biết phê bình và tự phê bình”. Có nghĩa là cái đúng thì theo, cái sai thì phải sửa. Hồi nhỏ cha, mẹ tôi luôn dạy tôi mỗi khi ăn cơm là: “Con thấy hạt sạn hay thóc thì phải nhặt bỏ ra nhé, con chỉ ăn cơm thôi nhé!”. Hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin sai lầm, thiếu sót đến 99%. Do vậy tôi chỉ trung thành với 1% cái đúng, còn 99% “hạt sạn” tôi phải lượm bỏ chứ.
2- Gần đây báo “lề phải” của đảng cộng sản Việt Nam và chính quyền Việt Nam có đăng tin rất nhiều vụ xử án oan sai đối với nhân dân Việt Nam trong đó có vụ xử án oan sai ông Nguyễn Thanh Chấn cùng nhiều vụ oan sai khác nữa. Tôi đề nghị đảng cộng sản Việt Nam và chính quyền Việt Nam sớm minh oan cho tôi như đã từng minh oan cho ông Nguyễn Kim Ngọc cựu bí thư tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc trước đây. Hơn thế nữa, vụ án của chúng tôi cũng đã được Nhóm hành động chống giam giữ tùy tiện (WGAD) của Liên Hiệp Quốc chính thức công bố là chính quyền Việt Nam đã sai phạm.
Cả hai lý do đưa ra để khước từ tôi xin vào đảng cộng sản Việt Nam đều là không chính đáng. Đảng cộng sản Việt Nam quá bao biện và ngụy biện về hai lý do khước từ tôi. Tôi suy đóan việc khước từ tôi xin gia nhập đảng cộng sản Việt Nam là có nhiều vấn đề thực sự khác như sau:


1- Vấn đề thứ nhất: Theo như lời của chủ tịch nước Trương Tấn Sang thì có một bộ phận không nhỏ đảng viên đảng cộng sản Việt Nam tham nhũng tựa như là những đàn sâu bọ. Tôi là chuyên gia xử lý “sâu bọ”. Tôi có những phương thuốc đặc trị rất hữu hiệu để xử lý “sâu bọ”. Khi tôi mà “phun thuốc” thì “sâu bọ” trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam sẽ bị “hóa kiếp” hàng loạt. Vì quá lo lắng, sợ mất đi lợi ích “sâu bọ” cho nên những đàn “sâu bọ” trong đảng cộng sản Việt Nam rất chi là e sợ tôi. Bởi vậy những đàn “sâu bọ” trong đảng cộng sản Việt Nam gây khó khăn không dám cho tôi gia nhập đảng cộng sản Việt Nam.
2- Vấn  đề thứ hai: Vì tôi là chuyên gia phân tích đánh giá siêu hạng. Ít có điều gì giả dối trước mắt tôi mà không bị phát hiện. Ví tựa như còn ruồi bay vụt qua mắt tôi là tôi biết ngay là con đực hay con cái. Dối ai thì được chứ đối với tôi thì hổng có được. Tôi thì nghĩ rằng Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Úc … dân chủ gấp nhiều lần so với Việt Nam. Nhưng cô gái nào đó có tên là Nguyễn Thị Doan thì lại nói rằng: dân chủ Việt Nam “cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”! Phải chăng là con gái Việt Nam hay nói ngược đại ý như sau: Con gái nói có là không, con gái nói ghét là yêu, con gái nói yêu là ghét đó, con gái nói ứ là ừ, … đừng nghe những gì con gái nói ! Nghe đâu cô gái Việt Nam có tên là Nguyễn Thị Doan là đảng  viên đảng cộng sản Việt Nam và làm chức to đến cỡ phó chủ tịch nước kia đấy! Tôi mà trở thành tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam (tựa như anh Nguyễn Phú Trọng) chắc chắn tôi sẽ bắt cái em Nguyễn Thị Doan phải viết ít nhất là một vạn cái bản kiểm điểm vì cái tội nói dối, nói xạo, nói không thật, nói quá lời, nói ngược với sự thật.
Lẽ nào là đảng cộng sản Việt Nam hay giả dối tựa như là cô gái miền quê Nguyễn Thị Doan vì vậy sợ tôi bắt lỗi chăng?! Lẽ nào chính vì vậy đó là lý do thực mọi người e sợ, ngăn cản không cho tôi có cơ hội để trở thành tổng bí thư của đảng cộng sản Việt Nam?!
3- Vấn đề thứ ba: Tôi vốn dĩ quen chơi đẹp, chơi rất fairplay trong mọi cuộc chơi. Đảng cộng sản Việt Nam chơi không đẹp, chơi hổng có fairplay, chơi xấu, có lẽ vì vậy đảng cộng sản Việt Nam rất ngại có tôi trong đội hình chăng?!
Chơi xấu là lạm dụng vũ lực, lạm dụng nhà tù, chơi luật rừng, cậy sức mạnh bắt nạt người lương thiện, chơi không sòng phẳng, vừa ăn cướp vừa la làng.
Tôi và các bạn tôi là những người rất yêu nước, hòan tòan vô tội. Vậy mà chính quyền của đảng cộng sản Việt Nam bỏ tù chúng tôi đồng thời lại còn lớn tiếng bôi nhọ danh dự của chúng tôi nữa. Nhưng trời cao có mắt đấy! Thiện rồi sẽ thắng ác! Bậc chí sĩ yêu nước rồi sẽ được nhân dân ủng hộ. Đàn “sâu bọ” rồi cũng sẽ bị trời đất cùng nhân dân “hóa kiếp”.
Nếu đảng cộng sản Việt Nam không cho tôi tham gia vào đảng để giúp xử lý “sâu bọ” thì những đàn “sâu bọ” ấy tiếp tục lớn mạnh. Trời đất và nhân dân sắp đến ngày hết chịu nổi sẽ ra tay “hóa kiếp” hết lũ “sâu bọ” phá hoại xã hội Việt Nam.
Tôi đã chơi quá đẹp, quá fairplay vì đã có ý thật lòng muốn giúp cho đảng cộng sản Việt Nam. Đảng cộng sản Việt Nam khước từ tôi là hòan tòan do lỗi của đảng cộng sản Việt Nam. Tôi muốn ôm hôn đảng cộng sản Việt Nam nhưng đảng cộng sản Việt Nam khước từ nụ hôn nồng thắm của tôi. Có lẽ vì “sâu bọ” e sợ tôi nên hổng có dám để cho tôi ôm hôn và hổng dám ôm hôn lại tôi?!

Hiến pháp Việt Nam sửa đổi cuối năm 2013 có điều khỏan bổ sung là: Tôn trọng, bảo vệ quyền con người cho nhân dân Việt Nam.
Thông điệp đầu năm 2014 của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có nhấn mạnh 3 điều:

1- Công dân Việt Nam được làm tất cả những gì mà luật pháp không cấm.

2- Công chức chính quyền Việt Nam chỉ được làm những gì mà luật pháp cho phép.

3- Nhân dân Việt Nam được quyền sử dụng hiến pháp và pháp luật để bảo vệ lợi ích và quyền con người chính đáng của mình.

Trong quyền con người theo nội dung công ước về quyền con người quốc tế do Liên Hiệp Quốc ban hành đã có quyền tự do lập hội. Hội có nhiều hình thái khác nhau như: đảng chính trị, hội nghề nghiệp, câu lạc bộ sở thích, công đòan, phong trào nhân dân... Hiến pháp và pháp luật Việt Nam không hề có điều nào cấm thành lập đảng chính trị mới. Do vậy sau đây tôi sẽ viết đơn xin thành lập đảng chính trị dân chủ Việt Nam mới.
Tôi tin sẽ có nhiều nhà hoạt động dân chủ Việt Nam, nhà hoạt động vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam, đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và công chức chính quyền Việt Nam, nhân dân Việt Nam sẽ có rất nhiều triệu người xin gia nhập đảng chính trị dân chủ Việt Nam mới. Chắc chắn đảng mới do tôi vận động thành lập sẽ không thể có “sâu bọ” hòanh hành.
Quý vị và các bạn hãy chờ đợi một chút xíu nhé. Tôi sẽ sớm viết đơn xin thành lập một lô một lốc đảng chính trị Việt Nam mới trong thời gian tới. Xưa nay Long nói là làm. Long chưa từng nói mà hổng có làm. “Sâu bọ” đáng ghét lắm. Nhưng tôi vẫn có rất nhiều tình yêu thương với “đàn sâu bọ” vì viết rõ rằng không lâu nữa “đàn sâu bọ” sẽ bị “hóa kiếp” hòan tòan tại Việt Nam.
Tôi xin chúc tất cả quý vị và các bạn luôn nhiều sức khỏe, bình an, may mắn, thành công , hạnh phúc ! Tôi mong toàn thể đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngòai, các đảng viên đảng cộng sản Việt Nam và công chức chính quyền Việt Nam, lực lượng dân chủ Việt Nam và lực lượng họat động vì quyền con người cho nhân dân Việt Nam, bè bạn quốc tế hãy sống theo tinh thần sống là: hãy ôm hôn kẻ thù của chính mình!

Sài Gòn - TP. HCM, Việt Nam, ngày 24/03/2014,
Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM. Điện thoại cố định: (08)22245577. Điện thoại di động: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . Wesite: www.lethanglong.wordpress.com . Facebook: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn .  

1 nhận xét:

  1. Tương lai ĐCSVN phải bị xóa bỏ bỏ , như thế nào toàn dân VN củng đã quá hiểu quá rỏ chế độ hiện đang cai trị nhân dân , kể cả những kẻ đang nắm quyền họ củng biết mình là ai . Chính họ là loại sâu bọ , tự dưng biển đảo cho tàu cọng mà ông cha ta đả dày công xây dưng cho con cháu , cái bọn chính quyền này muốn đứng trên ngai vàng bóc lột đồng bào mà hưởng thụ , các đơn vị quân độ CS những tên mang lon tướng tá ăn quá đến lú lẩn cả . hết 90/ 100 là loài sâu bọ đang nằm trong chính quyền .

    Trả lờiXóa