Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Chị Trần Thị Nga bị côn an tấn công tình dục và đánh đập man rợ


Chị Trần Thị Nga bị côn an tấn công tình dục và đánh đập man rợ






Chị Trần Thị Nga tường thuật việc bị CA Hà Nội đánh đập và xúc phạm nhân phẩm một cách nghiêm trọng hôm 23/3.


CTV Danlambao - Hôm 23/3/2014, chị Trần Thị Nga đã bị lực lượng CA tấn công tình dục và đánh đập tàn nhẫn tại trụ sở côn an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.

Viên côn an tên Lê Mạnh Tuấn (số hiệu 121-641) là kẻ đã chỉ đạo thuộc cấp lột quần áo của chị Trần Thị Nga để khám xét. Chính tên Lê Mạnh Tuấn này cùng với nhiều tên côn an nam khác sau đó đã giở trò xàm xỡ và xúc phạm nhân phẩm chị Nga trong tình trạng gần như bị lột truồng. Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và bỉ ổi của ngành côn an Việt Nam.

Vụ việc trên xảy ra sau khi chị Trần Thị Nga cùng hai thanh niên sắc tộc H'Mông tên Lý Văn Lềnh, Hầu Văn Thành bị CA bắt giữ vì tham dự cuộc biểu tình đòi trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Quý Quỳnh và anh Nguyễn Văn Minh.


Khuôn mặt 2 tên Việt gian tay sai CS tham gia đàn áp, đánh đập chị Trần Thị Nga và những người H'Mông.


Đánh đập man rợ

Lúc 09 giờ sáng cùng ngày, chị Trần Thị Nga cùng một đoàn 50 người tuần hành từ nhà thờ Thái Hà đến điểm hẹn biểu tình Hồ Gươm. Khi vừa ra khỏi khu vực nhà thờ được vài trăm mét, đoàn biểu tình lập tức bị CA Hà Nội huy động lực lượng ngăn chặn và đàn áp khốc liệt.

Chị Trần Thị Nga cùng hai thanh niên sắc tộc H'Mông tên Lý Văn Lềnh, Hầu Văn Thành đã bị bọn chúng đánh đập và bắt lên xe đưa đi. Trên xe, 7 tên mật vụ côn đồ vẫn tiếp tục đánh cả 3 người một cách hung bạo.

Chị Trần Thị Nga bị một tên mật vụ túm tóc và tát vào mặt, trong khi đó, một anh thanh niên H'Mông bị đánh đến mức ôm miệng nôn mửa.

“Họ xông vào đánh chúng tôi cứ như là những con mãnh thú muốn ăn thịt chúng tôi vậy”

“Họ đánh chúng tôi từ lúc lên xe, đánh túi bụi, cứ đánh vào bụng, đánh vào người, đánh vào đầu, đánh vào mặt... Từ lúc lên trên xe cho đến lúc đưa vào CA phường Quang Trung, họ đánh liên tiếp vậy đấy”


Côn an tấn công tình dục


Người đàn ông già, đội mũ vải chính là kẻ đã đánh liên tục đánh chị Trần Thị Nga tại trụ sở CA phường Quang Trung.


Tại trụ sở CA phường Quang Trung, chị Nga bị một tên côn đồ già khoảng 60 tuổi tiếp tục xông đến tát mạnh vào mặt. Sau đó hắn dùng hết sức đấm tiếp nhiều lần nhưng chị Nga may mắn tránh được. CA sắc phục có mặt tại chỗ thậm chí không can thiệp mà còn bảo kê cho tên côn đồ già tiếp tục thực hiện hành vi côn đồ.

“Cùng lúc đó, có ông Cường* – phó công an quận có gọi điện nói với họ là 'Dừng đánh đập, chuyển sang khám xét người' vì tôi có quay phim, chụp ảnh”.

“Trước khi người an ninh nữ tên Nguyễn Thị Thùy Linh đến, những người công an mặc sắc phục và thường phục trong đó có ông Lê Mạnh Tuấn, mã số 121-641 đã dọa dẫm tôi là ngủ với ông ta thế này, thế kia... Họ dọa dẫm, xàm xỡ tôi.”

[* “Ông Cường” - tức kẻ chỉ đạo khám xét người chị Trần Thị Nga chính là tên Tạ Nhuệ Cường, chức vụ: đội phá an ninh quận Đống Đa]

Sau đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của tên CA Lê Mạnh Tuấn, một an ninh nữ tên Nguyễn Thị Thùy Linh (CA quận Đống Đa) và một người đàn bà khoảng 60 tuổi tên Hoa Thúy Ngân tự xưng là cựu bộ đội bắt đầu lột quần áo khám xét khắp người chị Nga.  Có 4 viên công an nam mặc sắc phục và 3 tên thường phục có mặt để tham gia và chứng kiến vụ khám xét, trong lúc chị Nga đã bị lột cả áo lót.

“Họ cởi cả áo lót của tôi ra để khám... Từ lúc đó, tôi đã bất hợp tác. Tôi cứ ngồi nhắm mắt vào. Bởi vì trước những hành vi đó, tôi không đủ khả năng mở mắt ra để đối diện với họ nữa. Mặc dù tôi đã nhắm mắt và không nói gì, họ vẫn dùng lời lẽ để mà xàm xỡ và chửi bới tôi”.


Viên CA sắc phục này có mặt trong nhóm CA tham gia khám xét và xàm xỡ chị Trần Thị Nga



Tra tấn tinh thần

Đến khoảng 16 giờ chiều, CA phường Quang Trung tự lập biên bản vi phạm hành chính và phạt chị Trần Thị Nga 750.000 VNĐ với cáo buộc 'tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự' theo khoản D điều 35.

Do chị Nga bất hợp tác, nên bọn chúng tự lập biên bản và ký với nhau. Sau đó, chị tiếp tục bị lôi lên xe đưa về trụ sở CA thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Tại đây, phó CA thành phố Phủ Lý là ông Vũ Hồng Phương tiếp tục xuất hiện và dùng thủ đoạn nhằm tra tấn tinh thần chị Nga. Vũ Hồng Phương chính là tên CA ác ôn trước đó đá mạnh vào bụng chị Nga khi đang mang thai bé Tài.

Đồng thời, nhiều tên CA từng tham gia đánh đập mẹ con chị Nga cũng xuất hiện, thay nhau chửi bới, xúc phạm nhân phẩm. Thậm chí, bọn chúng còn dùng thủ đoạn mang hai đứa con của chị ra để đe dọa  và tra tấn tinh thần. Khi ấy, chị hoàn toàn không biết 2 bé trai con mình hiện nay ra sao, nỗi lo lắng cho con đã khiến chị không thể kìm nén những giọt nước mắt.

“Đó là cái lúc mà tôi đã phải nhắm mắt. Đó cũng là lúc mà sự uất hận trong tôi đối với ngành công an Việt Nam đã lên đến tột đỉnh. Và tôi đã phải nhắm mắt để cầu nguyện nhưng không thể kìm chế được nước mắt, lúc đó họ liên tục lấy con tôi, lấy chính bé Tài – tức là người đã liên tục bị họ đánh đập, để nói tôi thế này thế kia...

Lúc đó tôi chỉ biết ngồi nhắm mắt cầu nguyện và khóc. Đến 19h20, họ đẩy tôi ra khỏi đồn công an, khi ra đến ngoài đường thì sự kìm nén của tôi đã hêt. Lúc đó tôi đã khóc rất to”

Sau đó, chị Trần Thị Nga cố lấy lại bình tĩnh để gọi điện thoại cho người thân thì được biết bé Tài đang được một người bạn chăm sóc chu đáo. Tối cùng ngày, người bạn của chị đã đưa bé Tài từ Hà Nội về Hà Nam cho mẹ tiếp tục chăm sóc.

Trao đổi với CTV Danlambao sau khi về đến nhà, chị Nga cho biết đã lo cho bé Tài và bé Phú ăn tối xong. Dù cơ thể còn rất đau đớn và mệt mỏi, nhưng chị vấn cố gắng 'úp ảnh lên phây' để kịp thời 'tố cáo tội ác chúng nó'.

Khi được hỏi thăm về những vết thương trên cơ thể, bà mẹ đơn thân Trần Thị Nga gượng cười nói:

“Đối với những người đấu tranh thì cái đau thể xác nó đâu có ăn thua gì đâu. Chấp nhận đấu tranh thì phải phải chấp nhận...[gượng cười]”







29 nhận xét:

  1. Chính quyền csvn hôm chúng nó có lẻ đả đến ngày tàn cận kề , chúng ta phải có sự liên kết ,hình thành nghĩa quân như thế nào ? làm sao để ngăn bọn CS quỷ quyệt này , toàn nhân vietnam trong và ngoài nước , cùng nhau bắt tay vào việc . CSVN chúng nó loại phi nhân phi nghĩa chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ .

    Trả lờiXóa
  2. Trở lại câu chuyện ẻm bị đổ mắm tôm, thậm chí còn bị đánh hôm noel vừa rồi là có thật. Nhưng nguyên nhân là do ẻm có hận thù với vợ của người tình có nhà ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số là, trước đây ẻm cũng đã có một đời chồng tên là Q, có với nhau 2 đứa con nhưng Q là con nghiện, sau khi phá nát hết vốn liếng mà Nga đem từ Đài Bắc về, Q chết vì sốc ma túy. Trong cơn túng quẫn, ẻm gửi con về quê nhờ ông bà ngoại nuôi, lên Phủ Lý buôn bán

    Trả lờiXóa
  3. Đấy, chân dung của một nhà dân chủ. Nhà dân chủ ấy, mới đây còn tự sướng đứng ra lập “Hội những người dân oan” chi nhánh Hà Nam với 2 mống nữa rồi tự phong cho mình là chủ tịch đấy. Hô, hô.
    (Rãnh rỗi tớ sẽ biên thêm vài gương mặt nữa để tường)

    Trả lờiXóa
  4. đúng là rất cơ hội ,đi xuất khẩu lao động rồi bị tai nạn,trong hoàn cảnh khó khăn đấy các cha xứ giơ vòng tay đón tiếp cưu mang đem lại cho một cuộc sống mới,thì ai mà chả theo,lại thành con chiên ngoan đạo ngay,sau đó là nhồi nhét tư tưởng xấu vào đầu rồi gửi về việt nam thực hiện bổn phận của cha giao cho,thật là một con rối trong tay,không phải là giúp đỡ mà là sự lợi dụng thì đúng hơn

    Trả lờiXóa
  5. Học hành không đến nơi đến chốn, bây giờ làm như mình là người có học lắm, bày đặt đi ăn vạ, đi kiện tụng, trời ơi...thời thế đảo điên, chó cũng mặc như người đi lăn lê bò toài kiếm tiền, ra vẻ ta đây là người có tiền, có học thức. Loạn rồi.

    Trả lờiXóa
  6. không hiểu Trần Thị Nga nghĩ gì mà đem cả đứa con nhỏ của mình đi ăn vạ như thế, cứ cho là có thể là bà ta bức xúc với chính quyền thật chứ không phải là do lũ chấy rận xúi giục đi nhưng đứa trẻ thì làm gì lên tội mà phải chịu cảnh vạ vật như thế. Trẻ em như búp trên cành và là tương lai của đất nước, chẳng nhẽ bà ta muốn cho đứa con mình sau này cũng sẽ học tập mẹ nó mà đi ăn vạ như thế sao? thật quá thiếu suy nghĩ

    Trả lờiXóa
  7. Có vẻ như hậu sinh khả úy là một cụm từ rất đúng dành cho Trần Thị Nga, bà ta có đầy đỉ một tố chất của một chí phèo thời hiện tại. Dường như ở bất cứ đâu có chuyện là bà ta nhảy vào chẳng cần xem xét đúng sai, cứ thế bà ta chửi bà ta lu loa ăn vạ như người phải bỏng. Có lẽ cái lốt theo đạo cũng chỉ là cái mụ ta khoác lên mình để hành nghề dễ dàng hơn mà thôi, với cái lốt ấy mụ có thể dễ dàng vu cho người nào ngăn cản mụ là ngăn cấm tôn giáo, vi phạm tự do nhân quyền của mụ. Những vấn đề muôn thuở mà lũ chấy rận trong nước thường xuyên dùng. Chiêu bài của mụ bất kì ai tinh ý đều có thể dẽ dàng nhận thấy. Ấy vậy mà khuôn mặt ấy vẫn trơ tráo nơi ủy ban chính quyền, không biết ngại trước bao nhiêu ánh nhìn vừa ái ngại vừa bất bình dành cho mụ.

    Trả lờiXóa
  8. Chúng ta thường thấy một người đàn bà cắp nách hai đứa con nhỏ tham gia rất tích cực vào các hoạt động gây rối, chống phá chính quyền dưới nhiều danh nghĩa khác nhau. Người đàn bà đó thường được gọi với cái tên kẻ "ăn vạ chuyên nghiệp". Người đàn bà này là Trần Thị Nga.

    Trả lờiXóa
  9. Vụ bị đổ mắm tôm lên người do thói dâm đãng, bất chấp đạo lý và tinh thần Thiên chúa của Nga lẽ ra được bưng bít, nhưng rất tiếc, đã có một số kẻ muốn nhân vụ này đổ lỗi cho công an nên định làm thành một vụ lùm xùm để nói xấu chính quyền. Một nhân vật xin dấu tên đang làm phụng chúa tại Thái Hà cho biết, nhờ có sự can gián của Linh mục quản xứ, và một số người khác nên vụ việc chỉ dừng lại ở mức độ này.

    Người như Trần Thị Nga, mang danh con chieenngoan đạo của chúa kể cũng hiếm....

    Trả lờiXóa
  10. Điểm danh thủ lĩnh dân oan.
    Thị Nga danh giá Hà Nam họ Trần.
    Đài Bắc thị đã trú chân.
    Đạo kia mới đổi, đang mần Giesu.
    Có chồng, đã tử khối mùa.
    Bỗng dưng chúa hộ sinh thừa hai con.
    Hỏi cha đứa bé? Cười giòn.
    Con anh, con ả, là con ông giời.
    Làm ăn, mở quán rồi chơi.
    Rỗi quá nhập hội ơi hời "dân oan".
    Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN TRẦN THỊ NGA"
      Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
      Cầm đầu một lũ: Ăn ham, làm lười.
      Lắng nghe đám rận cò mồi.
      Xông pha Nam, Bắc, kệ đời con thơ.
      Con chiên khoác áo nhà thờ.
      Cướp chồng giữa chốn Thủ Đô đã từng.
      No en tháng chạp tưng bừng.
      Màn diễn độc đáo: Phừng, phừng múa ghen.
      Kết quả hồn vía một phen.
      Mắm tôm một bịch,trốn lên Thái Hà.
      May thay che chở có cha.
      Không thì ma đĩ chắc là hiển nhiên.
      Thế mà Rận chủ cho tiền.
      Ngoác ngay đĩ miệng: "Làm phiền: An Ninh".
      "Dân oan" thủ lĩnh sự tình.
      Hiệp hội gì lũ cướp tình, cướp cha.
      "Nhìn con thì đoán người cha.
      Nhìn cha thì đoán ông bà tổ tiên".
      Nhìn cha thì đoán con chiên?
      Nhìn Nga thì đoán Rận điên cỡ nào.

      Xóa
  11. Tiếp nối những sự kiện tai tiếng của các nhà “dân chủ” trong thời gian qua, vụ việc liên quan đến nhà “dân chủ” Trần Thị Nga đã và đang trở nên “hót” trên mạng xã hội. Chẳng là khoảng 2 giờ sáng ngày 24/12/2013, tại khu vực bên ngoài nhà thờ Lớn Hà Nội, Trần Thị Nga bị một số người dân đánh ghen và đổ mắm tôm lên người.

    Trả lờiXóa
  12. quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga. Như vậy, thiên chúa đã thể hiện rõ ràng sự bao che, dung túng của mình cho trần thị nga.
    Ngay sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú kêu gọi sự giúp đỡ.

    Trả lờiXóa
  13. Mượn một bài vè để nói về Nga:
    Điểm danh thủ lĩnh dân oan.
    Thị Nga danh giá Hà Nam họ Trần.
    Đài Bắc thị đã trú chân.
    Đạo kia mới đổi, đang mần Giesu.
    Có chồng, đã tử khối mùa.
    Bỗng dưng chúa hộ sinh thừa hai con.
    Hỏi cha đứa bé? Cười giòn.
    Con anh, con ả, là con ông giời.
    Làm ăn, mở quán rồi chơi.
    Rỗi quá nhập hội ơi hời "dân oan".

    Trả lờiXóa
  14. Linh Mục" có tên Nguyễn Văn Hùng đứng ra chăm sóc. Cần nói thêm, Nguyễn Văn Hùng là một đảng viên của tổ chức khủng bố với danh xưng "Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng", gọi tắt là Việt Tân. Nguyễn Văn Hùng có nhiệm vụ nằm tại Đài Bắc, Đài Loan để tuyển người vào tổ chức chống phá nhà nước Việt Nam, rồi tổ chức huấn luyện đưa về Việt Nam hoạt động

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là không thể nào cứ im lặng như vậy được, hành vi đó là sai trái và vi phạm rõ ràng, ai cũng có thể nhận ra điều đó, vậy mà vẫn không có động thái gì chứng tỏ rằng họ đang bao che, dung túng cho người khác là những điều sai trái, đó không phải là một việc làm được xã hội hiện nay chấp nhận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là sự thật đấy, những người như vậy thì bảo sao còn có ai tin hay nghe lời chúng nữa chứ, lòng tin để có được là rất khó mà giữ được đâu phải là dễ, hãy hành xử cho đúng với đạo đức và lương tâm mình đi.

      Xóa
  16. Có vẻ như Trần Thị Nga chỉ lấy thân phận con chiên để lợi dụng vấn đề tôn giáo vốn nhạy cảm của đất nước đề làm những hành động sai trái. Nói mụ là con chiên không ngoan đạo vẫn là nhẹ nhàng, nói đúng hơn mụ là một công dân xấu, vi phạm pháp luật, không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với đất nước.

    Trả lờiXóa
  17. Trần Thi Nga một con chiên theo đạo không sống tốt đời đẹp đạo mà lại có những hành động như vậy thật đáng lên án. Hành động của Nga đã là đổ vỡ hạnh phúc của một gia đình. Những hành động như vậy cần phải bị lên án và loại bỏ ngay. Toàn thể xã hội không chấp nhận được hành động đấy của Nga.

    Trả lờiXóa
  18. Một hành động là xấu đi hình ảnh của những người theo đạo chân chính. Những người theo đạo thường sống tốt đời đẹp đạo vậy mà Trần Thị Nga lại đi quan hệ bất chính với chồng người khác, phá hoại gia đình người khác. hành động này thật đáng bị lên án, toàn thể xã hội không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  19. Trần Thị Nga là một người theo đạo thiên chúa mà lại có những việc làm xấu hổ và không tự thấy nhục nhã khi đi phá hoại hạnh phúc người khác. Là một người không có chồng thế mà vẫn không có con, ngoài ra thị còn có những hành động chống phá đảng và nhà nước ta chỉ vì lợi ích cá nhân do một số kẻ móc nối và giúp chúng thực hiện những âm mưu của một lũ khốn

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là không thể chấp nhận một con chiên như thế. Đạo lý của chúa đâu có dạy con chiên của mình đi ngủ với người đã có vợ đâu, sao bà Trần Thị Nga này lại lợi dụng danh nghĩa con chiên để đi lợi dụng, dụ dỗ người ta thế, để đến nỗi vợ người ta còn đến tận giáo sứ để đánh ghen là sao? Không ngờ cái giáo lý của chúa cũng chẳng thể dạy được cho nhiều người

    Trả lờiXóa
  21. Những con người như thế này thì lời nói không có trọng lượng. Một con người có quan hệ nam nữ bất chính thì người đời khinh bỉ chứ đừng nói là sẽ lên mặt dạy đời người khác. Việc nhỏ mình không làm được thì làm sao có đủ danh dự mà nói đến những chuyện quốc gia đại sự như nhân quyền, hạnh phúc ấm no của nhân dân. Nếu thị biết đến nhục nhã thì hãy biết lỗi và chuộc lỗi đi. Và nhớ đừng đi theo con đường tội lỗi này nữa.

    Trả lờiXóa
  22. xin lỗi, chứ biểu tình để làm cái quái gì vậy? Để chống bọn khựa xâm chiếm biển Đông à? hay là vì cho rằng nhà nước không làm gì?
    Dù là vì lí do nào thì cũng là ngu ngốc và thiển cận. Thay vì phí thời gian lao ra đường cản trở giao thông, gây náo loạn cuộc sống của người khác thì dành thời gian đó mà lao động mà chăm sóc đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi chơi thay vì dùng chúng như một thứ công cụ phục vụ cho mục đích chính trị vớ vẩn của các người.

    Trả lờiXóa
  23. Có lẽ là những âm mưu của chúng mày khó có thể thực hiện được, khi mà chúng mày chỉ biết đi vu cáo, Lợi dụng vấn đề nhân quyền tác động trên lĩnh vực dân tộc và tôn giáo gây mất ổn định chính trị, tạo cớ can thiệp thô bạo vào công việc nội bộ của ta, gây sức ép buộc Việt Nam phải chấp nhận các yêu sách về vấn đề nhân quyền của Mỹ và phương Tây.

    Trả lờiXóa
  24. Với những âm mưu là kích động để gây hấn, tìm cách vu cáo nhân quyền thì đây là điều mà chúng ta cần hết sức cảnh giác đối với chúng. tuyên truyền xuyên tạc rêu rao nước ta vi phạm nhân quyền để can thiệp vào công việc nội bộ của nước ta, đồng thời hạ uy tín của nước ta trên trường quốc tế, tuy nhiên với những cách nhìn nhận đó thì chúng ta càng phải cảnh giác cao độ trước âm mưu của chúng.

    Trả lờiXóa
  25. thôi đi Bùi Hăng là cái quái gì mà chính quyền phải căn giờ để tránh luật sư trong lúc lấy lời khai,ba ta cũng chỉ một tên ăn theo nói leo cấp cao mà thôi chứ trong cái xã hội dùng mồm không thì chẳng được ai coi ra cái gì cả đâu.từng tưởng thế nào mà người ta phải làm là quan trọng lắm.cứ đúng pháp luật người ta thi hành thôi bình thường như bao người khác,xử tội mấy cái kẻ thích phá quấy này ôi quá bình thường

    Trả lờiXóa
  26. Người dân thường nghe theo những lời dụ dỗ của những phần tử chống đối nhà nước để đi biểu tình chống đối lực lượng của nhà nước ta.Chính vì thế mới xảy ra các vụ việc như biểu tình đòi tự do dân chủ nhân quyền.Người dân không suy nghĩ kĩ càng mà lại vội vàng nghe theo những lời dụ dỗ lôi kéo của những kẻ phản động.Chính vì thế mong rằng người dân hãy tỉnh táo lại để tìm ra những con đường đúng đắn,không theo con đường tội ác.

    Trả lờiXóa