Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Video: Phái đoàn nhà nước Việt Nam bỏ chạy khi gặp phóng viên STBN tại hội nghị UPR, Geneva, Swiss


Video: Phái đoàn nhà nước Việt Nam bỏ chạy khi gặp phóng viên STBN tại hội nghị UPR, Geneva, Swiss




Phái đoàn nhà nước Việt Nam bỏ chạy khi gặp phóng viên STBN 
tại hội nghị UPR Geneva, Swiss





Hôm 5/2/2014, sau khi kết thúc phiên điều trần Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát về tình trạng nhân quyền Việt Nam, phóng viên Đỗ Phủ của đài truyền hình SBTN đã có những nỗ lực bất thành trong việc phỏng vấn phái đoàn ngoại giao chính phủ CS Việt Nam.




Đoạn video phổ biến trên trang web đài SBTN cho thấy những hình ảnh khá hài hước, phóng viên Đỗ Phủ phải liên tục 'rượt đuổi' hết người này đến người khác trong phái đoàn CS để thực hiện cuộc phỏng vấn. Đáp lại, các 'nhà ngoại giao' của phía Việt Nam liên tục né tránh hoặc viện lý do từ chối, thậm chí có trường hợp đột nhiên vùng chạy như bị ma đuổi.

Đến với phiên Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát lần này, chính phủ Việt Nam đã cứ đến Geneva một phái đoàn hùng hậu lên đến 23 người do thứ trưởng Hà Kim Ngọc dẫn đầu, cùng với đại diện nhiều ban ngành như: Ủy ban dân tộc, Ban tôn giáo chính phủ, bộ thông tin truyền thông, bộ tư pháp... và thậm chí có cả bộ công an (cùng côn đồ).




TIẾNG CHIM VIỆT



1 nhận xét:

  1. Hèn ơi là Hèn. Đáng lý ra một phái đoàn hùng hậu như thế có dịp ra nước ngoài chúng ta phải lợi dung cơ hội để chứng tỏ cho Nhân dân VN và thế giới biết VN ta là một nước Anh Hùng chứ tại sao phải tránh né chạy tránh như VỊT thì còn thể thống gì. Mất Mặt quá.

    Trả lờiXóa