Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

"Con đã từng được sống, con rất ngoan!"


"Con đã từng được sống, con rất ngoan!"



Con đang mỉm cười vì dẫu có đến với cuộc đời này như làn gió thoảng nhưng con đã gieo vào trái tim mọi người những cung bậc yêu thương.


Alexis Fretz, một phụ nữ 30 tuổi sống tại Pennsylvania, Mỹ đang mang thai một bé trai 19 tuần tuổi. Sau khi thấy bụng nhói đau và chảy máu, cô đã tới bệnh viện và biết rằng không thể nào giữ lại đứa con trai của mình.

Nỗi đau của cô lên tới đỉnh điểm khi bác sĩ tiến hành lấy thai nhi và mang đứa bé còn đỏ hỏn nhỏ bé trong lòng bàn tay tới cho Alexis. Nhìn cậu con trai 19 tuần tuổi vẫn còn nhịp thở mà những nỗi đau của người mẹ mất con không ai có thể đong đếm nổi. Alexis đã quyết định đặt tên cho con là Walter Joshua Fretz và gửi lời chào đến đứa con yêu quí của mình mặc dù thời gian em tồn tại trên cuộc đời này chỉ tính vài phút.


Trên blog cá nhân của mình ALexis viết: " Khi nhìn thấy và được ôm con trong tay tôi đã không kìm được nước mắt. Con trai tôi thật hoàn hảo với mọi bộ phận. Thậm chí tôi còn nghe được tiếng tim đập và nhịp thở của nó. Thật hạnh phúc vì tôi đã từng được ôm con, âu yếm con và hôn con. Tôi sẽ trân trọng khoảnh khắc này trong suốt cuộc đời mình."


Với mục đích muốn giữ lại hình ảnh đứa con xấu số, chồng của Alexis đã ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của em bên gia đình. Khi những bức ảnh này được đăng tải Alexis đã nhận được rất nhiều chia sẻ động viên từ mọi người đặc biệt là các bà mẹ. Nhiều người chía sẻ rằng có nhiều bà mẹ rơi vào hoàn cảnh sinh non nhưng không đủ can đảm để nhìn thấy con. Hoặc một số trường hợp bé sinh non còn bị vứt đi như những thứ rác thải của xã hội. Rất nhiều người đã chia sẻ nỗi đau với Alexis và cầu mong cho "linh hồn cậu bé Walter Joshua Fretz được tới thiên đường".


Chia sẻ với mọi người Alexis nói: "Mặc dù cuộc đời của con trai tôi chỉ kéo dài vài phút nhưng con đã chạm được tới trái tim con người"

Câu chuyện của Alexis chỉ là một trong vô vàn trường hợp trên trái đất này chạm tới trái tim con người. Các con, những sinh linh bé bỏng đã tới cuộc đời này dù khoảnh khắc đấy chỉ là vài giây vài phút. Con đang mỉm cười vì dẫu có đến với cuộc đời này như làn gió thoảng nhưng con đã làm được những điều vô cùng lớn lao, con gieo vào trái tim mọi người những cung bậc yêu thương.



Trí thức trẻ

Diep Nguyen Quang's photo.
Diep Nguyen Quang's photo.
Diep Nguyen Quang's photo.Diep Nguyen Quang's photo.Diep Nguyen Quang's photo.



1 nhận xét: