Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thứ bảy 24/05/2014 , đồng hương Melbourne và Sydney đã hội tụ về thủ đô Canberra, Úc, biểu tình "Chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam”




Thứ bảy 24/05/2014 , đồng hương Melbourne và Sydney đã hội tụ về thủ đô Canberra, Úc, biểu tình "Chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam”



Hôm Thứ bảy ngày 24/05/2014 , đồng hương Melbourne và Sydney đã hội tụ về thủ đô Canberra biểu tình " chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam " . Con số đồng hương tham gia cuộc biểu tình sáng nay lên đến gần 3000 người , xin gửi đến quí bạn một vài hình ảnh đã ghi lại được trong ngày  .



Có 1 số chi tiết đặc biệt về cuộc biểu tình này là cuộc biểu tình rất khí thế và có khá đông đồng bào VN  từ các thành phố  BRISBANE, CANBERRA, MELBOURNE, SYDNEY, WOLLONGONG  về tham dự .

Cuộc biểu tình bắt đầu 11g sáng đến  1g chiều trước Tòa Đại Sứ Việt Cộng nhằm phản đối nhà nước CSVN đã làm tay sai bán nước. Yêu cần nhà nước CSVN thả các tù nhân lương tâm và những nhà dân chủ yêu nước đang bị chế độ giam giữ.

Sau đó đoàn biểu tình di chuyển (bằng xe bus) đến Tòa Đại Sứ Trung Cộng và cuộc biểu tình bắt đầu lúc 2g đến 3.30chiều để phản đối Trung Cộng xâm chiếm hải phận VN.

Cả 2 cuộc biểu tình đều diễn ra rất khí thế, và nhiều bài phát biểu của các vị đại diện Cộng Đồng và Sinh Viên có ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, cũng cần nhắc lại, tuần lễ trước đó tại 2 thành phố Sydney và Melbourne đều có các cuộc biểu tình trước Tòa Lãnh Sự VC, và Lãnh Sự Trung Cộng


 Canberra 1.jpg
Gần 3 ngàn đồng hương tham dự biểu tình


Canberra 2.jpg
Trước tòa đại sứ Việt cộng


Canberra 3.jpg
Khí thế của cuộc biểu tình


Canberra 4.jpg
Điểm mặt chỉ tên : đảng cộng sản Việt Nam bán nước hại dân

Canberra 5.jpg
Các bạn trẻ trong cuộc biểu tình ngày 24/05/2014


Canberra 6.jpg
Già trẻ gái trai, giơ cao tay
Chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược
Bán nước Việt Nam.


Canberra 8.jpg
Chủ tịch tổng hội sinh viên Úc Châu , anh Lê Xuân Đôn phát biểu trong cuộc biểu tình .


Canberra 7.jpg
Khí thế trước tòa đại sứ Tàu cộng rất mãnh liệt với ngàn tiếng hô vang đả đảo quân Tàu cộng xâm lượt


Canberra 9.jpg
Anh Hà Cao Thắng chủ tịch cộng đồng người Việt tự do ở Sydney , anh Lê Công chủ tịch CDNVTD ở Canberra và ông Phan Đông Bích.


Canberra 10.jpg
Đồng hương ở Sydney và đồng hương ở Melbourne cùng hội ngộ .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét