Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Chân Dung Quyền Lực: chết mà chưa chôn. Nguyễn Bá Thanh: chôn mà chưa chết


Chân Dung Quyền Lực: chết mà chưa chôn. Nguyễn Bá Thanh: chôn mà chưa chết










CTV Danlambao - Trong suốt thời gian trước và sau mùa-quy-hoạch-người của đại hội TƯ 10, CDQL và Nguyễn Bá Thanh là hai diễn viên hot nhất của nền phim ảnh vietnamhood. Cả hai đều là diễn viên không-không-thấy nhưng cầm chắc sẽ lãnh giải Oscar Badinh. Bây giờ mùa lúa đã xong, trận chiến quyền lực giữa búaliềm đã đâu vào đó. 22 thiên lôi cùng với 290 đầu trâu mặt ngựa đã được đóng chốt thì số phận của CDQL và Nguyễn Bá Thanh cũng được đóng màn: CDQL - chết nhưng không chôn - khi cần cho sống lại; Nguyễn Bá Thanh - chôn mà chưa chết - thôi giờ chết thiệt nghe ông!

CDQL đã làm xong nhiệm vụ của đồng chí X giao phó. Sau đại hội là tắt tiếng, tưởng chừng như đảng ta đột nhiên sạch bóng quân thù tham nhũng, tất cả sau một đêm thức dậy bỗng trong trắng trinh nguyên như... bác Hồ. Những người tình ca tụng "anh Lực" làm sứ mạng truyền thông "chân chính" bây giờ như những kẻ bội tình, "anh Lực" đang cương chuyển sang bất Lực, sống chết ra sao không ai buông một lời than thở, thương mến, luyến tiếc... Thôi thì xem như có một giòng sông đã qua đời!

Riêng anh "không không thấy" Nguyễn Bá Thanh thì từ "tau có chi mô", chuyển sang đi được, đến ngồi ký văn bản thì bây giờ đảng ta đang cho từ từ đi vào hôn mê.

Sáng ngày 12 tháng 2, 2015 tin tức được tung ra từ nhà xác mang bảng bệnh viện: anh Thanh đang bị hôn mê và các bác sĩ vườn đông tây nam bắc của đảng sẽ cố gắng cho anh nằm mê ăn tết trước khi đưa anh về nghĩa trang Cồn Dầu!

Tin đằng sau sân khấu hậu trường thì anh ba X muốn ăn tết lớn sau mùa quy hoạch chiến thắng nên nhắn tin: chờ nhậu xong hãy chôn, chôn giờ mất vui 3 ngày pháo nổ!

Màn bi hài kịch CDQL và NBT đến đây chấm dứt. Ăn tết xong, "nhân dân" Đà Nằng bao gồm cán bộ, hội phụ nữ, thành đoàn, tổ dân phố sẽ được huy động đứng dưới mưa sa trên màu cờ đỏ để vô cùng thương tiếc tiễn đưa đồng chí Nguyễn Bá Thanh lần cuối. Lần này chết thật chứ hết còn giỡn chơi.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét