Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Nah aka Nguyễn Vũ Sơn - Phong trào tặng hoa cho công an nhân ngày 14/2



Nah aka Nguyễn Vũ Sơn - Phong trào tặng hoa cho công an nhân ngày 14/2





Hình minh họa.


Trước hết, xin gửi lời cảm ơn tới anh em, đặc biệt là những anh em ‪#‎ChienDichZombie và những anh em trong giới underground, đã tham gia vào chiến dịch làm nhạc rap đả kích ĐCSVN và lan truyền chữ ‪#‎DMCS‬ ở khắp nơi. Hãy tiếp tục làm nhạc, tiếp tục loan tin, để xóa tan đi nỗi sợ vô hình trong lòng giới trẻ và thức tỉnh họ.


Song song với chiến dịch trên, chúng tôi muốn phát động chiến dịch tặng hoa cho công an.

Lý do: Công an, cảnh sát hình sự, cơ động… đánh dân, đàn áp người vô tội. Nếu chúng ta cũng đánh lại họ, chúng ta không khác gì họ cả. Họ đánh chúng ta, chúng ta sẽ tặng hoa cho họ. Nếu họ tiếp tục đánh chúng ta, chúng ta sẽ ôm họ. Nếu họ đẩy chúng ta ra để đánh tiếp, hãy ôm đầu, ngồi yên, cho tới khi họ dừng lại. Hãy dùng những cử chỉ đẹp để thức tỉnh Chân Thiện Mĩ trong mỗi con người.


Ngày 14/2, các bạn hãy đi thành tốp khoảng 5 đến 10 người. Hãy tìm mua hoa, loại nào cũng được, miễn vừa với túi tiền các bạn. Rồi tìm các chú công an, cảnh sát, cơ động… và tặng hoa cho họ. Nếu họ không nhận vì lý do đang làm nhiệm vụ, thì cứ đứng cầm hoa cạnh nơi họ làm việc, và chăm chú nhìn họ, chờ khi họ rảnh rồi tặng.


Sau khi tặng xong, hãy xin họ chụp một tấm hình. Hãy nói họ cười thật tươi, và bạn cũng cười thật tươi. Nếu họ không đồng ý chụp hình thì thôi, không sao.


Hãy cố tặng hoa cho càng nhiều chú công an càng tốt. Suy cho cùng, họ không xấu, chỉ là vì mưu sinh, vì cấp trên, và vì bộ máy lãnh đạo làm cho họ xấu. Hãy thức tỉnh họ bằng nghĩa cử cao đẹp này.


Hình chụp lúc tặng hoa các bạn hãy gửi về cho chúng tôi tại: vietnamtudochunghia@gmail.com


Sau ngày 14/2, nếu các bạn muốn, cứ tiếp tục phong trào. Không chỉ ngày lễ mới có quyền tặng hoa và nhận hoa.







Nah aka Nguyễn Vũ Sơn


 danluan



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét