Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Nguyễn Bá Cảnh hỗ trợ em gái chuyển thông điệp "đời phụ ba"



Nguyễn Bá Cảnh hỗ trợ em gái chuyển thông điệp "đời phụ ba"









Bạn đọc Danlambao - Trong bài viết cho cha là Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Bá Cảnh đã đăng lại toàn bài thơ của em gái Nguyễn Hoài An. Một bài thơ dài rất nhưng Nguyễn Bá Cảnh đặc biệt chỉ trích ra một câu duy nhất để bày tỏ với người cha về cảm nghĩ của mình đối với em gái: “Đời phụ Ba nhưng Ba hưởng được lòng dân”.

Nguyễn Bá Cảnh đã viết: “Câu thơ Đời phụ Ba nhưng Ba hưởng được lòng dân” của em An quả thật rất hay và ý nghĩa phải không Ba? Chắc hẳn rằng ở cõi vĩnh hằng, Ba cũng cảm thấy ấm lòng với những tình cảm trọn vẹn ấy.

Cảnh cũng đã viết về Nguyễn Hoài An khi giới thiệu bài thơ như sau: “Còn với bé An, phận làm anh mà con chưa lo cho em gái được gì nhiều. Nhưng con thật sự thấy mừng vì em con đã ngày càng trưởng thành và sâu sắc. Đêm hôm trước, con đã rất xúc động khi đọc những dòng thơ của em viết tặng cho Ba. Ba hãy lắng nghe Ba nhé...”



Khi anh Nguyễn Bá Cảnh thay mặt gia đình đọc lời cảm niệm về Ba



Cũng xin được nhắc lại là vào đầu tháng 8, 2014, trước khi ông Nguyễn Bá Thanh sang Hoa Kỳ chữa bệnh, Nguyễn Bá Cảnh đã được sắp xếp cho ngồi vào Ban Chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng. Nhìn lại chúng ta có thể thấy rằng đây là một sự sắp xếp mang tính chiêu dụ gia đình phải phục tùng ý muốn và mệnh lệnh của thế lực đen tối trong đảng.

Trong tình trạng bị khủng bố và có thể nguy hiểm đến sự sống còn, những thông điệp ẩn ý gửi đến dư luận để soi vào màn đêm của những âm mưu đen tối là những gì mà con cái của Nguyễn Bá Thanh có thể làm được sau cái chết của ông Thanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét