Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Trương Nhân Tuấn - "Thế lực thù địch"



Trương Nhân Tuấn - "Thế lực thù địch"






Nguyen phu Trong Lujpg.jpg





Chuyện gì cũng vậy, để dễ dàng trấn áp tiếng nói của người dân, lãnh đạo CSVN vịn vào cái cớ gọi là "thế lực thù địch". Ông Gia Cát Lú mới hôm trước, nhân vụ Formosa làm ô nhiễm vùng biển, lên tiếng răn đe những người biểu tình, cho rằng họ là "thế lực thù địch chống phá nhà nước".

Một lực lượng đã độc quyền lãnh đạo "nhà nước và xã hội", nếu chỉ tính từ sau năm 1975, thì cũng đã trên 40 năm. Nếu trong xã hội vẫn hiện hữu những tiếng nói chống lại các chính sách của nhà nước, dĩ nhiên lỗi không phải do "thế lực thù địch". Sau 40 năm, "thế lực" nào chống đảng sung mãn lắm cũng đã "chống gậy".

Những chính sách sai lầm của lãnh đạo mới là nguyên nhân "bức xúc" của người dân.

Các chính sách kinh tế của đảng, "phát triển bằng mọi giá", đã đưa lại những hệ quả khốc liệt, tính hàng chục, hàng trăm năm, tàn phá đất nước và cội nguồn sinh sống của dân tộc. Các dự án Bô xít ở Đắc Nông, Formosa ở Hà Tĩnh... chỉ là phần nổi của băng sơn. Ở tỉnh nào ở VN hiện nay cũng có những dự án nước ngoài (chủ yếu là Đài Loan và TQ) cũng có những trái bom nổ chậm tàn phá môi trường như vậy.

"Thế lực thù địch" là ai? Là lãnh đạo VN, những người "nhận phong bì" ký tên cho phép tài phiệt nước ngoài vào VN đầu tư, hay là những tên tài phiệt quốc tế?

Chẳng có người dân nào trở thành "thế lực thù địch chống phá đất nước" như ông Gia Cát Lú đã nói.

Mới hôm qua "tin tặc" xâm nhập mạng internet của VN, khống chế mạng sân bay Tân Sơn Nhứt. Đây là một hành vi cực kỳ nguy hiểm. Những tin tặc có thể thay đổi thông số bay của các chuyến bay. Tai nạn có thể xảy ra ngay trên vòm trời Sài gòn.

Đây là gì nếu không phải là "thế lực thù địch" ? Tại sao công an VN (nhiều như muỗi Cà Mau) lại không "lập kế hoạch" tiêu diệt bọn chúng?

Lại còn các việc ngư dân VN đánh cá ngay trong vùng biển của VN, cũng bị "hải tặc" bắn giết, đâm chìm tàu. Đó là gì nếu không phải là "thế lực thù địch"?

Quân đội nhân dân, hải cảnh... ở đâu sao không bảo vệ người dân?

Ông Lú làm ơn ngưng ngay việc coi thường trí tuệ của người dân. Chẳng có người dân nào quay lưng lại "chống phá đất nước của mình". Cái đảng do ông làm tổng bí, với những chính sách kinh tế "harakiri", với đám nhân sự tham ô của nó, mới là "thế lực thù địch".

Nếu mà bớt lú một chút thì ông Gia Cát Trọng phải biết ngay chuyện gì phải làm để "tiêu diệt" các thế lực thù địch.

Chụp mũ bâng quơ, người dân biểu tình phản đối Formosa, phản đối bọn tham ô... cũng cho đó là thành phần "thế lực thù địch".

Cứ vậy không bao lâu cả nước này sẽ trở thành "thế lực thù địch".



Trương Nhân Tuấn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét