Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

MA XÓ - "ĐÃ NGU LẠI CÒN TỎ RA NGUY HIỂM”




MA XÓ - "ĐÃ NGU LẠI CÒN TỎ RA NGUY HIỂM”





Bẩm các cụ,


Mấy hôm nay, quán thịt chó Lão Bá đông khách lạ thường. Dường như ăn thịt chó mắm tôm, uống rượu đế, bàn chuyện chính trị là đệ nhất Khoái của người Hà Nội. Số là mấy hôm nay, thiên hạ sôi lên vì những phát biểu của ku Trọng, tổng bí thư đảng Cộng Sản Việt Nam và ku Hùng, chủ tịch quốc hội Việt Nam, nhờ thế mà quán Lão Bá được hưởng xái.


Sau đây là vài nhận định tui nhặt được từ những nhậu sĩ ở quán Lão Bá, trình các cụ.


Ku Trọng phán:


"Các đồng chí phải lãnh đạo cái việc góp ý kiến sửa đổi dự thảo hiến pháp. Cái này quan trọng lắm đấy. Vừa rồi đã có các luồng ý kiến thì cũng có thể quy vào được là suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống chứ gì nữa. Xem ai có tư tưởng là muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Muốn ‘tam quyền phân lập’ không? Hả? Muốn ‘phi chính trị hóa quân đội’ không? Người ta đang có những quan điểm đấy! Đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng nữa. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa, chỉ ở đâu nữa nào? Tham gia đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể... thì nó là cái gì?! Cho nên các đồng chí quan tâm xử lý cái này".


Ông chủ có quyền chọn đầy tớ cho mình. Hôm nay ông chủ chọn đầy tớ này, nhưng ngày mai ông chủ có thể chọn đầy tớ khác. Đó là quyền tự có của các ông chủ, chẳng liên quan đến bất cứ thằng chó nào, và cũng chẳng cần thằng chó nào bao ban cho. Nhớ, đây là quyền ông chủ tự có. Còn hiện nay cái HP của Việt Nam không cho phép các ông chủ chọn đầy tớ. Mà đầy tớ lại chọn chủ. Thế mới chó! Đó là lý do người ta đòi bỏ cái điều 4 quái đản ấy.


Còn nữa, bỏ điều 4 không có nghĩa là không cho phép đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo đất nước nữa, mà chỉ là loại bỏ cái độc quyền lãnh đạo, loại bỏ cái quy định đầy tớ ngổi xổm trên đầu ông chủ. Có nghĩa là nếu ông chủ chọn các ông (ĐCS) làm đầy tớ, thì các ông vẫn có thể lãnh đạo, còn các ông chủ không chọn các ông thì làm ơn chờ kỳ lựa chọn sau (bầu cử lần sau). Thế kỷ 21 rồi, ráng sống cho văn minh 1 chút. Có hiểu không ku Trọng?


Đấy là cái ngu, còn cái nguy hiểm là "các đồng chí quan tâm xử lý cái này". Ghê nhể!!! Câu này có khác gì lệnh thanh trừng từ đại ca Năm Cam hay Đại Cathay truyền xuống đám lâu la. Nguyễn Văn Luật, mày ở đâu? Bí thư 1 đảng phái ra lệnh thanh trừng luôn, đék cần cảnh sát, đék cần luật, đék cần xét xử. Cái này là chửi cha chính phủ, chửi cha quốc hội, chửi cha tòa án Việt Nam rồi còn gì. Của đáng tội, mấy cái thứ súc vật bù nhìn này cũng đáng chửi lắm. Thế mới nguy!!!


Còn ku Hùng, chả biết hắn ngu hay hắn sảng, có lẽ là cả hai. Hắn là chủ tịch quốc hội, tức trên danh nghĩa hắn đại diện cho nhân dân. Hơn ai hết, hắn phải là kẻ làm mọi cách bảo đảm quyền của nhân dân, không bị lấn áp bởi đảng phái nào. Ấy thế mà hắn lại đi bảo vệ một đảng phái chính trị. Hắn là thành viên đảng Cộng Sản, nếu có bảo vệ đảng của hắn thì không lạ. Cái ngu là ở chỗ hắn quên mất hắn đang là chủ tịch quốc hội, kẻ hắn phải bảo vệ là nhân dân. Lẽ ra phải tìm kẻ chống nhân dân cho đúng chức vụ thì hắn lại oang oang tìm kẻ "chống đảng"


Chính ku Hùng là trưởng ban dự thảo HP. Chuyện quân đội không phải trung thành với nhân dân mà trung thành với một đảng phái chính trị là đỉnh điểm của sự nổi loạn. Đây là điều cực kỳ nguy hiểm, một đảng phái chính trị có thể làm bất cứ chuyện gì vì đã có quân đội trong tay, và rồi khi nội bộ đảng phái ấy thanh trừng lẫn nhau thì quân đội bảo vệ thằng nào?


Túm lại: Nếu có cuộc thi bình chọn "Sát thủ đầu mưng mủ" thì ku Trọng và ku Hùng xứng đáng cùng đoạt giải quán quân, thằng này luôn cố gắng ngu và nguy hiểm hơn thằng kia, và ngược lại.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét