Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Thân nhân của các nông dân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý, Đoàn Văn Sinh, Đoàn Văn Vệ...gửi THƯ NGỎ đến bà con nhân dân cả nước




Thân nhân của các nông dân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý, Đoàn Văn Sinh, Đoàn Văn Vệ...gửi  THƯ NGỎ đến bà con nhân dân cả nước






...Phiên tòa tới đây gia đình tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ của bà con như suốt một năm qua để gia đình tôi vững vàng hơn trên bước đường đi tìm công lý. Công bằng của gia đình tôi đồng nghĩa với công bằng của tất cả bà con...


Thưa bà con nhân dân cả nước, chúng tôi là thân nhân của các nông dân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý, Đoàn Văn Sinh, Đoàn Văn Vệ... Là những người sắp tới đây bị Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng đưa ra xét xử vào ngày 2-5/4/2013 với tội danh áp đặt một cách bất công. Qua một quá trình điều tra tùy tiện, thiếu khách quan.


Những thân nhân của chúng tôi bị truy tố với tội danh "giết người" trong khi họ đang ra sức bảo vệ tài sản mà họ gây dựng được gần một cuộc đời. Những hành vi của họ chỉ có tính chất cảnh báo, nhắc nhở, báo động cho xã hội về những quyết định quan liêu của chính quyền địa phương khiến người dân khắp nơi phải chịu đồng cảnh ngộ như chúng tôi.


Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều của bà con cả về vật chất lẫn tinh thần. Một lần nữa qua những blog yêu chuộng công lý, yêu chuộng hòa bình, chúng tôi muốn gửi tới bà con những lời biết ơn chân thành nhất.


Phiên tòa tới đây gia đình tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ của bà con như suốt một năm qua để gia đình tôi vững vàng hơn trên bước đường đi tìm công lý.


Công bằng của gia đình tôi đồng nghĩa với công bằng của tất cả bà con.


Xin cảm ơn nhiều

Nguyễn Thị Thương, Phạm Thị Hiền










Trích 5 góp ý:



tan tro 10 hours ago
Mọi người nên đến dự phiên tòa này để ủng hộ gia đình anh Vươn và chuẩn bị các biểu ngữ. Nều kết thúc phiên tòa mà gia đình anh Vươn nhận bản án bất công thì chúng ta biểu tình phản đối luôn. Điều này sẽ tạo được dư luận rất lớn. Mong mọi người đóng góp thêm nhiều ý kiến.



Kính thăm Các Chị Thương, Hiền và đại gia đình ông bà cố,
Trong tình huynh đệ đồng loại và trong tình thuong Chúa Giesu chịu đóng đinh, chúng tôi chia buồn với các chị và cả dòng họ. Xin Chúa là Cha nhân lành luôn nâng đỡ tất cả gia đình các chị, để các chị vượt qua cơn bách hại khủng khiếp này.

Chúng tôi không bao giờ gọi những buổi đấu tố những nạn nhân vô tội bị bè lũ bán nước, cướp của bắt người trái phép như trường hợp gia đình họ hàng ông Vườn là "Phiên Tòa". Nếu đúng nghĩa là Tòa Án thì phải đưa công lý để xét xử theo lẽ công bằng, là tòa án thì phải xử người có tội.

Ở đây rõ ràng là lũ cướp đến nhà dân vào ban đêm trong dịp Tết Nguyên Đán cướp đi tất cả những gì con người phải có để sống thì làm sao mà mình lại đồng ý với bè lũ hung tàn cộng sản mà gọi là "phiên tòa?" Đây là buổi đấu tố mà bọn siêu mafia cọng sản VN hành hình đấu tố gia đình ông Vươn khi họ kháng cự bọn cướp ác ôn côn đồ cọng sản mà thôi. (Tác giả Ng. H. Vinh đã viết bài này rồi!) Khi người ta biến phạm nhân thành quan xử tội thì đi dự mà làm gì?

Nếu gọi là phiên tòa thì phải đưa tên tàu chệt Đỗ Hữu Ca ra vành móng ngựa trước rồi đên anh em ông Hiền Bí thư huyện Tiên Lãng và hàng trăm "du côn, bộ đội đến cướp của bắt người và phá nhà cữa của những nạn nhân dân oan dòng họ Đoàn văn Vươn thì mới có công lý và xử tội phạm mới gọi là Phiên Xử.

Kính chào các chị và đại Gia Đình trong niềm hy vọng Chúa Phục Sinh.



Ruongvuonqueta • 10 hours ago
mong rằng bà con nông dân cả nước hãy đứng lên bảo vệ GĐ Anh Đoàn Văn Vươn như để bảo vệ chính GĐ, miếng cơm manh áo và sự sống cho GĐ mình. Vì nếu kg chắc chắn 1 ngày kg xa GĐ chính bà con ta sẽ rơi vào hoàn cảnh như GĐ anh ĐOàn Văn Vươn. THật xót thương cho họ. Họ kg có ai bảo vệ ngoài chính bà con mình cả. "Bầu ơi thương lấy bí cùng. Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn".



Trần Dân Tiên - hồ chó minh • 11 hours ago
Rất mong bà con về Tiên Lãng, mong các quý báo, đài cử người đến tham dự để đưa tin như trong toà xét xử vụ các thanh niên công giáo.
Trân trọng!



Nguyễn • 11 hours ago
Rất mong bà con trong nước hết lòng đáp ứng lời kêu gọi thống thiết của chị Thương, chị Hiền.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét