Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

TẠI SAO THỦ TƯỚNG CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG LOAN TIN DỐI TRÁ TRONG VỤ ĐẠI TƯỚNG BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT?



TẠI SAO THỦ TƯỚNG CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG LOAN TIN DỐI TRÁ TRONG VỤ ĐẠI TƯỚNG BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT?



Monday, June 29, 2015





Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng họp nội các chính phủ Hà Nội ngày Thứ Hai 29-6-2015 thấy rằng ghế ghi tên Phùng Quang Thanh đã có người khác ngồi thế vào!




Trong khi Website của TT Nguyễn Tấn Dũng và Website của ĐT Phùng Quang Thanh đồng loạt đưa lên bức ảnh đã phổ biến trong phiên họp ngày 02-3-2015 để bịp dân và công luận đó là hình ảnh mới của phiên họp ngày Thứ Hai 29-6-2015 có cả Phùng Quang Thanh!



VietPress USA (29-6-2015): Cho đến phút nầy, VietPress USA có thể khẳng định rằng Đại Tướng Tổng Trưởng Quốc Phòng csVN Phùng Quang Thanh chắc chắn đã gặp nạn thật sự nhưng chưa rõ chết sống ra sao!


Chiều Thứ Bảy 27-6-2015, VietPress USA trong bản Tin Đặc Biệt đã loan rằng “ĐẠI TƯỚNG BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CSVN PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT TẠI PHÁP SÁNG 26-6-2015”. Cùng lúc, trên Facebook Hạnh Dương loan “TIN ĐẶC BIỆT LOAN VỚI SỰ DÈ DẶT THƯỜNG LỆ: - BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CSVN PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT TẠI PARIS!!!” và đưa Link của VietPress USA vào.


Chỉ trong tối Thứ Bảy 27-6, niềm vui của đọc giả khắp nơi là chuyển Link bản tin của VietPress USA đi khắp nơi trên thế giới qua các mạng xã hội và khắp các Diễn Đàn hội luận Internet. Các Đài phát thanh, Truyền hình của người Việt hải ngoại đã phổ biến bản tin nầy.


Chỉ trong đêm Thứ Bảy, đã có hằng trăm nghìn người khắp nơi trên thế giới và nhất là tại Việt Nam đã vào truy cập bản tin của VietPress USA về vụ Đại Tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát. Riêng từ mạng xã hội Facebook, số người truy cập trong đêm Thứ Bảy 27-6 được ghi nhận như sau:


-44,340 người; (từ Computers)
-31,736 người; (từ Laptops, iPads, Smart phones)
-23,473 người.


Cộng chung từ Facebook chỉ trong đêm Thứ Bảy 27-6-2015 đã có 99,513 người vào VietPress USA để đọc tin. Con số người nầy lại nhân ra và những người kế tiếp đã nhân ra  nữa.. ra nữa thật nhanh chóng như cả một đợt trào dâng của sóng thần Tsunami.



PHẢN ỨNG TỪ PHÍA TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ VIỆT NAM:



Ngay lập tức, nhà nước csVN cho Website “Xã Luận.Com” đăng một bài phổ biến vào khuya 27-6-2015 dưới tựa đề “Tin Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng PHÙNG QUANG THANH bị ám sát là chưa xác thực” với phần nội dung chính ghi rằng” “Theo trả lời nhanh từ phía Lãnh Sự Quán Việt Nam thì tin tức vụ ám sát là giả mạo, cư dân mạng nên ngừng chia sẻ và đính chính lại tin này”. Kết luận của Bản tin trên Xã Luận.com” khẳng định rằng “Bản tin chưa xác thực”; nhưng hoàn toàn không khẳng định “Đại Tướng Phùng Quang Thanh không hề bị ám sát”.


Thế nhưng, vào chiều Chủ Nhật 28-6-2015, Bản tin của “Xã Luận” đã vội vàng được gỡ bỏ. Lý do tại sao? Có lẻ vì VietPress USA loan tin Đại Tường Phùng Quang Thanh bị ám sát bằng 2 viên đạn hãm thanh là chưa chính xác.. Có thể chính xác là 3 viên hay 1 viên?!


Website của “Dân Làm Báo” ghi như sau:

Bạn đọc Danlambao - Sáng ngày 28/6/2015, mạng xã hội facebook bất ngờ rộ lên tin đồn về việc bộ trưởng quốc phòng CSVN, ông Phùng Quang Thanh ‘bị ám sát tại Pháp’.


Giữa lúc dư luận còn chưa rõ thực hư thì vào lúc 12:40’ trưa cùng ngày, một trang web có nhiều truy cập tại Việt Nam là trang XaLuan.com đã nhanh nhảu đăng tải bản tin với tiêu đề: Tin Đại tướng bộ trưởng quốc phòng PHÙNG QUANG THANH bi ám sát là chưa xác thực.


“Theo trả lời nhanh từ phía Lãnh Sự Quán Việt Nam thì tin tức vụ ám sát là giả mạo, cư dân mạng nên ngừng chia sẻ và đính chính lại tin này”, nội dung bản tin từ trang Xã Luận viết.


Trước đó, trang web VietPress USA tại Mỹ đã cho đăng bản tin nói rằng đại tướng Phùng Quang Thanh ‘vừa bị ám sát bằng súng hãm phanh’ và ‘bị trúng 2 viên đạn’ trước một ngôi nhà tại Paris vào hôm 26/6/2015.


Tin đồn này hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội facebook, và được xuất hiện trùng với thời điểm bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang dẫn đầu phái đoàn quan chức bộ quốc phòng sang Châu Âu. Theo Thông tấn xã Việt Nam, trong chuyến đi này ông Thanh đã có cuộc gặp với bộ trưởng quốc phòng Pháp Jean-Yves Le Drian vào hôm 19/6/2015.


Hiện chưa có bất kỳ thông tin khả tín nào có thể xác thực nội dung những tin đồn nêu trên. Do đó, bạn đọc cần đón nhận các thông tin trong bài viết với sự thận trọng cần thiết.”





Nếu bấm vào Link trích dẫn của “Dân Làm Báo” dẫn đường Link online của XaLuan (được bôi màu xanh) thì quý vị thấy rõ bài viết nầy đã bị kéo xuống rồi! Chuyện gì xảy ra? Phải chăng họ biết rõ làm "Lê Lai liều mình cứu Chúa" là sai rồi vì quả thật ông Đại Tướng Bộ Trưởng Phùng Quang Thanh đã có vấn đề!?



HỦY BỎ CHUYẾN ĐI CỦA ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH ĐI TỪ PARIS QUA ẤN ĐỘ VÀO NGÀY 27-6-2015:



Tổ chức R.H. từ Hoa Kỳ cho hay rằng, theo lịch trình thì sáng ngày Thứ Bảy 27-6-2015, phái đoàn của Đại Tướng Bộ trưởng Quốc phòng csVN Phùng Quang Thanh sẽ bay từ Paris đi New Dheli Ấn Độ để hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ Manohar Parrikar để thảo luận vấn đề liên kết quốc phòng sau khi hai nước đã ký kết ngày 25-5-2015 một Biên bản Thỏa Thuận Về Tầm Nhìn Quốc Phòng từ năm 2015 đến 2020. Theo Thỏa Thuận nầy, csVN và Ấn Độ sẽ hợp tác về Cảnh Sát Biển, bảo vệ duyên hải và chống tội phạm quốc tế trên biển.


Chuyến đi của Bộ Trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đến Ấn Độ lần nầy sẽ cụ thể hóa các vấn đề ký kết vào 25-5-2015 và hoàn thiện những gì giữa quốc phòng hai nước đã ký kết trong Thỏa Ước họp tác năm 2009.

Website về Quốc Phòng của Pakistan Defence Forum nói rõ rằng csVN và Ấn Độ ký kết Thỏa Thuận hợp tác để chống sự bành trướng của Trung Quốc (TQ) trên Biển Đông (mà TQ gọi là biển Hoa Nam). Ấn Độ bằng lòng hỗ trợ csVN 100% về sức mạnh hải quân trên Biển.


Tổ chức R.H. ở Hoa Kỳ nói rằng vào tháng trước, đột ngột Ấn Độ cho Công ty khoan thăm dò các giếng dầu khí trên Biển Đông đã rút lui và TQ nhận định rằng Ấn Độ có thể tham gia với Nhật Bản, Úc, Philippines và csVN để đánh úp TQ trong năm 2015 nầy.


Tin R.H. cũng nhận định rằng có thể chính vì vậy mà chuyến công du dự kiến của Đại Tướng Phùng Quang Thanh đến New Dheli Ấn Độ vào ngày 27-6-2015 là rất quan trọng; nhưng cuối cùng chuyến đi đã đột ngột bị hủy bỏ bở TQ tìm cách ngăn chận bằng cách ám sát Đại tướng Phùng Quang Thanh để cảnh cáo Hà Nội, nhất là chuyến đi của Chủ tịch đảng csVN Nguyễn Phú Trọng sẽ đến Hoa Kỳ từ khuya 05-7-2015 và rời Hoa Kỳ ngày 11-7-2015 như tin của VietPress USA đã loan! Chuyện gì xảy ra? Phải chăng vì Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát ngày 26-6-2015 như tin của R.H. từ Hoa Kỳ tiết lộ?


CÁC WEBSITES CỦA THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ CỦA BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG PHÙNG QUANG THANH ĐỀU "ĐĂNG NHẦM" HÌNH ẢNH CŨ:


Từ tối Thứ Bảy 27-6 cho đến sáng nay Thứ Hai 29-6-2015, phía nhà nước csVN đã ra sức ngăn chặn đường truy cập vào Website của VietPress USA nên rất nhiều độc giả tại Việt Nam không thể vào được!


Ban kỹ thuật của VietPress USA đã vừa lên tiếng phản đối và hướng dẫn đọc giả cách vượt tường lửa với phần mềm ZENMATE của Google Chrome để đọc giả Việt Nam có thể dễ dàng vượt qua tường lửa vào đọc tin tức vô tư và xác thực của VietPress USA .


Trong khi đó, tại Hoa Kỳ, các máy vi tính của VietPress USA đã bị ai đó thả vào tới 80 con Virus và có con Virus độc đã làm cháy một lúc 2 máy chủ của VietPress USA (xem hình). Do đó từ sáng Chủ Nhật 28-6-2015 đến nay chiều tối Thứ Hai 29-6-2015 chúng tôi không post được bài mới phục vụ đọc giả và phải khó khăn khắc phục bằng máy Laptop để kịp gởi tin cập nhật về vụ Đại Tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát hầu giúp quý đọc giả và bà con khắp nơi theo dõi.  


Chúng tôi đưa ra vấn đề sự thực đáng buồn nầy để mong Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng vui lòng trả lời cho nhân dân và dư luận quốc tế biết lý do tại sao có vấn đề lừa dối trong việc công bố hình ảnh cũ được ghép vào bản tin tức mới trên trang mạng chính thức của Thủ Tướng chính phủ csVN tại Hà Nội như sau đây:


- Tại Website của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng phổ biến ngày Thứ Hai 29-6-2015 lúc 08:14(GMT+7) theo Link với nội dung “Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2015" ghi rằng: "(Hoạt động của Thủ tướng) - Dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hôm nay (29/6), Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 6/2015 trực tuyến với các địa phương nhằm đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 6 và 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.


Trong bản tin chính thức nầy của Thủ Tướng, có đăng hình ảnh phiên họp do Thủ Tướng chủ trì gồm các các vị Bộ Trưởng thuộc nội các chính phủ csVN tại Hà Nội, trong đó có Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh. Xin xem hình chụp Website của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng phổ biến phiên họp ngày Thứ Hai 29-6-2015 như sau:






Bức ảnh đó cũng được phổ biến trong Bản Tin chính thức trên Website của Đại Tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng csVN với  phần nội dung như sau:


“(Thời sự) - Dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hôm nay (29/6), Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 6/2015 trực tuyến với các địa phương nhằm đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 6 và 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.. Xin xem bản chụp Website của Bộ Trưởng Quốc Phnòg csVN Phùng Quang Thanh như sau:






VietPress USA thật lấy làm xấu hổ khi đưa ra đây bằng chứng bức hình Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng phổ biến cũng như Website của Đại Tướng Phùng Quang Thanh phổ biến là láo, che dấu sự thật và lừa dối nhân dân cũng như dư luận quốc tế.


Thực sự Bức Hình nầy đã được công bố trong phiên họp của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì nội các chính phủ đánh giá 2 tháng đầu năm 2015 đã được phổ biến ngày 02-3-2015 theo hình chụp đính kèm tại đây. Tại sao Thủ Tướng một đất nước mà bày ra chuyện dối gạt nhân dân và dư luận trong và ngoài nước như thế?






ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH THỰC VỀ PHIÊN HỌP CỦA THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ CHÍNH PHỦ csVN NGÀY THỨ HAI 29-6-2015 CHO THẤY CÓ MỘT SĨ QUAN KHÁC NGỒI VÀO GHẾ GHI TÊN PHÙNG QUANG THANH:


Xin cám ơn Đài Truyền hình VTV của Nhà nước csVN đã loan tin chân thật hơn ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và Website của Đại tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh khi tường thuật về phiên họp của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và các vị Bộ trưởng trong nội các chính phủ csVN Hà Nội ngày Thứ Hai 29-6-2015. Bài tường thuật có kèm theo bức hình cho thấy Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì, trong khi ghế ghi rõ tên Phùng Quang Thanh thì do một sĩ quan cao cấp khác của Bộ Quốc phòng ngồi vào thay thế được VietPress USA chụp rõ hình kèm theo đây:


Trong bức hình chụp từ phiên họp của chính phủ csVN Hà Nội do Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì ngày Thứ Hai 29-6-2015, đọc giả khắp nơi có thể thấy rõ ghế của Đại Tướng Phùng Quang Thanh có ghi tên đàng hoàng nhưng do một người khác ngồi vào.






Vậy ông Bộ Trưởng Quốc phòng csVN Phùng Quang Thanh đi đâu? Tại sao chính phủ csVN tại Hà Nội phải bịa ra chuyện nói láo công khai không biết ngượng để lừa gạt nhân dân và dư luận quốc tế nhằm cố tình che dấu một sự thật sự thật nào đó?!. Phải chăng Đại tướng Phùng Quang Thanh đã thực sự bị ám sát chết hay bị trọng thương?






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét