Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

ĐÀI TRUYỀN HÌNH THÁI THÚ HÀ NỘI, TAY SAI TRUNG QUỐC, TRẮNG TRỢN VU CÁO NGƯỜI VIỆT NAM BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC




ĐÀI TRUYỀN HÌNH THÁI THÚ HÀ NỘI, TAY SAI TRUNG QUỐC, TRẮNG TRỢN VU CÁO NGƯỜI VIỆT NAM BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC






Trưa nay, 5/8/2012, trong một bản tin thời sự, Đài Truyền hình Hà Nội đã trắng trợn vu cáo những người biểu tình yêu nước, khiến người nghe không khỏi nghĩ đến một nước Việt Nam nay đã thật sự là của chính quyền Trung Quốc mà Đài Hà Nội chính là đài phát thanh tiếng nói của Thái Thú Hà Nội. Đài này còn trơ trẽn bịa đặt rằng: "Đáng chú ý là trong cuộc tụ tập sáng nay, quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát trả tiền công cho những người biểu tình".






Đài Thái Thú Hà Nội, tiếng nói của bọn phản động Tàu còn tiếp tục khẳng định "Bộ mặt thật cái gọi là biểu tình yêu nước đã bị lộ tẩy" và cho biết chúng sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và bằng chứng trong bản tin thời sự lúc 18h30 cùng ngày.


Tuy nhiên, trong bản tin lúc 18h30 Đài phản động này lại không hề cung cấp thêm bằng chứng như đã nói. Hiển nhiên, đây là một thông tin xuyên tạc của Đài truyền hình bán nước nhằm che đậy cuộc đàn áp, bắt bớ của đám côn đồ CA đối với người biểu tình yêu nước. Kịch bản đã viết nhưng diễn viên đầu gấu chưa kịp tụ tập để dựng màn trình diễn vì chúng đang mải ăn nhậu “mừng đại công truy quét người Việt Nam biểu tình yêu nước sáng nay”!


Thiết tưởng toàn bộ nhân viên Đài truyền hình phản động Hà Nội nên xấu hổ với cái thông tin bịa đặt trắng trợn này đối với đồng bào ruột thịt một lòng sắt son chống ngoại xâm bảo vệ đất nước!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét