Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

CHUYỆN TƯỞNG NHƯ ĐÙA VỀ THÂN PHẬN CỦA “CÁI VỎ CHANH” - QUAN LÀM BÁO: TRẦM BÊ XIN ĐƯỢC QUẢN THÚC VÀ BỐ GIÀ KIÊN QUA HỢP ĐỒNG KHAi BÁO




CHUYỆN TƯỞNG NHƯ ĐÙA VỀ THÂN PHẬN CỦA “CÁI VỎ CHANH” - QUAN LÀM BÁO: TRẦM BÊ XIN ĐƯỢC QUẢN THÚC VÀ BỐ GIÀ KIÊN QUA HỢP ĐỒNG KHAi BÁO





Cả gia đình Trầm Bê tham gia thâu tóm ngân hàng....




Quanlambao - Trầm Bê hiện nay đã được Ban chuyên án quản thúc nhằm bảo vệ tính mạng cho ông ta.


Sau khi bị anh y tá từ chối không tiếp, lại thấy Thủ Tướng hô hào rõ to trên mọi tờ báo sẽ cương quyết đưa bọn tội phạm thâu tóm ngân hàng ra trước pháp luật... Trầm Bê sau một đêm mất ngủ, lo sợ cho sinh mệnh bèo bọt của mình nên đã quyết định gặp ban chuyên án xin được bảo vệ và hợp tác điều tra! Do vậy hiện Trầm Bê đã được bảo vệ an toàn và hợp tác tích cực cho vụ án tham nhũng thế kỷ chống tổ chức Lũng đoạn Tài chính - Kinh tế và Chính trị do chính anh y tá cầm đầu!


Xin kính báo đến quý độc giả!

Dân đen


5 nhận xét:


Nặc danh nói...

Thật ko ta

09:44 Ngày 24 tháng 8 năm 2012




Doc Cohuynh nói...

Các Quan Làm Báo nhắn với các ông chủ của mình rằng đừng có hại dân hại nước, có quyền hành, của cải nhiều mà làm chi nếu bị dân khinh ghét nguyền rủa, mai sau này chết cũng có mang đi được không? Còn sự nguyền rủa, khinh bỉ thì còn mãi.....

Lãnh đạo tốt thì mai sau tạo phúc cho con cháu, con cháu cũng được người ta kính trọng.

Cứ lo bảo vệ độc tài, tham nhũng......hại dân, hại nước thì nhận quả báo sẽ là điều chắc chắn.

Hãy quay về với dân, với nước....ra sức chống ngoại xâm Tàu cộng...xây dựng một nền dân chủ thực sự, dù đảng phải nào thì người dân cũng ủng hộ...và không hổ thẹn với lương tâm, với cuộc đời...

09:57 Ngày 24 tháng 8 năm 2012


Vũ Anh Hoàng nói...

TIN ĐỘNG TRỜI!!!

Đây có phải là thông tin chính xác ko đấy QLB ơi?! Nếu được đúng như thế thì tốt quá rồi! Những cái vòi bạch tuộc đang lộ dần dần ra trước ánh sáng công lý! Bè lũ tham lam đang ngày càng trở nên run sợ, bạc nhược và thấy rằng cần thiết phải hợp tác với BCA để tự kiếm cho mình một lối thoát!

Tốt quá rồi! Hãy tiếp tục thông tin nhé QLB!

Thank you very much!!!

10:13 Ngày 24 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...

Sao khong thay nhan dan tu phat hay quan chung tu phat hoi tham may thang nay

10:23 Ngày 24 tháng 8 năm 2012

http://www.nhabanbinhduong.com/forum.php nói...

Thêm một kẻ nữa theo hầu Bố già Kiên, hy vọng những kẻ tiếp theo lần lượt lộ diện .

10:41 Ngày 24 tháng 8 năm 2012



Quan Làm Báo


*****



BỐ GIÀ KIÊN ĐÃ KHAI





Quanlambao - Ngay vài phút đầu tiên của buổi hỏi cung, bố già NGuyễn Đức Kiên đã "thẳng thắn đặt vấn đề: "Nếu tôi thành thật khai báo thì sẽ được hưởng khoan hồng thế nào?".


Quả không hổ thẹn một bố già quá THỨC THỜI! Từ khi bị bắt y đã 'ngộ' ra rằng: Quan thầy dù ăn hàng núi đô la, thề non hẹn biển 'thủy chung', nhưng cũng đã bỏ rơi y, cô con gái rượu thì đã 'dông' ra nước ngoài... Dòng máu ma-cô ngay lập tức làm hắn sực tỉnh và câu đầu tiên của hắn là đề nghị một'hợp đồng khai báo!'


Phen này thì từ Trầm Bê, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, Thái Hương, Hà Văn Thắm, Bầu Hiển, Nguyễn Trọng Hiếu, Đỗ Minh Phú.... đến Tướng Hưởng, Tướng Ngọ, Tô Lâm, Thống đốc Bình, Chánh án Trương Hòa Bình, anh y tá, Nguyễn Sinh Hùng, Vũ Văn Ninh, Hoàng Trung Hải...đang bị lột trần trụi trước Bộ trưởng Trần Đại Quang, trước Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng!


Câu nói nổi tiếng của Bộ trưởng Trần Đại Quang "Thằng Bình xử nó tội chết 05 lần cũng chưa xứng với tội của nó!"


Quan Làm Báo


25 nhận xét:



Nặc danh nói...
Hô hô, nghe và đọc nè http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/85647/thu-tuong--dieu-tra--xu-nghiem-hanh-vi-thau-tom-ngan-hang.html .
3 D sau một ngày một đêm đem hàng tấn đô la đi rải giờ đã phản đòn mặc dù thấy cứ như Chí Phèo nhưng đây là thời của bá Kiến 3D nên đừng coi thường 3 D. Tôi biết mọi người khi đọc bài này sẽ hỏi thế sao thủ tướng không tự xử mình đi, vụ Vinashin, Vinalines ... đó. Thủ tướng phản đòn nhưng buồn cười quá, em nghe nói Kiên ăn tối và hay ra vào số 5 Phan Đình Phùng nhà của thủ tướng thường xuyên mà hihi. Kiên lại là đối tác hợp đồng tác chiến của con gái " tài giỏi " Thanh Phượng cơ mà , Kiên lại có cùng ban tư vấn và cố vấn kinh tế là đại ca Hưởng với thủ tướng cơ mà ... thủ tướng phản đòn cho báo chí đồng loạt đăng bài này không bít có ý đồ gì đây ? Liệu trong nhà giam Kiên có bị bệnh tim mà đột tử không ? Trầm Bê, thủ tướng và ông em vợ thủ tướng đang tìm đường đi đâu nếu Kiên không bị đột quị trong trại giam hoặc mất tích như Dương Chí Dũng và pháp luật nghiêm minh !? Phen này khó cho thủ tướng ghê, màn kịch còn dài, xem thủ tướng có võ gì để làm không ? Theo Gia Cát Dự em thì thủ tướng phải mò vào được phòng giam Kiên và cho hắn uống thuốc lú hoặc thuốc đột quị ngài mới qua khỏi cơn đánh hội đồng này . Gia Cát Dự tôi đánh giá rất cao 3D và tin là 3D thoát được tội lần này bằng màn " hồi mã thương". Bằng chứng là chức danh trưởng ban phòng chống tham nhũng tưởng về bên đảng rồi nhưng nay báo chí vẫn đăng là thuộc về 3D, phục 3D ghê !
22:14 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Kinh hoàng! nói...
KINH HOÀNG!!! Cám ơn QLB nhiều, uy tín QLB tăng rõ rệt rồi đó.
22:22 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Trời! biết luôn hả??? biết thật hay suy luận đấy... hả ông Quanlambao?
22:26 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
QLB ơi, Dũng hôm nay toa toa khoe khoang đã chính hắn chỉ đạo bắt Kiên Béo. QLB cần có bài về vụ này để giải tỏa nghi ngờ đọc giả :)

Thôi thì chắc ăn, tốt nhất công bố cái băng ghi âm Ba Dũng và Bình của anh Chí lên youtube.
22:30 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Hay quá! Thật hay quá! Vừa đọc xong bài này đã lại thấy ngay tin TGĐ của ACB bị tóm gọn rồi. Phen này lũ sâu mọt cứ theo đuôi nhau mà chui vào rọ sẵn đi là vừa. Đọc xong mà thấy phấn chấn lạ thường! Cảm ơn QLB, cảm ơn ông Trọng, ông Sang và tướng Quang đã dũng cảm xông pha bắn phá tòa thành trì khốn nạn và kiên cố bậc nhất VN!
Xin được tiếp tục mong chờ những tin vui từ QLB!!!
22:51 Ngày 22 tháng 8 năm 2012



louielamson2000 nói...
Nếu như Ba Dũng rớt diều
Tư Sang Trọng Lú còn nhiều độc chiêu!!
23:10 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Khi nào có tin tên Thủ tướng tham lam ngu dốt hèn hạ vô liêm sỉ Nguyễn Tấn Dũng đền tội trước nhân dân tôi mới tin .
23:14 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
"Nếu tôi thành thật khai báo thì sẽ được hưởng khoan hồng thế nào?".
Nếu câu này do ông Kiên nói đầu tiên thì án tử được thi hành trước khi ông nói điều gì. Dù nội bộ Đảng có đấu đá nhau đến đâu thì cũng không dám làm đến mức trảm đương kim Thủ Tướng, con gái rượu của đương kim Thủ Tướng, Tướng Hưởng, Tướng Ngọ, Tướng Tô Lâm. Tôi không tin ông Quang, ông Sang, ông Trọng dám làm đến mức đó. Nhưng tôi cũng mơ ước điều đó xảy ra, Đảng mà loạn thì Đa Đảng, Đa Nguyên sẽ xảy ra một sớm một chiều.
23:17 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Bình dân học vụ nói...
Hahahaha vui quá phen nầy cho bè lũ tham ô chúng mầy chết hết, khai nữa khai hết đi Kiên ạ đừng bỏ xót thằng nào khi bị bắt bọn nó còn âm mưu khử mầy đây khai luôn sâu chúa đi nhé....
quanlambao đã biết hết cả rồi hoan hô quanlambao chân thành cám ơn quanlambao
23:32 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
bó tay, nói cứ như đùa
23:37 Ngày 22 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Không hiểu nổi.
00:03 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Quan làm báo quá giỏi, cám ơn QLB.
00:12 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
qua hay
01:03 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
câu nói này chưa có trọng lượng vì không có bằng cứ. nói cho mọi người vui thì được.
02:49 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Kính chúc sức khoẻ ngài Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang .Chúc hai ngài thành công trong việc chỉnh đốn Đảng ,nhân dân luôn ủng hộ hai ngài .
02:56 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Tuyệt vời QLB một tờ báo mà mọi tầng lớp nhân dân VN đang chăm chú đọc và cảm thấy vui vi bọn tham nhũng mafia cha con sâu chúa Ng.T.Dũng đang bi phơi bầy và chuẩn bi vào rọ.

kiên bạc biết quả này bi sâu chúa 3D thi tốt roi . kiên bạc khai ra là khôn ngoan đấy.

Hoan hô QLB
07:26 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Sao có cả HVT của OG trong list vậy QLB, giải thích giùm với cho anh em rõ!
07:48 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Nhân dân chắc chắn sẽ ủng hộ đảng, nhà nước dẹp trừ tham nhũng cơ hội, loại bỏ sâu chúa
09:54 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
THEO TÔI THÌ PHIÊN HỌP THỨ 18 ĐÓ ĐỂ 3D PHÁT BIỂU VÀ BÁO CHÍ ĐĂNG TIN SAU ĐÓ TỔNG CỤC 2 MANG MỘT SỐ BÀI BÁO VÀO CHO KIÊN BẠC ĐỌC MỚI HIỂU ĐƯỢC 3D ĐỐI XỬ VỚI MÌNH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MÀ LIỆU LO CHO BẢN THÂN. ĐÚNG LÀ 4S VÀ BÁC TRỌNG CAO TAY
09:58 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Nói thật là các bác có đấu giết nhau thì cũng vì quyền lợi của các bác trước.

Dân đen vẫn thế thôi, xăng mai tăng nữa kìa.

Xã hội ngày càng thối nát.
10:03 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Tình hình đúng như Chủ Tịch Trương Tấn Sang nói, sẽ còn rất nhiều cam go .Anh y tá với nhiều năm trị vì ,với nhiều thủ đoạn sẽ ra nhiều đòn phản công .Rất mong Tướng Quang và TC2 ,Bộ quốc phòng theo dõi sát sao để y tá không có những hành động liều lĩnh dần đến nội chiến ,khổ dân đen .Bọn chó khi bị đưa đến đương cùng ,cái gì chúng cúcungx sẽ làm ,kể cả hy sinh nhân mạng của nhân dân .Đòng loại của chúng cũng không được tha thì nói gì đến dân đen .
Muốn tìm Dương Chí Dũng thi hỏi y tá đã ra lệnh cho Hương ,Ngọ thủ tiêu Dương ChíDũng ở đâu ,bằng cách nào.Không chừng xương cốt cũng bị ngâm a xít cháy vụn rồi
11:52 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
Loạn đảng Loạn đảng
khi nào đc ném trứng thối vào mặt thằng đầu sỏ em mới yên tâm
12:49 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Tiêu đời rồi nói...
Tên Dương Chí Dũng chắc bij " tiêu đời" do đồng bọn khử rồi. Chúng là bọn maphia mà.
12:50 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nếu tôi là anh Kiên nói...
Nếu anh Kiên thành thật khai hết 100% thì theo tôi tha bổng anh ấy vì anh ấy đã lập công chuộc tội và góp phần lớn vào làm việc dọn sạch bọn vô liêm sỉ, bọn thú vật trong ĐCSVN.

Được như thế đất nước sẽ mở mày mở mặt. Đó là lập công chuộc tội rất tốt.

Mong anh Kiên khai thành thật hết nhé.
12:54 Ngày 23 tháng 8 năm 2012


Nặc danh nói...
mong đảng nhà nước phen này thật mạnh tay vì sự sống còn của chế độ vì cuộc sống của 90 triệu người dân việt
12:57 Ngày 23 tháng 8 năm 2012





1 nhận xét:

  1. QLB xem viết ít bài về Bộ Tài nguyên môi trường (Phạm Khôi Nguyên, Nguyễn Minh Quang, Nguyễn Thái Lai, Trần Hồng Hà, Chu Phạm Ngọc Hiển, Nguyễn Văn Đức..) về đất đai và khoáng sản bán lung tung, Tổng cục Biển và Hải Đảo Việt Nam (Nguyễn Văn Cư, Vũ Thanh Ca, Phạm Đức Ngoan, Nguyễn Văn Hạnh) về chủ quyền và chính sách biển, đảo tieu tiền dã man, không có kết quả gì....

    Trả lờiXóa