Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

1-7-2012: NGÀY CHO CHÍNH PHỦ TỎ THÁI ĐỘ !




1-7-2012: NGÀY CHO CHÍNH PHỦ TỎ THÁI ĐỘ !











Khoai Lang (Danlambao) - Mấy hôm nay cộng đồng mạng hồ hởi bởi cuộc kêu gọi xuống đường ủng hộ Quốc hội Việt Nam ra Luật Biển. Khoai tôi cũng hồ hởi không kém. Tôi nghĩ rằng, các động thái của mà nhà cầm quyền sẽ làm với cuộc xuống đường này sẽ biểu thị cho thái độ của Cộng Sản Việt Nam với China. Giới cầm quyền Hà Nội cũng có lúc không chịu nổi với lũ diều hâu phương Bắc, nên phương sách "biểu tình" lại đem ra sử dụng. Thật thà mà nói, cuộc biểu tình cách đây hơn 1 năm, cũng chỉ là bộ phim mà cộng sản đạo diễn. Chúng đưa ra giới hạn, và khi cuộc biểu tình yêu nước đó leo ra ngoài giới hạn, chúng đàn áp. Sự lo sợ các cuộc biểu tình leo thang thành giải pháp chính trị của giới dân chủ, nỗi sợ mà Hà Nội còn lo hơn là chủ quyền dân tộc. Sự ích kỷ và hèn nhát của Đảng đã biến thành những cuộc đàn áp, đánh lén, du kích thành phần tham gia biểu tình.


Những ngày qua, có lẽ là những ngày căng thẳng nhất của Hà Nội. Việc đưa ra Luật Biển Việt Nam của Quốc hội được giới blogger và hầu hết người dân hoan nghênh. Tuy có 1 vài điểm làm cho người ta nghi vấn, nhưng đó cũng có thể là 1 bước chân bước trên sự sợ hãi của Hà Nội với Bắc Kinh. Ít nhất Hà Nội cũng hiểu được rằng, trước khi xe tăng của China chạy về thủ đô, thì họ có thể đã là 1 con chuột đâu đó trong 1 cái cống nào đó rồi. Thêm vào đó, hiện tượng "Con đường Việt Nam" làm cho Hà Nội thêm rối trí (xin hẹn lần sau về 1 bài viết về Con đường Việt Nam).


Sự ra đời của Luật Biển Việt Nam là có tính toán, chứ không phải là do sức ép của nhân dân hay vì tình yêu dân tộc của họ. Có lẽ Hà Nội cũng lường trước được phản ứng của China về việc này. Việc China ngang nhiên mời thầu quốc tế tại vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam thực sự là việc rất nghiêm trọng, xúc phạm lòng tự tôn của dân tộc, vi phạm chủ quyền quốc gia. Ít ta thì Hà Nội cũng mang trong mình dòng máu Việt Nam. Và lá bài "biểu tình nhân dân" lại mang ra sử dụng. Khoai tôi thực sự không nghĩ rằng Hà Nội không dính dáng tới việc này. Lòng yêu nước của nhân dân qua việc biểu tình, bị lợi dụng! Xin đừng đổ lỗi cho những “thành phần phản động – theo cách gọi của Cộng Sản. Những kẻ đứng sau và giật dây, ai ngoài Hà Nội ? Chúng cũng thừa hiểu rằng chơi cuộc chơi này như cầm dao bằng lưỡi. Đem tình yêu của nhân dân với dân tộc ra sử dụng như 1 vũ khí để đối trọng với sự chèn ép của Bắc Kinh. Và nhanh chóng thu về bằng các cuộc đàn áp và bắt bớ để dằn mặt những ai có ý đinh tiến xa hơn trong cuộc đấu tranh cho dân chủ.


Và cuộc xuống đường vào ngày 1 – 7 – 2012 tới đây, cũng không là ngoại lệ!


Cách thể hiện thái độ của Hà Nội với Bắc Kinh như thế nào, sẽ biểu hiện trong ngày 1–7. Đàn áp hay không đàn áp, chắc chắn đã có quyết sách rồi. Hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp. Chắc chắn ngày đó, Khoai tôi sẽ xuống đường.


Dù có chết, cũng xin được làm ma Việt Nam!





           Xem 5 ý kiến





Đạp Xích Lô
1-7-2012: Ngày cho chính phủ tỏ thái độ ! Đúng vậy ! Theo Trung Quốc thì mất nước ! Theo Mỹ thì mất đảng ! Có tiền thì đâu cũng là đất nước, nhưng mất đảng thì đâu còn cơ hội tham nhũng kiếm tiền ! Luật biển không thể không có với một quốc gia có biển ! Nhưng biểu tình ủng hộ không thể có trong khi những kẻ tham tàn không muốn mất đảng ! Nhất định sẽ có sự đàn áp !




Wangdinspenser
Đảng CSVN hãy mở to đôi mắt ra :
16 chữ vàng và bốn tốt là như ngày hôm nay đó sao ?????????????????
Đồ một lũ cqách mạng ngu còn hơn con bò.



Le-chi
Nếu đảng CSVN ra tay đàn áp Biểu tình ngày 1 tháng 7 2012.
Chhứng tỏ đảng CSVN là bọn BÁN NỨƠC thực sụ (Không thể chó cãi gì được với toàn dân.



Kim Thoa GV.
Cần phải triển khai bắt trói ngay kẻ nào ra mặt ngăn chặn cuộc Tuần hành ôn hòa Chống Tàu Cọng Xâm lược,  vào ngày 01/7/2012, chúng chính là những tay sai đắt lực của bọn bán nước hoặc Mật vụ TC nằm vùng, nếu cần thiết xử lý ngay tại chổ để cảnh cáo làm gương đồng thời cần phải cảnh giác cao độ bọn CAM trà trộn làm chệch hướng cuộc tuần hành như ca ngợi tên Chó chết HCM, lợi dụng cướp bóc phương tiện như Điện thoại, máy quay Vidéo và phá sóng v,v.



Ruồi trâu
CHUYỆN CỦA RUỒI.
Mấy ngày qua mạng mẽo chập chờn quá, Ruồi em không vào net đọc báo được, đành bay vào cung đình nghe ngóng chuyện của các quan to cho đỡ buồn.
Anh Lú cùng đám đàn em bậu sậu đang xúm xít bàn chuyện nhỏ to. Ruồi em bèn ghé vào nghe lỏm.
Anh Lú mở màn mắng bọn đàn em xối xả như tát nước vào mặt:
-         Địt mịa! Tình hình nước sôi lửa bỏng mà các chú làm ăn như cái củ cặc. Cả một cái ban tuyên giáo to đùng ăn hại đái nát, chẳng có được lấy một thằng nào đủ sức chống lại thằng ĐCH. Viết bài định hướng thì bị Ruồi bọ nó biến thành trò cười. Buồn cười nhất là các chú đem cái Hồ giáo ra hù bọn phản động. Tôn giáo người ta thì có đức Tin, có lời cầu nguyện và các dấu lạ, còn Hồ giáo của các chú thì chỉ có gian tham, dâm dật, lừa đảo, dối trá mà cứ tưởng người ta sợ. Cứ y như là mang súng nhựa mà dám đi ăn cướp nhà bọn đặc vụ vậy, nghe mắc ói. Còn các chú AN thì chẳng bắt được thằng phản động nào bự bự một chút để lấy tiếng cho đỡ quê độ. Các chú đúng là một lũ hết thời, bất tài thảm hại. Địt mịa! Nhìn mặt các chú anh chỉ thấy mắc ỉa. Chán! Đảng ta tới hồi mạt vận rồi thì phải.

Rứa vội trình bày:
-         Báo cáo anh! Bọn em làm hết sức rồi. Đưa cái bẩy nào ra bọn chúng đều biết và phá ngay từ trong trứng. Em bảo bọn đàn em cố viết bài đập tan luận điệu của thằng ĐCH thì được thưởng lớn, có khi còn được tính công cao to hơn đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng chưa biết chừng. Nhưng bọn chúng nó lắc đầu lè lưỡi. Chúng bảo rằng vô phương chống cự, mới tung vào một đại đội CAM, chưa làm được gì nên hồn thì đã làm cho số còm tăng lên đến cả nghìn. Cả lũ phải ôm đầu máu mà chạy. Chúng bảo chúng không muốn giành “vinh quang” của cụ Giáp đâu, như thế là vô lễ lắm…
-      Huynh vội đế thêm:
-         Tình hình nguy cấp lắm rồi anh ạ. Cái vụ “Nhân dân Cuba phải học tập khát vọng XHCN của nhân dân VN” chưa kịp lắng xuống thì đã tới cái vụ diễn trò dởm LBVN…
-      Lú vội vàng ngăn lại:
-      Địt mịa! Mày be bé cái mồm lại cho tao nhờ. Có đứa nào nghe được thì chết cả lũ… Thế còn chú Tân, chú Hưởng  sao không dùng biện pháp thâm nhập để moi tin?
-      Báo cáo anh, chuyện nghiệp vụ này thì đành bó tay thôi. Bọn phản động giờ như chim trời cá nước, biết là có chúng nó đấy nhưng chẳng biết đích danh nó là thằng nào, chẳng biết chúng nó họp hành, liên lạc ra sao. Cho bọn đàn em thâm nhập thì cứ như nhỏ dầu vào nước, thằng nào cũng ăn nhậu ngút trời, xin đểu, mượn đểu,  nhìn phụ nữ thì độc chỉ thấy và thèm cái L. của họ… Bản chất xấu xa thế thì lộ bem hết, chẳng làm được chuyện gì cả. Nhưng đáng lo nhất là cái bọn CA và bọn nhà báo của mình. Chúng ăn lương của mình nhưng lại đi làm việc cho bọn kia, chúng quay phim, viết bài rồi đăng ở báo “lề trái”, thế mới đểu. Còn bọn AN cũng vậy, chúng bị diễn biến hết rồi. Chúng cũng có suy nghĩ chứ, từ khi mồ ma bác Hồ còn sống đến nay đảng ta toàn lũng đoạn hiến pháp, biên cương biển đảo mất dần, ngư dân chết thảm trong ô nhục… Chúng có mù đâu mà không thấy. Nhiệm vụ chúng nó là bảo vệ trị an xã hội, thế mà bắt tội phạm về lại phải chờ “anh 2, anh 3 chỉ đạo ở trên nào đó” định tội rồi mới được tiến hành điều tra. Đứa nào chi tiền cho các anh ấy nhiều nhiều thì thành vô tội, đứa nào lý sự lôi thôi thì thành có tội, còn bọn khố rách áo ôm thì cho làm “quần chúng nhân dân bức xúc” lùa đi đánh dân để cướp đất hoặc tấn công bọn tôn giáo để cướp chùa, cướp nhà thờ… Bọn người mẫu, hoa hậu có phải đến bây giờ chúng nó mới bán dâm đâu? Báo cáo lên “các anh chỉ đạo ở trên” thì bảo là cứ để đó cho các anh “hưởng thụ”, khi nào có dư luận ầm ĩ chuyện cướp đất dân oan, chuyện ông cớm to trốn nã… thì mới bắt chúng nó ra chịu búa rìu dư luận để giảm sốt. Bọn đàn em của em chúng nó nản lắm rồi, em sợ lúc dân nổi dậy thì bọn nó sẽ đái công chuộc tội, chúng nó ra tay còn ác hơn bọn “đội cải cách RĐ” cho mà xem, thế nào rồi cũng có cảnh núi xương sông máu.
-      Chú nói nghe ghê quá! Thế không có tin tức gì của bọn phản động sao?
-         Em chỉ nghe phong phanh, chiến thuật của chúng nó là bất bạo động để bảo toàn lực lượng và tổng tiến công chớp nhoáng, dùng biển người để đánh là phải thắng, tránh bị tiêu diệt như vụ Thiên An Môn. Nghe đâu chúng nó đã đào tạo hàng triệu cán bộ hậu cộng sản rồi, nhưng bọn em không nắm được cụ thể. Chúng chỉ chọn người có Tâm, có Đức, được nhân dân tin cậy trong cộng đồng dân cư và đề cử ra làm việc, còn cái bọn to còi phát động cái này cái kia thì chúng nó chỉ xem qua cho biết, bao giờ bọn ấy chứng tỏ là người đàng hoàng, có lòng tốt đáng tin cậy thì chúng mới quan tâm. Giờ chúng mình như cá nằm trên thớt, như heo nằm trong rọ, nói gì chúng nó cũng không nghe, không tin. Các cơ quan đầu não đã bị chúng nó điều nghiên kỹ để lập kế hoạch tổng tấn công rồi. Theo em nghĩ giờ chúng ta chỉ có cách bỏ chạy là thượng sách.
-      Nguy thật! Chắc chỉ còn có cách bỏ chạy sớm thì mới thoát. Thế còn thằng Sang, thằng Dũng có động tịnh gì không?
-         Theo tin bọn đàn em báo là thằng Dũng sợ bị ám sát nên đang chuẩn bị chuồn. Còn thằng Sang thì đang tranh thủ để làm “Putin VN”, chắc cũng chẳng ăn thua gì đâu.
-      Hay là mình chạy theo thằng Dũng nhờ nó bảo bọc cho?
-         Nó lo thân nó chưa xong còn bảo bọc ai? Vả lại nó còn căm cái vụ mất chức trưởng ban phòng chống tham nhũng toàn quốc vào tay anh, khéo nó nhân cơ hội làm thịt anh luôn cũng chưa biết chừng, chớ có dại.
-      Thế này thì khốn thật! Hay là ta nhờ anh Tư Tốt đưa bộ đội và công an Tàu qua trấn giữ để phòng thủ?
-      Địt mịa! Anh đúng là “thằng phản động” chui vào đảng, đúng không?!
-      Cái gì?? Mày bảo tao là “thằng phản động”?? Thân thế tao ra sao mà mày dám bảo tao phản động??
-         Thì anh vừa định thực hiện “phát pháo lệnh” của bọn phản động chứ còn gì nữa!? Chúng nó đang chờ một biến cố lớn. Một mặt chúng lột truồng “bác” của chúng ta, một mặt chúng hê lên những chuyện bê bối, những trò ma giáo của chúng ta. Chúng chỉ chờ Trung, Mỹ nã pháo vào nhau, hoặc đập sông Tranh bị vỡ cuốn dân Quảng ra biển, hoặc lính Tàu có mặt tại VN là chúng phát động vùng dậy liền. Anh mời Tàu qua có khác điếu gì anh nổ phát pháo lệnh cho chúng nó?
-      Địt mịa! Thế mà mãi chúng mày vẫn chưa chịu báo cáo những tin tức chết người như thế cho tao là sao?
-         Bọn em có gặp được anh điếu đâu mà báo cáo?! Bọn cảnh vệ chúng nói anh toàn “đi chơi” với bọn hoa hậu, người mẫu chân dài suốt, có ở nhà hay cơ quan bao giờ đâu mà báo cáo với báo cô?!
-      Địt mịa! Cứ làm như bọn chúng mày tốt hơn tao hay sao mà giở trò chửi đểu. Đù móa cái bọn rỗi hơi già chuyện. Đúng là nuôi ong tay áo. Tao phải vả cho vỡ cái a-lô của chúng nó mới được. Mịa kiếp.
Chuyện nghe lén của em đến đây là chấm dứt, em phải vù ngay kẻo chúng nó “giận cá chém ruồi” thì chít mịa.
Có người nghe chuyện của em thì bảo là em kể láo, đòi phải có băng ghi âm thì mới chịu tin. Mẹ tổ, cái thân em lông, cánh còn muốn rụng rời, sức đâu mà cõng cái máy ghi âm nữa?
Thôi thì em nghe sao kể lại vậy. Ai tin, ai không tin là chuyện của họ, em không quan tâm. He he he…

Ruồi Trâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét