Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại về quyết định và hành vi của Thanh tra Sở 4THN





Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện




TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại về quyết định và hành vi của Thanh tra Sở 4THN

05/06/2012


TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại

Về quyết định và hành vi hành chính của ông Chánh thanh tra và Đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đối với Nguyễn Xuân Diện, không đúng với các quy định của pháp luật.















Trích một số nhận xét:

Mất niềm tin. đã nói

06/06/2012 lúc 10:36
blog của Trương Duy Nhất xem cũng có cái hay nhưng không hiểu tại sao lại đua 2 clip lên và hô hào mọi người so sánh sự giống nhau giữa 2 clp : bọn côn đồ thương binh và cụ già phá quấy được Bác Hồ đặt tên, TG vinh danh trong 2 sự kiện khác nhau! Tại sao không hô hào mọi người phân tích sự khác nhau – mọi người cho biết mục đích ý tứ của ông Nhất là gì vậy?

Trả lời


dan viet đã nói

06/06/2012 lúc 10:22
Ghét nhau rồi chơi nhau , việc đó ai cũng biết nhưng chơi bằng cách nào cho địch thủ tâm phục , khẩu phục . mới đúng là anh hùng
Sao lại chơi cái trò nầy ?
- hai bao cao su
- Bắt bớ giam cầm người biểu tình yêu nước
- cưởng chế lấy đất của dân , bồi thường giá bèo
- cho thương binh dỏm vô cơ quan của đương sự quậy
- mời ts Xuân Diện lên 4 T trấn áp tinh thần, an ninh kìm kẹp
- Kính thưa các loại , các chiêu tiểu nhân , bẩn thiểu .
Thú thật tôi là một người dân , tôi cảm thấy bất bình trước những hành động hèn hạ như thế của chính quyền .các ông đã tự giam mình vào xà lim khi xa rời nhân dân .

Trả lời


MÀN ĐẤU TỐ BÀ NỘI BÀ NGOẠI TÁI DIỄN đã nói

06/06/2012 lúc 10:16
Màn đấu tố bà nội bà ngoại lại tái diễn? Bà sẽ là người trọng tội đáng đem trâu cày kéo đứt cố. Bà hãy cúi đầu nhận tội trước con cháu đi và xin Đảng khoan hồng cho,để mong kéo dài thêm sự sống ít ngày, để hưởng bổng lộc Đảng ban phát?

Trả lời


trần văn sách đã nói

06/06/2012 lúc 10:10
Trên đường tranh đấu cho tự do, dân chủ, cho hạnh phúc dân tộc xưa nay đều rất khó khăn nhưng lúc nào cũng có những người chí sĩ mạnh bước. Mổi người tùy vào điều kiện mà đóng góp. Phá vòng nô lệ không phải làm nên trong một ngày… cần lắm những người dám hy sinh cho đại nghĩa… chúc TS Diện các blog chân cứng đá mềm trên con đường nâng cao dân trí, phá bỏ cường quyền… lúc nào chúng tôi cũng ủng hộ các vị…
Họ sẽ trả lời là họ đúng nhưng qua đó mọi người sẽ thấy đúng trơ trẽn của họ… Sâu hơn nữa là mọi người sẽ thấy cái hết thuốc chữa của những người đã và đang lãnh đạo họ

Trả lời


danchinh đã nói

06/06/2012 lúc 09:58
Bố trí để hạ uy một bà cụ luôn chống tiêu cực chứng tỏ chúng nó là một lũ tiểu nhân rồi, không phải bàn nhiều. TS Diện, cả dân tộc Việt Nam luôn ủng hộ và thấu hiểu tấm lòng của anh. Kính.

Trả lời


Hoa Tràng An đã nói

06/06/2012 lúc 09:53
Theo bạn Huyền Hoa, Bản tin thời sự tối qua ,đài THVN đã làm cái việc thiếu thận trọng là quảng cáo dùm cho Cụ Đức và TS Nguyễn Xuân Diện .Thực ra ,người dân ít biết đến tên tuổi 2 người này (trừ những quan tâm đến chính trị và có sử dụng mạng ).Đài phát sự kiện về bà cụ đúng lúc nhà nhà đang ăn cơm ,với những hình ảnh giật gân thế,ai mà chả chú ý theo dõi.Thế là đài đã kích thích sự tò mò của người dân .Họ sẽ đi tìm hiểu qua các vô tuyến truyền mồm trong lúc buôn dưa lê ,lên mạng mẽo xem nguồn cơn do đâu ,cơ sự gì mà bà cụ già 81 tuổi lại lọ mọ,lọng khọng đến CQVH để gây rối trật tự .Và như vậy ,bà lão không mất tiền chi quảng cáo mà tên tuổi bỗng nổi như cồn.Người ta cũng sẽ lấy làm lạ là tại sao cả CQ truyền thông của đảng ,nhà nước lại đi đối đầu với một bà cụ gìà mà sự sống giờ mỏng manh như ngòn đèn cạn dầu trước gió. vậy ,ai dại ai khôn,ai được ai mất đây? Bạn nói cũng có lý, cũng có mặt đúng là tự nhiên những nhân vật này, đặc biệt là Nguyễn Xuân Diện, trước đây, trừ một số cư dân mạng biết đến thì trong xã hội đại đa số người dân chẳng ai biết NXD là ai. Sau sự kiện này mới có nhiều người biết đến NXD. Ở 1 khía cạnh nào đó đúng là Dài THVN đã lăng xê không công cho NXD. Tuy vậy, nói đi cũng phải nói lại, nếu đài báo không thông tin đầy đủ, cụ thể, công khai sự việc thì sẽ dẫn đến việc: Thứ nhất, bị cho là bưng bít thông tin, hoặc sợ sự thật không dám thông tin công khai đẻ cho bàn dân thiên hạ biết. Thứ hai là, nếu các phương tiện thông tin đại chúng chính thống không lên tiếng, không thông tin đầy đủ, bản chất của sự việc thì sẽ dẫn đến việc sự thật bị bóp méo, bị xuyên tạc, bị lợi dung gây hiểu lầm, bức xúc trong dư luận. Mà như vậy thì còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vậy thì tốt hơn hết là sự thật có thế nào hãy thông tin đúng như vậy. Nhân đây tôi cũng có một ý kiến với một bạn khi bạn đó cho rằng (hay ca ngợi) NXD là người đã xả thân vì đất nước. Nói vậy e rằng hơi quá đà. Theo chỗ tôi được biết thì NXD chưa có hành động gì gọi là xả thân cho đất nước cả ngoài việc vẫn là công chức nhà nước, vẫn nhận lương hàng tháng đều đều từ ngân sách nhà nước nhưng vẫn ngày ngày lên mạng chửi nhà nước, chửi chế độ, gây nhiễu thông tin và nhiều việc không thể chấp nhận được khác. Tôi thấy không thể chấp nhận nhân cách một người như vậy.

Trả lời

lập lở đểu giả đã nói

ông hoa này viết thiêu tên, phải là : hoa …+ ONLY !

Huyền Hoa đã nói

Bác nói thế cũng chưa hết nhẽ .Tôi hỏi bác, sự kiên bà cụ Đức thì các đài rầm rộ đưa tin, thưc hiện ba mũi giáp công mau lẹ ,còn các thương binh kéo đến gây rối ở viên Hán Nôm thì sao lại lờ lớ lơ đi.Đà TH thì không nên tiếng,báo (Cựu chiến binh ,Quân đội nhân dân) thì gỡ bài,rồi ỉm đi.Vậy có sợ bị bóp méo,bị xuyên tạc bị hiểu lầm không bác,giải thích dùm tôi với .


Oly đã nói

06/06/2012 lúc 10:22
Tràng An có nhiều loại hoa, không biết đây là hoa nhài hay là hoa cứt lợn ?
Đồ rằng hoa…này có lương cao, bổng hậu, biệt thự ở Ecopak.
Hoa…này cũng rất yêu quý các đỉnh cao trí tuệ…

Trả lời


Vu Bao đã nói

06/06/2012 lúc 10:33
Thời nay vẫn còn loại người như Hoa Trang An chả trách ở đâu cũng thấy những bầy sâu, ở đâu cũng tham nhũng , nông dân còn mất đất , luôn thường đạo lý bị hủy hoại . Khi nào hết loại người này dân ta mới khá lên được

Trả lời


Théc méc đã nói

06/06/2012 lúc 10:33
Théc méc với bác Hoa xíu: ngân sách nhà nước là ở đâu ra hả bác, có phải là tiền dân không? Ông Diện là người làm công ăn lương, thay vì làm thuê cho ông chủ tư nhân (bị tư bản bóc lột như các bác vưỡn nói) thì ô. Diện làm thuê cho nhà nước. Bỏ công sức đi làm thuê thì phải được chủ trả lương, vấn đề là ông chủ đừng ăn tham quá, hãy trả lương xứng đáng cho người lao động. Ối ông làm quan chức nhà nước, phán thì giỏi, “ăn” thì giỏi mà chỉ giỏi phá tiền dân sao bằng ts Diện được, mà không thấy bác lên án? Mấy ông quan phá ấy lại được nhận lương bổng vào loại khủng, họ có bao giờ băn khoăn mình làm có xứng với quyền lợi mà họ giành được từ dân hay không?

Trả lời


Ba Lúa đã nói

06/06/2012 lúc 09:36
Tôi coi kỹ lại hai chương trình phát trên Đài TH Hà Nội và Đài VTV1 thấy có những điều này, chia sẻ với quý vị:
- Chúng ta phải nên mừng vì tinh thần của người dân Vn đã thức dậy, có thể một phận nào đó chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng đại đa số đã thức dậy sau một giấc ngủ dài và dân Vn đã nhúc nhắc tay chân, dù chưa gây nên những sự kiện lớn lao, nhưng thực sự dân Vn đã thức dậy. Vấn đề tiếp theo là thức dậy có đứng lên không, có làm một điều đó không để thay đổi tình trạng của mình mới là điều chúng ta cần suy nghĩ tiếp theo và điều khiến cho Nhà cầm quyền lo ngại.
Sự sợ hãi để thể hiện rõ trong những lúng túng gần đây, khi họ liên tiếp xử lý rất bất cẩn nhiều vấn đề khiến càng mất lòng dân hơn.
Sự sợ hãi hiện rõ trên các phương tiện TT mà họ kiểm soát được. Vì không lý gì một bà cụ 81 tuổi khiến họ phải bận tâm nhiều đến vậy,? phải dùng đến 2 CT TH lớn để biện hộ cho mình. Thật lại một ứng xử thiếu cân nhắc nữa.
Do vậy tôi muốn nói với quý vị, hãy mừng đi, đừng quá lo lắng hay hoang mang, Nhà cầm quyền hiện tại ở Vn đang rất yếu, rất vụng về và hầu như họ không cái đầu sáng suốt để điều hiệu quả mọi việc.
Hãy mừng đi các bạn ạ và dân VN đã thức dậy .

Trả lời


hoaden đã nói

06/06/2012 lúc 09:26
Tôi hoàn toàn ủng hộ những việc làm của TS Nguyễn Xuân Diên. Tôi nghĩ rằng không ít người như tôi: phản đối những hành động của nhà cầm quyền đối với cụ Đức,TS Diện. Tuy nhiên,tôi nghĩ rằng,và cũng không ít người như tôi,lên án những hành động của các nhà cầm quyền thiên nhiều về “cảm tính”. Vì thế tôi mong các nhà luật sư của ta (tôi nghĩ không ít ) lên tiếng vạch trần những thủ đoạn bỉ ổi mất dân chủ của các nhà cầm quyền trong vụ này. Đây không chỉ vì cảm tình đối với những người xã thân vì đất nước mà còn có tác dụng rất lớn trong vấn đề dân trí: khi dân trí được nâng cao thì không còn những khe hở cho “bọn chuột” chui rúc

Trả lời





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét