Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

TIN GIẬT GÂN - Thấy gì trong đơn tố cáo của bà Nông Thị Bích Liên?




Thấy gì trong đơn tố cáo của bà Nông Thị Bích Liên?







Sông Tiền (Danlambao) - Lướt qua đơn của bà Nông Thị Bích Liên (Liên), tố cáo bà Đỗ Thị Huyền Tâm (Tâm) dụ tình bố mình, tôi cứ ngỡ rằng bố bà Liên là gã khờ khạo nào đó. Không ngờ, khi đọc kỹ đơn tố cáo, rõ ra, bố bà Liên là ông Nông Đức Mạnh, đầu luôn chải láng mướt bên 2 bên 8 (2/8), từng cầm đầu đảng CSVN mút hạng hai nhiệm kỳ 10 năm, từng hút gió đổi mây, từng khạc ra lửa hôm nào nay rõ ra là thằng cha cà chớn.


Thú thật, dựa vào họ tên của ông, từ lâu tôi đánh giá ông Mạnh đúng chỉ một nửa: "Tài ông thì Nông, đức ông thì Mạnh". Nay qua đơn tố cáo rạch ròi của con gái cưng của ông, tôi mới ngộ ra ông là kẻ tài nông, đức yếu.


Điều tôi còn hiểu chưa rõ: Bất tài, thất đức như ông Mạnh, sao đảng CSVN cầm quyền lại cử ông cầm đầu cai trị gần 90 triệu dân Việt Nam có lịch sử chống ngoại xâm vẻ vang, bốn ngàn năm văn hiến? - Chẳng lẽ dân VN "không có chó bắt mèo ăn cứt" hay đảng CSVN "cử thằng chột làm vua xứ mù"?


Bà Liên tố cáo bà Tâm trong bối cảnh nào, với dụng ý gì ?


Phải chăng:


Trong bối cảnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm, do bà Tâm làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc vỡ nợ lớn (900 tỷ).


Với dụng ý, về chính trị không còn gì để mất, phải cứu Bố về mặt kinh tế: tách Bố ra khỏi bà Tâm để không dính vào món nợ không lồ của tập đoàn Minh Tâm, giữ cho được cái biệt thự 850m2 ven Hồ Tây mới sánh bằng với biệt thự của Tổng Phiêu v.v…


Đơn bà Liên tố cáo bà Tâm “giăng miểng” tùm lum:


Ngoài việc xem ông Mạnh như đứa con nít hư hỏng;


Chê dân Bắc Ninh vô trách nhiệm cử mụ cà chớn đại diện cho mình ở Quốc hội;


Tố cáo Quốc hội quan liêu dung nạp bà cà chớn cả 2 nhiệm kỳ mà không biết không hay;


Tố cáo các ngân hàng nhu nhược, sợ quyền uy của ông Mạnh tung tiền cho bà Tâm vay sai nguyên tắc;


Tố cáo từ Bộ Chính trị Đảng, Chính phủ… xuống đến người lái xe cho ông Mạnh tội bao che, gian dối...


Trong đơn tố cáo của bà Liên chứa đựng nội dung ích kỷ hẹp hòi, không công bằng và không minh bạch:


Đảng và Nhà nước đang tối mặt chuyện biển đảo.


Chuyện nền kinh tế đang tuột dốc thê thảm, những tập đoàn kinh tế đang ngáp gió.


Những chuyện Dân oan biểu tình, quyết tử giữ đất bằng vũ khí thô sơ từ ở Tiên Lãng, Văn Giang, Vụ Bản đến tuột quần tuột áo ở Cái Răng Cần Thơ…


Thế mà bà Liên réo gọi Trung ương, địa phương, các cơ quan hữu quan hãy tập trung giải quyết chuyện buồn cười của nhà bà.


Chuyện quan hệ tình ái lăng nhăng giữa Bố bà với bà Tâm, xét cho cùng là thông dâm, chủ động là Bố bà, cớ sao bà chỉ tố cáo bà Tâm – làm như thể bà Tâm cưỡng dâm Bố bà không bằng?! Người ta thường nói "Tiên trị kỳ gia, hậu trị kỳ quốc”, Bố bà làm Tổng Bí thư một đảng toàn trị suốt 10 năm, chẳng lẽ ông ấy bất lực không tự giải quyết được việc nhà, việc của bản thân mình? Bà coi thường Bố bà đến thế sao?!.”


Bà Liên buộc phải vén màn, lật tẩy lòi mặt những danh hài, rồi còn gắng gượng bảo vệ đảng, bảo vệ Bố mình bằng một đoạn chua xót “Để xảy ra vụ việc nêu trên là điều hết sức đau xót, tổn hại uy tín của Đảng và cá nhân lãnh đạo Đảng trước dư luận xã hội và quần chúng nhân dân”.


Cám ơn bà Liên và những nhân vật có liên quan trình làng một kịch bản hài ăn khách.



1/06/2012




Xem thêm: Tin Giật Gân: Đơn tố cáo của con gái ông Nông Đức Mạnh











2 nhận xét:

  1. đơn tố cáo cho thấy thằng Nông ĐƯcs mạnh này là 1 thằng trẻ ranh cần được giáo dục hắc do không có bố nên nó không đươc ai giáo dục đó mà.

    Trả lờiXóa
  2. Mầy dám nói động đến tổng bi thư Mạnh là ở tù nghe con

    Trả lờiXóa