Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

QUAN LÀM BÁO - THÂM CUNG BÍ SỬ ĐẢNG CSVN : NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐĂNG VỀ THỐNG ĐỐC NGUYỄN VĂN BÌNH




NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐĂNG VỀ THỐNG ĐỐC NGUYỄN VĂN BÌNH






‘Thậm chí đám đệ tử còn xì xầm bàn tán việc Bình lấy vợ hai – một cô gái bao của Bắc Hà, Bắc Hà ‘sài’ chán và đã làm nghĩa cử dựng vợ gả chồng cho đôi bên.



Báo lề phải của Đảng CSVN đăng về chân dung Thống đốc mới NGUYỄN VĂN BÌNH.


Sinh ngày 04 tháng 3 năm 1961. Quê quán: Phường Âu Cơ- Thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ. Nơi ở hiện nay: E2B Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Ngày vào Đảng Cộng sản Việt Nam: 21/4/1995; ngày chínhthức: 21/4/1996


ông Nguyễn Văn Bình- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được bổ nhiệm thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm làm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ngày 03/8/2011.

Ông về công tác tại Ngân hàng Nhà nước từ tháng 12/1986. Sau 12 năm làm việc tại Vụ Hợp tác Quốc tế và đảm đương vai trò Chánh văn phòng Ngân hàng Nhà nước, tháng 11/1998, ông dược bổ nhiệm làm Phó giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước thành phố Hà Nội.


Từ tháng 11/2001 đến tháng 6/2005, ông được cử đi đại diện, giữ chức Phó Chủ tịch và quyền Chủ tịch Ban Lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (MIB) tại Liên bang Nga. Từ tháng 7/2005 đến tháng 4/2008, sau khi kết thúc nhiệm kỳ đại diện, ông về nước tiếp tục công tác tại Ngân hàng Nhà nước và giữ chức Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ông được bổ nhiệm Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam từ tháng 8/2011 sau 3 năm đảm đương vai trò Phó thống đốc.”


NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐĂNG VỀ THỐNG ĐỐC NGUYỄN VĂN BÌNH


Bình là một sĩ quan an ninh của Nguyễn Văn Hưởng được cử sang Nga từ tháng 11/2001 đến tháng 12/2003 với chức vụ nổi là Phó Chủ tịch Ban Lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (MIB) tại Liên bang Nga và từ tháng 01/2004 đến tháng 6/2005 được bổ nhiệm Quyền Chủ tịch Ban Lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (MIB) tại Liên bang Nga. Song hoạt động chìm của Bình mới là nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ của Bình được an ninh của Bộ Công An giao phó là làm nhiệm vụ thâm nhập cộng đồng Việt Nam làm ăn tại Nga. Sau khi Liên bang xô viết và Đông Âu sụp đổ, cộng đồng Việt Nam tại Nga và Đông Âu lợi dụng giao thời tranh tối tranh sáng để lớn mạnh và trở thành những Soái Nga hoặc Soái Đông Âu tiếng tăm trong việc buôn lậu thuốc lá, rượu, máy tính, đòi nợ thuê, môi giới buôn bán vũ khí … Tóm lại là một đội ngũ bố già Việt được thấm nhuần phong cách tàn bạo, bẩn thỉu của Mafia Nga và Đông Âu….


Chính vì nhiệm vụ được giao mà Bình đã có quan hệ với giới Bố già Việt được mệnh danh ‘Soái Nga’ từ rất lâu, Bình không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Thứ trưởng Bộ Công An Tướng Nguyễn Văn Hưởng giao phó mà còn bị nhuộm biến màu trở thành những kẻ Mafia, nhưng không phải trên con đường làm kinh tế mà trên con đường quan lộ.


Để có tiền phục vụ cho việc leo lên từng nấc thang danh vọng, quyền lực, Bình đã kết thân với Trần Bắc Hà – Chủ tịch của BIDV và trở thành một đệ tử điếu đóm cho Bắc Hà mỗi lần Bắc Hà du hí sang Nga. Thậm chíí đám đệ tử còn xì xầm bàn tán việc Bình lấy vợ hai – một cô gái bao của Bắc Hà, Bắc Hà ‘sài’ chán và đã làm nghĩa cử dựng vợ gả chồng cho đôi bên. Bình ngậm đắng nuốt cay để lấy ‘của thừa’ của Bắc Hà để kiếm được con đường đi đến với Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng – Người mà Bắc Hà thân tình như thể trong nhà. Bắc Hà nắm trong tay Ngân hàng thuộc loại hạng nhất của Nhà nước, với vài trăm ngàn tỷ tiền của kho bạc nhà nước được chỉ định  mở tài khoản tại đây, với tiền giải ngân ODA của các dự án, tiền ngân sách, tiền đóng thuế của dân… Toàn là tiền không ai quan tâm đên lãi suất và lợi nhuận, nhờ vậy Bắc Hà đã tận dụng triệt để tạo các mối quan hệ và vây xung quanh Bắc Hà là cả một đám đàn em toàn cac doanh nghiệp… Bình được nhập hội và với bản chất tham vọng và tham lam, Bình bám chặt Bắc Hà và dùng tiền của các ‘Soái Nga’ người Việt để đặt nền móng cho con đường quan lộc của mình. Y dùng các mối quan hệ của mình trong lĩnh vực an ninh  để môi giới đưa đám người Việt Soái Nga về Việt Nam. Trong một đất nước mà ‘cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan’ và đám cướp ngày thì lại nhan nhản như ở Việt Nam thì an ninh luôn là con ngáo ộp hiệu nghiệm và có thể giúp cho bất cứ ‘Soái Nga’ hay Bố Già nào đặt chân vào các dự án béo bở như các khu đất vàng, đất bạc hay các mỏ khoáng sản  Tintan, Niken,… đều phải trên ‘thông thiên văn, dưới tường địa lý’...



THÁM TỬ


Kỳ sau: TRỞ THÀNH CÁNH TAY PHẢI CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG


Quan-Làm Báo




16 nhận xét:



Lan Tây   13:51 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Lậy bố, viết kiểu đoán mò, dựng chuyện hồn nhiên thế này thì xem Đại vệ chí dị của lái Gió còn thú hơn.
Trả lời
Trả lời   



Nếu con muốn biếg có phải đoán mò thì đến gặp Tướng nGuyễn Văn Hưởng sẽ biết liền Nguyễn Văn Bình có phải ăn lương của an ninh không nhé và hỏi Bắc Hà xem vợ của Bình có mấy cái nốt ruồi chỗ ... ấy nhe...



Đề nghị điều chỉnh chính tả. Giữ gìn tính đúng đắn cho tiếng Việt



Thông cảm QLB chưa được học Cao câp lý luận! Nếu muốn đọc văn hay chữa tốt thì đến Ban tuyên giáo nhe!



người phẫn nộ  17:02 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
quá hay ,trang này đang nổi như cồn ,chính vì sự xuất hiện của QUAN LÀM BÁO mà hàng loạt trang lề trái bị tấn công.cám ơn những người dũng cảm...
Trả lời



Nặc danh  18:33 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Quá đâ. Tin thâm cung bí sử.
Trả lời



Nặc danh  19:15 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Đã cái con khỉ, chống đối mà việt kiểu này thì chỉ có phản tac dụng, ai ma tin nổi. Nghệ thuật nói xấu còn non quá
Trả lời
Trả lời



nói xấu hay nói tốt không quan trọng,quan trọng là nói thật.



  20:05 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Cảm ơn các bài viết. Đừng có làm bậy,vì không thể dấu được vì chính mình biết mình làm bậy.
Trả lời



VŨ NGÀY MAI  20:25 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Dù có ai đó bôi nhọ cụ Đức và anh Diện thì tôi cũng chả tin.Dù Quan làm báo có nói tốt cho Ng tấn Dũng thì tôi lại càng không tin.Tin hay không tin là do việc làm của họ đối với công đồng và cao hơn nữa là Quốc gia.Xã hội chưa ở mức rối loạn nhưng suy đồi đạo đức một cách nghiêm trọng,tham ô tham nhũng tràn nan một cách có hệ thống.Chính quyên các cấp phản bội lại nhân dân thì Qlb có nói sai thì cũng thành đúng vì niển nhiên nó là vậy!Nay,Bè nào,Cánh nào,Phái nào,Đảng nào muốn triệt hạ lẫn nhau để xây dụng lại một quốc gia giầu mạnh,xã hôi thật sự công bằng dân chủ văn minh thì tôi tin chắc toàn bộ dân chúng nội ngoại VN tiền hô hậu ủng.Cám ơn QLB đã cho thêm nhiều thông tin thâm cung bí sử để dân chúng tôi suy nghẫm...
Trả lời



Nặc danh  21:49 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Thống đốc ngân hàng trung ương là 'đệ tử' của chủ tịch 1 ngân hàng! Đương kiêm thống đốc là cựu điệp viên của an ninh. Rất là khó tin. Nhưng ông cố vấn an ninh Nguyễn Văn Hưởng thì đúng là 1 cánh tay đắc lực của thủ tướng Dũng.
Trả lời
Trả lời



Khó tin thù đi hỏ anh Hưởng hay đến kế toán của Tổng cục 5 hỏi bảng lương xem có đúng Bình ăn hai lương không nhe!



Vãi Doan  22:12 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Một đảng viên 16 tuổi đảng mà đã được bổ nhiệm thống đốc ngân hàng!
Hắn ta có thực tài không? Học cái gì ra?
Nhưng phải thấy là hắn có tài luồn lách và tài làm "đệ tử"!
Có còn cụm từ "giai cấp vô sản lãnh đạo" nữa không?
Trả lời



Nặc danh  22:19 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Tố Hữu nhà thơ còn làm phó chủ tịch hội đồng bộ trưởng phụ trách kinh tế còn được huống chi 1 công an ,an ninh về kinh tế mà không làm được a ?

Ngày hôm qua có thể là đệ tử cấp dưới , nhưng ngày hôm sau có thể là cấp trên nhưng vẫn là thằng đệ. Tiền nhiều thì có thể sai khiến tất cả quan chức

đó là bọn tư bản giãy chết, vì nó có tiền có thể mướn luật sư giỏi lách luật hoặc đưa lên báo thì chết sinh mạng chính trị. Còn ở thiên đường thì tiền có nhiều đi chăng nữa thì vẫn thua quyền,quyền lực vô song nhá , thằng luật sư nào dám chúi mõm vào ông ? , thằng báo nào dám đụng tới cọng long quyền lựa của ông ? Luật là ông ,mà ông cũng là luật .Thế nên quyền lực ở việt nam vô biên, có quyền thì kiếm rất rất nhiều tiền , rất nhiều tiền thì lại kiếm được quyền.
Trả lời



Nặc danh  23:15 Ngày 11 tháng 6 năm 2012
Thaan chuc QUAN LAM BAO song lau tram tuoi cho moi nguoi biet tham cung bi su cua cacQUAN CONG SAN.
Cang doccang thay da
Trả lời



Nặc danh  10:41 Ngày 12 tháng 6 năm 2012
Cần có những thông tin trái chiều như QLB thì người dân mới biết được vì sao kinh tế việt nam cứ èo uột,đồng tiền ngày càng mất giá trong khi đó các báo lề phải cứ nhai nhaĩ quan luôn là người mẫu mực biết nghĩ cho dân,lo nghĩ kiểu gì mà tài sản của quan càng ngày càng to phình còn dân thì làm tối mặt cũng không có cái mà ăn.Lại còn sinh ra bọn sâu bọ "buôn vua" như Nguyễn Đức Kiên hút máu các doanh nghiệp và người dân làm ăn chân chính





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét