Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

QUAN LÀM BÁO - CHÍNH TRƯỜNG VIỆT NAM THẤY GÌ NHỮNG NGÀY QUA?





QUAN LÀM BÁO - CHÍNH TRƯỜNG VIỆT NAM THẤY GÌ NHỮNG NGÀY QUA?






Những bộ mặt quan chức VN “hãm tài” nhất thế kỷ !





Quan làm báo - Kể từ ngày 20/8/2012 sau khi bố già Nguyễn Đức Kiên bị bắt, đã có hàng loạt những hoạt động bất thường của Thủ Tướng và phe nhóm mà chúng tôi xin điểm qua ...


Sau hai ngày bố già Kiên bị bắt, Thủ Tướng vội vã họp cái Ban Chỉ đạo chống tham nhũng Trung Ương mà thực chất nó đã bị tước mất từ khi Hội nghị TW 5 bỏ phiếu phế truất chuyển sang cho Tổng Bí Thư. Lẽ thường thì Thủ Tướng sẽ để nó âm thầm trôi qua cho đỡ bị lộ mặt với người dân về việc "Tại sao Thủ Tướng lại bị tước mất cái chức Trưởng ban chỉ đạo chống tham nhũng" mà khi mới lên ông đã hùng hồn tuyên bố nếu không chống được tham nhũng thì ông sẽ TỪ CHỨC! Nhưng trong tình hình nước sôi lửa bỏng, trong khi ông và đồng bọn bị vạch mặt hàng ngày trên Quan làm báo. Có thể nói gần như từ đám quan trường đến báo giới, dân thạo tin và đến ngay chính những người trong cuộc là Thủ Tướng, gia đình và đồng bọn đều thừa biết sự xát thực của những thông tin đã đăng tải của Quan làm báo, nhất là những lời khai của bố già Kiên không những làm chứng mà sự thật còn khủng khiếp hơn cả trăm lần...


Trước một dòng thác dư luận nhân dân đã từng bước thấy được cả một hệ thống tham nhũng, lũng đoạn do Thủ Tướng cầm đầu mà người dân từ trước đến nay bị bịt mắt, giới quan trường, phóng viên còn có lương tâm thì thừa biết nhưng làm ngơ trước con hổ, chỉ dám đi đuổi "con mèo ăn vụng con tôm", còn nhưng quan quyền, báo giới tha hoá thì "Thủ Tướng ăn sơn hào hải vị mình cũng phải kiếm chút cháo!".Chỉ khốn khổ cho dân đen cùng đinh suốt năm cắm mặt xuống đất bán lưng cho Trời... Thầy trò Thủ Tướng trong 36 chiêu thì chiêu 'muối mặt cố đấm.... không phải ăn xôi mà cố đấm 'nhận vơ' vẫn là thượng sách!


Đám Quan Trường thì ai mà chẳng tỏ tường như lòng bàn tay cái chức Trưởng ban chống tham nhũng của Thủ Tướng đã bị mất rồi, nhưng anh y tá cãi lại rằng: "Chưa có văn bản thông báo của Thường trực Ban bí thư "- Nghĩa là chưa có thông báo bãi miễn của cái ông béo đồng hương Lê Hồng Anh! Do vậy ta vẫn cứ họp và chỉ đạo cho Bộ 4T, cho Vũ Đình Thường - Tay sai đắc lực lùa đám phóng viên đến viết bài PR! Cuối cùng chiêu bài "cố đấm ... nhận vơ" cũng tỏ ra có tác dụng! Ít nhất cũng lừa được đám dân đen! Còn đám Quan trường và báo giới cũng như dân cư mạng thì thừa hiểu trò 'nhận vơ' muối mặt của anh y tá. CTN và TBT cũng chẳng thèm 'chấp nhặt' thôi cứ 'để cho ông ta huênh hoang, 'actions speak louder than words' - ( Hành động nói to hơn lời nói), có lẽ vì vậy mà trước mặt anh y tá tại Hội nghị Đảng uỷ bộ công an ngài Chủ tịch nước 'đuổi thẳng Tướng Hưởng:

"Tại sao ông còn chưa nghỉ đi?"
"Ông muốn làm cố vấn thì lên VP Chính Phủ mà ngồi"


Lời chưởi mắng của Vua có khác gì chửi vỗ vào mặt anh y tá, nhưng Thủ Tướng có dám hé môi nói nửa lời? Có lẽ vì BCT đã thông qua đuổi Tướng Hưởng rồi, nhưng cũng 'nhờ' công của lão béo Út Anh chưa ra văn bản thế là Thủ Tướng 'chưa có cơ sở ' để bãi miễn và cả hai thầy trò đã chơi bàn của 'kẻ bần cùng cố thây' là - CÙN!


Nhưng không những thế, toàn thể ngành Công an còn hoan hỉ kháo nhau "Vua còn nhìn Tô Lâm và Trần Việt Tân - hai cánh tay phải, tay trái của Hưởng hỏi thẳng: "Các anh phục vụ Nhà Nước, Phục vụ nhân dân hay phục vụ ông Hưởng đã về hưu???". Hưởng ngồi chết trân thấy ngai vàng của mình bị hạ bệ và đám đệ tử thì mặt cắt không còn giọt máu! Lời Vua nói chứ không phải chơi đâu để mà đùa cợt!


Ngay sau đó thì cả Chủ tịch nước và Tổng Bí thư tham dự khai mạc kiểm điểm Quân Uỷ trung ương! Ngài Tổng Bí Thư khai mạc là lẽ đương nhiên vì ngài kiêm luôn bí thư Quân uỷ TW mà, nhưng ngài CTN tại sao cũng xuất hiện tại đây? Đơn giản vì ngài đã được mời đến tham dự! Còn anh y tá đanh ngậm ngùi ngồi nhà xem ti vi VTV1 vào 7 h tối! Anh em bộ đội kháo nhau: Khi TBT phát biểu thì luôn nhìn CTN để tìm sự đồng thuận và ngược lại... Rõ ràng các ngài đã khẳng định cho toàn dân, toàn quân sự quyết tâm đoàn kết chỉnh đốn Đảng đến cùng và một thông điệp được giới quan - dân cả nước phiên dịch rằng: "Quân đội đứng về cuộc chiến Chỉnh đốn Đảng"!


Đúng một tuần sau khi bố già Kiên bị bắt, đồng loạt Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Thanh Phượng từ chỗ núp nhảy ra công bố hùng hồn trước báo giới! Đương nhiên những động thái này phải được anh y tá và Tướng Hưởng chuẩn y, bằng không đố kẻ nào dám loạn ngôn! Nhưng chúng ta cũng đừng vội thất vọng! Việc đám bố già này tự đánh bóng cũng là để giúp rửa bớt cái mặt nhám nhúa của anh y tá, do vậy tiện cả đôi đường. Hơn nữa Thủ Tướng cũng cần vuốt ve đám quần thần - Những kẻ nắm quá chi tiết gót chân a-sin không những của cô con gái rượu mà của chính ngài Thủ Tướng. Chẳng hạn như Trầm Bê có thể nói thông thạo đã mang đến đưa tại nhà Thủ Tướng bao nhiêu đô la, gồm nhũng series nào và số đô la đó được Trầm Bê lấy từ đâu; Hay Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh có thể chỉ rõ đã chuyển cho Nguyễn Thanh Phượng mấy trăm triệu đô la vào tài khoản công ty Virgin Island nào đẻ trốn thuế....


Dù có là vậy, Song rồi cũng sẽ đến ngày anh y tá sẽ lại bán cả đám bậu xậu này để cứu thân và cứu con gái rượu. Ngày đó cũng chẳng còn bao xa!


*


Ngày hôm qua, 4-9 lần đầu tiên người ta  thấy Thủ Tướng 'tươi cười đến thăm mấy cháu 'nhi đồng' tại THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM.






Thông lệ ngày 5-9 hàng năm mới là ngày lễ khai giảng năm học mới trên cả nước. Năm nay thể theo yêu cầu của Thủ Tướng, Bí Thư Thành Uỷ Lê Thanh Hải đành phải chỉ đạo cho Sở giáo dục buộc 'đám con cháu Lê Hồng Phong' đến trường sớm một ngày để cho Thủ Tướng về thăm! Từ trước đến nay ngài Thủ Tướng cao ngạo, ai muốn mời ngài nếu không phải đệ tử thân tín như Phạm Thanh Bình, Dương Chí Dũng, Đinh La Thăng.... hay để phục vụ cho kế hoạch nào đó của cô con gái Rượu như 'vụ viếng thăm Thái nguyên tạt qua Núi Pháo' năm nào thì Thủ Tướng có khi nào chịu rời 'gót ngọc' thăm nom mấy đứa ranh con chẳng có quyền bầu bán gì cho mình đâu?!


Hàng năm ngày Hội khai giảng năm học mới vào ngày 5-9, Chủ tịch nước tham dự và phát biểu khai đã thành lệ từ thời Bác Hồ. Năm nay, bỗng Thủ Tướng phỗng tay trên mở màn trước, ít nhất báo chí cũng đánh bóng thành  hình ảnh "Thủ Tướng chăm lo đến sự nghiệp trồng người'! Nhưng sâu sa hơn là đã truyền tải được thông điệp mà giới bình dân tạm phiên dịch là "CTN còn xếp sau ông đấy!" và "Ông vẫn còn 'ngon' lắm..."!


Cả hàng tổng ai mà chẳng biết tính cao ngạo của Thủ Tướng, vậy mà chỉ trong 2 tuần qua kể từ ngày bố già Kiên bị bắt đã phải muối mặt để  'nhận vơ' rồi lại đến muối mặt "đi tranh" phần việc của người khác chỉ để tự đánh bóng cho mình thì mới thấu hiểu cái 'ghế' của ngài đã lung lay rệu rã thế nào rồi!


Thôi thì hãy ráng chờ cho đến tháng 10!


Đàm Đức Đam - Quan làm báo



27 nhận xét:




Nặc danh nói...
Chi can bo TRAM BE vao tu mot tuan thoi, tat ca moi su deu duoc giai quyet.

DANG CSVN co giam lam khong?

Neu gaim bat KIEN tai sao lai khong bat TRAM BE.
21:27 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
anh ytá này xem ra chết đến đít vẫn còn cay . tham quá , gia đình trị quá , làm sao đồng chí của ông chịu nổi . bịt mắt thiên hạ mãi sao được . thôi mau trả lại tiền , nhà đất cho dân nhờ . đã gọi là cộng sản , xuất thân thành phần bần cố nông không có gì . ấy vậy mà làm quan vài chục năm với đồng luơng còi , lấy đâu ra cả đống tiền cho con gái lập ngân hàng ngàn tỷ ....? con trai thì tự sắm cho cái ghế thứ truởng bộ xây dựng ..., còn cậu út nhằm ghế đoàn trung ương nữa ...thật là lố bịch ...hết chỗ nói .. các đồng chí của ông thấy hết rồi ..chịu hết nổi rồi ..ytá ơi ...
21:33 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Bình dân học vụ nói...
bài cưỡng chế Văn Giang II đâu rồi Quanlambao? có vấn đề gì à sao lại gở nó đi?
21:34 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Chờ nói...
Ráng chờ đến tháng 10 để biết kết quả vậy.Hy vọng được đọc nhiều bài phân tích hữu lý của QLB.
21:37 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Chia sẻ ngoài lề:

Tôi thấy độ phổ biến của QLB ngày càng cao. Cách đây 1 tuần, trên alexa thì website này đứng thứ 224. Theo đó qua từng ngày thì tăng lên 178, 162, 152 và bây giờ là 146.

Tôi mong muốn độc giả hãy chia sẻ thông tin của QLB đến tất cả những người xung quanh để ai cũng được biết về sự thật trần trụi của TT VN.
21:37 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Tôi đọc bài này vào 21h45 (giờ Việt Nam) ngày 04/9, vậy mà QLB lại nói là hôm qua. Như vậy vô tình QLB đã để lộ thông tin cho bọn 3D có thêm thông tin truy tìm QLB.
Góp ý nhỏ.
Trân trọng,
21:41 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Ngay tan cua bao chua da den
21:44 Ngày 04 tháng 9 năm 2012





Donguoi Ng nói...
Nhận định của bác ĐĐĐ rất sắc. Ủng hộ QLB.
21:48 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
"Thôi thì hãy ráng chờ cho đến tháng 10!"

Khong le GIA DINH ANH Y TA se nhan duoc VISA di tham Tong Thong NIXON
21:48 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Trường Chuyên Lê Hồng Phong là nơi hội tụ những con cái của các đại gia, chuyên gia, uỷ gia của TPHCM. Phải chăng để trấn an các cháu hãy yên tâm học hành, đừng lo lắng, quờ quạng rồi ảnh hưởng đến những công việc đại cuộc của cha mẹ???
Cụ thể là không nên vào net đọc blog nhất là blog Quan Lam Bao.
21:52 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Nhìn cái mặt Nó thơn thớt,câng câng mà thấy ghét,ngao ngán,sốt ruột chỉ mong sớm cắt phăng cái đầu nó ném mạnh vào hố rác của lịch sử.
Một thời kỳ đen tối!
21:55 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Me kiep cai thang y ta nay , mat may cu lam nhu " co giao duc " no dau co biet rang cac em hoc sinh nhin no nhu nhin mot concho ghe
21:59 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Chờ từ sáng đến giờ mới được đọc bài của QLB, chờ mãi không thấy rồi lại tự hỏi "không hiểu hôm nay không thấy QLB viết bài" hay có vấn đề gì rồi? Chúc QBL khỏe, có nhiều thông tin cung cấp cho bà con biết.
22:04 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Những gì đã thành thông lệ thì phá lệ chỉ làm người khác khó chịu.
22:09 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Thằng Lê Hồng Anh chắc là con của Nguyễn Văn Linh, còn thằng này thì thằng Y Tá còn cơ dựa, mặt trông béo ú như con lợn.
22:23 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Cái loại phá hoại, đạo đức suy thái này mà lên mặt dậy đời người khác à??
Thật không biết nhục nhã, không biết liêm sỉ là gì.
22:25 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Tên Dũng y tá sẽ phải đền tội trước nhân dân, ngày đó cũng không xa nữa đâu. Nhìn những động tác của Dũng từ sau khi bầu Kiên bị bắt thì không thấy động tác TẤN CÔNG nào (bắt ai đó phía bên kia...) toàn động tác PHÒNG THỦ (lên TV, báo để vớt vát hình ảnh...). Điều này thể hiện 2 điều:

(1) Phía chỉnh đốn Đảng trong sạch hơn, Dũng chả tìm ra ai nhiều lỗi để bắt. Phía Dũng y tá thì toàn thành phần bẩn thỉu, tội lỗi đầy người, ăn uống nhồm nhoàm, nhìn đâu cũng thấy lý do để bắt.

(2) Dũng, Hưởng cũng không còn nhiều ảnh hưởng đối với công an để có thể bắt ai đó. Dũng cũng muốn tấn công lắm chứ, nhưng chả sai khiến được ai đi bắt cho nữa. Chỉ còn mấy tay nhà báo quèn là còn nghe theo Dũng, nên Dũng cũng chỉ có thể làm vài động tác PR mang tính phòng thủ trên báo chí.

Ngày tàn của Dũng y tá và Phượng công chó con gái y không còn xa nữa. Món nợ cha con y nợ nhân dân, đất nước này sẽ phải trả đủ
22:38 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Bó tay ông Thủ tuong luon!!!!
22:38 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
QLB viết bài này thật sâu sắc và thâm tuý ! Ngày càng thích QLB rồi (không còn cảm giác muốn đọc báo lề Đảng nữa) Cheers
22:50 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Excellent information. Thanks so much.
22:57 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Ban doc QLB nói...
Thằng y tá, đúng là “cà cuống chết đến đít vẫn còn cay” chết cụ mày đi !
23:10 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Đợi đến tháng 10 rồi sẻ ra sao ? Cho về vườn ? ..
Nếu không khởi tố và trừng trị tên chó bán nước y tá bày để làm gương .... Thì đây chỉ là việc Đảng CSVN thanh trừng giành thế lực mà thôi ...
Không tử hình tên thủ tướng và bè lủ bán nước ... Thì sẻ có Nguyễn Tấn Dũng khác thay thế và còn nguy hiễm hơn ....
23:11 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




BỰA nói...
Đang định chưởi "yêu" QLB rằng sao mà ma xó thế không biết, lại còn thông dịch cả cái vụ ngài CTN nhổ nước bọt vào mẹt cha con thằng Y tá..., nhưng đọc tới đoạn Y tá tranh cứt đi oánh trống trường thì phải nói ngay thế này: Bà con nào có con em học ở Lê Hồng Phong - trường, hãy về mà đốt vía cho cháu thật sớm đi, kẻo bị ám quẻ thằng mặt dày ấy, rồi con em học dốt, thi không đậu, thành công dân xấu..., sau này nhà nhà mất nhờ, đất nước lụi tàn đấy.
23:15 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Thi no nói...
3 dubg bi oi. Sao khong lam ji duoc no nhi? Tuc hoc mau ra mat . Du ma thang dung, may hay doc nhung loi tao chui tuc may day de nhoi mau len so ma chet di con
23:27 Ngày 04 tháng 9 năm 2012


Nặc danh nói...
Hoi lo 3dung bang tien mat sao
23:32 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




MĐ nói...
Dân tôi đang từng ngày từng giờ chờ tập đoàn tham nhũng bị đưa ra trước vành móng ngựa, không sót tên nào. Ngoài bản án tù, thiết nghĩ Nhà nước còn phải truy thu mọi tài sản bất chính của bọn chúng còn ở Việt Nam hoặc đã tẩu tán ra nước ngoài. Số tiền và tài sản chiếm đoạt của dân của nước này, hàng chục tỉ USD, đủ để vực dậy cả nền kinh tế quốc gia và mua thêm vũ khí bảo vệ Tổ Quốc.
23:36 Ngày 04 tháng 9 năm 2012




Nặc danh nói...
Chủ tịch nước khai giảng năm học mới vào ngày 5 tháng 9 hàng năm là một truyền thống do chủ tịch HỒ CHÍ MINH khởi xướng năm 1945.

Nay chỉ vì muốn PR bản thân nhằm bám giữ cái ghế thủ tướng béo bở, để cha con y cướp bóc tiền của nhân dân, tên Dũng y tá sẵn sàng nhổ vào truyền thống khởi nguồn từ BÁC HỒ.

BÁC ơi, vong linh BÁC ở đâu hãy về vật chết tên cháu hỗn láo Nguyễn Tấn Dũng, cứu nhân dân bác ơi!

Tháng 9 mùa thu 67 năm trước BÁC đã làm 1 cuộc cách mạng cứu dân tộc, mùa thu này BÁC lại về phù hộ cho chúng cháu nhé!
00:46 Ngày 05 tháng 9 năm 2012







4 nhận xét:

  1. 3D ma khong ra tay nhanh thi the nao cung bi bon Trong Lu no gietDung chan chu gi nua, anh 3 oi

    Trả lờiXóa
  2. Hang trieu nguoi da hy sinh mang song de cho cac bac duoc lanh dao cho toi ngay nay. Hon 60 nam cac bac da ap dung chu nghia cong san, nhin lai ket qua thi dan chung VN duoc gi? Kinh te lung doan, lam phat, that nghiep v.v , ben ngoai thi giac Tau chiem dat, doa nat, an hiep. Cac Bac lanh dao co cam thay nhuc nha khong? Cac Bac hay suy nghi lai, hy sinh nhung loi ich vat chat ca nhan, thay the chu nghia Cong San bang chu nghia Dan Toc, vi dan toc, vi dat nuoc. che do nao roi cung phai tan phai, Ly, Tran, Le, Nguyen roi cung phai di qua. Hy vong cac bac lanh dao dung de lai dau an xau xa cua dang cong san trong lich su VN.

    Trả lờiXóa
  3. Tội của tay y tá này fải chu di tam tộc mới hả.

    Trả lờiXóa
  4. đây là một con người chui vào phá hoại tài sản của đất nước mà các thế hệ cha anh ta đả xây dựng lại là người cho dưới quyền cướp đất của dân
    vậy mà một câu nói củ ai đó viết cho là không lấy hửu nghị hảo huyền để đổi biển đảo để tung hô kẻ làm hại dân hai đảng bóp méo đường lối của đảng của bác đả dày công xây dựng
    mông rằng có người mạnh dạn thủ tiêu nó đi nhân dân ta mới đở khổ nếu cứ để nó lộng hành mải chắc ràng dân sẻ khổ và rồi chết vì đói chết vì giặc
    chính nó đả rước giặc vào nhà đấy thoi bán đất cho trung quốc 50nawm giờ lấy cớ già đuổi được nó ..theo như trạng trình nguyển bỉnh khiêm viết thì đời suy đả đến mà suy là giặc sẻ vào và ông nói đầu năm 2016 giặc tàu sẻ sang đấy và mất mùa nửa
    chắc rằng trung quốc củng có sấm của không minh khổng tử đểlại nên nó biết đả đến lúc hành động để chiếm việt nam và hiwwnj tại nó đang thu mua gạo của ta đấy thôi thật cho tụi ngu vào lmf ở trung ương daankhoong thể hang với dân các nước cứ tụ hạu dần

    Trả lờiXóa