Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

QUAN LÀM BÁO - THÂM CUNG BÍ SỬ ĐẢNG CSVN: TẠI SAO NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT LƯỚI VINASHIN Ở ĐẠI HỘI ĐẢNG 11 ? - CHÂN DUNG TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG, CỐ VẤN CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG



Bài 1: Tại sao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin tại Đại hội Đảng CSVN 11?





Nguyễn Tấn Dũng trước Đại hội Đảng bị đánh tơi tả vụ Vinashin, thậm trí Quốc Hội còn đòi bỏ phiếu tín nhiệm, Dũng khi đó như một kẻ tội đồ bị ném đá, ai cũng tưởng phen này phe cánh của Mạnh và Trọng sẽ tiễu trì xong Dũng để trừ hậu họa. Vậy mà Dũng đã thoát trong gang tấc. Có lẽ nhiều người chưa biết đòn nào mà cao chiêu quá cỡ vậy?



Bè cánh của Mạnh và Trọng khi đó rất mạnh. Trương Tấn Sang thì cũng thèm thuồng cái ghế Tổng bí thư từ lâu, nhưng đã chọn cách đi sai lầm: Một mặt ráng giữ mình trong sạch, mặt khác ráng gánh đỡ mọi việc cho Mạnh những mong Mạnh sẽ đề cử mình, đã có lúc tưởng như Mạnh và Sang là chiến hữu.  Ai dè: Chiến hữu vẫn không bằng sức mạnh của đô la, mà cái thứ này thì Trung Nam Hải có nhiều vô kể: 5000 tỷ dự trữ Quốc gia đứng đầu thế giới! Cuối cùng Mạnh phản bội Sang để chọn Trọng cho đẹp lòng Trung Nam Hải mà lại thu được bộn tiền….


Sang trong lòng bực tức, nhưng chẳng thể làm gì. Cái kiểu trong sạch nửa vời của ông ta có khi lại gây họa vì chẳng có đệ tử gắn bó bởi vàng và đô la thì cái quan hệ lý tưởng nó xa xôi  và lỏng lẻo lắm!


Mạnh và Trọng trông chờ vào Chủ Nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW Đảng  KHóa 10 Nguyễn Văn Chi. Ông này đã có lúc họp trong BCT cón dám nhìn thẳng vào mặt Dũng để ám chỉ: “Ai có dính líu gì với Vinashin thì nên gặp tôi trước khi đại hội, nếu không đến khi đó tôi sẽ không cho vào…” . Vậy mà một thời gian sau thì lại quay ngoắt bắt tay thỏa thuận cùng với Dũng để đưa hai đứa con cùng vào dự khuyết! Dũng có bài gì mà hay quá như vậy???


Chính Nguyễn Văn Hưởng – Thứ trưởng Bộ công an khi đó đã sai tay chân của mình mang theo một ‘cục gạch’ rõ to (Chứa vài triệu USD) đến “đập” thẳng vào mặt Chi: “1. Là nhận cục này và bỏ qua vụ thủ tướng dính líu với Vinashin, 2. Là tôi sẽ cho bắt bà vợ của ông tham nhũng tiền tại VCCI….”. Cuối cùng Chi đã ôm cục gạch rõ to và quay ngoắt lại làm cho Mạnh và Trọng chưng hửng. Đến bây giờ vẫn còn gọi Chi là “Juda phản chúa”!


Nhờ công trạng  này mà sau này khi 3 Dũng tái đắc cử ở lại đã trả công cho Hưởng tiếp tục làm cố vấn! Thực ra 3 Dũng cũng quá biết việc Hưởng đã phản lại chạy theo Hồ Đức Việt với thỏa thuận : Nếu Việt lên Tổng bí thư thì Hưởng sẽ được ở lại làm Bộ trưởng Bộ công an – đây là chức vụ mà cả đời Hưởng đã nung nấu mà vẫn chưa bao giờ đạt dược. Rồi Trời xui đất khiến thế nào tên phóng viên tham ăn Hà Phan của báo Tiền Phong bị bắt vì vụ tống tiền doanh nghiệp ồn ào khi đó nên cả băng nhóm thân tín của Hồ Đức Việt bị đổ bể ráo chọi đã khai vanh vách những mưu đồ Làm Tổng Bí thư của Việt,.. Vợ chồng Việt đã dắt díu nhau vào tận đền Trần lễ bái, Việt còn hoành tráng cúng ‘giường’ một cái lư hương rõ to, chẳng hiểu sao đưa lên bàn thờ thì nó lại vỡ ngay làm đôi – Điềm báo trước cho Việt. Tuy vậy vợ Việt không nhụt chí, bà ta làm hình nộm Dũng, Trọng, Mạnh, Sang và đâm hàng ngàn cây kim yểm bùa rồi mang lên tế Đình, để cho chắc ăn Việt lên tận K9 – Nơi cúng lễ Hồ Chí Minh, mà người ta nói thiêng lắm để trồng 01 cái cây rõ to và thuê ngay kẻ tưới cây, trả tiền hậu hĩnh chỉ làm hai nhiệm vụ:


  1. Hàng ngay chăm sóc cây của Việt trồng;

  2. Cũng hàng ngày phải mang nước đun sôi tưới vào cây của Dũng và Sang để cho nó chết nhanh, khỏi cạnh tranh với Việt!!!


Ai dè cái cây của Dũng và Sang cao số nên đã không chết mà cây của Việt thì lại ngày càng héo hon chết ngóm… Hóa ra Trời đất đều có số cả, trốn đâu cũng không khỏi số. Việt bị đuổi khỏi BCT với lý do: Đe dọa tinh thần các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước!!!! Hóa ra Lãnh đạo Việt Nam cộng sản cũng tin vào bùa yểm đấy chứ, cớ sao lại bị đe dọa vì cái trò mà các ngài vẫn nói là mê tín dị doan nhỉ????


Khi Việt ngậm ngùi bị đuổi khỏi BCT thì Hưởng ngay lập tức thể hiện đúng bản chất của mình liền bò lại liếm chân 3 Dũng với chiêu bài: chẳng qua em giả bộ theo thằng Việt để lấy tin tức cho Thủ tướng mà thôi, em vẫn trung thành với TT mà….


Để thưởng công cho Hưởng, 3 Dũng đã cho Hưởng giữ chức cố vấn, đây là chức vụ giúp cho Hưởng thoát khỏi trừng phạt vì tội sát hại đồng bào, chiến sĩ, sát hại đồng đội của hắn và hắn tiếp tục làm ông ác thay cho 3 Dũng khi muốn đàn áp dân và “làm thịt” phe cánh của Trọng và Sang và đặc biệt Hưởng còn có một nhiệm vụ quan trọng nữa là cùng cô con gái “Rượu” của 3 Dũng là Nguyễn Thanh Phượng đi thực hiện các chiến dịch cướp phá..



***


Bài 2: Chân dung Tướng Nguyễn Văn Hưởng – Cố vấn Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng







Nếu tìm trên Wiki bạn sẽ thấy:

▪ Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Văn Hưởng: giải thưởng Hồ Chí Minh đợt I, Đại biểu Quốc hội khoá I, II, III, Bộ trưởng Bộ Y Tế.

▪ Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng: thứ trưởng Bộ Công An Việt Nam.

. Luật sư Nguyễn Văn Hưởng: nguyên Phó Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam.


Nhưng thông tin về Thượng Tướng Nguyễn Văn Hưởng thì đã bị xóa sạch và KHÔNG có ai dám đưa bất cứ thông tin gì về kẻ đại diện điển hình cho công an kiểu cũ và vẫn đang tiếp tục níu kéo sự tồn tại của một bộ máy khổng lồ đã trở thành con ngáo ộp – Nhấn chìm biết bao con người vô tội, những người có lương tri và lòng yêu nước.


Nếu hỏi bất cứ sĩ quan nào trong Bộ Công An, sẽ KHÔNG một ai dám hé răng về Hưởng, nếu thật tri kỷ thì sẽ được nghe: “Đó là kẻ bạo tàn, không từ bất kỳ thủ đoạn nào, đã bán linh hồn cho quỷ dữ từ rất lâu rồi…”, nhưng lại là kẻ ném đá dấu tay tuyệt vời nhất. Thủ đoạn của y vô cùng đơn giản và hiệu quả: Lập hồ sơ cả Thật và Giả, lên kế hoạch trệt hạ đối phương trình cho Chủ cấp biểu diễn trước diễn đàn BCT, một mặt Xua đàn em ra chưởng thật nặng…. dồn con mồi đến bước đường cùng và Hưởng giơ bàn tay nhung ra đỡ… Chính vì vậy mà bao kẻ sĩ đã rơi ngay vào vòng kim cô do Hưởng điều khiển vì ân nghĩa cứu mạng, cứu sự nghiệp, cứu gia đình , thân nhân… Ngay cả Việt Kiều cũng bị Hưởng dùng thủ đoạn này khống chế gia đình tại Việt Nam để người sống bên Mỹ phải làm tay sai cho y.


Có thể nêu vài vụ điển hình: Nguyễn Công khế - Nguyên Tổng biên tập báo Thanh Niên vang bóng một thời, người đã làm điêu đứng bao kẻ Quan trường. Ngay khi Thủ Tướng Võ Văn Kiệt qua đời, đòn thù bắt đầu ráng xuống đầu Công Khế theo đúng kịch bản của Nguyễn Văn Hưởng. Tất cả những báo cáo của Hưởng lên cho Nông Đức Mạnh về việc Công Khế phanh phui vụ PMU 18 mà họ Nông dính vào đã làm cho Nông Đức Mạnh căm hờn khôn nguôi, nhưng chưa thể làm gì vì Công Khế được anh 6 Dân và anh ba Dũng bảo kê! Cho đến khi anh sáu Dân về nơi chin suối với một cái chết tức tưởi oan khuất, Công Khế với bản tính của một kẻ sĩ, lắm mưu, nhiều mẹo, nhưng cũng lại là kẻ anh hùng hảo hán và không hiểu thấu hết bản chất của các đồng chí cộng sản của mình, vì vậy mà vẫn tiếp tục giương đông, kích tây chống lại “các đồng chí lớn của mình” như thời anh sáu Dân còn sống…. Thế là Công Khế đủ tiêu rồi! Một kế hoạch hạ bệ Công Khế được Hưởng chuẩn bị chu đáo trình cho Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng… Một chiến dịch tấn công Công Khế vào cái tít giựt ăn khách của báo Thanh Niên về vụ hai nhà báo bị bắt, đây chỉ là cái cớ để trút căm hờn về tội dám moi móc Mạnh và dám biến ba Dũng thành ông Thủ Tướng “ham ăn bánh cuốn”…. Khi đã lên đến cao trào có thể Công Khế sẽ bị đẩy đến cách chức và thậm chí kịch bản còn đưa ra phương án sẽ bắt Công Khế thì Hưởng làm một văn bản gởi BCT để xin giảm nhẹ tội cho Công Khế… Bằng thủ đoạn này Hưởng đã chuyển hướng căm giận của Khế sang ba Dũng và Mạnh và Hưởng bỗng trở thành ân nhân của Công Khế…


Còn rất nhiều vụ man trá như vậy mà Hưởng đã thu nạp được từ kẻ sĩ đến thường dân cung cúc phục vụ cho Hưởng.


Một kẻ thâm thù và thù rất giai


Một thuộc cấp chỉ sơ ý phê bình cậu con trai của Hưởng lái xe đâm sập cả Trường công an, vậy mà Hưởng đã tìm sơ hở, kỷ luật đuổi một Trung tá được phong trẻ nhất toàn Lực lượng Công An về chăn gà 10 năm…


Phạm Tuyên Cục trưởng chỉ vì một câu nói sơ xuất dám mang câu chuyện Nguyễn Thanh Bình – Nguyên Tổng giám đốc Vinashin khi đang bị Hưởng “tạm giữ” làm quà thiên hạ , liền bị tống cổ đi Tây nguyên ngay.


Theo lời của Tuyên kể lại:

“Một lần Hưởng vào thăm Bình như thường lệ để chuyển thông điệp của ba Dũng thì Bình kêu than:

-Anh ơi cho em làm cái gì chứ em ở đây mãi thế này béo ra mất…

- Ấy, chớ, ở trong này thì phải suy nghĩ tìm cách để tái cấu trúc Vinashin chứ… - Hưởng trả lời.


Thật nực cười! Kẻ tội phạm bị tống giam dưới trướng Hưởng mà như đang được cho đi an dưỡng!!!!! Toàn thể các ông già BCT đều bị ba Dũng và Hưởng chơi nỡm qua mặt mà chẳng thể làm gì được….


Một kẻ điển hình tranh công đổ tội…


Tướng Trần Đại Quang khi còn đang làm Cục trưởng đã bị ngay đòn đổ tội của Hưởng. Khi xảy ra vụ Tây Nguyên bạo động, Hưởng cho ngay công an vào đàn áp thẳng tay… Như dầu đổ vào lửa làm cho tình hình Tây Nguyên bấn loạn cả BCT. Khi đó ba Dũng đang được phân công phụ trách Tây Nguyên nên vụ đàn áp này làm cho ghế của ba Dũng bị lung lay – nhất là khi đó mới đang là Phó Thủ Tướng và đang nhắm cái ghế Thủ Tướng, vì vậy mà ba Dũng đã nổi giận và Hưởng đã lấy Trần Đại Quang ra tế thần, tất cả tội của Hưởng thành của Đại Quang và kết quả: ba Dũng cấm cửa Đại Quang vì cho rằng Đại Quang cố tình phá con đường hoạn lộ của Dũng và Đại Quang bị đấy vào phía Nam ngồi chơi xơi nước đến 10 năm không có việc gì làm nghèo đi ma chay, cưới xin. Cũng may nhờ vậy mà Đại Quang đã học được chữ “Nhẫn” để có được đến ngày hôm nay.


Một kẻ chuyên gia phá rối, gây mâu thuẫn … để trị



Anh Sáu bị Hưởng đá hậu!




Trước chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (  Sáu Phong), cả Triết và phe cải tổ đều mong muốn thiết lập quan hệ với Chính quyền Washington. Vì vậy mà Sáu Phong đã kiên quyết phản đối kế hoạch bắt Linh mục Nguyễn Văn Lý của ba Dũng và Hưởng. Sáu Phong còn đang bay trên bầu trời chưa kịp hạ cánh thì Hưởng xua quân đi bắt linh mục Nguyễn Văn Lý, khi đó nhóm cải tổ phát hiện ra định bịt kín, nhưng Hưởng đã nhanh tay ngay lập tức cho rò rỉ lên “mạng” vào khoảng 10PM tháng 11/2006 và cả thế giới biết Việt Nam bắt linh mục Nguyễn Văn Lý bất chấp lời hứa của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết với Chính quyền Washington và Sáu Phong đã đau đớn chịu đòn khi gặp Tổng Thống G. Bush … Anh Sáu hận lắm, nhưng chẳng thể làm gì đành chỉ mặt chửi: “Ông liệu chừng với tôi đấy…” nhưng dưới sự bảo trợ của ba Dũng nên Hưởng vẫn ung dung….


Từ rất lâu rồi quyền lực của Hưởng đã là vô biên.  Từ Đại hội Đảng khóa 6 Hưởng đã nhanh chóng nhận ra thời thế của các anh Hai Nam Bộ, vì vậy hắn đã đầu quan làm đệ tử của Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, rồi đến năm 1997 – giữa nhiệm kỳ của Khóa 8 khi Thủ Tướng V.V. Kiệt rút lui khỏi chính trường thì trước đó y đã nhanh chân đổi phỏm chuyển ngay sang bám theo hầu hạ chủ mới là Phan Văn Khải. Công trạng của Hưởng lớn nhất thời kỳ này là phù phép “biến” cậu quý tử của 6 Khải trở thành Trung tá an ninh của Bộ công an quyền lực để thoát khỏi tội giết người  trong một vụ ẩu đả vì gái và bài bạc. Hưởng đã sắp xếp cho kẻ thế mạng ở tù thay, trong thời gian kẻ ở tù thay thì gia đình được Hoàn ty (Quý tử) xây cho một ngôi nhà 5 tầng lầu tại đường Nguyễn Văn Trỗi, sau 07 năm ra tù, Hưởng đã sắp xếp để hắn được di dư sang Úc và Hưởng tiếp tục tận tụy phục vụ 6 Khải để che đậy cho các thương vụ làm ăn của “Quý tử” từ vụ Lã thị kim Oanh biến hóa hàng trăm tỷ đồng và tài sản của nhà nước thành của riêng, đến vụ Xuân Trường rút 6.000 tỷ đồng để xây dựng dự án Bãi Đính với cái tên mỹ miều: ‘Xây dựng hệ thống thủy lợi để đổi lấy dự án văn hóa: Người Việt Nam phải có chùa của Người Việt Nam…”. Đến nay thì 6.000 tỷ từ ngân sách nhà nước đã bị xóa nhòa qua thời gian và Xuân Trường nghiễm nhiên công bố tiền do y bỏ ra để xây dựng chùa Bãi Đính…!!!!


Một số thành tích ngoạn mục của Hưởng làm rụng rời phe đối nghịch, có thể lược qua:


1. Đào Duy Tùng - Thường trực Ban Bí thư, từ năm 1994 là Thường trực Bộ Chính trị và là ứng viên sáng giá của chức Tổng bí thư của khóa 8, vậy mà một buổi sáng sau khi uống hết ly cà phê thì hôn mê bất tỉnh và vĩnh viễn ra đi. Đây là sản phẩm thanh trừng bang nhóm của BCT VN mà Hưởng là người không cần chờ thầy mở miệng, chỉ cần đón ý là hắn đã thực thi.


2. Vụ đầu độc giết tư Rốp – Thứ trưởng Bộ Công An – đang được quy hoạch lên Bộ Trưởng. Hưởng đã ra tay sát hại, cũng bằng trò đầu độc – Tướng Rốp đang du hí miền Nam thì cũng sau ly cà phê thì đang khỏe như trâu cũng lăn đùng ra hết đường cứu chữa. Khác với vụ đầu độc Đào Duy Tùng – Không có người lên tiếng vạch tội. Vụ Tư Rốp thì Đại Tướng Lê Đức Anh – Chủ tịch nước thời bấy giờ đã điểm mặt chỉ tên: Chính Nguyễn Văn Hưởng là kẻ sát hại tư Rốp. Những tưởng Hưởng phen này sẽ gay go, ai dè hắn đã nghĩ ra chiêu độc: Chui ngay vào bệnh viện giả bệnh gần chết! Còn ai dám tiếp tục truy sát kẻ đã sắp chết sẽ mang tiếng tiểu nhân! Bên ngoài đàn em chạy chọt rồi 6 Khải, 6 Dân, Đỗ Mười … các anh đứng ra bảo kê, vụ án lặng lẽ trôi đi. Lê Đức Anh lòng căm giận mà đành phải nuốt vào trong.


3. Thành tích oai hùng khi phanh phui vụ án “Mỹ nhân” của Trương Tấn Sang (tư Sang) đã giúp cho 6 Khải loại trừ được tư Sang khỏi nhòm ngó ghế Thủ Tướng. Hưởng cùng chủ của mình còn tiến một bước ngoạn mục: Vu cho tư Sang dính líu vụ 5 Cam – Trùm Mafia đang bị Tướng Nguyễn Việt Thành phanh phui thời bấy giờ. Nhờ vậy mà tư Sang dù đang là Uỷ Bộ chính trị (UV BCT), nhưng Hưởng ngang nhiên cho quân đến bao vây xung quanh nhà công vụ nơi ở của tư Sang tại Hà Nội : Bất kể hành vi của tư Sang, ai đến, ai đi, làm gì đều được tay chân của Hưởng quay phim, chụp hình bẩm báo cho Hưởng và Hưởng bẩm báo cho 6 Khải. Hưởng cũng đã muốn lập lại chiêu bài “ca phê”, song tư Sang cảnh giác cao độ, chỉ ăn uống tại nhà cùng 1 đệ tử thân tín nấu nướng cho ăn… Nhờ vậy mà thoát chết.


4. Vụ ám sát hụt Tướng Nguyễn Trung Kiên (ba Kiên) – Anh hùng lực lượng võ trang, Tham mưu trưởng Quân khu 7 là một thất bại thảm hại của Hưởng. Tướng ba Kiên đi công tác tại Cămpuchia, máy bay đã bị cài bom đặt giờ sẽ nổ tung trên bầu trời. Ai dè trên đường ra sân bay, Tướng Kiên nhận được điện thoại của Thủ tướng Hun-Sen nên đã ghé qua uống ly trà đàm đạo, trong khi trà còn chưa cạn thì máy bay của Tướng Kiên nổ tung ở sân bay Nông-Pênh. Tội của Tướng Kiên được Hưởng và quan thầy buộc phải chết vì dám chửi thẳng 6 Khải tại bất cứ cuộc họp nào có thể, vạch trần cả “Quý tử” của sáu Khải vừa gái, vừa tham nhũng, phá gia chí tử.... Tính tình Tướng Kiên bộc trực, có gì nói nấy, không chịu được thói tham quan vô độ của “Quý tử”… Nhưng ngay khi Tướng Ba Kiên về hưu chỉ chưa đầy vài tháng thì bị đứt mạch máu não, hôn mê. Kẻ thạo tin thì đồn đoán rằng thầy trò Hưởng tiếp tục ra đòn vì ba Kiên nhìn thấy cảnh đất nước bị sâu xé bởi lũ quan tham nên cũng xa xả chửi mắng cha con ba Dũng suốt ngày… Chẳng biết thật hư thế nào?!





5. Cái chết của Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt cũng được gắn kết với bàn tay của Hưởng. Chú sáu còn sống kiên quyết phản đối sáp nhập Hà Nội, cái gai của ba Dũng và nhóm lợi ích cướp đất của dân không chấp nhận, vụ sáp nhập bị đổ bể. Ngay tại lễ tang 8 đô lực sĩ khiêng quan tài mà vẫn không thể khiêng nổi. Dũng đã chửi thầm “ông già này chết rồi mà còn quậy qúa xá….!”. Có lẽ nếu nhờ chuyên gia nước ngoài xét nghiệm mẫu tóc của cố Thủ Tướng thì sẽ biết rõ ai là kẻ thủ ác…



Ba Dũng: 'Ông già này chết rồi mà còn quậydữ...!'



6. Thành tích rực rỡ của Hưởng gắn liến với sự thành bại của Nguyễn Tấn Dũng…



Xem tiếp kỳ sau…
Quan Sử giám



Trích 4 nhận xét:

Anonymous  June 7, 2012 4:24 AM
viết không hay nhưng có nhiều thông tin khá chính xác. Có lẻ đây là thông tin từ nội bộ công an tuồn ra để chơi nhau. Tay viết lách cũng là người công an nên viết hơi bị thô và sai nhiều. Nhưng không sao, thông tin rất tốt. Nhiều chuyện tôi đã từng nghe nên tôi đoan chắc như vậy
Reply


Anonymous  June 7, 2012 6:59 AM
Nguyên văn Hưởng là một tên cơ hội khi làm thư ký cho Thứ Trưởng Viễn Chi thì Ông đã nhận biết rõ bản chất của Hưởng. Nên cố giữ lai làm thư ký không đề bạt và chuyển đi nơi khác sợ làm hư hỏng nghiệp vụ ngành CA. Khi Ông Viễn chi nghĩ hưu Hương được xổ lòng nhờ bản tính cơ hội nịnh hót nên được cất nhất lên Thứ Trưởng nên có cơ hội làm hư hỏng toàn bộ hệ thống ngành CA như ngày hôm nay. Đất nước mất ổn đinh, Đảng và Chính Phủ mất uy tinh, Ngành CA bị Nhân Dân oán hận chính là do Hương gây ra. Lich sủ sẻ phán xét tên phản quốc nay. vây mà tới giờ 3 Dũng vẫn chưa sáng mắt ra.
Reply



conduong   June 7, 2012 7:32 AM
Một hiện thân của Hòa Thân ngày nay ."Một kẻ thâm thù và thù rất giai" Good.10 điểm cho bài viết .
Reply


Anonymous  June 8, 2012 10:32 AM
Đồng ý với vụ TT Võ Văn Kiệt.
Xin xem thêm: http://www.youtube.com/watch?v=LzJPLViV6UE

Diễn biến:
Ngày 5/5/2008: Ông Võ Văn Kiệt: 'Không được phép đưa thủ đô làm nơi thí nghiệm'
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2008/05/3ba01e27/

Ngày 11/6/2008: Nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt từ trần: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/262625/Nguyen%C2%A0Thu-tuong-Vo-Van-Kiet-tu-tran.html

Đặc biệt những ai theo dõi sự kiện này tại ngày 11/6 đều nhớ một chi tiết bí hiểm. Đó là các báo chí đồng loạt đưa tin về cái chết của TT Võ Văn Kiệt ngay ngày 11/6 nhưng một điều kỳ lạ là ngay sau đó ít giờ tất cả các bài viết đều bị rút xuống. Chỉ sau khi BCT họp xong xuôi thì ngày hôm sau các báo mới được "mở mồm".







23 nhận xét:

  1. Thông tin đưa lên có vẻ hơi phiến diện nhỉ ? Thông tin cung cấp ở đường link http://thutuongnguyentandung.net/hoat-dong-chi-dao-cua-thu-tuong-nguyen-tan-dung-noi-bat-trong-tuan-262012.html thấy nói thủ tướng là người làm việc rất năng động và vì nhiều lợi ích cho quốc gia

    Trả lờiXóa
  2. blog "quanlambao" thì có liên quan gì đến việc chặn blog/MXH của nhà mạng chứ. Chuyện chặn này có từ lâu rồi mà chưa làm quyết liệt đó thôi, rồi cũng giống như facebook, cũng vượt qua ầm ầm đấy thôi....Mà nói đi phải nói lại blog : "quanlambao" đưa toàn là những thông tin phiến diện, thiếu cơ sở, đọc thì thấy trơn tru, có vẻ là nhà văn thực. Nhưng thông thông sai lệch lắm, ko khách quan mà lại còn xoáy sâu vào đã kích, có vẻ cuồng vọng...Những thông tin trên quanlambao hình như cũng có lấy từ mấy trang http://nguyentandung.biz, http://nguyentandung.info, http://thutuongnguyentandung.net thì phải

    Trả lờiXóa
  3. Bọn mày ngu, chẳng biết nói chi nên chửi càn. Chó chết.

    Trả lờiXóa
  4. ac gia ac bao doi cha an man doi con chau khat nuoc

    Trả lờiXóa
  5. Đấu đá nhau trong Chùa còn có huống hồ trong BCT. Bình thường thôi.

    Trả lờiXóa
  6. quan lam bao la ai vay

    Trả lờiXóa
  7. Có nhiều chuyện ông viết trong bài đã củng cố sự thật nhiều năm qua tôi cứ nửa tin nửa ngờ .tôi rất muốn tìm kiếm thông tin về các cuộc thanh trừng nhau của những quan BCT để có thể giải thoát cho mình vì có nhiều vụ tôi vô tình được biết vẫn cảm thấy mình bị nguy hiểm cũng là nạn nhân của nhiều âm mưu ám sát ,bức tử, vô cùng hiểm ác, tôi đều vượt qua .Nhưng tôi lại không thể nào tiếp cận được tổ chức nào hay cá nhân nào, ĐỂ TỐ CÁO vì tất cả đều im lặng và cho đến ngày nay khi mọi người rầm rộ tìm quan làm báo để đọc tôi cũng tìm đọc thì tôi mới hiểu vì sao tôi bị rơi vào im lặng và nay đọc quan làm báo tôi mới hiểu tôi bị rơi vào im lặng cũng phải thôi vì các ông ấy còn đang phải tính kế diệt nhau từ ông NÔNG ĐỨC MẠNH ,ÔNG NGUYỄN VĂN CHI ,ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG ,ÔNG BỘ TRƯỞNG CÔNG AN, VIỆN TRƯỞNG VIỆN KIỂM SÁT TỐI CAO ,TÒA ÁN TỐI CAO VV bây giờ tôi mới hiểu đều ở trong cái tổ tò vò "ma trận" nhiều vụ án tôi đã tố cáo và tất cả đều im lặng . HIỆN TẠI TÔI KHÔNG BIẾT LÀM GÌ TIN AI? TÔI CHỈ BIẾT NHỜ CẬY[ BLOG TÌM LẠI XÃ HỘI] ĐĂNG GỢI MỞ MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÊN MẠNG ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH VÀ CÓ THỂ PHẢI NHỜ TỚI BẤT CỨ AI KỂ CẢ LỀ PHẢI HAY LỀ TRÁI GIÚP TÔI CHUYỂN CÁC CỨ LIỆU ĐẾN ĐƯỢC NHÂN DÂN QUA CÁC TRANG MẠNG ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH VÀ CÙNG NHÂN DÂN TỰ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC VÀ SỰ ỔN ĐỊNH XÃ HỘI CHỨ KHÔNG TRÔNG CẬY ĐƯỢC TÌNH HÌNH LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NHƯ HIỆN NAY XIN CẢM ƠN THÔNG TIN TỪ QUAN LÀM BÁO ĐÃ GIÚP TÔI VỮNG TIN HƠN VÀO NHỮNG GÌ TÔI ĐANG TÌM KIẾM ĐỂ GIẢI MÃ NÓ THÌ BÂY GIỜ TÔI CÓ THÊM KIỂM CHỨNG[đây là nguyên văn của bà Vũ Linh nhờ tôi chuyển lên trang nhận xét này] tôi tác giả NOITIEP CHỈ ĐƯA TIN GIÚP.

    Trả lờiXóa
  8. neu van hay chu tot moi viet chu nhu bon toi dan ngu khu den biet gi ma nhan xet

    Trả lờiXóa
  9. Ai đứng sau Quan làm báo ?lúc 13:06 16 tháng 9, 2012

    Ai đứng sau Quan làm báo ? Đây không phải là blog của người Việt hải ngoại (NVHN) vì NVHN thì thế nào cũng có ít nhiều chông Tàu một cách quyết liệt , càng không phải người Việt trong nước vì nếu trong nước thì bị ngăn chặn lập tức. Blog này không đá động gì đến viêc Tàu xâm lược VN nhất là biển Đông hoặc có thì cũng rất nhẹ nhàng. Mục đích là dựa vào một số yếu kém của ông NTD để hòng đánh đổ ông ta và dựng lên phe thân Tàu và trước mắt đánh lạc hướng sự quan tâm của người Việt trong và cả ngoài nước brr bớt chú ý đến kẻ thù chính của dân tộc ta . Tàu chính là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN . Đứng sau Quan làm báo chính là Tàu và đó chính là thế lực thù địch của VN

    Trả lờiXóa
  10. Rõ ràng đây là những lời của bọn phản động, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam không bao giờ tin những lời đó.
    Lời nhắn nhủ tới những kẻ đã, đang và sẽ viết những bài như thế này: Liệu có sống lâu như một ông tiên không, hãy vui vẻ mà sống, đừng suy nghĩ bịa đặt lắm mà đau đầu ảnh hưởng tới sức khỏe, rồi sẽ chẳng biết mình sống chết lúc nào đâu!

    Trả lờiXóa
  11. Đọc bài này có thông tin gây chia rẻ, khôn chính xác
    hoàn toàn không có nguồn dẫn.
    nó nguy hiểm hơn là xây dựng, không nên tin.

    Trả lờiXóa
  12. đúng rồi vn là vậy đó .một đảng độc quyền ,to mồm coi chừng bị thủ tiêu bí mật ,phải dùng đám đông ,để không bị bịt kín ,quan vn nó ăn tham ,mua chức xong trấn lột dân ,lừa lính ,mỵ dân ,chỉ tội cho những người có lòng ngay thật bị chà đạp ,bị lợi dung....

    Trả lờiXóa
  13. Thật đau lòng khi có những thông tin nội bộ đấu đá tranh giành quyền lực hảm hại lẫn nhau. Đó chính là kết quả do một Đảng lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  14. Buồn thì đọc chơi, thấy hơi là lạ , thật thật hư hư, chẳng biết thế nào mà lần

    Trả lờiXóa
  15. Tại sao phải nói xấu , chê bai lãnh đạo nhỉ ! Người ta phai co tài thưc sự , chình độ chính trị rất cao thì mới được bổ nhiệm những vị trí quan trọng như vậy.Không ai là hoàn thiện cả ....

    Trả lờiXóa
  16. quan lam bao va dan lan lam bao la 2 trang mang bi ( my )mua chuoc .

    Trả lờiXóa
  17. That buon khi doc nhung dong viet vay .Lam sao de dan tin va yeu chu , lanh dao dat nuoc ma nhu mot cai cho tranh gianh , tham nhung va tim du moi thu doan ham hai nhau thi dat nuoc con tut hau rat xa so voi van minh the gioi , dau long lam , dong bao oi .

    Trả lờiXóa
  18. Tất nhiên, ở bất cứ đâu và khi nào trên đất nước VN đều có tham nhũng và đấu đá, tranh giành quyền lực. Bộ máy lãnh đạo Đảng và chính quyền các cấp hiện nay có nhiều kẻ là quan tham, bất tài, cơ hội nhưng lại rất thâm độc. Nếu không sớm có cách để loại trừ những kẻ này ra khỏi bộ máy thì đất nước nguy lắm!.
    Chúng ta cũng phải khẳng định: Kẻ thù thâm độc ngàn đời của dân tộc VN chính là Trung quốc liền kề; không loại trừ những gì mà Quanlambao đăng tải chính là do TQ thâm độc đứng sau. Phải hết sức cảnh giác!
    Mỗi người VN hãy là 1 quan tòa, dám vạch tội kẻ tham quan; dám chỉ mặt, chỉ tên kẻ vô dụng và cố gắng phấn đấu, làm việc hết mình vì dân, vì nước thì mới có hy vọng đất nước VN đổi mới!

    Trả lờiXóa
  19. Tuy bài có thể hiện đôi phần sự thật đấy ... thế nhưng chất lượng rất kém có thể vì "thiếu văn hóa" của một nhà báo hay nhà bình luận chính trị, thời cuộc.
    Xin cho biết bài này trích ra từ Quanlambao hay của tác giả "Quan Sử Giám" trong Blog quý vị đây?

    Dù sao cũng nên thật khách quan trong v/đ thông tin ... có như thế thì mới mong lèo lái cuộc sống Văn hóa của người việt mình lên một trình độ cao hơn được ... và đồng thời làm đúng được cái nhiệm vụ của mình là người viết báo. Nếu không làm được chuyện ấy thì thật sự có tội với đất nước nhiều lắm nhé !!!

    Còn Đảng CSVN trên nguyên tắc là đã lỗi thời cả 50 năm nay rồi ... phải toàn diện thay đổi đi ... bằng một nền dân chủ thật sự, xây dựng trên tình người và dựa trên bản tuyên bố nhân quyền của LHQ ... mà bước đầu tiên là "Đa nguyên" ... Chính quyền VN hôm nay kể cả toàn bộ bộ máy đảng (4 ... 5 triệu đảng viên) và NN đang có tội với Tổ Quốc. Tội ấy theo tôi thấy không bao giờ rửa sạch được cả.
    Cương

    Trả lờiXóa
  20. những thông tin rất đáng tin cậy . Cái lũ Việt gian cộng sản sao chúng tàn ác quá vậy ,chúng sẽ phải chịu quả báo nặng nề ,đồng bào sẽ thấy một ngày không xa đâu ,hãy tin là như vậy.

    Trả lờiXóa
  21. ĐẢ ĐẢO THẰNG BÁN NƯỚC HỒ CHÍ MINH VÀ BỌN NGỤY QUYỀN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG CÔ.NG SẢN VN
    HỒ CHÍ MINH VÀ TẬP ĐOÀN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG CSVN LÀ BỌN LỪA ĐẢO, ĂN CƯỚP RUÔ.NG ĐẤT, TÀI SẢN CỦA NHÂN DÂN. ĐẢNG CSVN ĐẢ VÀ ĐANG PHẢN BÔ.I NHÂN DÂN, PHẢN BÔ.I DÂN TÔ.C, PHẢN BÔ.I TỔ QUỐC VN, BÁN NƯỚC CHO GIẶC TÀU
    TOÀN DÂN VIET NAM KHÔNG CÒN BỊ MẮC LỪA BỞI THẰNG BÁN NƯỚC HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNG CSVN. TOÀN DÂN VIET NAM KHẮP MỌI NƠI HẢY ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ ĐẢNG CSVN ĐỂ DÀNH LẠI ĐÔ.C LẬP, TỰ DO, NHÂN QUYỀN CHO TOÀN DÂN VIET NAM

    Trả lờiXóa
  22. Nghe va doc bon phan dan hai nuoc dau da nhau thay vui qua mai xem minh quyen mat sung de bao ve bien dao xin loi dong bao vi minh la mot nguoi linh

    Trả lờiXóa