Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Người Buôn Gió: ĐÔI NÉT VỀ GIA ĐÌNH BÙI THỊ MINH HẰNG




ĐÔI NÉT VỀ GIA ĐÌNH BÙI THỊ MINH HẰNG


Người Buôn Gió






Trên HTV1 hôm qua phần thời sự có đưa hình ảnh của em gái Bùi Minh Hằng là Bùi Thị Thanh Hà lên phát biểu về việc đưa chị Hằng đi cải tạo là nguyện vọng gia đình, mong chị Hằng đi vào quỹ đạo gia đình (Xem clip bên dưới). Vậy quỹ đạo gia đình này là thế nào, và có ai điều khiển cái quỹ đạo đó hay không ?

Trong một lần lên thăm chị Bùi Minh Hằng ở trại Thanh Hà. Chúng tôi ở bên ngoài vì lý do không phải thân nhân, không phải người mà chị Hằng yêu cầu gặp, tức là phải có tên trong sổ thăm gặp. Một tiếng sau khi chúng tôi đến trại Thanh Hà thì một xe taxi đến sau, những người trên xe hớt hải xuống, họ trình chứng minh thư và được vào hết cả 4 người. Đó là con gái và con rể chị Hằng, một người là em gái tức Bùi Thị Thanh Hà và một người nữa tôi chưa kịp nhận ra. Hình như là chị cả tên là Nga.

Trên báo HNM bài viết mới đây về chị Hằng có đoạn

Chính Hằng đã viết đơn trình bày ý muốn .Không có nhu cầu thăm gặp những người không đăng ký với trung tâm, ngoại trừ 3 con ruột và cậu, mợ, chú, dì.

Có nghĩa thái độ của Bùi Minh Hằng với bà Hoán, Hiền , Hà, Nga đã rõ ràng.

Thế nhưng tại sao trại Thanh Hà vẫn cho Hà, con rể chị Hằng và Nga (?) nữa vào trại với lý do là thân nhân đến gặp? Mặc dù chính Bùi Hằng như báo HNM đã nói rõ cần gặp ai?

Lạ một điều là Hà vào thăm chị, mà chỉ đi qua cổng gác, rồi đứng ở bên trong sân. Không vào phòng bên trong gặp chị ruột mình. Đi từ Sơn Tây vội vã như thế , lên đến đây lại đứng bên ngoài, thậm chí chị em còn chả nhìn được nhau. Vì muốn gặp chị Hằng, Hà phải đi sâu vào trong qua một dãy nhà nữa. Có lẽ Hà chỉ đến để diễn vai trò làm thân nhân mới được thăm gặp để chúng tôi nhìn thấy. Chứ cảnh chị em nhà Hằng, Hà, Hiền thế nào với nhau mấy năm nay thì cả cái thị trấn Sơn Tây không ai lạ gì. Nhưng đến mức tiếp tay cho người khác như Hà thì quả không mấy ai có. Hà làm thế trả thù chị mình nhân lúc sa cơ hay còn có động cơ nào khác nữa.

Xin đọc vài bài báo đây, để biết về bộ mặt thật Bùi Thị Thanh Hà:



Sau khi bị truy nã, Hà đã ra đầu thú và hứa hẹn sẽ trả nợ cho những người bị hại. Đến nay số người Hà được trả bao nhiêu chưa rõ, nhưng người hàng xóm cũ như Vân Toàn chưa nhận lại được tiền của mình đã đưa cho Hà.

Cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã xác định Hà có hành vi lừa đảo chiếm đoạt và đe dọa trả thù.

Một người như Hà so thế nào được với Bùi Hằng. Bùi Thị Minh Hằng đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân nghèo đang đi tìm việc như Hà đâu ? Thế nhưng phóng viên HNM lại tìm đến một kẻ lừa đảo để nói những lời làm chứng. Mà chúng ta đều biết những kẻ lừa đảo đâu tiên khoa ăn nói, giọng lưỡi phải biết thay trắng, đổi đen thì mới lừa đảo được.

Khi Bùi Hằng bị bắt, Hà bỗng tạm thời được nhởn nhơ, trong khi vụ án lừa đảo của Hà chưa xong, thì Hà lên truyền hình để lập công chắc hòng vớt vát ít tội. Động cơ , mục đích và con người của Bùi Thị Thanh Hà tùy bạn đọc đánh giá để có nên tin lời Hà nói thật bao nhiêu phần trăm.

Bà Phạm Thị Hoán mẹ đẻ của Bùi Minh Hằng cũng được đài, báo HNM mời nói. Bà Hoán nói mới viết nhật ký về Hằng và trình phóng viên xem. Tại sao bây giờ khi Hằng vào trại cải tạo bà mới viết, viết để phục vụ ý đồ cấp tốc nào chăng ?

Bà Hoán nói rằng Hằng đã nhận tiền bán nhà, báo HNM lập lờ nói việc bà Hoán bán nhà đã có đủ 3 chữ ký. 3 chữ ký sao mà đủ, trong khi có 4 đứa con?


Thực tế khi bán nhà, mẹ của Hằng đã thu thập đủ chữ ký của 3 cô con gái, đồng thời giữ lại một khoản tiền khá lớn để chia cho Hằng. Bản thân Hằng đã nhận số tiền trên.

hết trích.

Chuyện chị Hằng nhận tiền có giấy biên nhận không, giấy biên nhận đó thế nào sao bà Hoán và phóng viên HNM không trưng ra. Lại trưng cái nhật ký cá nhân vừa mới viết làm gì nhỉ?

Sự thật trong thời gian chị Hằng vắng nhà, bà Hoán và 3 cô con gái còn lại đã tự ý bán chia nhau mà không hỏi ý kiến chị Hằng. Khi chị Hằng về đòi lại nhà và sẵn sàng bỏ tiền ra chuộc lại ngôi nhà mà của bố ( nên nhớ ngôi nhà đó chuộc lại giá khoảng 3 tỷ, lúc bán hơn 1 tỷ đồng) chị. Ngay trong lúc tranh cãi về chuyện bán nhà, chị Hằng đã đi lại từ Vũng Tàu ra vào, ăn ở khách sạn, thuê xe ta xi, luật sư, nhờ báo chí số tiền đã lên đến ngót một tỷ đồng. Cho nên việc cầm lại 130 triệu tiền bán nhà khác nào việc một tiền gà ba tiền thóc. Vấn đề không phải là tiền vì trong Vũng Tàu chị Hằng sở hữu hai căn nhà có gia trên cả chục tỷ. Vấn đề chị Hằng muốn giữ lại căn nhà của bố mình làm kỷ niệm mà thôi.

Lúc chị Hằng kiện cáo, Hiền, Hà , Nga đã mang 130 triệu đến bảo là phần tiền của chị do bán căn nhà. Bà Hoán được một nửa, còn một nửa 4 chị em chia nhau. Nay chị ra thì gửi lại chị. Chị Hằng cầm tiền và viết vào biên bản rằng

- Tôi cầm 130 triệu này để làm bằng chứng việc bán nhà không hợp pháp là có xảy ra, và không được sự đồng ý của tôi.

Chị Hằng đã đưa tiền cho một người bạn có mặt lúc đó bảo mày giữ hộ tao làm chứng số tiền này. Đến nay thì 130 triệu này vẫn còn nguyên. Được nguyên vẹn như ban đầu.

Những người như Bà Hoán và Hiền, Hà, Nga đã không được chị Hằng cho phép thăm nuôi. Cớ sao lại tự nhận gia đình tôi không thuê bất kỳ ai đòi đấu tranh thả Bùi Hằng như báo nêu. Gia đình bà lên báo, đài còn bày tỏ vui mừng khi chị Hằng phải vào trại, tỏ ý đồng tình nữa là khác. Đúng là diễn hài mà không nắm rõ kịch bản.

Bà Hoán từng tranh chấp nhà với em trai mình ở 92 Hoàng Diệu, Sơn Tây nhiều năm. Gửi đơn ra tòa. Tòa bác thẳng và công nhận em trai bà sở hữu căn nhà 92 Hoàng Diệu. Việc tranh chấp này kéo dài và mâu thuẫn đến mức giờ chị em bà Hoán không nhìn mặt nhau nữa. Lý do mà tòa chấp nhận cho em trai bà được căn nhà là căn cứ vào việc thờ phượng, nuôi dưỡng.

Có lẽ nhật ký của bà Hoán mới viết gần đây thôi. Chứ viết trước vài năm thì chắc hẳn có đoạn chị Bùi Hằng đưa bà Hoán đi du lịch mười mấy nước trong vòng gần 2 tháng trời. Cho nên bà chị nhớ tới 130 triệu ở thời điểm gần giữa năm 2011 có giá trị chưa được 3 cây vàng,

Nói về gia đình, về thờ tự, về quỹ đạo. Xin hay xem tấm ảnh ngôi mộ sơ sài, có tráng lớp xi măng mỏng chưa đầy 1 cm của ông Bùi Sỹ Kỷ, chồng bà Hoán và là cha của những đứa con có hiếu như Hà, Nga, Hiền đang ở ngôi nhà biệt thự mấy tầng ở đoạn phim HTV1 đã đưa.






Thế nhưng bà Hoán chỉ nhớ là đưa 130 triệu cho chị Hằng, mà chả nhớ được đi du lịch mười mấy nước như thế tốn bao nhiêu. Hay là báo HNM không gợi được cho bà nhớ.

Mong rằng những người như bà Hoán, Hà, Hiền tốt đẹp thế nào thì bà con hàng xóm đều đã rõ. Đừng vì những động cơ nhỏ nhen mà làm con rối diễn kịch cho những kẻ khác lợi dụng.

Trắng đen thế nào, thiên hạ người ta không mù đâu.






Truyền hình Hà Nội nói rằng trong nhà bà Hoán có ảnh đầy đủ gia đình nhưng thiếu mỗi Bùi Thị Minh Hằng, và cho đó là sự tẩy chay của gia đình đối với Hằng. Tấm ảnh này để phóng viên HNM và bà Hoán nhớ lại về những kỷ niệm mẹ con bà Hoán, chị Hằng trong những lần du lịch.




Bài đọc thêm để biết về Bùi Thị Thanh Hà:

"Chạy việc" 4 tỷ không thành, còn đe trả thù



Cơ quan cảnh sát điều tra, CATP Hà Nội đã thực hiện Lệnh khám xét nơi ở đối với Bùi Thị Thanh Hà (SN 1971, trú tại 75A Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin cho hay, trước đó, Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Hà. Tại thời điểm cơ quan điều tra tiến hành khám xét, Bùi Thị Thanh Hà không có mặt tại nhà, chồng của Hà chứng kiến việc khám xét nhưng sau đó tự ý bỏ đi. Một số người thân của Hà đến nhưng từ chối việc ký biên bản người làm chứng. Do đó, cơ quan điều tra phải mời đại diện Viện KSND thị xã Sơn Tây đến chứng kiến.

Được biết, cơ quan điều tra tình nghi Bùi Thị Thanh Hà đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 4 tỷ đồng của nhiều nạn nhân. Cơ quan điều tra xác định Hà không có chức năng và không tham gia vào bất cứ tổ chức, cơ quan chức năng môi giới việc làm nào mà chỉ bán cà phê tại nhà ở. Tuy nhiên, Hà lại thông tin với một số người rằng Hà có các mối quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo ở các ngành nên có khả năng xin việc cho ai có nhu cầu vào bất cứ lĩnh vực nào.




Công an đọc lệnh khám nhà của Hà


.
Trong năm 2009 Bùi Thị Thanh Hà đã nhận gần 4 tỷ đồng của nhiều người có nhu cầu tìm kiếm, xin vào làm việc ở một số Ngân hàng, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện nhi Trung ương. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Hà không xin được việc cho ai và không trả lại tiền cho các nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Hà khai nhận đã chi số tiền trên cho một số người để xin việc cho những người mà Hà đã nhận tiền nhưng không có ai chứng kiến.

Xác minh về nhân thân những người mà Hà nói đã đưa tiền cho họ để xin việc, địa phương cho biết những người này đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2006. Do đó, cơ quan điều tra xác định Bùi Thị Thanh Hà có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cơ quan điều tra cho biết, quá trình xác minh vụ việc, một số người bị hại cho biết Hà đã đe dọa trả thù nếu họ trình báo cơ quan công an.

Để phục vụ việc điều tra vụ án, đề nghị ai là bị hại của Bùi Thị Thanh Hà, liên hệ điều tra viên Trần Vũ Thái, Đội 9 PC46 Công an Hà Nội để giải quyết. Điện thoại: 043.9396712. Địa chỉ: 40B Hàng Bài, Hà Nội.

(Theo VTC News)
Nguồn: VietNamnet.





Và xem lại chương trình "đấu tố" Bùi Thị Minh Hằng trên Đài Truyền hình Hà Nội, chiều 11.4.2012:






 Ra thế! Từ nhà đài, nhà báo, đến nhà mẹ đẻ và em gái của Bùi Thị Minh Hằng là cùng một phường, một giuộc như nhau cả!


Nguyễn Xuân Diện Blog


Tâm Nhu trích dẫn một số nhận xét điển hình:



HQ Apr 12, 2012 03:48 PM

Cảm ơn bạn đã cho ACE chúng tôi hiểu hơn về Bùi Hằng. Vậy mà mấy hôm nay, đọc bài trên ANTG tôi thấy mình thần tượng sai. Việc nhà chưa ổn mà làm sao lo việc xã hội. Khi hiểu về sâu xa vấn đề và cái câu chị Hằng ghi vào biên bản rất có giá trị. Chính cái câu ấy đã giúp nguời ta hiểu chị hơn vì họ bảo chị nhận tiền rồi mà vẫn đòi nhà. Chị Hằng làm như vậy là đúng, có chứng cứ.

Có điều, tại sao chị Hằng lại ra quy định không kchiu5 gặp các ACE biểu tình. Phải chăng chị đang bị sức ép. Ít ra cũng đề xuất 1 tên như Phương Bích chứ.

Mong các ACE đề xuất được đối thoại trực tiếp với BT lần nữa.

ĐTHHN nói “Chính cả những người ruột thịt cũng phải đau đớn thốt lên Bùi Thị Minh Hằng là nỗi buồn, nỗi bất hạnh của gia đình dòng họ”.

Còn chúng tôi sau khi đọc những bài viết của ANTĐ và xem lại chương trình "đấu tố" Bùi Thị Minh Hằng trên Đài Truyền hình Hà Nội, chiều 11.4.2012 thì đau đớn thốt lên những người viết bài của báo ANTĐ và những người thực hiện chương trình của ĐTHHN chính là nỗi buồn, nỗi bất hạnh của cả dân tộc.


Ha Le Apr 12, 2012 08:33 PM

Bác HQ ạ: Bùi Hằng nếu có từ chối là từ chối sự thăm nuôi của mẹ và các chị em ruột, nhất là ông em rể "quí hóa" của mình ấy chứ. Ta có thể đoán rằng Bùi Hằng thừa hiểu bọn an ninh lợi dụng gia đình cô để làm áp lực với cô, để phủ dụ và lung lạc ý chí của cô, nên sự từ chối đó có ý nghĩa như một tiếng trả lời dứt khoát của cô, trước hế là dành cho bọn họ. Ngoài ra thì các cậu, mợ, dì và nhất là các con, Bùi Hằng có từ chối đâu. Còn bạn bè biểu tình viên thì quá rõ là quản trại tự tiện ngăn không cho vào thăm rồi, Bùi Hằng có đòi được gặp họ cũng cấm.


Hiền Giang Apr 13, 2012 03:08 AM

Thưa bác HQ! Điều mà bác Ha Le phán đoán ở trên sự thật đúng là như vậy.

Đối với Phương Bích, đến cả việc Bùi Hằng gửi thư cho Phương Bích cũng còn không được nói chi đến việc được gặp. Chúng tôi viết thư cho Bùi Hằng họ cũng không cho gửi.

Tôi xin được nói rõ thêm : Chị Bùi Hằng còn có một người thân, người này tuy không phải là ruột thịt nhưng từ lâu (từ trước mùa hè 2011) được chị Bùi Hằng quí mến đã nhận và coi như em ruột, cháu Bùi Nhân gọi người này bằng cậu. Từ khi chị Bùi Hằng bị đưa vào trại Thanh Hà việc đi lại thăm nuôi của cháu Bùi Nhân rất gian nan vất vả và cũng tốn kém tiền bạc, cháu phải thường xuyên đi lại từ TP Vũng Tàu ra Hà Nội rồi lại từ Hà Nội trở về Vũng Tàu vì vậy chị Bùi Hằng và cháu Bùi Nhân đã thống nhất ủy quyền thăm nuôi của cháu Bùi Nhân cho người em này nhưng không được trại Thanh Hà đồng ý với lí do không phải ruột thịt

Nhưng trớ trêu thay mắt chúng tôi chứng kiến thấy những người mà Bùi Hằng không có nhu cầu thăm gặp thì lại được đón vào trong trại như khách, và sau khi vào trong trại rồi họ chỉ đứng trong sân cũng chẳng vào gặp mặt Bùi Hằng. Chúng tôi đã có cảm giác rằng ai đó đang làm một màn kịch, và đúng như dự đoán màn kịch đó đã được công diễn : Đó là các bài báo trên báo ANTĐ và chương trình "đấu tố" Bùi Thị Minh Hằng trên Đài Truyền hình Hà Nội, chiều 11.4.2012

____________________________________________________
Trả lời

Ha Le Apr 12, 2012 04:19 PM

Tôi tin là giờ thì Bùi Thị Minh Hằng đang có hàng chục triệu người Việt Nam, trong nước và kắp thế giới, trân trọng chị, quí mến chị, và thương chị không khác gì người thân, ruột thịt.

Họ đã sai lầm khi bắt Phương Bích và Bùi Hằng vào Hỏa Lò, ở đó ánh sáng của lòng yêu nước đã được thắp lên ngay trong đáy lòng sầu khổ của những phạm nhân bị gạt ra ngoài lề xã hội. Giờ họ đang vô tình làm cho ngọn lửa yêu nước lây lan thêm trong toàn dân.

Giữa cái nền càng tối đen bẩn thỉu, thì ánh sáng của dù một ánh diêm nhỏ bé cũng sẽ càng thêm nổi bật rạng ngời.
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 04:31 PM

Khốn nạn thật, chúng nó cho bà Hoán và cái Hà ăn bã chó hay sao mà họ lại làm chuyện ngu xuẩn đến thế không biết. Chẵng khác gì cái thời một bầy lố nhố mất dạy đấu tố người thân ruột thịt mình trước đây.

Một xã hội băng hoại đến độ mẹ hại con, em nói xấu chị thì rõ ràng bắt nguồn từ cái chế độ tự xưng là tốt gấp vạn lần chủ nghĩa tư bản. Thật lợm giọng khi nghĩ đến trò bỉ ổi của chính quyền này.

Người Đồng Tháp
Trả lời


Công Chính Apr 12, 2012 04:37 PM

Những lần BTMH “gây rối” đều là trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc. Chắc đến một lúc nào đó, TS Nguyễn Quang A, nhà văn Nguyên Ngọc, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, TS Nguyễn Xuân Diện, ông Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tân Mẫm, bà Lê Hiền Đức, Giáo sư Trần Đức Thọ v.v… sẽ được đưa đi trại phục hồi nhân phẩm. Là một người mẹ của 2 đứa con, với bao cực nhọc mà làm sao mà gia đình muốn đưa chị Hằng đi cải tạo? Các con của chị Hằng thì thương nhớ mẹ kêu cứu tới mọi người. Có lẽ chính cô em và mẹ của chị Hằng mới là kẻ bất hạnh khi bị gài để đấu tố chị mình, con mình, cái dớt của thời cải cách ruộng đất sống lâu quá vậy!. Nếu gây rối trật tự CC thì có hàng trăm hàng nghìn người dân oan, hàng trăm trí thức như vậy. Khiếu nại không giải quyết, đơn kiện không trả lời, để tránh đi trách nhiệm của mình chính quyền lại moi óc đời tư của chị Hằng. Xấu hổ quá. Có chính quyền nhân dân nào lại hèn đến như vậy không? Sao không nhìn sang Miến Điện để so sanh cái văn minh, dân chủ của Việt Nam với họ. Việt Nam ơi, sẽ lại tụt hậu so với ngay cả nước Miến Điện đang trút bỏ độc tài. Buồn thay cho nước Việt.
Trả lời


Qc Apr 12, 2012 04:47 PM

Những việc làm của báo HNM, ANTD, và THHN cũng như những hành xử của CAHN trong thời gian vừa qua làm cho những người Việt ở nước ngoài như tôi thêm xa lìa đất nước. Nó cho thấy Việt nam còn rất mông muội trên hành trình văn minh của nhân loại. Cảm ơn những người như A. Diện và NBG đã nói lên sự thật. Hành động của các anh là cho sự tiến bộ của đất nước.
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 05:22 PM

Tài ăn không nói có, không tôn trọng sự thật của Đài THHN và báo Hà nội mới thì mọi người không lạ gì. Ai cũng có cái " thơm" và cái "thối" trong cuộc sống riêng. Bí mật đời tư được pháp luật bảo hộ. Tại saochij Hằng vẫn có quyền công dân mà Đài THHN lại đi làm cái điều mà bọn hạ đẳng trong xã hội hay làm. Tại sao, ko bình luận thẳng là việc chị Hằng đi biểu tình chống TQ là có vi phạm pháp luật hay không? Nếu có thì ở điểm nào, khoản nào, luật nào? Việc bắt chị Hằng có được pháp luật cho phép hay ko? Cái trò đấu tố của cải cách ruộng dất xưa rồi, không ai tin đâu. Họ càng làm vậy, Bùi Hằng càng xứng danh là người phụ nữ của năm 2011 và bộ mặt của Đài THHN ngày càng xấu đi. Vết lem nhem của Trần Gia THái càng bẩn thêm mà thôi.
Trả lời


Lý Đức Trọng Apr 12, 2012 05:51 PM

Không thể tin ở chính quyền về việc bỏ bấy nhiêu đó tiền và nhân sự để dựng đứng chuyện về 1 người chống Trung Quốc xâm lược Việt Nam như chị Bùi Thị Minh Hằng. Chính hành động này của chính quyền, tôi không thể tin vào họ bất cứ điều gì và tôi quyết đấu tranh để bảo vệ chủ quyền đất nước trước sự xâm lăng của Trung Quốc.
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 06:06 PM

Thật đáng thương cho gia đình Bùi Hằng, bị thiên hạ vạch mặt bôi xấu để nhằm cho ý đồ riêng của họ, tôi có cảm giác như cả gia đình Bùi Hằng là những "người thừa" của xã hội vậy thật đáng thương thật đáng thương
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 06:14 PM

Tôi thấy ghê tởm đài THHN khi phát sóng chương trình bôi nhọ cô BTMH, cảm ơn NBG và NXD đã cho tôi hiểu rõ hơn và cảm phục cô hơn.
Trả lời


Vũ Xuân Tửu Apr 12, 2012 06:16 PM

Trong lúc gia đình còn bao nỗi ngổn ngang, thì chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn vượt lên vì nghĩa lớn của dân tộc. Chị đã nhiều lần dũng cảm xuống đường biểu tình ôn hòa, phản đối Trung Cộng ngang nhiêm xâm phạm biển đảo, thuộc chủ quyền Việt Nam. Mỗi khi tổ quốc lâm nguy, thì tinh thần yêu nước của người dân càng tỏa sáng. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh. Đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét lại, chị Hằng là người yêu nước, không phải câu chuyện gây rối trật tự công cộng. Đưa chị Hằng vào trại cải tạo, thì ai sẽ được hưởng lợi, nhân dân ta hay Trung Cộng?
Tuyên Quang, 13/4/2012
Vũ Xuân Tửu
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 06:32 PM

Các bạn bây giờ mới tin báo và đài ở VN thì hơi trễ đấy. Tôi đã không tin từ rất lâu rồi. Chúng được tổng của tổng biên tập ra lệnh thì làm sao tin được
Trả lời


Huyền Hoa Apr 12, 2012 06:35 PM

Thông thường ở đời,một bà mẹ có con dù ngỗ ngược đến đâu,dù gây tội ác nghiêm trọng(chẳng hạn giết người) thì đứa con ấy vẫn được mẹ chở che ,yêu thương.Vì nói đến mẹ là nói đến tình cảm thiêng liêng, bao la nhất.Vậy mà bà mẹ chỉ Hằng nóivề đứa con với những lời lạnh tanh máu cá,nghe gai hết cả người.Đài THHN đi vào khai thác ,lấy lời đấu tố con của mẹ, đấu tố chị của em gái vào mục đích chính trị thế này là dung túng ,tiếp tay cho sự tha hóa về đạo đức xã hôi. Xã hội tràn lan tội ác (cha giết con,con giết cha,vợ giết chồng ,anh em chém giết nhau...)có một phần trách nhiệm của truyền thông.Thú thật,đọc những bài của báo HNM ,ANTD ,nghe THHN bôi đen MH tôi thực sự cảm thấy buồn,thấy chua xót.
Trả lời


Phương Bích Apr 12, 2012 06:46 PM

Cảm ơn Người Buôn Gió đã nói hộ những người bạn biểu tình của chị Bùi Hằng.
Trả lời


Nặc danh Apr 12, 2012 06:51 PM

Đài HN đã dựng một vở hài kịch quá tồi, không ai có thể tin được (kể cả mấy bài viết của bọn bồi bút "ăn theo, nói leo" trên báo HNM và ANTĐ).

Thật dễ hiểu, người ta cố bấu víu vào một nhân vật bất hảo trong việc lừa đảo là thị Hà để cố rặn ra những lời quy kết vô liêm sỉ với Bùi Hằng. Còn thị Hà thì làm như một cái máy hòng làm cho cái tội của mình nhẹ đi. Tôi dám chắc rằng, để trả công cho thị Hà, sau lần lên đài HN này, thị Hà sẽ được chính quyền HN phết một lớp sơn lên cái tội lừa đảo trước đây để che dầu cho thị ta.

Hoan hô và cám ơn Người Buôn Gió đã cất công tìm ra sự thật về thị Hà và bà mẹ chắc là đã mắc căn bệnh "suy giảm trí nhớ".

Bùi Hằng mãi mãi là một người phụ nữ yêu nước chân chính, người chống bọn bành trướng Tầu quyết liệt để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc chúng ta. Không một thủ đoạn đê hèn nào có thể che lấp đi hình ảnh tốt đẹp đó của Bùi Hằng!
Trả lời


Thanh Mai Apr 12, 2012 07:14 PM

đúng là THỜI CỦA QUỶ, hết báo chí đến truyền hình xuyên tạc ,bịa đặt ,mị dân ,có đất nước nào như cái nước này không ,đưa người ta vào trại phục hồi nhân phẩm cả 4 tháng nay ,giờ lại bôi nhọ nhân phẩm người ta trên toàn nước, trò bẩn ,lố bịch ,tiểu nhân hết chỗ nói ,
Trả lời


Đỗ Quyên Apr 12, 2012 07:32 PM

Mấy bài của báo ANTĐ tự nó đã phơi bày cái giả dối đê tiện của những kẻ giật dây vụ này rồi. Qua tư liệu của bạn Hiếu Gió ta càng hiểu rõ bản chất vấn đề hơn. Có điều là tôi vẫn không hết kinh ngạc, rùng mình vì họ dám sử dụng xã hội đen đến thế là cùng. Xã hội đen mà họ sử dụng hoá ra không chỉ là mấy tay côn đồ mặt mày gớm ghiếc, ném gạch đá rồi bỏ chạy mà là cả những con người công khai danh tính như cô Hà, em gái cô Hằng, kẻ vốn có tiền án tiền sự. Cô Hà dám lừa đảo hàng loạt người để chiếm đoạt tài sản thì có xá gì mấy lời vu khống chị gái, vốn là đối tượng tranh chấp của cô ta. Họ dùng những người này để "giáo dục" cô Hằng thì quả là không còn chút liêm sỷ nào.

Chắc ai cũng thừa hiểu sỡ dĩ báo ANTT, Truyền hình HN tạo dựng màn kịch này làm màn dạo đầu trước khi ông Phạm Quang Nghị đối thoại với nhóm trí thức yêu nước. Thứ nhất là đánh lạc hướng dư luận, thứ hai là đe doạ nhóm trí thức yêu nước. Thông điệp họ muốn gửi ở đây là: đã biết sức mạnh của chính quyền chưa? CQ bảo trắng là trắng, bảo đen là đen.
Trả lời





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét