Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU - PHẢN ĐỐI NHỮNG KẾ HOẠCH VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯA NGHỆ SĨ TỪ VIỆT NAM SANG TRÌNH DIỄN TẠI ÚC CHÂU




Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 200 Canley Heights NSW 2166
Tel: 0416 088 782 Email: trivo@ozemail.com.au



THÔNG BÁO
V/V PHẢN ĐỐI NHỮNG KẾ HOẠCH VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯA NGHỆ SĨ TỪ VIỆT NAM SANG TRÌNH DIỄN TẠI ÚC CHÂU



Như chúng ta biết vào tháng 11 và 12 năm nay, 2012, sẽ có những Đại Nhạc Hội tổ chức tại vài tiểu bang của Úc Châu, gồm một số ca, nghệ sĩ từ Việt Nam sang.


Trong Quyết Nghị số 2 Đại Hội lần thứ 21 của CĐNVTDUC, cũng như từ trước đến nay, CĐNVTDUC cực lực lên án những âm mưu xâm nhập và phá hoại của nhà cầm quyền CSVN qua Nghị Quyết 36, chẳng hạn như kế hoạch tổ chức các buổi triển lãm văn hóa, trình diễn văn nghệ đưa nghệ sĩ từ Việt Nam sang, nhằm tạo mâu thuẫn, gây chia rẽ, hoang mang và xáo trộn trong CĐ người Việt tại Úc.


CĐNVTDUC không phản đối cá nhân của những nghệ sĩ, mà cương quyết chống lại nhà cầm quyền CSVN qua chính sách sử dụng văn hóa và nghệ thuật để tuyên truyền nhằm che đậy hệ thống cai trị độc tài và phi nhân bản trên quê hương Việt Nam.


Nhà cầm quyền CSVN đã và đang thẳng tay cấm đoán, bắt bớ và giam cầm văn, nghệ sĩ và các nhà đấu tranh dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Gần đây nhất, vào cuối tháng 10, năm 2012, nhà cầm quyền CSVN, đã kết án nhạc sĩ Việt Khang 4 năm tù và 2 năm quản chế tại gia, cũng như đã kết án nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình 6 năm tù và 2 năm quản chế tại gia, chỉ vì 2 nhạc sĩ này đã sáng tác những bài nhạc kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân Việt Nam trước hiểm họa xâm lăng của Trung Cộng và diễn tả thực trạng của Việt Nam ngày nay.


Vào cuối tháng 9 năm nay, 2012, ba nhà báo tự do và bloggers đã bị kết án phi lý. Ông Nguyễn Văn Hải bị kết án 12 năm tù và 5 năm quản chế tại gia, bà Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù và 5 năm quản chế tại gia, và ông Phan Thanh Hải bị kết án 4 năm tù và 3 năm quản chế tại gia. Những bloggers ôn hòa này bị tù tội chỉ vì lý do duy nhất là thực hiện quyền làm người căn bản của mình, đó là quyền tự do ngôn luận.


CĐNVTDUC có trách nhiệm lên án nhà cầm quyền CSVN về những vi phạm nhân quyền, và tiếp tục chống lại những âm mưu tuyên truyền cho chế độ CSVN dưới bất cứ hình thức nào.



***


Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 200 Canley Heights NSW 2166
Tel: 0416 088 782 Email: trivo@ozemail.com.au



CĐNVTDUC xin kêu gọi quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị đại diện các hội đoàn đoàn thể, quý vị đại diện các tổ chức, quý cơ quan truyền thông Việt ngữ và toàn thể quý đồng hương, tích cực vận động và cùng tham dự những cuộc biểu tình lên án nhà cầm quyền CSVN và phản đối các chương trình và kế hoạch đưa nghệ sĩ từ Việt Nam sang trình diễn theo nghị quyết 36 của CSVN.


Xin quý đồng hương theo dõi những thông báo của Ban Tổ Chức Biểu Tình do các BCH CĐNVTD của các tiểu bang đia phương nơi mình cư ngụ, để biết địa điểm, thời gian và chi tiết liên quan đến những cuộc biểu tình này.


Úc Châu ngày 7 tháng 11 năm 2012


  • LS Võ Trí Dũng Chủ Tịch BCH/CĐNVTD/LBUC
  • Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NSW
  • Ông Nguyễn Văn Bon, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/VIC
  • BS Bùi Trọng Cường, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/QLD
  • Ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/SA
  • BS Nguyễn Anh Dũng, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/WA
  • Ông Lê Công, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/ACT
  • Ông Lê Tấn Thiện, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NT
  • Bà Nguyễn Kim Dung, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/Wollongong



3 nhận xét:

  1. tôi ủng hộ việc chống lại hành động gian trá của CS.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chỉ tẫy chay những ca sĩ nào là đảng viên và ca những bài tuyên truyền cho VIỆT CỘNG. Tôi không quá độc tài như cộng sản

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ là chỉ tẩy chay chương trình, kế hoạch do CSVN tổ chức và không tẩy chay cá nhân các ca nhạc sĩ nhé!

    Trả lờiXóa