Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

QUAN LÀM BÁO - UẨN KHÚC ĐẰNG SAU VỤ BẮT BỚ CẢ GIA ĐÌNH ÔNG ĐẶNG VĂN THÀNH?





QUAN LÀM BÁO - UẨN KHÚC ĐẰNG SAU VỤ BẮT BỚ CẢ GIA ĐÌNH ÔNG ĐẶNG VĂN THÀNH?





  Tô Lâm      -       Phạm Quý Ngọ



Quanlambao - Có lẽ không ai có thể tin nổi một vụ bắt bớ Chủ tịch của một ngân hàng đứng TOP 5 của Việt Nam và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường tài chính, tín dụng của Việt Nam mà giới lãnh đạo Việt Nam, kể cả Tổng Bí Thư - Trưởng ban chống tham nhũng và Bộ trưởng Trần Đại Quang không hề hay biết!!!


Sau khi Hưởng và Tổ Lâm gặp riêng Thủ Tướng của mình thì một Lệnh miệng được ban ra từ Nguyễn Tấn Dũng cho Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ Công An - Một cánh tay phải của Nguyễn Tấn Dũng và có lẽ chúng ta vẫn còn nhớ đây chính là kẻ lừa nhận làm con nuôi để lấy mất phần lớn lá gan của chính 'con nuôi' của mình! Một kẻ mất nhân tính có kẽ chỉ thua kém Nguyễn Văn Hưởng và đã bị Nguyễn Văn Hưởng 'gọi điện' chủi bới'do đã thực hiện lệnh bắt Nguyễn Đức Kiên mà "không báo cho tao"!





Phạm Quý Ngọ biết thừa về nguyên tắc trước một vụ án có ảnh hưởng lớn đến thị trường tài chính - tiền tệ của đất nước và cũng nhờ cái "lý do" này mà thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đã 'chạy tội' không cho bắt 'Hồ Hùng Anh' và 'Lê Hùng Dũng'. Vậy mà lần này 'cũng chính 'thầy' chỉ đạo' thì Phạm Quý Ngọ đã âm thầm ra tay ' tóm ngay' về trụ sở 2 của Bộ rồi từ đó ép cung, hợp thức hoá bằng chứng để bắt cả nhà ông Đặng Văn Thành với mưu đồ xoá sạch dấu vết tội phạm của Trầm Bê, Phạm Hữu Phú, Phạm Trung cang, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đức Kiên và Nguyễn Thanh Phượng! Đồng thời giúp cho Tô Lâm ăn cướp luôn phần còn lại mà gia đình ông Thành đang nắm giữ!


Theo thông tin chúng tôi nhận được, bè lũ Nguyễn Thanh Phượng, Hồ Hùng Anh và Trầm Bê đang 'dội bom tấn' để chạy lo 'buộc' phải thả Nguyễn Đức Kiên. Mục đích để phô trương thanh thế và quyền lực của chúng!


Việc bắt gia đình ông Đăng Văn Thành để truyền tải thông điệp "Chúng tao muốn bắt ai cũng được"! Việc 'thả bom tấn' để 'bứng' cho Đức Kiên ra cũng để gởi đi thông điệp "Đừng có dại mà đụng đến chúng tao, chúng tao làm chủ cả đất nước này..."


Có lẽ chưa bao giờ Việt Nam đnag bị lũ bạo chúa, độc tài, đám hồn ma, quỷ dữ thao túng cả đất nước như hiện nay!


Quan làm báo


3 nhận xét:

  1. Thì cứ để chúng chém giết nhau cho chán đi. Nhân dân chúng tao chả cầu mong gì ở lũ chúng mày đâu...?

    Trả lờiXóa
  2. Họa diệt họa = bớt mầm họa

    Trả lờiXóa
  3. Khi đã quyết tâm làm bạo chúa,thì bất kỳ tên gian hùng nào cũng cần trọng dụng những con chó săn
    hung dữ và trung thành tuyệt đối với chủ. Nguyễn Tấn Dũng trọng dụng Nguyễn Văn Hưởng,Phạm Qúy
    Ngọ,Tô Lâm...cũng theo cái thủ đoạn đê hèn như vậy. Còn bè lũ ăn cướp hợp pháp như Trầm Bê,Hồ
    Hùng Anh,Phạm Hữu Phú,Trịnh Hùng Dũng,Nguyễn Đức Kiên...đều là tay sai đắc lực của ả gái rượu
    tên bạo chúa xuất thân là đứa con rơi của một cố tướng lĩnh dâm đãn. Thuật ngữ "Nhóm lợi ích" thực
    chất là lũ cướp mang danh nghĩa doanh nghiệp kết hợp với quan tham cấp cao

    Trả lờiXóa