Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

DÂN LÀM BÁO - NGUYỄN HOÀNG VI - TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC VÀ... "Mày có tin tao đánh chết mẹ mày không?"




DÂN LÀM BÁO - NGUYỄN HOÀNG VI -  TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC VÀ... "Mày có tin tao đánh chết mẹ mày không?"










Nguyễn Hoàng Vi (Danlambao) - Số là hôm nay mới tậu được cái áo "Tẩy chay sản phẩm Trung Quốc" dự định buổi tối mát mẻ, đẹp trời ra khoe với mấy người bạn.


Buổi tối, sau khi chở bé Hugo đi mua đồ ăn tối về, tôi có hẹn sinh nhật với vài người bạn. Khi vừa ra khỏi nhà, 2 tên "côn đồ" đi xe mang biển số 51V2-1014 đang tụ tập ở quán nước trước cổng chùa Giác Tông, đường Phan Văn Năm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú cứ nhìn tôi chằm chằm và chạy theo.






Sau khi dự sinh nhật bạn về, 2 tên côn đồ vẫn đi theo tôi. Để biết chắc có phải họ theo tôi không, tôi đi 1 đoạn rồi dừng lại rất lâu, khi tôi dừng lại, họ cũng dừng lại, khi tôi đi, họ cũng bắt đầu đi. Đến đoạn đường Lê Bình, phường 4, quận Tân Bình, tôi dừng lại có điện thoại. Hai tên côn đồ chạy lên, tên ngồi sau đe dọa tôi:


- Mày có tin tao đánh chết mẹ mày không?


Tôi nói nhanh điện thoại cho xong vì nghĩ "Mẹ mình có mắc mớ gì với ai đâu mà nó đe dọa đánh chết mẹ mình là sao nhỉ?" và muốn hỏi cho ra lẽ là tôi đã làm gì họ mà họ lại đi theo tôi và đe dọa đòi đánh chết mẹ tôi? Tên ngồi sau hung hăng với tôi khiến tôi phải la làng lên để bà con dân chúng hỗ trợ. Thấy bà con chú ý, 2 tên côn đồ này rất gian manh, nó nói đường nó nó đi, tự dưng tôi gây sự với chúng. Tôi nói:


- Tôi không điên mà với 1 người phụ nữ sức yếu như tôi lại vô duyên đi kiếm chuyện với 2 tên mặt mày bặm trợn, côn đồ, rình rập đe dọa tôi. Tôi có đầy đủ bằng chứng họ theo dõi và đe dọa tôi. Không theo tôi tại sao khi tôi đứng lại thật lâu, bọn nó vẫn đứng lại không chịu đi, mà hễ tôi đi thì nó đi theo. Đã vậy nó còn hăm đánh chết mẹ tôi.


Nói xong, tôi cố gắng chụp lại biển số xe của 2 này. Tên côn đồ nói với tôi:


- Mày chụp đi. Tao gắn biển số xe khác vào.


Tôi nói:


- Vậy ra tụi bây dùng biển số giả. Chỉ có những thằng côn đồ chuyên làm chuyện mờ ám mới dùng biển số xe giả.


Nói xong, tôi cố gắng chụp hình 2 tên côn đồ này lại. Hai tên này xông tới hất tung điện thoại của tôi xuống đất. Tôi nói sẽ trình báo công an phường, 2 tên côn đồ nói:


- Mày có ngon thì vào công an trình báo đi.


Lúc này, dân chúng nói với 2 tên côn đồ:


- Nếu anh không có làm thì 2 anh đi đi, tại sao đứng lại đây làm chi cho nhiều chuyện.

Hai tên này vẫn chần chừ đợi điện thoại chỉ đạo. Tôi thì đợi người nhà lên rồi cùng đến đồn công an trình báo.


Sau khi có điện thoại, hai tên côn đồ này bỏ đi mất. Tôi đợi người nhà lên chở về.






Khi người nhà chở tôi về, đến trước cổng chùa Giác Tông thì lại thấy 2 tên côn đồ ngồi đó tự bao giờ.


Tôi không hiểu những tên côn đồ này nhận lệnh từ ai, được trả bao nhiêu tiền hay chính chúng "là ai" để mà bỏ hết thì giờ ngày đêm bám sát để trấn áp tôi như vậy.


Tôi không hiểu vì sao những tên côn đồ này lại có thể nổi máu điên lên khi thấy tôi mặc chiếc áo "Tẩy chay sản phẩm Trung Quốc" như vậy?


Phàm là người dân Việt Nam, đứng trước hiểm họa xâm chiếm lãnh hải, lãnh thổ Việt Nam; đứng trước nguy cơ những mặt hàng độc hại của Trung Quốc lan tràn trên thị trường Việt Nam có thể giết chết người dân Việt Nam cũng như giết chết nền kinh tế Việt Nam như vậy, thiết nghĩ tôi và bạn bè của tôi phải có một hành động nào đó cụ thể để vừa nói lên thái độ của mình, vừa truyền tải ý thức đó đến nhiều người khác nữa. Đối với tôi đó là quyền bày tỏ của một công dân trong một nước nếu thật sự là độc lập, quyền lên tiếng của một người tiêu thụ trong một nước thật sự là tự do, quyền chọn lựa những gì tôi nói, tôi mặc, tôi ăn, tôi uống trong một đất nước nếu gọi là có một chút hạnh phúc.





Cái quyền đó được trả lời bằng một câu nói: Mày có tin tao đánh chết mẹ mày không?


Từ những ngày đầu tháng 6 năm 2011 - những ngày mà hàng ngàn người dân Việt Nam sôi sục xuống đường chống chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc, cũng là những ngày tôi luôn sống trong hoàn cảnh bị những thành phần "côn đồ" rình rập, theo dõi, đe dọa, hành hung, đụng xe. Tình trạng "bạo lực cách mạng" của lực lượng "côn đồ" ngày càng leo thang, thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn. Chúng bắt tay bảo kê cho đám giang hồ xã hội đen làm ăn phi pháp, ngược lại đám giang hồ xã hội đen lại đi làm tay sai, chỉ điểm cho chúng. Nhiều lần đã trình báo cơ quan công an về địa điểm chúng hoạt động mà không hề được giải quyết. Thậm chí chúng còn dùng cả địa điểm là các đồn công an để đánh đập, tra tấn, lột đồ tôi mà công an cũng chẳng thèm đoái hoài tới (chắc sợ bị chúng trả thù!).


Qua chuyện này, tôi càng thấm thía hơn vì sao cô cán bộ đoàn viên TNCSHCM Nguyễn Phương Uyên chỉ chống Trung Quốc, tẩy chay hàng hóa Trung Quốc thôi mà lại có thể bị bắt cóc và tạm giam và truy tố tội "Tuyên truyền chống phá Nhà nước..."


Thiệt tình là tôi không biết mình đang sống trên đất nước Việt Nam hay Trung Quốc nữa!




4 bình luận




Vung Tau Con Dao góp phan
Góp sức diệt côn đồ bán nước, Năm Râu tôi xin hiến một mẹo nhỏ:

Người đang bị chúng theo dõi cứ dụ cho chúng nó chạy theo xe mình. Chuẩn bị trước một xe khác, hai người mà chúng không biết, chờ sẵn ở một điểm phía trước trên đường. Khi thấy người bị theo dỏi và xe của bọn côn đồ đang chạy theo đuôi, hãy chạy theo chúng như vô tình. Người ngồi sau bất thần tung mạnh một đoạn xích sắt khoảng từ 6 tấc đến một mét, mắc xích có cỡ bằng ngón tay cái hay nhỏ hơn, tung xích vào bánh xe trước của chúng là tốt nhất.  Nếu không thuận tiện thì tung vào bánh xe sau của chúng cũng được. Bánh xe bọn chúng vướng phải đoạn xích này sẽ không quay được.  Đang chạy nhanh, xe bất thần dừng lại, hất chúng lăn đùng ra đường cho xe cán chết bà chúng nó đi cho rồi!

Quân ác ôn bán nước, đần độn, hung ác như chúng có lăn ra chết trước mắt, ta không cần thắc mắc, cũng không cần đánh đập gì chúng cả. Áp dụng kế này phải bảo đãm chúng chỉ đi có một xe. Nếu chúng đi hai xe hay nhiều hơn, ta tùy hoàn cảnh ứng biến. Có thể dùng một thanh sắt, ống nước, nhôm cứng thay xích sắt cũng được, hiệu quả càng nhanh hơn nữa.

Các bạn có biết, ở thủ đô Nam Vang của Campuchea, thanh niên địa phương họ đối phó với bộ đội VN xâm lăng vào khoảng 1979, và về sau đó ra sao không? Họ rèn những chiếc búa sắt nhỏ có một đầu nhọn, đầu kia của búa có hình bán cầu, lớn khoảng ngón chân cái, thân búa dài vỏn vẹn khoảng 6 đến 7 cm. Cán búa cũng bằng sắt dài, nhỏ bằng ngón tay, khoảng 2 tấc,  bỏ vào túi, giắt vào người rất gọn. Bộ đội VN đi trên đường, trong hẽm vắng, bất thần họ xuất hiện từ phía sau, bổ vào đầu, vào gáy một phát là nạn nhân ngã sấp, không kịp kêu tiếng nào!

Yêu nước là phải như vậy! Người nước nào cũng vậy, phải bão vệ tổ quốc của mình là trên hết. Không hạ được giặc trên đường phố, trong khu xóm của mình thì cũng phải giao tranh với chúng trên chiến trường đẩm máu, thiệt hại cho ta còn lớn nhiều lần hơn chiến tranh du kích không có biên giới, không có chiến tuyến, khiến chúng hoang mang lo sợ, không biết đâu mà lần. Những tai mắt, chỉ điểm địa phương của chúng, đứa nào lập công, hăng say kiếm điểm… ta mạnh tay khóa mồm chúng để chúng vĩnh viễn từ bỏ kiếp bán nước của chúng!

Chiến tranh, không tránh khỏi cảnh máu đổ đầu rơi. Nhưng khoan nhượng giặc, ta, đồng bào ta sẽ chết về tay giặc! Đất nước VN chúng ta hiện đang có chiến tranh, chiến tranh nóng! Chiến tranh chống cuộc chiếm đóng và âm mưu thôn tính VN vĩnh viễn của Trung cộng! Đây cũng là nhờ thành tích lãnh đạo xuất sắc của bọn bán nước chạy theo rước giặc Trung cộng vào nhà, rước voi về giày mả tổ tông! Thời kỳ hòa bình trong tủi nhục, đau khổ, đàn áp vì cộng sản đã qua rồi!

Chiến tranh, không bão vệ được mình, ta tất phải chết vì giặc, giặc Trung cộng, giặc bán nước! Mà đâu đã được chết ngay! Phải chết trong lần mòn, uất hận, thống khổ rồi mới được chết thật! Nam hay nử, già cũng như trẻ, số phận không khác gì nhau! Đây là công lao giữ nước xưa là của tên Hồ Bán Nước, nay là công lao của thằng Vịnh và bọn lưu manh, láu cá Ba Đình và các tên Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Đỗ Mười!



ncphuong
Những thằng đàn ông mà đi làm những việc như vậy thì Hoàng Vi phải hiểu rằng, tư cách của họ rất thấp kém và không đủ tố chất của một "giang hồ" theo đúng nghĩa của dân anh chị đâu. Từ sau gặp chuyện tương tự, Hoàng Vi nên chủ động tiếp cận nói chuyện, cùng lắm thì mời họ đi cafe, nhậu, ... và hy sinh một chút thời gian, một ít tiền.

Dân anh chị thực sự như nhân vật Connie Corleone ở Italia vẫn được dân chúng gọi là "những người cao thượng", các cowboys miền tây nước Mỹ cũng  là những người rất đáng trọng về nhân cách và cá tính, ở VN cũng thế: không thể có Năm Cam hay 10 Dưa Hấu nào lại cư xử như những người đó đâu.

Đừng gọi chúng là "giang hồ", gọi thế làm chúng cảm thấy tự hào cũng nên? Hãy gọi chúng với cái tên khác thích hợp với vị trí xã hội của chúng.




Phở Gà
Hình của 2 thằng theo dõi  Nguyễn Hoàng Vi mà nhiều anh chị muốn tôi đưa lên dưới đây .
Trong bức hình của Nguyễn Hoàng Vi đưa lên thì hình thằng ngồi đằng trước trong hình  là thằng đội nói bảo hiểm . Thằng ngồi sau là Công An Phường 2 Quận 10 :
Hình đây
http://1.bp.blogspot.com/-_7er...






Âu Cơ
Những tên côn đồ này theo Tàu Cộng, thật đáng chết . Lẽ nào chúng ta có hơn 80 triệu người mà lại thua bọn tay sai thiểu số đó hay sao? Hảy cùng nhau đứng lên đáp lời sông nuốí.
Xin loan báo cùng anh em họ hàng dòng tộc, về sản phẩm độc hại có nguồn gốc từ Tàu Cộng .     

Thêm một số cơ quan truyền thông vừa loan tải các tin tức  như sau: TRỨNG VỊT có lòng trắng màu tín đỏ giống như màu cánh sen, được bán tại một số tiệm thực phẩm ở Quảng Nam-Đà Nẳng , được ông Huỳnh văn Thương  39 tuổi ở huyện Phú Ninh, Tam Kỳ và nhiều người dân ở thôn 1 và thôn 3 xã Tiên Cảnh, mua về sử dụng và phát hiện sự việc lạ thường này,cũng có tin nhắc lại,trước đây tại ĐaLạt chị Lô thị Th.. ở đường Đặng thái
Nhân mua về, sau khi luộc cũng phát hiện lòng trắng có nàu tím đỏ như trên;  Một vụ khác ở Trung Cộng,một người họ Bái ở
Thanh Đảo,Sơn Đông bên Tàu cũng phát hiện chất lỏng màu đỏ trong lòng trắng TRỨNG GÀ ,sau khi đập trứng gà ra…                                      

Khi các cơ quan y tế hửu trách Việt Nam, liên lạc với nhà cung cấp, thì người chịu trách nhiệm giải thích: ” Do trứng vịt để lâu, tiêu thụ không kịp nên có màu đỏ lạ” (hết tàu lạ, lại đến trứng lạ), còn nơi cung cấp khác thì giải thích:”lúc đẻ trứng, con
gà mái đang có kinh”,trong khi những người chịu trách nhiệm trong các siêu thị thì bảo: “Đó là các loai trứng côn trùng” (tức gà hoặc vịt cho ăn thực phẩm với côn trùng ).Bộ y tế đã xem xét sự việc và khuyến cáo không nên ăn loại trứng ”lạ” này. Một sự kiện khác :DÉP  NHỰA cũng bị nghi có độn thuốc” lạ”, vì sau khi dụng,chỉ  một thời gian ngắn, đế dép bị bung ra , thấy bên trong được làm rỗng như tổ ong, trong những lỗ nhỏ đó có chứa các viên thuốc màu trắng ; Áo ngực nhãn hiệu –Huang Jia Ma Lian-của Tàu có chứa thuốc ”lạ” gây ngứa ngáy cho người sử  dụng (6 viên thuốc màu trắng chứa trong áo ngực phụ nữ ), nhiều người cho rằng đó là một loại hóa chất giây độc hại cho người sử dụng.Một trường hợp khác,theo hảng tin AFP: Chính phủ Ý dã cho cảnh sát tịch thu 1.7 triệu đôi giày da do Tàu Cộng sản xuất để điều tra giày độc ( Thưa quý vị, một triệu bảy trăm ngàn đôi giày, nghĩa là sẽ có ngần đó người bị nhiểm độc, nếu chính phủ Ý không tịch thu số giày này, còn ở Việt Nam ta có lẽ bọn cầm quyền sẽ bảo, ai bảo mua xài ráng chiệu, chúng tớ chỉ xài dồ hiệu của Anh, Úc, Mỹ,Pháp,tớ đâu có ngán tên Tàu nào) và kết quả cho thấy những đôi giày này có hàm lượng Hahexavalent Chromium bên trong  ( Crom có hóa trị sáu),có thể gây ung thư cho người sử dụng,nếu chúng ta dùng nó thì chất độc này sẽ ngấm vào cơ thể và làm cho chân người sử dụng lở loèt,và còn,còn rất nhiều sản phẩm độc hại khác như :

Một số bộ phận của xe hơi hiệu Tàu có chứa chất Amiăng là một loại độc chất đã bị cấm sử dụng tại Úc Châu,hoặc còn tàn độc hơn là các loại lồng đèn dồ chơi của trẻ em cũng có chất độc giây ung thư, thật là kinh tởm, không thể nào kể hết.  TOÀN DÂN VIỆT CÙNG NHAU TẨY CHAY HÀNG HÓA và THỰC PHẨM ĐỘC HẠI SẢN XUẤT TỪ TÀU CỘNG.  Âu Cơ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét