Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

XUÂN VIỆT NAM - Vi phạm kỷ luật Đảng nghiêm trọng tại Quận Ủy Hoàn Kiếm




XUÂN VIỆT NAM -  Vi phạm kỷ luật Đảng nghiêm trọng tại Quận Ủy Hoàn Kiếm



Bằng một nguồn tin nội bộ, Xuân Việt Nam đang có được trong tay một chồng hồ sơ tố cáo các
vi phạm kỷ luật Đảng nghiêm trọng tại Quận Ủy Hoàn Kiếm, diễn ra trong một thời kỳ dài với sự cấu kết chặt chẽ tinh vi của nhiều cán bộ, bao che cho nhau nhằm lừa dối Đảng ủy cấp trên, vi phạm pháp luật kéo dài... gây bức xúc lớn trong quần chúng nhân dân.


Trong các tài liệu này, ba cán bộ được tập trung tố cáo là:
- Hoàng Công Khôi, bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm
- Đặng Đình Bằng, chủ tịch UBND phường Tràng Tiền
- Nguyễn Minh Thanh, phó chủ tịch UBND phường Tràng Tiền phụ trách nhà đất.


Vì tài liệu dài, liên quan đến nhiều sự việc, cá nhân, tổ chức... trước hết Xuân Việt Nam xin giới thiệu lá đơn tố cáo của ông Nguyễn Đăng Tiến, 77 tuổi, đảng viên, trú tại số nhà 75 Nguyễn Hữu Huân về một số nét chính những vi phạm tại quận Hoàn Kiếm...


Xuân Việt Nam đang tiếp tục điều tra các sự việc liên quan để giới thiệu đến bạn đọc trong kỳ tới, mong độc giả gần xa góp ý trao đổi thêm nhằm đưa ra ánh sáng những việc làm vi phạm pháp luật của cán bộ quận Hoàn Kiếm./.














Nguồn: Xuân Việt Nam




3 nhận xét:




V007 22:30 Ngày 19 tháng 11 năm 2012
Anh Khoi truoc la Cong an.




Nặc danh 03:29 Ngày 20 tháng 11 năm 2012
Khôi nguyên là trưởng CA quận. Có cổ phần tại New Century, Hồ Gươm Xanh. Khôi với Phú Thắng (phó CA quận) cùng cặp với 1 em cave. Khôi còn bán 1 phần trụ sở CA quận Hoàn Kiếm cho hộ dân liền kề là con rể Thiếu tướng Trần Long Xuyên (phó GĐ CA Hà Nội). Chúng tôi sẽ đăng nội dung tố cáo Trần Long Xuyên bảo kê cho Khôi, bảo kê đường dây ma tuý cung cấp cho các sàn nhảy mà con trai tướng Xuyên (nghiện nặng) đang cầm đầu. Ngoài ra tướng CA này còn chiếm nhà 100 tỉ trên địa bàn quận ...



Phan Tất Thành 06:15 Ngày 20 tháng 11 năm 2012
CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM BỨC XÚC VÌ VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 4 HỜI HỢT

Người dân Việt Nam kỳ vọng ở cái nghị quyết trung ương 4 về chỉnh đốn Đảng. Nhất là cựu chiến binh càng tin là Đảng Cộng sản Việt Nam thực lòng muốn cải tổ Đảng. Thế mà cái kết cục hội nghị 6 đã dội gáo nước lạnh vào cựu chiến binh làm họ bực dọc và thất vọng ê chề. Theo một cựu chiến binh có tên tuổi ở TP. Hồ Chí Minh và một cựu phóng viên báo Cựu chiến binh cũng ở TP. Hồ Chí Minh thì cựu chiến binh Việt nam góp ý cho Đảng là thẳng thắn, mạnh mẽ nhất. Như phê ông Bộ Chính trị này yếu kém, ông Thường trực Ban bí thư không đủ năng lực làm việc cho Đảng. Hoặc như nạn chạy chức chạy quyền xảy ra như cơm bữa, điển hình là các "tướng đô la" như ông Tổng biên tập báo Công an mà thăng tới hàm Trung tướng. Lãnh đaọ mà để đất nước suy kiệt vì nợ, vì thất thoát mà không một ai bị kỷ luật. Lời hứa khi nhậm chức là "không chống được tiêu cực thì sẽ từ chức" của ông nào đó cũng bị nuốt chửng như chưa từng nói.

Nhưng đấy là Cựu chiến binh thường dân chứ Cựu chiến binh ở trung ương hội Cựu chiến binh thì khác. Mặc dù là đại diện cho CCB đấy nhưng không ai dại gì mà nói lên những bức xúc của hội viên để làm mất lòng Đảng. Thế nên khi cái ông Tổng biên tập báo Cựu chiến binh cứng đầu dám vạch vòi đến cùng để đưa bà Đặng Thị Hoàng Yến ra khỏi quốc hội thì lại khiến các ông lãnh đạo bực tức. Vì nghe đồn bà Yến là bồ nhí của một ông kễnh quyền sinh quyền sát. và hình như ông kễnh này đã gặp ông nghị cựu chiến binh Phùng Khắc Đăng nói là hội quản lý báo Cựu chiến binh thế nào mà để báo này làm mất uy tín Đảng như vậy. Gần đây đã xuất hiện là đơn dài tới 28 trang đáy máy gửi khắp các tỉnh thành cả nước và đến cả bà con người Việt tị nạn ở Mỹ tố cáo ông Tổng báo cựu chiến binh tham nhũng và vi phạm nguyên tắc Đảng. Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi có được thì ông này sẽ mất chức nay mai.

P.T.T.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét