Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

DÂN LÀM BÁO - Giới thiệu clip những giây sau cùng của thảm họa nổ nhà máy điện hạt nhân Fukushima




DÂN LÀM BÁO - Giới thiệu clip những giây sau cùng của thảm họa nổ nhà máy điện hạt nhân Fukushima







Bài học và viễn ảnh của Dự án Điện hạt nhân tại Ninh Thuận



Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hùng (Danlambao)- Hội Địa Dư Hoa Kỳ (NGS) đã làm một phim dựng lại những phút giây sau cùng của thảm họa nổ nhà máy điện hạt nhân Fukushima tiếp sau trân động đất và sóng thần kinh hoàng vào ngày 11 tháng 03 năm 2011.


Phim dài khoảng 45 phút, dựng lại những diễn biến của thảm họa Fukushima. Nhật Bản lúc đó may mắn có được một vị Thủ Tướng rất quyết đoán và tự trọng, ông Naoto Kan. Nhờ hành động can đảm và kịp thời của ông và nhóm 50 chuyên viên tại nhà máy Fukushima mà Nhật Bản rất may mắn tránh được một thảm họa hạt nhân tương tự như Chernobyl hay tai hại hơn nhiều lần.


Nếu lãnh đạo đảng cộng sản, quốc hội và nhà nước Việt Nam vẫn cố chấp tiến hành thực hiện dự án NMĐHN tại Ninh Thuận, thảm họa hạt nhân tại Việt Nam sẽ không như tại Fukushima mà sẽ tệ hại hơn thảm họa Chernobyl tại Ukraine năm 1986, vì Việt Nam không có được một Thủ Tướng như ông Naoto Kan.


Chúng tôi đã cố gắng phụ đề tiếng Việt cho phim này để nhiều người Việt, trong và ngoài chính quyền, xem biết rõ hơn những gì đã xảy ra tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima, và quan tâm nhiều hơn đến những tai hại của dự án điện hạt nhân tại Ninh Thuận.


Xin giới thiệu phim “Fukushima những giây cuối cùng - phần 1 và phần 2”



Fukushima những giây cuối cùng - phần 1




 Fukushima những giây cuối cùng - phần 2





Ngày 28 tháng 11 năm 2012









2 nhận xét:

  1. lanh dao vn la dan alamit .nguoi ta rat van minh da phai tra mot gia rat dat.nhung dan alamit lai lao vao .chac co uan khuc gi ve nhom loi ich o day

    Trả lờiXóa
  2. We stumbled over here from a different web address and thought
    I might check things out. I like what I see so now i'm following you.
    Look forward to looking into your web page for a second time.


    Also visit my webpage :: online weight loss programs

    Trả lờiXóa