Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

DÂN LÀM BÁO - CÔNG AN TỐ CÁO BỘ TRƯỞNG CÔNG AN LÊ HỒNG ANH - ĐƯƠNG KIM ỦY VIÊN THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG





Lê Hồng Anh, một tên tay sai  nhận lệnh của Tàu khựa
tàn phá Việt Nam



DÂN LÀM BÁO - CÔNG AN TỐ CÁO BỘ TRƯỞNG CÔNG AN LÊ HỒNG ANH - ĐƯƠNG KIM ỦY VIÊN THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG








Dân Làm Báo nhận được bài viết sau đây từ một người có uy tín và có nhiều thông tin từ các cán bộ đang phục vụ trong guồng máy. Xin gửi đến các bạn trong thôn.




Nhóm Công An - Bạn Dân, Yết Kiêu - Trần Bình Trọng - Chúng tôi là nhóm cán bộ trẻ trong bộ CA, làm việc ngay tại đường Yết Kiêu và Trần Bình Trọng giữa thủ đô Hà Nội, không thể im lặng trước sự suy đồi đến tận cùng của lực lượng công an nói chung trong cả nước.


Chúng tôi tự nhận là nhóm Công an Bạn dân luôn giữ thái độ trung thành với nhân dân lao động. Chúng tôi noi gương những sỹ quan của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân như các tướng tá Trần Độ, Nguyễn Nam Khánh, Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sỹ Nguyên, Nguyễn Tài, Vũ Minh Ngọc và vô vàn quân nhân khác, luôn một lòng một dạ mãi mãi là Bạn dân, trung thành với nhân dân, trung hiếu với nhân dân.


Qua thư này chúng tôi chỉ rõ một người cầm đầu lực lượng Công an trong gần 10 năm qua, đã làm cho lực lượng Công An sa sút đến tận cùng, để trở thành tai họa cho dân. Đó là đại tướng Lê Hồng Anh, ủy viên bộ chính trị, cựu bộ trưởng công an, bí thư đảng ủy đảng bộ công an từ năm 2002, vừa được chuyển sang một chức vụ cao hơn trong đảng là Ủy viên thường trực Ban bí thư trung ương đảng, gần như là phó tổng bí thư.


Qua cuộc vận động tự phê bình và phê bình vừa qua của bộ chính trị, chúng tôi ở trong cơ quan bộ và các tổng cục đã góp ý phê bình rất thẳng thắn ông Lê Hồng Anh, nhưng trong biên bản họ chỉ ghi những ưu điểm để nộp lên trên, theo kiểu đẹp đẽ phô ra, xấu xa đậy lại.


Ông Anh ngay từ khi đến nhận chức vụ bộ trưởng, chúng tôi đã lo ngại rằng ông không đủ trình độ chuyên môn trong ngành để đảm nhiệm một chức vụ nặng nề, hệ trọng đến vậy.


Ông Anh chỉ trưởng thành ở tỉnh Kiên Giang, trong phong trào thanh niên, không hiểu biết gì về công an, an ninh, tình báo, phản gián, về công tác điều tra tội phạm, về tội phạm học, về phá án, về khoa học hình sự, thì làm sao chỉ đạo được chúng tôi.


Chúng tôi được nghe ông Nguyễn Tài, nguyên thứ trưởng Công an đang nghỉ hưu, và ông Mười Hương cán bộ đàn anh lão luyện về tình báo, từ mươi năm trước đã cho rằng đưa việc ông Anh vào vị trí bộ trưởng Công an thay ông Lê Minh Hương hồi ấy là một điều trái khoáy, kỳ lạ, khó hiểu, hoàn toàn sai lầm.


Hai anh Cả anh Hai ngành công an này rì rầm với nhau, chúng tôi có người nghe được, rằng: "đặt kẻ ngu dốt tại thượng đỉnh quyền lực là phá nát ngành này, là hại dân, chết dân, là chế độ tự sát".


Quả nhiên là như vậy. Một cán bộ chưa một ngày tập đi đứng một, hai, chưa một lần cầm súng lớn, nhỏ, chưa học một ngày về lý thuyết an ninh – tình báo, chưa biết tội phạm học là gì, hoàn toàn i - tờ về ngành chuyên môn an ninh cực kỳ phức tạp, chưa có một ngày làm việc chuyên môn, kinh nghiệm là "số không", vậy mà lại đứng đầu một lực lượng hàng trăm nghìn quân, hàng trăm tướng lĩnh và sỹ quan cao cấp, năm vận mệnh an ninh trật tự toàn xã hội, bảo đảm cuộc sống an lành cho hơn 80 triệu dân. Có gì trơ trêu, nguy hiểm hơn.


Suốt gần 10 năm tại chức ở chóp bu, ông Út Heo, Út Béo, Út Tạ, Út Hề Hề - như chúng tôi thường gọi ông vừa thân mật vừa mỉa mai, đau xót, ông như cục đất, thích nghe nhạc vọng cổ hơn hết, điều gì dưới đề nghị cũng gật tuốt, không bao giờ có chính kiến riêng. Các bí thư riêng của ông Út đều phát biểu rằng cụ Út trong các kỳ họp trung ương, họp quốc hội, họp bộ chính trị hầu như ngồi yên vị, không bao giờ giơ tay phát biểu, không có ý kiến riêng. Cụ chỉ hăng, hồng hào khi vào cuộc nhậu, trăm phần trăm, rất ư là dân Nam bộ, rất là Kiên Giang, ưa say sưa túy lúy. Chính vì vậy mà cán bộ quanh cụ Út thường không thấy cụ đọc báo, xem sách, cụ chỉ giải trí bằng các băng kịch hài, các băng cải lương mùi mẫn đến tận khuya, và cụ cũng rất ít và ngại gặp khách quốc tế, ngại đi ra nước ngoài, vì cả tiếng Anh, Pháp, Hoa, Nga… cụ đều chưa đếm được từ 1 đến 3.


Chúng tôi quan sát suốt gần 10 năm tại vị, cụ Út xuất hiện nhiều nhất là đi dự lễ lớn, nhận những bó hoa to, trao huân chương và gắn lon cho các sỹ quan công an. Điều rất kỳ là dưới thời cụ Út, nạn công an giao thông thành "Anh hùng Núp" - rình núp thổi còi vòi tiền - trở thành rộng khắp và tệ hại nhất cho dân, công dân bị đánh tàn nhẫn đến chết trong đồn công an cũng tăng nhanh, công an liên kết với côn đồ - xã hội đen cũng mở rộng, thế lực gây ai oán cho dân lấn át thế lực là bạn dân trong ngành công an, trở thành xu thế chủ đạo, cụ vẫn tỉnh bơ, coi như chuyện nhỏ. Con người vô tư, hoành tráng, ăn no, ngủ say, ngáy như sấm, bảnh chọe trong bộ quân phục đầy huân chương, tự hào từ dân thường phóc lên đại tướng 4 sao chỉ có 1 ngày, chỉ có cái mã trên sân khấu. Làng nước có ai biết không?


Chúng tôi nhóm sỹ quan trẻ được đào tạo chuyên ngành an ninh thấy mà rầu cái ruột. Ở các nước khác, để cho lực lượng công an sa sút, tai tiếng, mất uy tín đến vậy ắt sẽ bị các báo chất vấn, đại biểu quốc hội tra hỏi, ngành kiểm soát, thanh tra triệu tập, quan chức bên trên răn dạy, xử lý, còn có thể bị ra tòa, tước quân tịch, cho vào khám hay buộc về vườn, tống trở lại miệt vườn Kiên Giang nuôi cá tra. Nhưng không, cụ Út vẫn ăn toàn thức ngon, uống toàn rượu nặng, ngủ kỹ, ngáy khò khò, vô tư, rung đùi nghe vọng cổ.


Số cụ Út còn vượng. Cụ lại nhảy một phát lên Ủy viên thường trực ban bí thư trung ương, thay ông Tư - Trương Tấn Sang để chờ thay ông Tư lên Ngôi chủ tịch nước chưa chừng.


Hiện cụ Út là nhân vật thứ 5 của chế độ. Cụ có ưu điểm rõ. Không giàu sụ như Anh Ba Dũng, không tham tiền vô độ mà kín đáo như anh Hói Hùng đứng đầu quốc hội, không mê gái trẻ như anh Tư Sang, cũng không đưa người thân, quen đồng hương, con gái vào các chức lớn bất chấp tài đức như ông trùm tổ chức đảng Tô Huy Rứa mặt trơ trán bóng. Cụ Út hiền khô, không gây gỗ ai, cụ ngậm miệng ăn tiền.


Nhưng cách phá nát ngành Công an là Bạn dân, gây đau thương, bất công cho người vô vàn dân oan, bị tra tấn, chửi bới, tức tử hàng loạt trong trụ sở công an, bị đạp giày vào giữa mặt, các cụ già, phụ nữ bị "bạn dân" luôn mồm gọi là "thằng già", "con mụ to mồm kia", "đứa cầm đàn", "tên đang chụp ảnh", "tống cổ cả bọn lên xe"... thì chỉ có dưới thời cụ Út, đại tướng Út Anh, Út Tạ, Út Hề Hề cầm quyền.


Nhóm Công an Bạn Dân chúng tôi có lời xin lỗi bà con dân phố quý mến và bà con dân oan ở nông thôn đã để cho ngành mình sa sút tệ hại, gây vô vàn đau khổ tổn thất cho bà con ta. Chúng tôi kêu gọi anh chị em đồng đội, từ các tướng lĩnh, sỹ quan, hạ sỹ quan, chuyên viên, cộng tác viên, nhân viên trong ngành hãy lên tiếng, góp phần củng cố ngành ta, nêu cao lòng yêu nước, chống bành trướng, khôi phục danh hiệu Công An - Bạn Dân, chấm dứt thảm trạng Công an - hại dân đang diễn ra khá rộng khắp.


Nhóm chúng tôi sẽ công bố tiếp nhưng tin tức trong ngành.


Hà Nội 1/11/2012





3 nhận xét:

  1. Tác giả chẳng hiểu gì về CS. Đưa những người có tâm huyết vì dân vì nước lên lãnh đạo ngành công an thì còn gì gọi là công an? Thử hỏi Nguyễn Phú Trọng, Triết,Mạnh Sang Dũng... có ai có tài gì đâu? Cả Hồ Chí Minh cũng tự đấm ngực chẳng có tài... Thế mà lên làm lãnh tụ thì mới gọi là CS chứ. CS là những kẻ không biết xấu hổ, nếu ai biết xấu hổ thì bị khai trừ

    Trả lờiXóa
  2. Cái mấy Ông Công An này chống tiêu cực kiểu zì kì cục vậy cà ???

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết quá đúng .Một người dân thường nếu để ý qua những nhiêm kỳ ông ấy làm bộ trưởng thì cũng nhận thấy bài viết về ông ấy là quá đúng .Có một câu nói đại ý thế này : Cần cù + ngu dốt = phá hoại .Một kẻ vô danh tiểu tốt ,bất tài vô dụng mà đưa lên bộ trưởng bô công an ,lại còn phong quân hàm đại tướng nữa thì chỉ có phá hoại thôi chứ được tích sự gì cho đất nước,thật tức cười .Đây là kịch bản của anh 3D để kéo vây cánh bè phái ấy mà .Không biết ông Ezit nexin còn sống không ,đến VN mà viết truyện hài hước .

    Trả lờiXóa