Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

BÙI THỊ MINH HẰNG - Cuộc gặp gỡ đầy cảm động và bất ngờ - Phát biểu tại khu phố




Cuộc gặp gỡ đầy cảm động và bất ngờ - Phát biểu tại khu phố







Hôm qua, sau gần một năm kỷ niệm những ngày xuống đường đỏ lửa 05/06/2012. Ngay tại nhà riêng ở Vũng Tàu, Bùi Hằng đón một vị khách hết sức bất ngờ.


Vị khách này không chỉ quen biết với Bùi Hằng mà có lẽ rất nhiều người sẽ thấy quen khi nhìn thấy bác ấy trong một bức hình có liên quan đến những cuộc "dạo chơi" tại Bờ Hồ. Chắc chắn mọi người cũng sẽ bất ngờ khi nhận ra bác ấy.






Nhưng điều khiến cho Bùi Hằng thật sự xúc động và bất ngờ nhất là việc bác ấy xuất hiện tận nơi xa xôi này, tìm thăm Bùi Hằng như người ta thăm nhau lòng vòng quanh Hà Nội. Và chỉ để mang đến tặng lại cho Bùi Hằng một kỷ vật biểu tình mà ai cũng ngỡ là... đã mất hết vì bị... cướp. Chiếc nón lá còn sót lại trong ngày 09/10/2011 do chính tay Bùi Hằng viết tặng cho bác, khi bác đẩy xe đưa cháu ra chơi dưới chân tượng đài Cảm Tử.


Ngày 9/10/2011 ở  sát Bờ Hồ, Hà Nội.



Và bác ấy đã giữ lại được cho đến ngày hôm nay.


Khi nghe tin Bùi Hằng đã trở về sau 5 tháng trong "hang Sói", bác ấy... đăng ký một tour du lịch xuyên Việt, mang theo chiếc nón lá đi một vòng đất nước, rồi về Vũng Tàu tặng lại cho Bùi Hằng.


Cảm xúc thật khó tả và... nghẹn ngào không sao nói hết. Nhìn những kỷ vật in hằn dấu vết của những ngày sục sôi. Nhớ đến tất cả những biến cố xảy ra trong đời gắn với chiếc nón lá, kỷ vật đơn sơ nhưng vô cùng ý nghĩa. Mình không thể nói điều gì hơn.





Tối qua, mời bằng được bác ở lại dùng bữa cơm đạm bạc và ấm áp tình thân, thay cho muôn lời nói, muốn tri ân tình nghĩa đồng bào. Niềm vui cứ lâng lâng và cảm giác niềm tin cho tương lai tươi sáng thật mãnh liệt. Rằng quanh ta luôn hiện hữu những tấm lòng, rằng chúng ta hãy đừng quản hy sinh cho cuộc đấu tranh giữ gìn dân tộc, giữ gìn những giá trị lịch sử dù nhỏ nhất. Bởi những giá trị ấy sẽ mãi mãi được nâng niu bảo vệ trong lòng những người dân, đồng bào chúng ta!




Bùi Thị Minh Hằng



***


Bùi Hằng phát biểu tại khu phố








Kính thưa quý bà con cộng đồng cùng toàn thể anh chị em!


Như đã đưa tin hôm qua- vào lúc 19h tối nay theo thư mời của tổ dân phố nơi Bùi Hằng cư ngụ từ 1993 đến nay- Bùi Hằng lần đầu tiên tham dự cuộc họp với nội dung: THÔNG QUA VIỆC BẦU CỬ NHIỆM KỲ 2012-2014 CHO CHỨC VỤ KHU PHỐ TRƯỞNG


Sau khi phát biểu bày tỏ quan điẻm, Bùi Hằng đã nộp lá THƯ NGỎ về việc TỪ CHỐI ĐÓNG TIỀN AN NINH QUÔC PHÒNG để đề nghị thông qua tổ dân phố. Nhân dân khu phố tỏ ra rất phấn khởi, mọi người đều đến xin mỗi người một bản


Kính mời toàn thể quý bà con - anh chị em xem những hình ảnh và nghe thông tin diễn biến cuộc họp này qua những thông tin NÓNG HỔI sau đây:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét