Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Cận cảnh khối tài sản 'kếch xù' trên khu đất của Bí thư tỉnh Hải Dương





Cận cảnh khối tài sản 'kếch xù' trên khu đất của Bí thư tỉnh Hải Dương









(GDVN) - Đó là những tài sản đắt tiền, cực kì đắt tiền bên trong khu đất rộng đến 5000m2 mà người dân ở đây xác định là của gia đình ông Bùi Thanh Quyến - Bí thư tỉnh ủy Hải Dương.



Theo như thiết kế, tổng thể một khu nhà vườn đã được quy hoạch và đang được xây dựng trên khu đất với tổng diện tích lên đến hơn 5000m2 của gia đình ông Bùi Thanh Quyến (Bí thư tỉnh ủy Hải Dương), hiện đang được gấp rút thi công tại xã Ninh Thành - Ninh Giang - Hải Dương. Theo ước tính của những công nhân xây dựng ở công trình này thì tổng giá trị tài sản của toàn bộ diện tích đất và khối tài sản trên khu nhà vườn này có giá trị lên đến cả gần trăm tỷ đồng?



Mặc dù hiện nay công trình này vẫn đang được thi công, nhiều hạng mục vẫn còn dang dở nhưng nếu một lần bạn được đặt chân đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được sự sang trọng, quyền quý bởi những gì đập vào mắt mình ở trong khu nhà vườn này mà bạn còn có thể nhìn tận mắt và cầm nắm được những khối tài sàn bạc tỷ ở đây.


Qua đoạn video dưới đây, bạn đọc có thể mường tượng ra phần nào sự hoành tráng trong khu nhà vườn rất "hút mắt" này:






(GDVN) - "Giá trị thực của khu nhà vườn này sẽ còn là dấu chấm hỏi cần có một cuộc kỳ công để tính toán, và theo ước tính nó sẽ là những con số 'ấn tượng' không hề nhỏ. Nhưng chỉ cần 'chiêm ngưỡng' những cây gỗ quý hàng trăm năm tuổi có giá hàng vài triệu đô la và những khối đá quý có kích thước 'khủng' và quý hiếm cũng đủ để mọi người bị... lóa mắt". Đó là những khẳng định và lời đánh giá về khối tài sản của toàn bộ khu nhà vườn mà những công nhân xây dựng ở đây và người dân địa phương cho biết.


Ảnh 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 1213 14 15 16 17 18 19 20 21 2223 24 25 26 27 28 29 30 31 3233 34


Vào bên trong khu nhà vườn đang xây dựng được người dân địa phương xác nhận là của gia đình ông Bùi Thanh Quyến - Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tại thôn Đông Tân, xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương thực sự sẽ khiến bạn phải... hoa mắt.
















|
21.5.12


77 Ý kiến:



cs an cap09:40 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
an cap
Trả lời
Trả lời


Không! ĂN CƯỚP!


Trong XH hôm nay, người có quyền lực trong đảng và chính quyền của cải tự động chảy vào túi!
Nói như các lãnh đạo đảng CSTQ: "đảng CS...là nơi tập trung mọi thối nát, nơi chứa chấp phường giá áo túi cơm" đảng CS...không đem lại hạnh phúc cho nhân dân"
quả không sai!


Những Điều vô lý mà thường xảy ra19:38 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
1. Đất khuôn viên đó mà
Kakaka ! Nếu miếng đất này mà ở Thành phố Đà Nẵng thì theo Quy định thằng này chỉ được cấp sổ đỏ là 300m2 nhà ở thôi, phần còn lại là đất khuôn viên. Nếu "được" giải toả thì 4700m2 còn lại xem như mất trắng. May cho thằng này là ở Hải Dương đó.
2. Nhưng thằng Quyên này bị thằng Nguyễn Thanh Nghị chặt không đẹp không ăn tiền luôn bởi nhà ở sai mục đích, vì vi phạm tùm lum: ăn, chơi, ngắm cảnh, ..... Chắc tiền thuế và tiền phạt phải nhiều lắm đây. !!!!! Kakakaka


Nên thương hại con cháu của tay bí thư này.22:29 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Tôi lại không thấy gì ngoài một biển máu của dân tộc. Nhà văn Ban zắc (Pháp) đã nói đúng: Đằng sau mỗi gia tài là một biển máu. Ông bí thư ơi, ông đang tắm trong bể máu rồi. Bất hạnh thay, ngày trả nợ đến gần lắm rồi. Tôi thấy thương hại cho ông cùng gia quyến.


Ăn cướp của dân.
Đồ khốn nạn.



Yêu sự thật09:49 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
A đây rồi, bộ phận không nhỏ!!!
Trả lời
Trả lời

Trước đây nó được gọi là "một bộ phận", ngày nay gọi là "bộ phận ko nhỏ" Mai kia chắc phải gọi là "Bộ phận không thể tách rời"



Dân Chủ cho Việt Nam10:08 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Ôi Đảng ơi! thật khủng khiếp. Mới chỉ 1 ông bí thư của 1 tỉnh mà đã thế này vây trên đất nước việt nam còn biết bao bí thư tỉnh thành, biết bao chủ tịch tỉnh thành, biết bao giám đốc công an các tỉnh thành. Ngoài ra còn các bộ nghành nữa chứ. Tông thu nhập ngân sách của cả tỉnh năm 2011 đạt 5.720 tỷ đồng. Vậy mà riêng cơ ngơi nhà ông Đảng trưởng Hải dương giá trị xây dựng đã hơn 100 tỷ, Bằng 1/57 thu nhập của cả tỉnh một năm, công sức lao động của trên 1,7 triệu người dân và các nhà đầu tư khác đóng trên địa bàn tỉnh (Hải dương Là tỉnh trung bình chứ chưa phải là tỉnh giầu có). Dân chúng ngày càng bị bần cùng hóa, thất nghiệp lan tràn khắp nơi, đất đai của nông dân đang ngày càng bị chiếm đoạt, vậy mà ông xây dinh thư nghỉ ngơi tới 5000m2. Người dân việt nam nếu còn để lũ tham quan vô nhân tính này cai trị thì chỉ còn đường chết. Dân chết để cho các quan cộng sản sống phè phưỡn hay đứng lên tiêu diệt chúng để dân được sống tử tế???
Trả lời


Bác Trọng về tỉnh Hải Dương
Để xem Bí thử biết đường làm giau
Kìa tham nhũng, chống ở đâu.
Đây dân tó cáo mau mau bắt liền.


Chân Dung BÙI THANH QUYẾN
Trích từ thông tin ở trên.
..........................

Ông Bùi Thanh Quyến sinh ngày mồng một tháng 8 năm 1956 tại xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Năm 1972, lúc ấy mới mười sáu tuổi, cậu thanh niên Quyến đang học cấp hai, tình nguyện đi bộ đội nhưng không phải vào chiến trường mà được phục vụ tại huyện đội Ninh Thanh sáu năm liền. Năm 1978, Bùi Thanh Quyến giải ngũ, làm nghề điều khiển xe bò kéo, sau đó, nhờ có người đỡ đầu, được nhấc lên làm cán bộ UBND huyện rồi cán bộ huyện uỷ.

Tháng 10 năm 1984, anh cán bộ huyện uỷ trẻ được bổ nhiệm làm Phó trưởng ban tổ chức huyện uỷ Ninh Thanh và sau vài năm thì lên Trưởng ban. Vận may của ông Quyến đến khi tỉnh Hải Dương có quyết định tách huyện. Thế là, từ chức danh Trưởng ban tổ chức, ông nhảy một bước lên Chủ tịch UBND thông qua thủ tục đảng cử dân bầu rất đúng luật.

Năm 2000, khi bà Nguyễn Thị Kim Ngân được cử về làm Bí thư tỉnh uỷ theo chủ trương luân chuyển cán bộ, ông Bùi Thanh Quyến được bà tân bí thư nhắc lên làm Phó ban tổ chức , rồi Chánh văn phòng tỉnh uỷ. Không lâu sau, vì có nhiều "thành tích công tác"(!), ông Quyến lại được bổ sung vào Thường vụ để có đủ điều kiện cần thiết trở thành Chủ tịch UBND giữa nhiệm kỳ tỉnh Hải Dương. Tháng 12 năm 2005, sau Đại hội tỉnh đảng bộ, ông Quyến trở thành Bí thư tỉnh uỷ, thay bà Ngân rút về Hà Nội, và đến đại hội X Đảng cộng sản Việt Nam, ông được tuyển vào Ban chấp hành Trung ương.

Năm 1980, lúc ấy mới 25 tuổi, dù chưa tốt nghiệp PTCS, Ông Quyến đã có "tầm nhìn xa", không chịu đi học bổ túc văn hoá mà tìm cách luồn được vào lớp BTVH hệ bồi dưỡng dành cho cán bộ từ 35 tuổi trở lên. Sau khoá học ngắn hạn chưa đầy 6 tháng, các học viên thuộc loại hình đào tạo cấp tốc này được cấp bằng BTVH cấp 3. Theo quy chế của Bộ Giáo dục, thì, bằng tốt nghiệp hệ bồi dưỡng chỉ có giá trị chuẩn hoá cán bộ để theo học các lớp chính trị, kinh tế do Đảng mở, không có giá trị thi vào các trường đại học thuộc khối KHKT hay Nhân văn. Như vậy, Sở Giáo dục Hải Dương cấp bằng BTVH cấp 3 hệ bồi dưỡng cho người dưới 35 tuổi là sai với quy chế của Bộ Giáo dục, hơn nữa lại tạo ra một tiền lệ nguy hiểm để những kẻ thiếu nền học vấn cơ bản có thể dễ dàng có được những loại bằng cấp cần thiết để "chuẩn hoá cán bộ".

Tháng 11 năm 1989, để có điều kiện leo cao hơn nữa, ông Bùi Thanh Quyến làm giả hồ sơ thi vào trường Đại học Nông nghiệp I, mở theo kiểu tại chức tại huyện Ninh Thanh. Ông đã tự "sáng tác" bản sao bằng tốt nghiệp và học bạ PTTH hệ chính quy, nhờ ông Đinh văn Mão, Uỷ viên thư ký UBND huyện Ninh Thanh ký xác nhận. Vì không học cấp 3 ngày nào nên hồ sơ của ông Quyến khai tiền hậu bất nhất, dễ dàng bị phát hiện những chỗ giả mạo, nhưng chẳng hiẻu vì lý do gì, trường Đại học Nông nghiệp I vẫn chấp nhận cho ông Quyến theo học chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, đến khi mãn khoá, đương nhiên được cấp bằng kỹ sư kinh tế.


Năm 2004, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (dân gian thường gọi là "cỗ máy in tiền" hoặc "Đại học Havard Đường Vòng") của tỉnh Hải Dương, phối hợp với khóa Sau đại học của trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện Quản lý kinh tế vương quốc Bỉ mở lớp đào tạo thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Ông Quyến lúc này đang là Chủ tịch tỉnh, ngửi thấy mùi bằng cấp đã tranh thủ ghi danh theo học cùng với 49 cán bộ có chức có quyền và con em của họ. Lớp học này thuộc dạng đặc biệt, nhằm đào tạo gấp mấy chục thạc sỹ được ngân sách tỉnh hỗ trợ thêm mỗi người 23 triệu đồng, chẳng cần thi tuyển đầu vào, lại không phải thi tốt nghiệp mà chương trình chỉ có 44 buổi lên lớp, miễn là nộp đủ số tiền 8000USD(!).

Do hình thức đào tạo quái gở như vậy nên việc dạy và học xem ra chỉ là trò phù phép, vì hầu hết các vị thạc sỹ tương lai này đều "mù" ngoại ngữ, nghĩa là, trong giờ học, Tây nói Tây nghe, ta nói ta nghe, phiên dịch thì ào ào, học xong là "chữ thày giả thầy". Thực tế, khoá học không thực hiện đủ 44 buổi vì không ít hôm thầy vắng mặt. Vì thế, những giờ trống được trả lại bằng tiền. Phần lớn cán bộ đi học bằng tiền "chùa", cho nên ông Quyến không những không phải nộp học phí mà còn được "hoàn trả" 15 triệu đồng bỏ túi. Sau khi khoá học bế giảng, giới công chức trong các cơ quan tỉnh gọi đó là "lớp thạc sỹ 8000", có người còn chơi chữ một cách mỉa mai là "thạc sỷ". Sau khi có được tấm bằng thạc sỹ Quản trị kinh doanh, ông Quyến xoá sạch cả một quá khứ học hành, bằng cấp nhấp nhô, khai luôn vào lý lịch đảng để nghiễm nhiên trở thành chủ tịch, bí thư tỉnh uỷ và uỷ viên Trung ương đảng.

Tại Hải Dương, hiện nay không hiếm những cán bộ lãnh đạo được lên cấp, lên chức qua con đường sử dụng bằng giả. Ông Nguyễn Hà Cừ, tổng biên tập báo Hải Dương, ông Đinh Ngọc Bản, trưởng BQL dự án công trình NN & PTNT... là những ví dụ điển hình. Thượng bất chính, hạ tắc loạn, Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND, Tổng biên tập báo Đảng còn hành xử tù mù như vậy thì trách gì cánh đàn em cấp dưới chẳng làm càn.

Vụ sử dụng bằng giả của ông Bùi Thanh Quyến chưa được giải quyết thì gần đây lại xẩy ra hàng chục vụ tham nhũng nghiêm trọng của các quan chức chóp bu, làm tổn thất của nhà nước hàng trăm tỷ đồng trong đó Dự án Khu dân cư Bắc đường Thanh Niên. Dư luận nhân dân và nhất là các phương tiện truyền thông đã đề cập khá nhiều đến những việc làm khuất tất của ông Quyến qua hàng loạt sai phạm trong quá trình thi công công trình. Nhưng cho đến nay, những người có trách nhiệm ở Hà Nội vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, thậm chí còn lấy lý do là "sắp bầu cử Quốc hội" để kéo dài thời gian, tìm cách đối phó.

Dân gian có câu "chó cứ cắn, xe cứ chạy". Một khi đã thiết lập thể chế độc tài toàn trị, những nhà lãnh đạo kiểu như ông Bùi Thanh Quyến không xem luật pháp ra gì, bởi luật pháp do chính họ đặt ra và thao túng, và nếu cần, sẵn sàng ngồi xổm trên pháp luật.

28 /3/2007
TV


Ju Mong! Cho tui hỏi JM là ai sao biết rõ vậy


khoông phải là CAM đâu nhé tui luôn căm thù việt cộng
Trả lời


Lê Hồng Diên, con trai của Lê Hồng Văn (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương) đồng thời cũng là con rể của Bùi Thanh Quyến - Bí thư tỉnh ủy Hải Dương, sinh năm 1981, xin thưa đang giữ chức vụ: PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH HẢI DƯƠNG.

Một Kim Jong Un tại Hải Dương.


" Tọa sơn quan hổ đấu" Hãy xem lũ chó đang cắn nhau dưới một tấm thảm. Thắng/Bại sẽ có kết quả ngay



KIẾN HÒA18:48 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Nên có thêm trống kèn cho xôm tụ.Bây giờ thì đã tới thiên đàng Cộng sản rồi. Lão thành cắt mạng không còn cần mắt kiếng cũng nhìn rõ,dù tuổi đã ngoài 8,90. và đàng con cháu thì hảnh diện về thành tích cướp của từ cải cách ruộng đất đến 75.Yêu Đảng là yêu nước Tàu...!!!
Có lẽ màn sắp hạ.
Trả lời

ĐẢNG THAM NHƯ MÕ ???11:24 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
700 tờ báo của đảng CS đâu ???
Về bà ngắm bọn Cường Hào Đỏ ở Hưng yên !!!!????
ĐÚNG LÀ:
ĐẢNG CƯỚP ĂN KHÔNG HẾT...
NHÂN DÂN LẦN KHÔNG RA ...?????


Chống tham nhũng nhìn vào đây ai cũng nghĩ là quá dễ, thực ra là quá khó vì chẵng ông nào muốn chống lại chính bản thân mình.

Tôi nghĩ ông này chính xác là tham nhũng rồi, nhưng thuộc loại thich phô trương, văn hóa lùn, dại, còn những cao thủ khác tham nhũng nhiều hơn nhiều nhưng cũng khôn hơn nhiều, không dễ lộ như ông này. Nhưng dù sao họ sẽ phải bảo vệ nhau thôi


Tôi đề nghị về sau sẽ sử dụng khu nhà này làm trang trại chăn nuôi dê, lợn và gà.


trời ơi. 1 chức bí thư tỉnh uỷ mà vậy thì anh Dũng chắc phải có cả biệt thự xa hoa lộng lẫy dưới lòng đất tầm cỡ như Gadaffi của Lybie :((


Sao không thấy trong công trình có ống cống nhễ? Hê hê!


Bác Trọng bị phá sản rồi!


Cơ ngơi của Quan Phủ phải như thế chứ !!!! Chẳng lẽ phải ở nhà chòi như gia đình Ðoàn Văn Vương hay sao !

Ðã là quan Phủ thì phải khác dân đen, phải chứng tỏ quyền uy, giàu sang, thế lực ... mới xứng đáng "cung cách làm quan" ở thời này, khi mà Qưan Giàu thì Ðảng Giàu, Còn Ðảng Còn Quan thì còn hưởng chứ lỵ. Nhỡ mai kia mất Ðảng, có muốn hưởng cũng đếch có được.

Phải nói, nhờ có Ðảng, nên bọn ta thay da đổi thịt chóng thế đấy....tất cả nhờ Chủ nghĩa Cộng Sản Ưu việt, ta là Ðảng, Ðảng là Ta... nào ai dám chống.

Cái nhà ta ở thấm tháp vào đâu nếu so với cái Nhà Mồ thờ Tổ của ngài Thủ Tướng Anh Minh Nguyễn Tấn Dũng.-


Cây gỗ Sưa trong vườn nhà Quyến Bí thư kia đang giá bao nhiêu tiền, quý vị nhỉ?


Nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với đồng chí bí thư TU Hải Dương, sao không chờ về hưu hãy làm mà làm lúc đương chức làm mất uy tín của đảng.

UVBCT-Chủ nhiệm UBKTTW
Ngô Văn Dụ
(đã kí)


Bùi Thị Minh Hằng12:45 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Trên đất nước VN của chúng ta có ai thống kê xem có bao nhiêu ông bí thư- chủ tich? Có bao nhiêu quan chức như thế này thì chúng ta mới thấm thía "Việt Nam ta biển bạc- rừng vàng" như thế nào và tài nguyên giàu có đang nằm ơ đâu?
ÔI , TỔ QUỐC TÔI, ND TÔI, ĐẤT MẸ BỊ BÀO MÒN!


để công bằng xin DLB cho lên báo bí thư tỉnh ủy tỉnh khác ở nhà cấp 4, sống nhờ vào lương không có thu nhập nào khác,gia đình họ cần cứu đói, các con trai gái vất vả xin việc bằng chính khả năng của họ



Không có đâu20:07 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Đất đai Bùi Thanh Quyết cũng đâu có gì ghê gớm. Quyết nổi tiếng chẳng qua là nhờ vụ Văn Giang thôi. Ở tỉnh tôi, đất đai của quan đầu tỉnh tính bằng cây số chứ không tính bằng m2 như của Quyết đâu.
Muốn kiếm được một BT tỉnh uỷ trong 64 tỉnh thành đạt yêu cầu của Ngô Minh là chuyện mò kim đáy biển, không dám có đâu. Bon chen để lên tới chức đó là đã trải qua biết bao nhiêu trạm mua quan bán tước + khuyến mãi bằng cách dâng vợ mình cho xếp xơi nữa.


nói thay DLB20:24 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
DLB có đốt đèn cao thế tìm hoài mà không có thằng nào như bạn nói.
Trả lời

Giữa chị Bùi HẰNG và tên bí thư tỉnh Hải Dương ,ai cao quý hơn và ai được trí thức nhân dân trọng hơn ?
Thằng bí thư tỉnh Hải Dương tham nhũng, ăn cướp của nhân dân ,nó không bằng đống cứt của chị HẰNG.


Cái ông bí thư tỉnh ủy này làm éo gì có tiền mà mua đất rộng, xây nhà to ( vô sản mà ), chẳng qua đấy là do anh em cấp dưới, các DN đóng trên địa bàn... người ta thấy ông ấy trong sạch nên thương tình, mỗi người biếu 1 tý ấy mà.


Bộ Chính trị đồng ý tặng bằng khen cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương vì đã tỏ lòng gan dạ công khai một phần, dẫu rất nhỏ thôi, khối tài sản kếch xù có được từ việc đi cướp.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp tục xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng vì luôn duy trì được những phẩm chất mà đảng viên nào cũng có.


Đây đúng là một con sâu trong bầy sậu !,sao anh Tư sang êm re vậy cà ?thôi
thì chúng ta nghe theo lời cô Hằng "có người chịu làm chó thì chúng ta chịu
khó làm người " làm người thì ko ăn bẫn làm chó thì ăn c..! phãi ý cô muốn nói thế ko ? cho cô điễm 10 ví câu nói bất hủ này !


Vâng. Trong lúc toàn dân đang khốn khó, cả nước nguy nan thì "nó" bỏ ra cả trăm tỷ để xây nhà.

Mẹ kiếp. Nếu có Thượng Đế thì ông ta cũng phải tặc lưỡi.


Thảo nào chúng nó thích cưỡng chế, thu hồi đất là phải, trong khối tài sản trên chắc có mồ hôi, nước mắt và máu của bà con nông dân Văn Giang ta đấy !



Bùi Thị Minh Hằng16:39 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Vâng! Tài sản của bọn quan tham thấm đẫm máu ĐỒNG BÀO ta đấy ạ!
Trả lời

Bùi Thanh Quyến đã chính thức xác nhận đây là công trình của hắn ta:

http://baodatviet.vn/Home/kinhte/Khoi-bat-dong-san-do-so-5000-m2-cua-quan-Hai-Duong/20125/211588.datviet



JU MONG21:28 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Trích : BÁO GIÁO DỤC VN

Cán bộ UBND đi nghỉ mát vào ngày làm việc?

Khi PV đến UBND xã Ninh Thành (ngày 16/5) để liên hệ công tác báo chí và xác minh nguồn gốc đất như theo phản ánh của người dân thì ông Vũ Thành Lượng Chủ tịch UBND xã Ninh Thành từ chối không hợp tác: "Chủ tịch đi vắng không tiếp được". Trong khi đó, ông chủ tịch xã vẫn ngồi chễm chệ trong phòng kế toán? Thậm chí, ông chủ tịch xã còn tuôn ra những ngôn ngữ hơi khiếm nhã và "lệnh" cho CA xã "mời" PV ra khỏi ủy ban(!?).

Trước đó, thứ 2, ngày 14/5, phóng viên đã điện thoại để đặt lịch làm việc với UBND xã nhưng điện thoại bàn Văn phòng ủy ban chỉ có chuông và không ai nhấc máy. Sau đó, PV tiếp tục điện thoại cho ông Vũ Thành Lượng Chủ tịch xã nhưng đầu dây bên kia chỉ tiếng thuê bao hiện giờ không liên lạc được?

Theo ông Nguyễn Văn Kiệt Chánh Văn phòng UBND xã Ninh Thành cho biết: "Hôm đó (14/5), chúng tôi đang đi du lịch ở Huế?".

Qua nhiều lần liên lạc bằng điện thoại, phóng viên đã gặp được ông Bùi Thanh Quyến. Trao đổi với phóng viên báo điện tử Giáo dục Việt Nam, ông Bùi Thanh Quyến, Bí thư tỉnh ủy Hải Dương đã khẳng định: Thông tin về việc ông xây nhà trên đất nông nghiệp (đất chưa chuyển đổi) là không chính xác. "Khu đất này đã được mua của các hộ dân ở địa phương và cách đây gần chục năm, đây là đất đã được chuyển đổi, hợp pháp..."_Ông Quyến xác nhận.

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin này đến bạn đọc...
Trả lời

Còn các ông Bí thư khác nữa, hãy đưa lên. Nhất là những ông đã hưu nên không sợ mất chức nên bung ra hết.


Cơ quan điều tra đâu, cần vào cuộc làm rõ xem cây Sưa của tay Quyến có nguồn gốc ở đâu. Rõ ràng là phải mua bán mới có được. Mà đã là mua bán thì vi phạm pháp luật, thậm chí có dấu hiệu hình sự.

Cần làm rõ vụ này để lật tẩy bộ mặt đểu cáng của những thằng Đảng viên mất nết và ăn cướp.



Lê Khả Phiêu19:22 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Trống đồng tớ con mua được, cây sưa là cái đéo gì. Vườn rau của tớ cũng hiện đại lắm nha.
Bụi đời20:31 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Cơ quan điều tra đây,chưa có lệnh bố ơi,bộ không biết chiện hả?điều tra hứng cảnh chỉ có DLB thôi,còn tụi tui nó bỏ tù thấy mẹ.chừng nào thằng này xuống cơ mới được,lở mai nó bò thêm vô BCT thì tan đời Cơ quan đầu trâu của em mất.
Trả lời


Bác Trưởng ban chống tham nhũng mới được bầu thử vi hành một chuyến xuống xem thật hư thế nào và điều tra thì biết ngay ông bí thư Hải dương ra sao.

Tiếc rằng mồm hô hào chống tham nhũng, nhưng chỉ là lừa bịp nhân dân mà thôi.

Chả nhẽ lại "làm thịt" đảng viên cao cấp của cái "Đảng vĩ đại trong sạch và hết lòng vì dân " này à.

Có mà mặt mo.


Đề nghị TBT NP Trọng tổng kết phong trào "Đảng Viên phải biết làm giàu" của người tiền nhiệm Nguyên TBT Đỗ Mười đề ra.
Riêng tôi thấy Đ/c Bùi Thanh Quyến là thành viên ưu tú trong phong trào đó nên đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh!


Thu hoạch của tên này khá nhỉ.Cướp có tay nghề cao.Xứng đáng là đảng viên CS.


có cái nhà mồ ngay giữa 3Đình mỗi năm tốn mấy trăm ngàn tỉ tiền thuế của dân kìa sao không nói mà nói cái vườn của tao



Trung Nam19:19 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Cám ơn, cái nhà mồ đó ám VN quá. Còn cái nhà mồ đó VN mại nghèo.


Huỳnh Liên20:41 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Cái...đó đã được thầy Tàu phối hợp thầy ta xem phong thủy rối,Cái đó cất chắn ngang hướng gió Độc lập-Tự Do-Hạnh phúc thổi vào Hà nội nên bây giờ có chờ hoài mà không thấy,chỉ thấy mưa bay trên màu cờ đỏ,chừng nào cái đó không còn thì sẽ hiển hiên cả tự do dân chủ nữa.
Trả lời

Đây là của Nổi lẻ tẻ thôi,còn vô số của Chìm mà các Bác có ngũ cũng không dám nằm mơ để thấy mà biết đâu các Bác ơi.Toàn bộ chúng đả tạo của Chìm ở nước ngoài,nếu hạ cánh xong,hoặc có biến loạn thì chúng cấp tốc đào ngũ về đó mà hưởng thụ cho hết đời,thí dụ như có ai hình dung ra Phan Văn Khải đang là trọc phú ngồi gảy háng ở đâu đó trong nước Thailand thấy Đồng bào ta bị cưỡng chế mà nó ngồi cười khặc khặc......


Nó tính xa! Nên xây cái hầm sâu 3m để dùng làm chỗ trú ẩn, khi dân nổi cơn điên.


Đạn Hoa Cải Bay !!!!18:58 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Những tài sản của bọn Đảng Cướp này có được là do nhiều triệu Cha,chú ,anh em, ruột thịt,bà con của chúng ta ĐÃ & ĐANG NẰM Ở CÁC NGHĨA TRANG TRONG CẢ NƯỚC...CÒN HÀNG NGHÌN NGHÌN CÁC NẮM XƯƠNG TÀN VĨNH VIỄN NẰM LẠI MÃI MÃI NHỮNG NƠI VỰC SÂU-LÒNG SÔNG-ĐÁY BIỂN-RỪNG GIÀ SÂU THẲM.. CÒN BỊ CẢ LOÀI THÚ ĂN THỊT TRÊN ĐẤT CĂM PUCHIA-LÁO...V...V....????? Của 4 cuộc chiến chống pháp,Nhật,Mỹ và giặc TẦU (Anh láng giềng 4 tốt & 16 chữ vàng ....????
Gì ĐảngCướp tiếp tục CCRĐ ...DÂN TỘC TÔI HẾT GIẶC NGOẠI GIỜ LẠI ĐẾN GIẶC NỘI XÂM...SAO KHỔ THẾ TRỜI CAO ĐẤT DẦY ƠI ....????
Bao giờ mới có Tự -Do Hạnh -Phúc Dân -Chủ!!! Đây ...
DẬY mà đi hỡi đồng bào ơi ?????
Đập chết hết lũ CS ĐỊA CHỦ ĐỎ nay đi thôi ...!!!!...?????


ĐCS VN = NÔ BỘC TẦU !!!! ?????19:15 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Hàng triệu người nông dân chân lấm tay bùn đã và đang phải bươn trải ra thành phố-đô thị để :
GÁNH THUÊ
RỦA BÁT
VÚ EM
NHẶT RÁC
ĂN MÀY
Xe ÔM
HÀNG RONG
CA VE
MÓC TÚI
LỪA ĐẢO
ĐÁNH BẠC
ĐÂM THUÊ
ĐÒI NỢ
CHÉM MƯỚN
KHÓC THUÊ
BUÔN NGƯỜI
DẪN GÁI
CƯỚP ĐƯỜNG
CƯỚP CHỢ
CƯỚP TIỆM VÀNG
CƯỚP NGÂN HÀNG
CƯỚP Ô TÔ....NGƯỜI NGỰA-NGỰA NGƯỜI ...v...v...
Tất cả vì bị ĐCS CƯỚP ruộng đất mà đẩy bà con nông dân chúng ta vào cảnh KHỐN NẠN !!!!
Chủ nghĩa xã hội tươi đẹp của ĐCS quang vinh mang đến cho DÂN CÀY có nhiều nghề thế đó!!!


Đề nghị chín quyền Hải Dương làm những lòng sắt nhốt những cục dá này lại.


Cái nhà này chắc lấy mẫu nhà của Bin Laden xây ở
Pakistan, nhưng rồi kết cục ra sao thì mọi người đã rõ. Chắc chắn khi quyết định xây nhà tầm cỡ này thằng "Bí" Hải Dương cũng có căn cứ, Nó cũng chỉ làm bằng nủa của các đồng chí cấp trên thôi!
Bọn khốn này cũng láu cá lắm, bà con mình phải tự
xử nó thôi chờ nõ "tèo" như Bin Laden có lẽ hơi bị lâu đấy!...



Em la Lú21:41 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Vâng!. Đẹp thật, đẹp như một Thiên Đàng, lại thêm một lãnh đạo cao siêu nữa đã nhập Thiên Cung!. Đảng csvn quang vinh, sáng ngời chói mắt.
Trả lời


Hải Dương21:58 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
THIỆP MỜI
Trân trọng kính mời các cơ quan ban ngành , đặc biệt là các doanh nghiệp trong tỉnh Hải Dương đến dự tiệc tân gia của bí thư tỉnh ủy Hải Dương.
Ghi chú: Chỉ nên đi phong bì từ 9 con số 0 trở lên. Khách đến dự xin vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ và chức vụ vào sổ. Trân trọng kính mời.
Trả lời


Bùi Thanh Quyến ( cháu 8 đời Bùi Kiệm)22:25 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Thôi lộ mẹ nó rồi, như thế này thì có khác gì có nhà đẹp mà không được ở, tổ cha cái thằng nào quay phim rồi tung lên mạng.
Trả lời


ADi DaPhat22:42 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Trời ơi, trông cứ ngữ cảnh Trường Quay bộ Phim "Tây Du Ký" tại Việt nam; Còn suýt nhầm là Chùa Bái Đính!
Trả lời


bùi thanh quyến{ bí danh Lủm Bùi}23:06 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
Thưa các bác , 14 thằng trong BCT ăn được ,thì phải cho cháu ăn chút ít chứ.thời gian để tụi cháu chui xuống cống không còn bao xa mà
Trả lời


người dân đen23:29 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
quan lại chế độ cọng sản này là những con "siêu đĩa" hút máu nhân dân, chúng bòn rút tất cả những gì mà chúng có thể bòn rút được. Tài sản mà chúng nó có được đó chính là máu, mồ hôi, nước mắt của nhân dân. 1% số tiền hàng năm của chúng nó cướp được có thể lớn hơn số tiền "quỹ đền ơn, đáp nghĩa" mà bọn chúng bắt dân đóng góp. Hàng trăm thứ tiền mà chúng nó bòn rút của người dân dưới chiêu bài vận động, nhưng mà thừ chất là bắt buộc dân đóng góp bằng chỉ tiêu, mục tiêu hàng năm của địa phương. Cách vận động của chúng nó là dọa dẫm ngầm làm cho người dân sợ mà phải đóng góp, có địa phương thì ép buộc thu vào phương án HTX mặc cho dân có đồng ý hay không (không đồng ý thì người dân cũng không dám phản đối vì sợ bị làm khó khi liên hệ, giao dịch giây tờ với chính quyền).
Sống trong chế độ cọng sản người dân chẳng khác nào thân trâu ngựa, chịu hàng trăm thứ thuế trên nhiều danh nghĩa khác nhau và khủng khiếu nhất là nạn lạm phát một thứ thuế độc ác nhất không chừa một ai, kể cả em bé mới chào đời.
những con "siêu đĩa" này bám lấy xã hội, độc tài cai trị người dân bằng điều 4 hiến pháp.
cho dù có sửa đổi hiến pháp thì chúng vẫn không sửa điều 4 này, bởi vì đó là 4 giác bám của miệng con "siêu đĩa" bám vào chiếc ghế quyền lực, hút máu nhân dân.
Tự do dân chủ là khắc tinh của những con "siêu đĩa cọng sản", là thứ vôi bột làm cho loài "siêu đĩa" này phải đơ miệng mà nhã ra khỏi quyền lực mà chúng nó đã cưỡng chiếm của nhân dân Việt Nam.
Trả lời


người dân đen23:32 Ngày 21 tháng 5 năm 2012
quan lại chế độ cọng sản này là những con "siêu đĩa" hút máu nhân dân, chúng bòn rút tất cả những gì mà chúng có thể bòn rút được. Tài sản mà chúng nó có được đó chính là máu, mồ hôi, nước mắt của nhân dân. 1% số tiền hàng năm của chúng nó cướp được có thể lớn hơn số tiền "quỹ đền ơn, đáp nghĩa" mà bọn chúng bắt dân đóng góp. Hàng trăm thứ tiền mà chúng nó bòn rút của người dân dưới chiêu bài vận động, nhưng mà thực chất là bắt buộc dân đóng góp bằng chỉ tiêu, mục tiêu hàng năm của địa phương. Cách vận động của chúng nó là dọa dẫm, ngầm làm cho người dân sợ mà phải đóng góp, có địa phương thì ép buộc thu vào phương án HTX mặc cho dân có đồng ý hay không (không đồng ý thì người dân cũng không dám phản đối vì sợ bị làm khó khi liên hệ, giao dịch giây tờ với chính quyền).
Sống trong chế độ cọng sản người dân chẳng khác nào thân trâu ngựa, chịu hàng trăm thứ thuế trên nhiều danh nghĩa khác nhau và khủng khiếp nhất là nạn lạm phát một thứ thuế độc ác nhất không chừa một ai, kể cả em bé mới chào đời.
những con "siêu đĩa" này bám lấy xã hội, độc tài cai trị người dân bằng điều 4 hiến pháp.
cho dù có sửa đổi hiến pháp thì chúng vẫn không sửa điều 4 này, bởi vì đó là 4 giác bám của miệng con "siêu đĩa" bám vào chiếc ghế quyền lực, hút máu nhân dân.
Tự do dân chủ là khắc tinh của những con "siêu đĩa cọng sản", là thứ vôi bột làm cho loài "siêu đĩa" này phải đơ miệng mà nhã ra khỏi quyền lực mà chúng nó đã cưỡng chiếm của nhân dân Việt Nam
Trả lời


dân NAM ĐINH00:01 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
ở quê tôi trước có thằng oanh làm chủ tịch tỉnh hắn biệt danh là ăn bẩn ngành nghề nào nó cũng thò tay vào để kiếm chác nhất là ngành xây dựng hết khoá về vườn hắn tậu biết bao cơ man là biệt thự nào ở mỹ đình HN, Sài Gòn đâu hắn cũng có vài căn.bản tính an bẩn nên hắn có rất nhiều kẻ thù,có lần hắn ăn nguyên một tô phở lên đầu rồi vô số chuyện sảy ra ,thời gian sau này hắn ko sống nổi ngoài bắc nên vào Saigon lánh nạn.các bạn có người quen ở tpNamĐinh hỏi ai trả biết chuyện này.nói chung tỉnh thành nào bây giờ trả đầy rẫy bọn quan tham chán...
Trả lời


Cọng sản ngang hàng quỉ ma01:02 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Ngày xưa đấu tố địa chủ,
thời nay địa chủ đấu tố dân nghèo.
Đảng sản xuất những cái eo to lớn,
để treo vào cổ dân lành,
đảng chẳng lo gì chiến tranh, giặc tàu,
ngư dân bị tàu lạ đâm,
trẻ tâm thần bị công an hiếp dâm,
côn đồ đàn áp trí thức,
công an đánh thanh niên chết trong đồn.
Đảng ta là đảng cướp của...
đảng ta như chó cứ sủa hâu hâu,
công an dân bằng súng đạn,
Lệnh cho công an giết dân không đền mạng,
từ đêm khuya đến rạng sáng,
chửi dân, đánh dân, giết dân,
công an đối xử ác kinh hung tàn,
đem xử hay đấu tố vu oan,
chế độ cọng sản ngang hàng quỉ ma.
Trả lời


Dân nói :02:31 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Tất cả đều là hạng Lang Sói cả ..."Chó Sói, Chó Săn" Việt Nam (CSVN).Ngồi trong những dinh thự như thế, bằng tiền của mồ hôi nước mắt của người dân, Các Quan TỈnh, Phủ, Huyện Xã bọn họ có thể nào nghĩ đến được những cảnh địa ngục khác như :

(1) con bé gái 12 tuổi phải bán thân kiếm sống, dù mang bầu, mà Công an Hà Nội vừa bắt được tháng nay.
(2) những vụ án đánh chết người trong trạm công an.
(3) những vụ cướp nhà cướp của bởi quan chức nhà nước, từ Tiên Lãng, đến Văn Giang, Vụ Bản..v.v..

Tiền bạc, lương lậu, bổng lộc họ bao nhiêu ? ... mà xây được những căn nhà Chòi như thế ...! có chăng là nhờ đú lót, hối lộ, tham nhũng, ăn cắp, ăn trộm mà ra cả thôi ...

Từ thằng xã trưởng cho đến Thủ Tướng, Chủ tịt nước đều là một bè lủ như nhau !
Trả lời


Thanh Hói CNT03:44 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Đề nghị DLB kêu gọi bài viết chuyên mục về những sếp chủ tịch, bí thư các thành phố tỉnh thành trên cả nước. Ai biết thông tin gửi về dlb tổng hợp post lên. Chuyên mục này rất hấp dẫn đó.
Trả lời


NGƯỜI GÁC MỘ09:55 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Vừa qua cái ghế Trưởng ban phòng chống tham nhũng từ TT ba Dũng chuyển sang Bộ Chính trị nhưng chưa có ghế trưởng . Qua khối tài sản khổng lồ này thấy tên này xứng đáng ngồi vào cái ghế này . Túi hắn quá căng rồi nên không thể và không cần kiếm thêm !
Trả lời


Dân Đà nẵng09:58 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Dù sao thì cái thằng bí thư tỉnh uỷ Hải dương này nó cũng " trương " khối tài sản này ra, tuy bà con ta không được ở nhưng cũng được chiêm ngưỡng " sướng " con mắt.Nhưng những thằng khác, có thể cả 14 thằng UVBCT chúng nó làm biệt tự tận Đubai hay Jơnev .. thì chúng ta cũng mù tịt, chẳng biết đâu !
Trả lời


Hương Sơn13:08 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Thiên đường XHCN đang dần dần thành hiện thực đấy bà con ạ.
Trả lời


Chui qua háng và nếm phân14:39 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Dân các ông chỉ nói láo. Cán bộ đảng viên phải làm giàu trước và sau đó cho dân học tập theo.

Thế tôi là bí thư tỉnh ủy một tỉnh thì tôi phải rất giàu và sau đó tôi bảo dân biết muốn giàu thì làm thế nào. Nếu tôi không làm giàu trước thì làm gì có kinh nghiệm mà bảo dân.

Thế mà các ông cứ lu loa lên rằng tôi làm gì mà giàu thế. Thời nào cũng vậy. Quan thì phải giàu, còn dân thì phải nghèo. Đó là qui luật rồi. Miễn thắc mắc.

Vậy các ông muốn giàu thì phải vào đảng CS bằng mọi giá, phải chui qua háng và nếm cứt của cấp trên cũng phải nếm giống như Câu tiến chui qua háng và nếm phân của Phù Sai đó.

Sau đó thì tha hồ mà vơ vét. Nhưng nhớ vơ vét được rồi thì phải lại quả cho cấp trên xứng đáng. Kể cả nó thích vợ mình thì cũng để cho nó sái vài đêm có mất gì đâu.

Đấy cách làm là thế đó.
Trả lời


MU15:38 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Không thể chối cãi. Đây là bằng chứng rõ ràng khẳng định hành vi tham ô của tên Quyến (không tham ô, sao có được trăm tỷ).

Đề nghị Dân làm báo cùng cộng đồng mạng làm rõ vụ này để lật mặt tên tham quan kia. Theo tôi được biết, hiện Quyến và gia đình đang ngụ tại ngôi nhà 4 tầng số 64, đường Thanh Niên, TP Hải Dương. Đây là con đường đẹp và thơ mộng nhất của thành phố.
Trả lời


Người Ninh Thành15:45 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Tài sản kếch sù này có lẽ không phải do tham nhũng mà có thể do"các thế lực thù địch"tài trợ để làm mất lòng tin của dân với Đảng.Phải báo cu Trọng để bắt thằng này ngay thôi.
Trả lời


Tội nghiệp19:28 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Tội nghiệp cho mấy anh em cu li xây dựng kỳ này bị côn an đánh bỏ mẹ cho lòi ra đứa nào chụp hình
Trả lời


Người Hưng Yên21:28 Ngày 22 tháng 5 năm 2012
Ở Hải Dương chưa có Ecopark mà bí thư tỉnh ủy giàu thế, thử hỏi ông bí thư Hưng Yên có cái vườn nào thế không? Họ trước đây cùng anh em một nhà mà! Ông Tổng bí thư chắc lần này có ví dụ sinh động cho bài giảng của mình rồi.
Trả lời


Bí thư tỉnh ủy03:59 Ngày 23 tháng 5 năm 2012
Mời các ông bà nhân dân đọc trang nầy, có lẽ sẽ thông cảm với những cán bộ nhỏ như chúng tôi hơn !

http://www.buinhuhung.com/VieetjNamTangCheek/Teetk_Thawm_Nhar_Lee_Khav_Phieeu.htm
Trả lời


Nguyễn Phú Trọng08:06 Ngày 23 tháng 5 năm 2012
Thằng Quyến này láo quá, mày ăn cắp, bóc lột của dân mà không đút lót tao gì cả, khóa này tao cho mày nghỉ.
Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét