Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Công an Hà Nội hối lộ gái và tiền cho Tô Huy Rứa để chạy chức(?)



Công an Hà Nội hối lộ gái và tiền cho Tô Huy Rứa để chạy chức(?)





Dân Luận: Chúng tôi tiếp tục nhận được những đơn thư tố cáo trước thềm Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội. Do không có điều kiện kiểm chứng, xin độc giả tham khảo với sự dè dặt cần thiết, và mong nhận được thêm những thông tin xác thực về vụ việc.

Trước kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố, hầu hết các chức danh của Hà Nội đều đã được định đoạt. Một trường hợp trong số đó là ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Tây Hồ, người bị phanh phui đã cùng bộ sậu Công an Hà Nội hối lộ ông Tô Huy Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương bằng gái và tiền để chạy chức phó giám đốc công an Hà Nội. Mời quý bạn đọc tham khảo toàn bộ nội dung lá đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Nam gửi đến Văn phòng Thành ủy (có bản scan đính kèm):



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC




Kính gửi: - Ông Bí thư Thành ủy Hà Nội,

- Ông Bộ trưởng Bộ Công an,

- Ông Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương,

- Ông Thường trực Ban Bí thư Trung ương,

- Ông Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND,

- Ông Chánh Thanh tra Bộ.


Tôi là Nguyễn Văn Nam, cán bộ Công an quận Tây Hồ xin báo cáo các đồng chí lãnh đạo một việc như sau:

Tôi được biết, Công an thành phố Hà Nội đang rục rịch chuẩn bị báo cáo Bộ xin chủ trương bổ nhiệm gối đầu Phó giám đốc Công an thành phố đối với Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Tây Hồ, thường có biệt danh là Tuấn “Rởm”. Tuấn “Rởm”, nguyên Trưởng phòng An ninh kinh tế, giờ là Trưởng Công an quận Tây Hồ nên tiền rất nhiều, đã nhiều lần tham gia cuộc đua phó giám đốc, nhưng đều thất bại vì tài, đức đều kém. Nhưng gần đây, Tuấn “Rởm” tỏ ra rất đắc thắng, trong một vài cuộc nhậu, khi say, Tuấn “Rởm” vỗ ngực khẳng định chắc chắn sẽ lên được bổ nhiệm phó giám đốc, vì đã mua được lãnh đạo công an thành phố và đặc biệt rất thân thiết đồng chí Tô Huy Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Rứa sẽ ép Bộ Công an bổ nhiệm Tuấn lên phó giám đốc! Ban đầu, chúng tôi cũng không tin lắm, vì làm gì có chuyện một trưởng công an quận lại có thể thân thiết được với Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nhưng vô tình một lần, tôi chứng kiến Tuấn “Rởm” dẫn 01 lãnh đạo Công an thành phố và đồng chí Rứa, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, cùng một, hai người khác vào một nhà hàng ở Bến Bạc, ven sông Hồng. Hơn 30 năm làm công an, tôi không lạ gì nhà hàng này. Chủ nhà hàng tên là H, bồ ruột của 01 lãnh đạo Công an thành phố; nhà hàng có phòng rất đặc biệt, chỉ để tiếp riêng khách rất VIP và mỗi khi có khách rất VIP đến thì sẽ có chân dài, thuộc loại nổi tiếng ở Việt Nam đến phục vụ từ A-Z. Đến giờ, tôi đã hiểu rõ, vì sao Tuấn “Rởm” lại tự tin như vậy, và Tuấn “Rởm” lại thân thiết được với đồng chí “Rứa”!

Vì tò mò, nên tôi cũng tìm hiểu, thì phát hiện Tuấn “Rởm” không chỉ dẫn lãnh đạo Công an thành phố, đồng chí Rứa đến đó chỉ một lần đó, mà đến nhiều lần nữa. Không khó lắm, tôi đã có được đầy đủ thông tin, ngày tháng cụ thể và có cả ảnh chụp Tuấn “Rởm”, 01 lãnh đạo Công an thành phố, đồng chí Rứa cùng các em chân dài thuộc loại nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên báo, truyền hình trong phòng ăn, chơi. Tất nhiên, Tuấn “Rởm” chỉ có vai trò phục vụ, trả tiền.

Với con người, đạo đức như Tuấn “Rởm”, đề nghị các đồng chí cần cân nhắc việc bổ nhiệm phó giám đốc đối với Tuấn “Rởm”. Nếu cần tôi sẽ gửi các ảnh ăn chơi với gái của Tuấn “Rởm” để các đồng chí kiểm chứng.


Trân trọng!


Hà Nội, ngày 12/9/2015
Nguyễn Văn Nam













Tác giả gửi tới Dân Luận



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét