Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Người Buôn Gió - Vì sao Nguyễn Lân Thắng bị Dư luận viên tấn công?



Người Buôn Gió - Vì sao Nguyễn Lân Thắng bị Dư luận viên tấn công?





Vào tối ngày 21 tháng 10, một lũ dư luận viên công khai tên tuổi đến tận nhà Nguyễn Lân Thắng để áp báo tại gia. Đám đông hung hãn này hoạt động theo thể thức mà lũ hồng vệ binh của Trung Quốc khi xưa từng hoạt động.

Chúng lấy lý do Nguyễn Lân Thắng xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Thực ra đây chỉ là một chiêu bài của những tên chỉ đạo bọn dư luận viên này. Nguyên nhân sâu hơn là việc do Nguyễn Lân Thắng và một số anh em ở Hà Nội đưa hình ảnh kêu gọi cộng đồng phản đối chuyến đi của Tập Cận Bình đến Việt Nam.

Thành uỷ Hà Nội có nhận tiền tài trợ của Bắc Kinh trong cái gọi là "giáo dục cho thanh niên hai thành phố hiểu biết nhau". Đây là một chương trình trá hình mà thành uỷ Hà Nội nhận tiền của Bắc Kinh để nuôi dưỡng một lũ thanh niên cuồng nhiệt yêu Tàu, ghét Mỹ. Thành Uỷ Hà Nội trong vài năm qua đã sử dụng lũ người này phá hoại những cuộc biểu tình của người dân Hà Nội chống Tàu.

Việc bọn DLV công khai kêu gọi trên mạng, rồi kéo đến tư gia nhà người khác để đe doạ, gây rối, đập phá, đánh người... không hề bị ngăn trở gì. Điều đó cho thấy chúng nhận được mệnh lệnh từ cấp cao mới có thể lộng hành, trắng trợn như vậy.

Một điểm rất lạ là chúng cố tình khiến cho vụ việc này ầm ĩ hơn. Chưa dừng lại ở tối ngày 21 tháng 10, đến chiều ngày 23 tháng 10 vợ chồng Nguyễn Lân Thắng đi đón con nhỏ 3 tuổi ở trường mẫu giáo. Bọn côn đồ này đã vây đánh hai vợ chồng, đánh vợ Nguyễn Lân Thắng là chị Lê Thị Bích Vượng. Vừa đánh chúng vừa phán tán truyền đơn kể lể hành vi của chúng là bênh vực hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh.




Dư luận viên phát truyền đơn vu khống Nguyễn Lân Thắng tại khu vực trường mẫu giáo của bé Đậu, con gái Nguyễn Lân Thắng.




Thông điệp mà chúng đưa ra rất rõ ràng, cố ý cho cả thế giới biết. Đó là những người phản đối Trung Quốc ở Việt Nam dều bị trừng phạt. Điểm thứ hai là Việt Nam công khai đàn áp tự do ngôn luận, trấn áp mọi quan điểm trái chiều.

Ở điểm thứ nhất chúng giải ngân số tiền nhận được từ Bắc Kinh, số tiền đã được sử dụng đúng mục đích là cho những thanh niên thân thiện với Bắc Kinh đi tấn công, trừng trị những thanh niên không thân thiện với Bắc Kinh.

Ở điểm thứ hai chúng bôi xấu hình ảnh Việt Nam đàn áp trắng trợn bất đồng quan điểm, để cho quốc hội Mỹ có bằng cớ ngăn cản Việt Nam tham gia TPP, ngáng đường Việt Nam quan hệ mật thiết với Hoa Kỳ. Buộc Việt Nam vào thế cô lập với thế giới tiến bộ, chỉ còn cách tiếp tục lệ thuộc vào Trung Quốc.

Khi Việt Nam lệ thuộc vào Trung Quốc, thì những tên cai đầu dài chỉ huy bọn Dư Luận Viên này sẽ được Trung Quốc ghi nhận công lao, đưa lên làm lãnh đạo Việt Nam.

Việc chúng chọn lựa Nguyễn Lân Thắng vì đây là nhân vật được chú ý nhất trong giới bất đồng chính kiến, số lượng người kết bạn và theo dõi Facebook của Nguyễn Lân Thắng lên đến hơn 40 ngàn người, đó là chưa kể những người theo dõi âm thầm, đọc lặng lẽ. Động vào Nguyễn Lân Thắng là hành động của chúng được tiếng vang nhanh nhất như chúng mong muốn.

Để thực hiện âm mưu chính trị bẩn thỉu này, những tên đạo diễn đứng đằng sau điều khiển Dư Luận Viên đã bất chấp hình ảnh thành phố Hà Nội hoà bình, an ninh, trật tự. Bất chấp hình ảnh đất nước Việt Nam văn minh, tôn trọng quyền và giá trị phẩm giá con người. Xét sâu sa ra đây là hành vi bán nước. Gây hành động xấu phương hại đến danh dự quốc gia để mưu đồ phục vụ ngoại bang hòng đạt mục đích quyền chức cho mình. Đó là hành vi đủ cấu thành tội bán nước, làm tay sai cho ngoại bang có tổ chức, có kế hoạch, có nhân lực và có nhận tiền từ ngoại bang.

Yêu cầu ông Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an thành phố Hà Nội phải có biện pháp ngăn chặn ngay lập tức hành vi của bọn người cuồng loạn đang phá hoại cuộc sống yên bình ở thủ đô. Sau khi ngăn chặn cần phải tiếp tục có biện pháp răn đe, trừng phạt để chúng không lông hành. Hành động của tên Trần Nhật Quang không những uy hiếp tính mạng người dân, mà còn thách thức lời công bố của ông Chung về nhóm dư luận viên trước đó. Việc ngang nhiên coi thường uy tín giám đốc công an TPHN của bọn Trần Nhật Quang không chỉ đơn thuần là hành vi ngông cuồng, tự ái cá nhân. Đây rõ ràng là hành vi có tổ chức, có âm mưu, kế hoạch của chúng rất tinh vi. Khi sự kiện này xảy ra, chắc chắn câu hỏi của nhiều người là công an Hà Nội ở đâu, ông Nguyễn Đức Chung giám đốc CATPHN ở đâu mà để chúng lộng hành như vậy. Đó là cái mục đích bôi xấu dất nước của bọn Dư Luận Viên này, nhưng trước tiên là thành phố Hà Nội, công an Hà Nội phải hứng chịu. Hẳn chúng đã tính toán đến những mục đích như vậy trước khi hành động.

Cho nên lần nữa, tôi lặp lại yêu cầu, đề nghị ông Nguyễn Đức Chung , giám đốc CATP Hà Nội có biện pháp khẩn trương xử lý lũ côn đồ, băng nhóm hoạt động công khai uy hiếp phụ nữ, dân lành như nhóm trên Trần Nhật Quang.




Nội dung một tờ truyền đơn của dư luận viên.
Ảnh: FB Con Đường Việt Nam.




Người Buôn Gió




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét