Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

BỘ DÂN VIỆT NAM ĐIÊN HAY SAO MÀ CỨ VÀO ĐỒN CÔNG AN ĐỂ TỰ TỬ VẬY ? NÓI NHƯ LỜI CÔNG AN THÌ CHÓ CŨNG CHẢ TIN ĐƯỢC !




BỘ DÂN VIỆT NAM ĐIÊN HAY SAO MÀ CỨ VÀO ĐỒN CÔNG AN ĐỂ TỰ TỬ VẬY ? NÓI NHƯ LỜI CÔNG AN THÌ CHÓ CŨNG CHẢ TIN ĐƯỢC !


Hà Tĩnh: Nghi phạm treo cổ chết trong phòng tạm giữ?


Thứ Ba, 20/03/2012 19:55


Sáng nay 20-3, hàng ngàn người dân đã kéo đến Bệnh viện Đa khoa Can Lộc và trước cổng trụ sở Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) bức xúc vì cho rằng nghi phạm chết tại phòng tạm giữ của Công an huyện không phải do thắt cổ tự tử như Công an kết luận…

Nạn nhân là anh Lê Đình Trọng (SN 1987, xóm Hồng Tân, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) bị Công an huyện Can Lộc bắt giữ từ chiều 16-3 vì bị nghi là trộm cắp tài sản của ông Lê Bảo ở xóm Tân Trung, huyện Can Lộc. Đến khoảng 16h30 ngày 19-3, khi gia đình nhận được tin báo từ cơ quan Công an là nạn nhân đã thắt cổ tự tử trong phòng giam giữ thì nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc. Một số y tá tại bệnh viện cho biết, nạn nhân được đưa vào nhà xác khoảng 13h30 cùng ngày.



Nơi nạn nhân được đưa đến



Sáng 20-3, hàng ngàn người dân kéo đến nhà xác Bệnh viện huyện Can Lộc để gây cản trở việc khám nghiệm tử thi


Sáng nay 20-3, hàng ngàn người dân đã kéo đến Bệnh viện Đa khoa Can Lộc và trước cổng trụ sở Công an huyện bày tỏ thái độ bức xúc vì cho rằng anh Trọng chết không phải do thắt cổ tự tử, gây cản trở cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến trưa, công tác khám nghiệm tử thi mới thực hiện được nhờ sự hỗ trợ của hàng trăm Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh đến bảo vệ hiện trường.

Lê Đình Ngân (anh trai nạn nhân) cho biết: “Chiều 18-3, khi tôi vào đưa cơm cho em, thấy nó than là bị Công an đánh đập để lấy cung nhưng nó vẫn bình thường. Đến trưa 19-3, khi nghe tin nó treo cổ tự tử trong phòng tạm giam, tôi thấy bất bình và hoảng loạn vì không thể tin nó tự sát…”.

Ông Lê Quang Lý (bố Trọng, 60 tuổi) bức xúc bày tỏ: “Con trai tôi chết một cách bất thường quá, chúng tôi yêu cầu cơ quan Công an cho vào xem hiện trường nơi con tôi treo cổ nhưng Công an không cho vào. Mà nếu treo cổ thì nó lấy dây đâu để treo và treo vào đâu được chứ?

Xung quanh vụ việc này, Phó Trưởng Công an huyện Can Lộc, Thượng tá Phạm Tài cho biết: “Khoảng 13h ngày 19-3, các chiến sĩ canh giữ nghi phạm phát hiện thấy nạn nhân treo cổ trong phòng tạm giữ, sờ vào người thấy còn nóng nên kịp thời đưa đến Bệnh viện huyện để cấp cứu nhưng không kịp…”.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên.

Bùi Trung

Nguồn : Congly






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét