Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Thanh niên Việt Nam tưởng niệm hải chiến Trường Sa - Gạc Ma



 Thanh niên Việt Nam tưởng niệm hải chiến Trường Sa - Gạc Ma








Hải Dương Xanh (Danlambao) - Những ngày tháng 2 và tháng 3 là những ngày đau buồn của dân tộc Việt Nam. Cách đây 33 năm (17/02/1979) Trung Quốc đã xâm lược biên giới phía Bắc của Việt Nam. Và cách đây 24 năm (14/03/1988), TQ lại tiếp tục xâm chiếm các đảo trong quần thể Trường Sa của Việt Nam. Thế mà sau ngần ấy thời gian không có lấy một chương trình hay một buổi tưởng niệm nào để nhớ tới những biến cố lịch sử ấy. 

Tuổi trẻ không thể mãi sống trong sự thờ ơ đó được. Chúng tôi quyết định phải làm một việc gì đó để tưởng niệm vong linh những người lính đã hy sinh vì biển đảo quê hương.

Kỷ niệm 24 năm Hải chiến Trường Sa, nhóm các thanh niên "No-U" – là những người trẻ phản đối chính sách đường lưỡi bò phi lý, phản đối việc chiếm giữ quần đảo Hoàng Sa và một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa của Trung Quốc - đã có mặt tại vùng biển Quảng Ninh nơi giáp danh giữa Trung Quốc và Việt Nam. 

Chúng tôi lên đường mang theo lòng biết ơn đối với những chiến sỹ đã bỏ mình vì biển đảo quê hương, thắp những ngọn nến tưởng nhớ hải chiến cuộc hải chiến trường sa năm 14/3/1988. 

Sáu mươi tư ngọn nến được thắp lên tượng trưng cho sáu mươi tư liệt sỹ bị lực lượng hải quân Trung Quốc sát hại. Ba tàu mô hình đã được làm tượng trưng cho ba tàu chiến của Hải Quân Việt Nam đã tham gia trận chiến bảo vệ biển đảo Việt Nam với ký hiệu "HQ505 - HQ604 - HQ605". 






24 năm đã trôi qua và thanh niên Việt Nam không thể nào quên máu các chiến sỹ hải quân đã đổ ra nhằm bảo vệ chủ quyền biển đảo. Mỗi một ngọn nến như một lời tri ân. 



24 năm trôi qua, nỗi đau về một phần sự thật của lịch sử bị chôn vùi bởi 16 chữ vàng trong quan hệ ngoại giao vẫn còn đó. 

Và chúng tôi – những người trẻ biết rằng: Lịch sử là những gì đã trải qua, đã diễn ra và lịch sử sẽ phải tiếp tục được viết bởi người trẻ hôm nay qua việc kế thừa và luôn ghi nhớ những trang sử hào hùng mà những người đi trước đã viết. 



40 Ý kiến:


  1. Trả lời






    1. một người Việt Tỵ Nạn CSMar 13, 2012 12:07 PM
      chào bạn :
      Tôi đã đọc và tức giận đó không phải là một trận đánh mà là...một cuộc tàn sát và thảm sát lính VN... vì lính hải quân VC đã bị bọn VC tại Ba Đình lường gạt.Đừng nghĩ bọn Tàu tàn ác mà chính bọn VC tại Ba Đình lại là kẻ tàn ác hơn khi xua đồng đội, đồng chí tay không vào họng súng của giặc ngoại xâm. Chính bọn đầu sỏ Mười, Anh, Kiệt...đấy.

      Tình cảnh trận đảo Gạc Ma 1988 cũng giống như bọn Hồ xua thanh niên miền Bắc vào miền Nam thôi.

      Cả một dân tộc bị một bọn quỷ đỏ cai trị thì chỉ có con đường một là đứng lên và hai là bỏ nước ra đi thì mai ra mới sống tốt thôi.
    2. Đúng rồi ,tôi củng vừa mới đọc trang TTXVA ,chính bọn chớp bu Ba Đình lưa gạt nhưng người con bộ đội thân yêu của chúng ta vào con đường chết thảm ,ai đời đi giử đảo trong lúc Trung cộng muốn ăn tươi nuốt sống tất cả đảo lớn nhỏ của Việt Nam lại không trang bị cho vủ khí chống lại ,còn im hơi lặng tiếng không có phản ứng gì khi bộ đội cầu cứu .Tội lổi nầy không thể nào rửa sạch ,nợ gia đình các chiến binh giử đảo ,nợ đất nước cho Tàu Cộng xâm chiếm biển đảo mà không có phản ứng gì ,sau nầy không có một tiếng nói nào với các gia đình bộ đội hy sinh ngoài Trường sa ,tất cả bọn tham ô ,tham nhủng sau nầy phải trả tất cả nợ cho đất nước cho nhân dân ,không chạy đâu cho thoát .

  2. Cảm phục các bạn lắm các bạn trẻ Vn
    Trả lời
  3. Cám ơn các bạn trẻ Việt nam yêu nước, các bạn đã thắp lên những ngọn nến không chỉ cho các chiến sỹ đã ngã xuống để bảo vệ quê hương VN, mà các bạn đã thắp lên lòng tin và ánh sáng lan tỏa cho các bạn trẻ khác. Cầu mong cho tinh thần yêu nước của các bạn đựơc tăng theo cấp số nhân trong cộng đồng dân chúng. Chúng ta sẽ nói KHÔNG với tất cả những gì dính dáng tới Trung quốc, từ phim ảnh trên các kênh truyền hình, hàng hóa, thực phẩm và cả âm mưu dạy tiếng Tầu khựa trong trường học cho con em chúng ta. Tôi yêu mến các bạn.
    Trả lời
  4. Quê Hương Ngạo NghễMar 13, 2012 11:32 AM
    Sự khác biệt cần được ghi lại giữa 2 quân đội Việt Nam Cộng Hoà , và bộ đội của đảng cươṕ cộng sản qua 2 trận haỉ chiến Hoàng Sa 19/01/1974 và trận haỉ chiến Trường Sa 14/03/1988 là : 

    Các anh hùng của trận hải chiến Hoàng Sa cụ thể trung tá Ngụy Văn Thà chỉ huy trưởng chiến hạm HQ 10 hi sinh trong trận đánh luôn luôn và maĩ maĩ được ghi danh trong quân sử VNCH , lịch sử Việt và luôn được ghi nhớ trong lòng người dân miền Nam . Ngược laị các bộ đội cộng sản bị Tàu cộng giết hại thi đựợc đảng cướp cộng sản ghi ơn bằng cách ra chương trình dâỵ tiếng Tàu để phục vụ chủ trương đồng hoá dân Việt của Tàu .
    Trăm lần cám ơn , vạn lần cám ơn bác và đảng ......


    Trả lời






    1. một người Việt Tỵ Nạn CSMar 13, 2012 12:21 PM
      Hải Quân VNCH chủ động nổ súng để được vào thế "giặc đến nhà không thể không đánh" nếu ra thưa kiện trước UN thì Hải Quân VNCH ở vào thế "chủ nhà chống kẻ cướp" còn Hải Quân VNCS thì bị bọn "đầu gấu Ba Đình" lường gạt không phát súng và tàu chiến yểm trợ bị bọn Tàu...tàn sát, nếu đem thưa kiện thì chẳng có gì làm bằng chứng vì bị bọn Tàu chối tội. Nếu nói công bằng thì không thể đổ tội hèn nhát lên những người lính Hải Quân VC trong trận này được vì họ...có súng đâu mà bắn lại bọn Tàu ? Nếu tôi là thân nhân của những người đó thì tôi sẽ cho "nổ" nhà mấy thằng xúi thân nhân tôi làm bia đỡ đạn của bọn Tàu rồi.

    2. làm bia đỡ đạnMar 13, 2012 11:24 PM
      Bọn Tàu uýnh đảo Trường Sa tiếp, nên gửi con em các đảng viên ra đảo, dân đen nên ở nhà cho khỏe.

  5. Hoan hô tinh thần Yêu Nước của Thanh niên Việt Nam trong nước , đã làm lễ tưởng niệm hải chiến Trường Sa - Gạc Ma ??? 

    Còn nhà nước chxhcnVC , quần đội nhân dân và hải quần nhân dân ...đã quy phục theo giặc Tầu (giặc lạ) hết rồi à !
    Trả lời
  6. Cả một lũ từ già đến trẻ, xin lỗi, theo truyễn thống dân tộc, người dưới phải xưng hô với bậc trên là quý ông, quý bác, nhưng trong trường họp này, thật không xứng đáng để được xưng tụng như thế, nhìn vận nước ngả nghiêng. Nhìn đờng đội tử trận, làm bia bắn cho giặc Tàu, mà không biết hổ thẹn, căm giận. Hàng ngày vẫn cùng nhau họp chi bộ. họp giao ban, nhìn nhau như đồng chí anh em, hát "Tình đồng chí",... nhưng trong lòng thì vô cảm, vô nhân , bất nghĩa..

    Đua nhau sắm tàu thuyền, với những huê hồng béo bở, xà xẻo ăn chia. Các chàng trai tân binh trẻ, miệt mài luyện tập, có biết đâu chúng chỉ trí trá lừa dân, bán nước. Bí mật quốc phòng, mật mã đã bị bọn Tàu nắm hết qua bọn 


    Hán gian. Khi khai hoả, dạn chưa bay ra, thì tàu đã nổ tung. Trước đây các anh chiến sĩ trẻ làm bia cố định cho chúng bắn, nay ta lại có bia di động cho chúng lia.
    Trả lời

    Trả lời






    1. ThuyenNhan MBMar 13, 2012 12:52 PM
      Mấy chục năm trước Miền Nam đã báo động cho miền Bắc là Cộng sản Ác Ôn, không thể sống chung với bọn Tam Vô, nhưng thế hệ cha anh của các bạn ở miền Bắc say mê lời tuyên truyền rất bùi tai của bộ máy CS, họ tấn công đánh miền Nam tơi bời, dù họ chũng chết như rạ nhưng vẫn nghe lời cáo Hồ, chết bao nhiêu thì chết phải chiếm được miền Nam.Họ đánh hăng như vậy, tinh thần họ giống như bọn hồi giáo cực đoan, làm sao chúng tôi chịu nổi, nhất là lúc chúng tôi bị cắt hết viện trợ súng đạn, và tình hình chính trị bị các cường quốc gây rối ren để xếp lại bàn cờ thế giới.

      Ngày nay các bạn thấy rõ bộ mặt thật của CS, nổi khổ niếm đau của VN ngày nay thế hệ cha anh của các bạn phải chịu một phần trách nhiệm. Họ phải cùng các bạn đứng lên lật đổ bọn Đảng CS để tạo đoàn kết tất cả đồng bào trong và ngoài nước, cùng nhau chống Tàu cộng, giử từng tấc đất của tổ tiên để lại.

  7. Tôi đã từng bước lên những con tàu
    Hải Quân loại năm trăm -sáu trăm - tám trăm
    to nhất Á Châu
    Từ Tân Cảng lênh đênh trên biển cả hai ba ngày
    có những thằng say
    xiêu vẹo trên boong
    những cơn gió bốn năm chục
    tưỡng chừng tàu lật úp
    như cái gầu
    nước tràn lắc tới bên kia boong
    những thằng ói mật xanh mật đỏ
    nằm vật nhự thây ma tay bám chặt miếng gì đó
    cho tới khi ngất lịm
    con tàu lại hiền hoà như tiền đồn không tiếng súng
    mặt trăng đỏ vụt ra khỏi mây
    ánh hồng rạng đông chói lắm mà mấy thằng còn ngái
    Ồ Núi Khỉ Sơn Trà
    kia là bãi biển Tiên Sa
    tàu đang cập vào Đà Nẵng
    vội bước lên lảo đảo
    mệt quá vào quán càphê
    Sĩ Quan Hải Quân Đại Uý nghiêm chỉnh chào :
    Tất cả Biệt Hải trong tình trạng ứng chiến .
    Bọn Tàu vưà chiếm Hoàng Sa
    Tức như máu trào ra
    Đồng hét lên
    Đánh ! Đánh ! Biệt Hải không sợ chết !.

    Nhưng chẳng được vinh dự tham chiếm
    có thằng bật khóc :ta mất Hoàng Sa rồi !
    có thằng lo xa : phải cố giữ lấy Trường Sa
    có thằng la to: tôi tình nguyện ra đảo !

    Một năm sau : đa số đi cải tạo !
    xác thân đã rục vì cơm tù
    bỗng tin trên loa làm bao thằng khóc hu hu
    sao để mất Gạc Ma .
    Suốt một ngày chúng tôi không nuốt cơm nổi .
    các ông Cộng sản sao hèn nhục ngu !
    Trả lời

  8. Bia thi Tưởng niệm Anh Hùng Trần Văn Phương và 63 Liệt sĩ Trường Sa
    =====================================================

    Kính tặng Tất cả các Nàng Tô Thị, các Bà Quả phụ của Anh Hùng Trần Văn Phương và 63 Liệt sĩ Trường Sa ….với Lòng Tri ân của Người viết ....



    Hô vang Lời Tâm huyết Bất tử !

    Giương Cờ Tổ Quốc … giặc không từ

    Lưỡi lê chúng đâm Anh thủng ngực

    Kẻ thù truyền kiếp khiếp lặng đừ…

    Thế đứng trên Biển Đông bất khuất

    Hồn Anh hùng bất tử vào Không hư

    Hiu quạnh thế sao Nghĩa trang Liệt sỹ ?

    Sử Việt Lòng dân Anh mãi định cư ….

    http://www.youtube.com/watch?v=WIf-T9Z1nl8


    Suốt 23 năm Tô Thị thắp hương chồng

    Bên bờ bao lơn nhìn Biển Đông

    Làng cát thương nhớ mộ hương nghi ngút

    Ngày hy sinh một Người con Anh hùng

    Giỗ chồng nuôi con thờ đằng đẵng

    Cháu lớn vừa nối nghiệp bố Hải quân

    Hòn Vọng phu khóc át Sóng gào thét

    Đợi chồng giữa Đất Mẹ cuối Trăm năm ….


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Paris, Đêm 13/03/2012
    Trả lời

    Trả lời






    1. Nhiều người kể rằng, trước khi chết, anh Phương còn hô to “Thà hy sinh chứ không chịu mất đảo, hãy để máu chúng ta nhuộm đỏ Biển Đông”.
      ------------
      Có người kể rằng: Trước khi bị đâm chết, anh Phương còn hô to “Đ.M... Bọn bán nước đã xô chúng ta vào chổ chết...” và "Hãy báo thù cho chúng tôi, dân Việt ơi!"

      Hỏng bít tin ai?

  9. HQ Trung Tá VNCH Ngụy Văn Thà
    -
    Vinh danh Hạm Trưởng Ngụy Văn Thà
    Tổ Quốc Tri Ân – vọng thiết tha!
    Hộ tống hạm vang danh Nhật Tảo!
    Hải quân ta bảo vệ Hoàng Sa!
    Cờ vàng rực rỡ khung trời rộng,
    Máu đỏ chan hòa hải đảo xa!
    Chiến trận huy hoàng mùa biển động
    Danh lưu vạn đại với sơn hà!

    Hồ Công Tâm
    Trả lời
  10. Nhóm Cựu Sĩ Quan Hải Quân QLVNCH San Diego/USAMar 13, 2012 04:21 PM
    Vô cùng đau xót và căm phẫn !

    Tại sao Anh Em QĐNDVN của chúng tôi không cầm lấy được một cây súng , để chủ động nã những phát đạn đầu tiên vào kẻ thù ?


    Chính ĐCSVN , phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Lịch Sử và Toàn Dân VN , cũng như những Thế Hệ kế tiếp về Tội Ác tầy trời này !
    Trả lời
  11. Lính hải quân VNCHMar 13, 2012 04:32 PM
    Là người lính hải quân Việt Nam Cộng Hòa, tôi xin có lời chia buồn đến gia đình của 64 chiến sĩ hải quân Quân Đội Nhân Dân đã hy sinh để bảo vệ biển đảo của Tô Quốc.
    Cảm ơn các anh em thanh niên "No-U" đã tổ chức lễ tưởng niệm trận hải chiến Trường Sa - Gạc Ma.
    Trả lời
  12. Hải Quân QĐNDVN 2012Mar 13, 2012 04:35 PM
    Tất cả đã sẵn sàng, nếu cần thiết, những nòng súng sẽ bắt đầu CHUYỂN HƯỚNG.
    Trả lời

    Trả lời






    1. Nhanh lên các bạn, phải lật đổ ngay đảng CSVN mới đoàn kết được lòng dân trong và ngoài nưóc, một lòng chống Tàu cộng cướp nước.

  13. Trịnh-Du (USA)Mar 13, 2012 04:46 PM
    Một khi cái Đảng CS khốn kiếp này vẫn còn tồn tại , thì chắc chắn , không chỉ riêng Tổ Quốc VN mà còn ngay cả đến 90 triệu Quân Dân chúng ta , sẽ NẰM GỌN trong Bao Tử của Trung Cộng !
    Trả lời
  14. Mỹ-Lan (USA)Mar 13, 2012 04:58 PM
    Quí Anh Em trong Nước nên Quan Tâm đặc biệt đến Mô Hình Hướng Đạo Sinh !
    Đoàn Thanh Niên CSHCM , từ lâu đã thật sự không còn xứng đáng cho Niềm Tin Yêu và Tôn Trọng của Tuổi Trẻ VN trong cũng như ngoài Nước nữa rồi .
    Trả lời
  15. người lính QDNDVN đã bị bọn cầm đầu hà nội lừa bịp, máu các anh đã đổ thật vô nghĩa cho lợi ích của kẻ bán nước, đảng CSVN phãi nhận lảnh tội ác nầy, quân đội hãy dũng cảm quay về phía nhân dân, hãy biết rằng đến giờ máu của những người bfu7 dân vẫn còn tiếp tục đổ trên vùng biển chính quê hương mình!
    Trả lời
  16. Trọng Cướp NgàyMar 13, 2012 05:35 PM
    Đả đảo đảng cộng sản phản động bán nước cho Tàu !
    Trả lời
  17. Thế là đã rõ mười mươi, rõ như ban ngày. VC chả những hiến HS, dâng TS, cống Biển Đông, nộp đất đai dọc biên giới phisa bác Tổ quốc, hết trương cờ 6 sao trên TV, rồi cho các cháu thiếu nhi công khai phất cờ 6 sao khi đón rước tên trùm CS Tàu TCB,Thay phiên nhau, thay phiên nhau liên tục từ tên lãnh chúa Trọng cho đến tên trùm Sang và hầu hết các tên "trùm thảo khấu" sang chầu hầu bọn "thiên tử"TC.Nay chúng còn giao cho cái gọi là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo phải sớm đưa tiếng Tàu bất con em VN ta học ở bậc Tiểu học và cả bậc Trung học đệ nhất cấp nhằm mục đích đào tạo và giáo dục...ép buộc người VN sớm đồng hóa thành người Tàu ngay từ thuở ấu thơ. Vì lợi ích riêng của nhóm bọn CSVN, chúng ngênh ngang với dã tâm bán Nước đã ngày càng rõ, chúng thực hiện mưu đồ buôn Dân cũng đã nagỳ càng công khai. Trước những tội tày trời phản quốc, phản dân của bọn VC (đã lộ rất rõ ngay từ ngày tên giặc Hồ còn làm Lê chiêu Thống trên đất Tàu) Toàn Dân VN quyết không tha. Những nguòi VN thật sự có lòng yêu Tổ quốc, yêu Nhân dân VN hãy mau xa rời, không làm tay sai cho bọn VC chóp bu phản quốc. Sự thật đã rành rành, đưng để bị lũ đàu sỏ VC tiếp tục lừa mị, tiếp tục lợi dụng nữa hãy trở về với Dân Tộc, cùng 90 triệu đồng bào cứu Quê hương.
    Trả lời
  18. Thật là một làm đầy nghỉa khí của anh chị em NO - U , TN rất hoan hô .
    CSVN khong muốn nhớ đến những ngày như vậy vì đây là âm mưu bán HS-TS của CSVN mà . Chẳng bao lâu nữa TQ sẽ mua dứt VN ,để VN là một tỉnh biên giới tiền đồn của TQ .


    Đả Đảo bọn bành trướng TQ & tay sai bán nước .
    Trả lời
  19. Cảm ơn các bạn Thanh niên NO U!Xác bạn đã làm một việc rất có ý nghĩa đăc biệt! Cá nhân tôi thấy... đỡ xấu hổ hơn! và có lẽ đậi bộ phận nhân dân cũng vậy! Vì sự đê hèn của một hệ thống chính trị hiện thời mà mọi người hầu như không nhớ những ngày tang thương nầy của 24 năm trước ! Con đường hẻm mang được đặc tên Trương Sa ban đầu..tại phường Hòa Cường Đà Nẵng là do chính quyền phường đặt tên để vinh danh và tri ân 6 (7?) chiến sỉ Hải quân trẻ của phường đã bị Tàu bắn chết tại trân Gạc ma 1988! Bây giờ là đường 30/4!Ngoài sự đau buồn nén chặt của các gia đình các chiến sĩ hi sinh năm xưa...còn ai nhớ các em không? Nhớ vì sao một con hẻm lại có tên Trường Sa?(Sau khi mỡ rộng đổi tên là 30/4, Hoang Sa-Trương Sa bây giờ là con đường ven biển Đà Nẵng từ Sơn Trà đến Điện Ngọc)

    Cám ơn NO U, nhân dịp nầy tôi muốn nhắc lại chi tiết rườm ra trên là vì nếu có bạn trẻ nào Đà Nẵng nào vào đây..các bạn nên nhớ thêm trong 68 chiến sĩ hi sinh ( bị bắn khi được lênh chỉ được chôgs trả bằng tay không!) tại đảo Gạc Ma Trường Sa- Có 6 thanh niên Đà Nẵng- phường Hòa Cường: con đường 30/4 trước Tượng đài ban đầu mang tên Trường Sa là để vinh danh các em!
    Trả lời

    Trả lời






    1. Xin lổi vì một số lổi: Các bạn đã( Xác)(đặc),..64 (thay cho 68), đặt tên, .
      (Cũn đã già và mắt đã mờ!
      Cũng sắp qua năm tháng đớn hèn!)

  20. Chúng Tôi Sẽ Trở VềMar 13, 2012 06:34 PM
    Hãy vào Website này các bạn nhé :
    http://www.youtube.com/watch?v=jdDZAGNQv4Y
    Thân ái !
    Trả lời
  21. Gọi là trận chiến Trường Sa thì thật ra không đúng. Chúng ta đã từng xem youtube về trường hợp này. Bắc Bộ Phủ đã đưa bộ đội Cu Hồ ra Trường Sa để hứng đạn Tàu Phù. Hình ảnh trong youtube đã nói lên rằng Tàu Phù xả súng vào bộ đội với vũ khí nặng của chiến hạm Tàu thì những cây AK có thấm thía gì chứ ??

    Xem hai trận đánh Hoàng Sa và Trường Sa mà nhục cho bọn Bắc Bộ Phủ quì phục dưới gót chân thằng Tàu.
    Trả lời
  22. http://giaoduc.net.vn/Ban-doc/Chuyen-dong-troi-o-Vinh-Phuc-Nha-Chu-tich-va-tru-so-UBND-xa-bi-pha/127038.gd
    Trả lời
  23. Nếu một đứa con mà không nhớ về tổ tiên ông bà của mình thì các cụ gọi đó là tội bất hiếu

    Nếu một con người mà không biết tri ân những người đã hy sinh cho mình thì các cụ gọi là tội bội bạc

    Những tội trên thuộc nhóm trọng tội mà hình phạt của nó luôn luôn đích đáng

    Còn một chế độ mà không muốn nhớ về dân tộc mình và không biết tri ân những người đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc và dân tộc mình thì gọi là chế độ gì nhỉ ?

    Thật là đau buồn cho cách xử sự của những nhà lảnh đạo hiện tại . Lịch sử sẽ mãi mãi là lịch sử là sự thật không bao giờ là tiểu thuyết được . Rồi sẽ có một ngày nó được trả lại đúng giá trị thật của nó

    Tôi một công dân nước Việt xin trân trọng tri ân những quân nhân đã hy sinh ở Hoàng sa và Trường sa . Kính mong linh hồn các anh phù hộ cho tổ quốc và dân tộc VN nầy

    Trân trọng
    Trả lời
  24. Tin mới nhất CSVN vừa quyết định đưa các nhà sư ra Trường Sa hứng đạn của Tàu "Nạ" bảo vệ quê hương.
    Trả lời
  25. THANGKHOSAIGONMar 13, 2012 07:29 PM
    gởi 14 con khỉ vua tập thể bct và đám khỉ con bộ giáo duc bán nước ba đình.
    tao là một thằng dân nghèo ngu dốt (xin nói rằng không thể dùng từ tốt hơn để xưng hô với bè lũ hai dân bán nước )KÍNH MONG DANLAMBAO VÀ CẢ THÔN THÔNG CẢM CHO.


    xin hỏi chúng mày thằng nào ra quyết định( ĐƯA TIẾNG HOA VÀO DẠY Ở BẬC TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ ) khi chưa thông qua trưng cầu ý kiến người dân,với quyết định dạy tiếng hoa phổ thông cho học sinh vn,dây là một bằng chứng minh chứng rằng VIỆT NAM TỰ TRỊ TĨNH TRUNG CỘNG QUỐC là có thật, nếu chúng mày còn là người vn,thì hãy mau mau hũy bỏ quyết định này,nếu chúng mày ngoan cố bán nước cầu vinh,thì thêm một lần nữa chính chúng mày gây ra thảm trạng máu của dân tộc phải đổ ra đễ bảo vệ tổ quốc thân yêu của mình,tao là một ngu dân nghèo đói những sẳn sàng ôm bom nhắm vào bọn mày chấp nhân chết để đơi dời dân tộc vn dược trường tồn,và tao tin rằng con đường tao chọn đễ chống lại bè lũ hại dân bán không bao giờ đơn độc.
    mong rằng chúng mày sớm sám hốidừng lại tội ác bán nước,tội hại dân lầm than ly tán nghèo đói ngu dốt nhân có thể bỏ qua,nhưng tội bán nước thì không bao giờ được tha thứ,đừng để cho máu của dân tộc vn phải đỗ trên quê hương dầy bất hạnh này thêm nhiều đau khổ ./.


    người gởi nguyễn văn bông,q3,saigon
    Trả lời
  26. Quân đội nhân dân HÈN! Đảng CSVN không dám tưởng niệm là việc của chúng nó. Nhưng QĐND cũng không dám tưởng niệm những người lính của mình đã hy sinh, hoặc chỉ cần có vài lời để nhắc đến họ thôi, cũng không dám nốt! Thế nghĩa là sao? Vậy mà lúc nào cũng to mồm khoác lác nói bảo vệ tổ quốc, bảo vệ lãnh thổ. Gợm! Thôi thì các ông đi cắm đầu vào cầu tiêu mà chết đi cho rỗi! ĐỒ NHỤC!

    Những anh lính đang đi nghĩa vụ quân sự thì hãy nhìn cái gương này mà học! Số phận của các anh cũng sẽ giống như vậy! 


    Đảng chỉ cần CA để bảo vệ chế độ, chứ không cần các anh để bảo vệ tổ quốc!
    Trả lời
  27. Những Người Lính 2012Mar 13, 2012 10:00 PM
    Thay mặt tất cả anh em QĐNDVN trong tất cả các Binh chủng, xin chân thành đa tạ Tấm lòng huynh đệ cao quí và nghĩa hiệp, của các anh em QLVNCH đã dành cho chúng tôi…
    Hơn bao giờ hết, MÁU đang NỐI anh em chúng ta lại với nhau, trong khi LỢI đang CHIA NÁT chúng nó.


    Tất cả mọi con sông đang đổ về BIỂN CẢ!
    Trả lời
  28. Dân ngu chính hãng (Virginia/USA)Mar 13, 2012 10:39 PM
    Tố uyên thân mến !
    Theo chúng tôi , thì không chỉ QĐNDVN , mà còn ngay cả ANNDVN không bao giờ BỜM như ĐCSVN lâu nay vẫn lầm tưởng đâu .


    Đừng nghĩ rằng chỉ đơn thuần sử dụng những lợi lộc , chức tước … hiện tại , là có thể dể dàng “hóa thân” họ thành những chú “robot ngoan ngoãn” đâu đấy nhé !


    Họ thừa hiểu tất cả những nguồn lợi hiện tại mà ĐCSVN đang bố thí cho họ , không hơn không kém , chỉ là những mẫu bánh vụn trên chiếc bàn ăn “cực kỳ thịnh soạn” , mà ĐCSVN luôn nghĩ rằng không ai có thể “ngửi thấy” thấy được bao giờ (!)
    Những khoản tiền khổng lồ “từ trời cao rơi xuống” , mà ĐCSVN đã , đang và còn sẽ tiếp tục bí mật tuồn ra Nước ngoài , từ đâu ra vậy nhỉ ???!!!
    Trúng vé số kiến thiết ư ? Nuôi lợn à ? …


    QĐNDVN và ANNDVN thừa hiểu rằng , nếu một Biến động nghiêm trọng nào đó xảy ra tại VN , thì ĐCSVN cùng vời Thân nhân của họ , sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay trước nhất , với những khoản tài sản vô cùng lớn lao mà họ đã bí mật chuyển ra Nước ngoài từ bấy lâu nay rồi .


    QĐNDVN và ANNDVN có thể nhanh chóng “cao chạy xa bay” được như họ không ?
    Và cuối cùng thì AI sẽ là người “lãnh đạn thật trọn vẹn” thế cho ĐCSVN , từ phía Cách Mạng và Toàn Dân VN ???!!!
    Trả lời
  29. Năm 2020 là thời hạn chuyển giao đất nước Việt nam gia nhập "thiên triều Trung cộng" mà 2 đảng và nhà nước cộng sản "anh em" đa ký thoản thuận bí mật vào năm 1990 ở Thành Đô. Các hành động của giới lãnh đậo cộng sản Hà nội đã lật mặt về thỏa thuận bí mật này. Từ việc đàn áp, bắt bớ người dân biểu tình chống Trung cộng đến việc "quên tưởng nhớ" sự hy sinh của quân và dân Việt nam chống lại cuộc xâm lược dã man của Trung cộng tháng 1/1979. Từ việc "quên tưởng nhớ" 64 chiến sĩ bị hải quân Trung cộng bắn chết tại đảo Gạc Ma (Trường Sa" đến việc bộ Giáo dục của nước CHXHCN Việt nam chuẩn bị cho việc phổ cập hóa dạy tiếng Trung cộng cho học sinh tiểu học và Trung học cơ sở ở toàn cõi Việt nam.Tất cả đã rõ như ban ngày, chỉ có những kẻ bán nước và những kẻ nhận bổng lộc của Tàu cộng và Việt cộng mới mù thôi.Nhân dân Việt nam hãy ghi nhớ: chỉ còn 8 năm nũa thôi. Hãy đứng dậy đi. Dậy mà đi, hỡi đồng bào ơi.
    Trả lời
  30. thấy sao nói vậyMar 14, 2012 12:08 AM
    Nói đến hải chiến Trường Sa - Gạc Ma với 64 chiến sĩ hải quân của QĐNDVN bị bọn Trung Quốc tàn sát làm tôi nhớ đến Hoàng Sa 1974 và cái đảng CS bán nước .
    Năm 1957 Liên Xô , một trong 5 hội viên thường trực của hội đồng bảo an liên hiệp quốc ( có quyền phủ quyết )đưa đề nghị với chính phủ nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa là cả hai nước VNDCCH ở miền Bắc và VNCH ở miền Nam đều vào liên hiệp quốc , đề nghị nầy được sự ủng hộ của 4 thành viên thường trực còn lại của hội đồng bảo an là Mỹ , Anh , Pháp và Trung Quốc đồng tình ủng hộ nhưng bị chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa bác bỏ vì ngay lúc đó Hồ chí Minh đã có ý đồ chiếm miền Nam bằng vũ lực .
    Sau chiến thắng Điện Biên Phủ năm 54 với một món nợ khổng lồ vay mượn của Trung Quốc , đảng CSVN không dám có một hành động gì trái ý Trung Quốc .


    Tháng 1/74 Trung Quốc chiếm Hoàng Sa từ VNCH nhưng Phạm văn Đồng với sự phê chuẩn của Hồ Chí Minh phải làm chuyện bán nước là ký công hàm công nhận Hoàng Sa là của Trung Quốc để đổi lấy súng đạn của Trung Quốc hầu tiếp tục chiến tranh .


    Sau đệ nhị thế chiến thì hai quốc gia như Nhật Bản và Germany bị Mỹ đánh bại và sau chiến tranh Triều Tiên thì sau khi Bắc Hàn bị Mỹ đánh bại thì cả 3 quốc gia Nhật Bản , Germany và South Korea đều được Mỹ giúp đỡ trở thành những cường quốc kinh tế trên thế giới và ngày nay cả 3 quốc gia đó đều là những đồng minh gắn bó nhất với Mỹ .
    Ma đưa lối , quỉ dẫn đường cộng thêm cái bản chất lưu manh , ngu dốt mà cứ cho rằng mình là những " đỉnh cao của trí tuệ " , thay vì chọn con đường làm bạn với Mỹ thì thầy trò bọn Hồ chí Minh đi chọn con đường chống Mỹ khiến cho hơn 5 triệu người Việt Nam phải chết và một đất nước điêu tàn .


    Ngày nay bọn Việt Cộng đi năn nỉ xin Mỹ bỏ cấm vận , xin nối lại bang giao .
    Bọn chúng đã nhổ ra bãi nước miếng và nay chúng đi liếm lại bãi nước miếng chúng vừa nhổ ra .


    Chỉ có người cộng sản Việt Nam mới có can đảm để làm việc nầy .
    Trả lời
  31. Việt Cộng sẽ chết vì bám váy Trung CộngMar 14, 2012 12:21 AM
    Cũng may là còn có "thế lực phản động", "thù địch" khơi gợi, làm sống dậy hào khí yêu nước thương nòi cũng như lòng tưởng nhớ, tri ân những người đã ngã xuống bảo vệ lãnh thổ quê hương khiến cho âm mưu đen tối, hèn nhát của bè lũ ngụy quyền CS đang phá sản từng ngày.
    Trả lời
  32. Trích: Và cách đây 24 năm (14/03/1988), TQ lại tiếp tục xâm chiếm các đảo trong quần thể Trường Sa của Việt Nam. Thế mà sau ngần ấy thời gian không có lấy một chương trình hay một buổi tưởng niệm nào để nhớ tới những biến cố lịch sử ấy.

    Trận đánh Gặc Ma là khúc nhạc doạ đầu của TQ để thăm dò dư luận Quốc Tế và CSVN....và khi chúng thấy bọn chóp bụ ra lệnh không được Đông Binh là chúng ( CSTQ) biết là bọn chóp bu CSVN vẩn còn sợ trận biên giới TQ/VN năm 1979. Nói chung tất cả là nhầm chuẩn bị cho cuộc gặp gở Thành Đô ngày 3-4/9/1990 mà theo Wikileaks thì Mười-Đồng-Linh đồng ý bàn giao VN cho TQ ....trong thời hạn 30 năm (1990-2020)

    Xin nhắc lại trên 2 tháng sau đó cuộc gặp gở Thành Đô BCT ra lệnh cho tướng Giáp đi TQ tham dự Á Vận Hội tại Bắc Kinh vào ngày 12/11/1990 để chứng tỏ sự phục tùng của CSVN với TQ.
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét