Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

DÂN LÀM BÁO - NGUYỄN CHÍ ĐỨC: ĐCSVN RẤT SỢ BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC. ĐÓ LÀ SỰ THẬT !




DÂN LÀM BÁO - NGUYỄN CHÍ ĐỨC: ĐCSVN RẤT SỢ BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC. ĐÓ LÀ SỰ THẬT !







Nguyễn Chí Đức - Xin các đồng chí đừng sợ hãi biểu tình yêu nước khiến cho bấn loạn tâm trí mà có những hành động dại dột và phát biểu mê sảng như ông Nguyễn Thế Thảo làm đau lòng, tổn thương dân lành. Chúng ta hãy xem đó là những tiếng chuông vang dền của dân tộc Việt góp phần thức tỉnh các đồng chí lãnh đạo sáng suốt thấu triệt dã tâm của giặc Tàu nhằm tìm ra đối sách quan trọng trong những lúc nước sôi lửa bỏng như thế này. Vì muốn hay không muốn, thích hay không thích trong những lúc này các đ/c đang lèo lái con tàu Việt Nam, đang cầm nắm vận mệnh của dân tộc. Xin các đ/c đừng đẩy 90 triệu dân trong đó có chính người thân, gia đình, dòng họ các đ/c xuống bờ vực thẳm, vào vòng cương tỏa của Tàu Khựa!...


*


Tôi viết những dòng này trong tâm trạng rất tức cười vì một vài xử sự gần đây của chính quyền các cấp liên quan đến biểu tình yêu nước trong tháng 7/2012, biểu tình của nông dân bị cướp đất…


Ngày hôm nay thứ bảy 14/7/2012, chính quyền địa phương phường Yên Hòa quận Cầu Giấy Hà Nội bất ngờ cưỡng bách giáo dục luật sư Lê Quốc Quân tại địa phương, đồng loạt với việc các báo chí chính thống dồn dập đưa tin về việc côn đồ hành hung nông dân huyện Văn Giang – Hưng Yên. Nhìn qua có vẻ chẳng có liên quan gì đến nhau, nhưng bản chất mục đích của chính quyền nhằm góp phần “rút củi dưới đáy nồi” tinh thần yêu nước của nhân dân đang sục sôi. Một mặt họ cho xả su páp đối với số đông dân thường, mặt khác họ tìm cách dằn mặt những nhân vật có tên tuổi như cụ bà Lê Hiền Đức, TS Nguyễn Xuân Diện, LS Lê Quốc Quân… qua những sách nhiễu vụn vặt. Còn ngày hôm qua, nhân cơ hội chủ trì cuộc họp của HĐNDTP Hà Nội, ông chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đã có phát biểu hết sức xuyên tạc và phản động về biểu tình yêu nước nhằm gây hoang mang và chia rẽ dư luận nhân dân thủ đô.






Đó là ở Hà Nội, còn ở Sài Gòn thì sự trấn áp còn khốc liệt, kinh khủng hơn. Đó là lý do vì sao mà năm ngoái, tại Sài Gòn chỉ diễn ra 2 cuộc biểu tình trong khi ở Hà Nội còn kéo dài đến cuộc thứ 11 và trong tháng 7/2012 chỉ diễn ra được một lần duy nhất thì bị dập tắt. Bản thân tôi hôm 1/7/2012 có mặt Sài Gòn cũng được cảm nhận ít nhiều về sự khốc liệt này, đi đâu cũng có 3-4 người đeo bám như hình với bóng thậm chí vào nhà vệ sinh công cộng ở nhà ga cũng có 1 kẻ lạ mặt khoanh tay đứng trước cửa dập dòm. Hôm qua, tôi đảo qua blog danlambao và đọc thấy bản tin “An ninh côn đồ hành hung các blogger” về việc hành hung hết sức thô bỉ, ngang nhiên của thế lực xấu (CA !?) đối với những người đã từng đi biểu tình yêu nước.


Đó chỉ là một vài sự kiện nóng hổi dồn dập gần đây, ắt hẳn trong quá khứ rất nhiều người đã phải chịu đựng sách nhiễu, đe dọa, khủng bố tinh thần-sức khỏe thậm chí là lao tù mà mục tiêu tối hậu của thế lực xấu nhằm dập tắt những sự phản khảng trước những áp bức bất công, cổ súy cho những cải cách xã hội, vang lên tiếng chuông cảnh tỉnh thống thiết trước họa ngoại xâm…


Xin hỏi các đ/c lãnh đạo ĐCSVN sợ cái gì?


Sợ theo Tàu thì còn Đảng nhưng bị lệ thuộc => dẫn đến một thời kỳ Bắc thuộc mới?




Sợ theo Mỹ thì mất Đảng nhưng còn nước?


Nhưng xin thưa với các đ/c rằng: theo Tàu thì vừa mất đảng mà cũng vừa mất nước. Bởi vì khi mất nước thì nhân dân sẽ căm hận ĐCSVN bất tài vô dụng để mất đảo, mất biển khi đó nhân dân tự khắc sẽ đạp đổ ĐCSVN xuống bùn đen. Các đảng viên thường, các sỹ quan cấp thấp trong các lực lưỡng vũ trang, các nhân viên trong các cơ quan công quyền sẽ tự đào thoát, rã ngũ vứt thẻ đảng trở về với nhân dân. Khi đó nhân dân cùng với tinh hoa của dân tộc là các anh tài, hào kiệt, nhân sỹ-trí thức sẽ tái tổ chức lại 1 ủy ban cứu quốc để chống quân xâm lược như bao đời ông cha tổ tiên ta đã từng làm trước họa ngoại xâm.


Còn đi theo Mỹ mà thực chất là học hỏi các tiến bộ của văn minh thế giới nói chung thì nước không những không mất mà ĐCSVN cũng vẫn tồn tại. Bởi vì nếu cởi mở về chính trị, tự do tư tưởng/lập hội/báo chí/tôn giáo, hội nhập với thế giới trên tất cả các lĩnh vực thì khi đó ĐCSVN vẫn có cơ hội cạnh tranh, vận động bầu cử như các Hội-Đoàn-Đảng khác sẽ xuất hiện trong tương lai. Nếu ĐCSVN triệt để chống tham nhũng, mạnh tay với bọn sâu mọt, chọn lựa những người tài đức đứng đầu các Chi-Đảng Bộ các cấp thì ĐCSVN vẫn có chỗ dựa mạnh mẽ, đông đảo trong các thành phần công-nông-binh. Cố nhiên khi đó ĐCSVN không còn là tuyệt đối mà chỉ là một thành tố trong Quốc Hội, Chính Phủ mà thôi.


Hiện nay, nếu ĐCSVN tiếp tục câu giờ nhằm giữ nguyên hiện trạng đầy nhiễu nhương, bất cập mà thực chất chỉ làm lợi cho 1 số kẻ/nhóm thao túng đất nước thì lòng dân càng ngày càng bất an, tham nhũng hoành hoành làm mất sức mạnh dân tộc, giặc Tàu càng có thời gian củng cố tiềm lực quân sự sẽ dứt điểm đánh chiếm khi đủ mạnh và lợi dụng cơ hội bất ngờ. Khi đó thì đảo mất, biển bị khống chế thì ĐCSVN sẽ nhanh chóng bị tẩy chay, không còn bất kì ai tin tưởng về khả năng lãnh đạo quốc gia trước họa ngoại xâm dẫn tới sụp đổ mau lẹ.


Còn nếu các đ/c trong Bộ Chính Trị, TW của ĐCSVN có tinh thần dân tộc đủ mạnh, tình yêu quê hương đủ thiết tha (*) thì tôi tin chắc các đ/c sẽ suy nghĩ như tôi "Đảng chỉ là nhất thời, Dân tộc mới là vạn đại". Khi đó các đ/c sẽ không bao giờ sợ hãi vu vơ đối với các cuộc tuần hành, biểu tình yêu nước thậm chí ngấm ngầm bật đèn xanh để các cuộc biểu tình nổ ra khắp nơi với hàng triệu người tham gia.


Đối với tôi những anh hùng của Việt Nam Quốc Dân Đảng, bị thực dân Pháp xử chém năm 1930 trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái trước khi ra pháp trường hô vang “Việt Nam vạn tuế” gây xúc động và giáo dục tinh thần yêu nước mãnh liệt hơn là những tiền bối của ĐCSVN ra pháp trường nhưng lại hét "Đảng Cộng Sản muôn năm".


Hãy can đảm đột phá tư tưởng lên các đ/c của tôi ơi!


Điều quan trọng nhất chúng ta là người Việt, chúng ta sẽ thông cảm và tha thứ cho nhau như ca dao Việt Nam có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Còn chính quyền Tàu không nhân nhượng với các đ/c đâu, cho dù các đ/c có can tâm tình nguyện hàng ngày (xin lỗi bạn đọc): Lấy tay rửa đít mỗi khi chúng nó ỉa. Bởi vì dã tâm ngàn năm của Đại Hán là xâm lược, đồng hóa, hãm hại các nước làng giềng. Hãy nhìn vào thực tế tình hình các nước chung đường biên giới với Trung Quốc như Ấn Độ, Miến Điện, Triều Tiên, Việt Nam và cả Nga thì chúng ta hiểu bản chất nham hiểm, độc ác, bỉ ổi của Tàu như thế nào.


Xin các đồng chí đừng sợ hãi biểu tình yêu nước khiến cho bất loạn tâm trí mà có những hành động dại dột và phát biểu mê sảng như ông Nguyễn Thế Thảo làm đau lòng, tổn thương dân lành. Chúng ta hãy xem đó là những tiếng chuông vang dền của dân tộc Việt góp phần thức tỉnh các đồng chí lãnh đạo sáng suốt thấu triệt dã tâm của giặc Tàu nhằm tìm ra đối sách quan trọng trong những lúc nước sôi lửa bỏng như thế này. Vì muốn hay không muốn, thích hay không thích trong những lúc này các đ/c đang lèo lái con tàu Việt Nam, đang cầm nắm vận mệnh của dân tộc. Xin các đ/c đừng đẩy 90 triệu dân trong đó có chính người thân, gia đình, dòng họ các đ/c xuống bờ vực thẳm, vào vòng cương tỏa của Tàu Khựa!





_________________________

Chú thích:



Xem 29 ý kiến




Khach
Đối đầu với cộng sản chỉ là giai đoạn ,đối đầu với cường quốc Trung Hoa là vĩnh hằng .

Trong 10 năm tới thức thế hệ người lính trong chiến tranh Việt Nam sẽ lần lượt đi vào lòng đất nhưng thế đối đầu với Trung Quốc thì vẫn nguyên vẹn và tất cả mọi gánh nặng sẽ dồn lên vai thế hệ trẻ yêu nước Việt Nam .

Chọn sự tồn vong của Dân tộc trong bối cảnh thuận lợi để vươn lên thành cường Quốc hay chọn đồng hoá ,tất cả tuỳ thuộc vào suy nghĩ của người Việt Nam hôm nay nhất là " các bạn " công an trẻ .

Ý đồ của Mỹ rất rõ ràng : Mỹ đã tốn bao công sức ,sinh mạng ,tiền của để mong thấy một Việt Nam ngang sức với Nhật Bản và Hàn Quốc để cùng với Mỹ tạo thành NATO Châu Á nhằm cân bằng sự lớn mạnh và lấn lướt không ngừng của Trung Quốc .Đó là tất cả ý đồ của Mỹ .

Trong kỷ nguyên này chiến tranh là ngoại giao và kinh tế .Việt Nam cần trở thành một cường Quốc kinh tế -Đa nguyên là công cụ cần và đủ để làm được điều này .



Hội Nghị Diên Hồng
400 ngàn người dân Hồng Kông đòi giai tán đảng Cộng Sản TQ
Trích từ:
http://anonymouse.org/cgi-bin/...



NNT
Nhìn bức ảnh HÀNG RÀO Ô NHỤC, những gương mặt phía sau ấy là những con chó săn thuần thành của đảng cướp CSVN: Công An, đoàn TNCS HCM, TN cờ đỏ.... Toàn một lũ vong nô, điếm nhục và đáng khinh.



NVQ
toàn người kích động ! nên xây dựng thì tốt hơn ! biểu tình mà ko ai lãnh đạo thì ko nên ! nguy lắm nếu có tay chân bon tàu ,,, bọn phản động thì nguy lắm !



Hội Nghị Diên Hồng
Trước thái độ ngang ngược, chà đạp Hiến pháp và Pháp luật của chính quyền Nghệ An. Tòa Giám mục Xã Đoài tiếp tục kêu gọi giáo dân trong Giáo phận (bao gồm 500.000 người)tập trung tại các sở hạt (địa bàn tương đương với một huyện, có khi 3 huyện mới có một sở hạt) vào sáng Chúa Nhật, ngày 15 tháng 7 để phản đối và cầu nguyện cho giáo dân đang bị đàn áp.
Trích từ: http://xuongduong.blogspot.com...



DepBoCS
Biểu tình đòi dẹp bỏ CSVN mới là yêu nước, còn biểu tình hò hét HS-TS-VN là giúp CS tồn tại!



Hóng Hớt
Không tin nổi giữa thủ đô ngàn năm văn hiến có người xấu giai đến thế , mắt mũi tai mồm Nguyễn Thế Thảo bị trùng (giun) ăn hết rồi , ai bảo ăn đất cho lắm vào. Giờ tính chào bán cho Trung Cộng , sợ không còn thây ma nữa Thảo ơi !



Lê-Phong
Cám ơn bạn Chí Đức . Phải chi trong hàng ngũ đảng viên Cộng Sản có được 1/3 đảng viên yêu nước như Đ/CC Nguyễn Chí Đức thì hy vọng có cơ hội thay đổi thể chế chính trị , nâng cao " Dân khí " nhà nước cùng với nhân dân cùng một lòng đánh trả ngoại xâm mỗi khi Quốc gia bị xâm lấn . Lảnh đạo đảng CSVN hiện nay họ đều vì quyền lực , vơ vét quyền lợi nên cam tâm làm tay sai cho Tàu và họ sẵn sàng bán nước !

Quốc hội vừa thông qua " Luật biển " thì ngư dân Quãng Ngãi bị bắt hàng loạt ! Tàu cá Trung Quốc dàn hàng ngang hàng chục có khi lên đến hàng trăm chiếc ngang nhiên tiến vào vùng biển Việt Nam chỉ cách bờ 30 đến 40 dặm . Nhất là các tỉnh Phú Yên , Khánh Hoà , Đà Nẵng và Thừa Thiên . Chúng ngang nhiên cào bằng mọi thứ kể cả lưới của ngư dân Việt Nam ! Nhưng lảnh đạo từ địa phương đến Trung ương đều làm ngơ . Nhân dân thấy sự xâm phạm trắng trợn của Trung Quốc thì BT để phản đối thì bị quy chụp là bị bọn xấu xúi dục .



giotnuoc
Ở Việt Nam đã thấy có sát khí trong tháng 7/2012 rồi đây chắc chắn họp đã họp bàn ra chỉ thị phải đàn áp thắng lợi bằng "mọi giá".

Và khả năng lối đánh rình rập, nén lút, du kích, tiểu nhân lại được tái hiện đúng như bản chất của chúng.

cái "mọi giá" trong chiến tranh trước đây nhân dân Việt Nam đã phải trả bằng "mọi thứ" mình đã có từ sinh mạng, xương máu đến tài sản , văn hóa giáo dục và cả tương lai của đất nước.
Nhưng tôi vẫn có lý do để tin rằng họ sẽ thất bai!

Bởi thực tế là những người đã đi biểu tinh chông trung Quốc đã đi một lần dù biết bị đàn áp nhưng họ đều muốn đi nữa trừ những lý do bị ngăn cản không thể tiếp cận đoàn biểu tình được!



Người Vượt Biển
Chí Đức em., hy vọng lời khuyên chính đáng của em đ/v bọn
"Lấy tay rửa đít mỗi khi chúng nó ỉa." sẽ làm chúng thấy nhục mà "Buông dao thành Phật" nhưng em ơi bạo quyền này đã lú lắm rồi, chúng sắp tàn mạt rồi em, chúng đã điên cuồng dùng bạo lực với

đồng bào của mình nhất là đ/v các người yêu nước thì đâu còn gì để mà Chí Đức khuyên họ đươc. Chí Đức ơi, chỉ còn một phương pháp cuối cùng như em đã nói ở trên "nhân dân tự khắc sẽ đạp đổ ĐCSVN xuống bùn đen".



BGM
Anh bạn trẻ Chí Đức này vẫn còn thật thà lắm: Đảng CSVN rất sợ chống đảng, đảng không cho biểu tình cứ biểu tình là chống đảng...chống đảng đảng phải sợ chứ. Từ trước tới nay đảng nói là phải nghe bất kể đúng sai trong bất cứ trường hợp nào.



DepBoCSVN
Hãy can đảm đột phá tư tưởng lên các đ/c của tôi ơi!
Chừng nào đ/c Đức mới cam đảm đột tận cùng của tử tuởng: Hảy dẹp bỏ ĐCSVN bằng mọi cách để cứu nước đồng bào ơi.



Tắt đèn
Nói cho cùng thì mấy ông quan chính quyền cũng chỉ muốn giữ cái ghế của họ thôi, quen ngồi trên đầu trên cổ dân rồi. Ngày nay có đốt đuốc cũng chẳng tìm ra ông nào thật sự vì nước vì dân đâu, đã mua quan bán chức thì họ chỉ vì bản thân. Vậy biểu tình yêu nước và phản đối TQ xâm lược họ ko quan tâm, họ sợ những việc đó sẽ dẫn tới cái ghế của họ sẽ mất, sẽ không còn ăn trên đầu trên cổ dân được nữa

Quan chức miệng nói thế lực thù địch xúi giục nhưng nên hiểu là thế lực thù địch đó chính là nhân dân không muốn bị mất đất, mất nước, muốn cho dân tộc VN phát triển. Vậy nhân dân thù địch với tập đoàn phá hoại đất nước và tương lai con cháu giòng giống VN. Kẻ xúi dân biểu tình đòi đất, phản đối TQ xâm lược chính là bọn đang gây tội ác với dân tộc VN

Một khi Ô. Thảo hay bất kỳ một quan chức nào còn có suy nghĩ như vậy thì không bao giờ đảng có thể thấy dc sai lầm của mình để sửa đổi. Nếu người nông dân không bị cướp đất, nếu TQ không xâm lược VN thì không có ai đi biểu tình cả. đảng có cả quyền hành lẫn mọi phương tiện truyền thông trong tay, chính quyền, toà án, CA, QĐ nắm trong tay còn chẳng xúi được người dân thì cái thế lực mơ hồ nào đó làm sao xúi được dân. Nói thối như kít con nít cũng không ngử được chứ đừng nói là người lớn. Hãy nhìn lại tay của ông Thảo xem có dính máu dân lành không, có bị đồng tiền nhuốm bẩn không rồi hãy đổ tội cho thế lực thù địch mà không bao giờ các ông chỉ được cụ thể mặt mũi nó ra sao



Dân ngu
Thế lực thù địch, đích thực là bọn Việt gian CS bán nước cho Tàu và lũ chệt háng xâm lăng nước ta, bắn giết dân ta !



Nông Văn Dền
 Nguyễn Trí Đức kêu gọi Đồng chí của mình như vậy có cần thiết không,khi mà trong các cơ quan của Bộ chính trị có cả một hệ thống chuyên nghiên cứu,rồi trợ lí,tham mưu cho Đảng cộng sản.đảng Cộng sản Việt gian lúc nào cũng cho mình là giỏi giang....

 Tôi nghĩ rằng Nguyễn Chí Đức với bài viết này như có ý DẠY ĐĨ VÉN..và sẽ chẳng có tác động nào đến cái đảng CƯỚP này hết.Từ lâu lắm rồi ,đảng Việt gian Cộng sản đã đặt lợi ích sống còn của mình lên trên sự tồn vong của Dân tộc.  



VM
Chí Đức viết mấy bài gần đây hay thế.



ChiPheoYeuNuoc
NCĐ: Xin hỏi các đ/c lãnh đạo ĐCSVN sợ cái gì?
ĐCSVN sợ cái Wileaks Thành Đô 1990-2020.
Chí Đức muốn cứu nước thì ôm xăng như AH LVT chạy thẳng vào Lăng Chí Minh, thì Chí Đức đi vào LSVN, còn không chỉ Chí Phèo Cào Mặt Yêu Nước.



Dân
Lê văn Tám ở đâu thế cha nội? Cha nội cũng không phải giở trò mèo ra khích bác cái chết đâu.



namtaynhaudesong
http://en.wikipedia.org/wiki/N...
I am very sorry I am not young any more, and can not use viet key.
Please do not tear each other apart.
the Yellow Emperor has the habit of castrating talented people and made them serve his goal.
Please be so kind not to speak violent words about those who have been "castrated". learn from history or "herstory" and stay together. Power stinks, if people are not far sighted!
Old lady VN




You are chinese! Do you?


Hội Nghị Diên Hồng
cộng sản sợ biểu tình, chúng ta phải biểu tình.

namtaynhaudesong
http://en.wikipedia.org/wiki/N...



Quocvc
This one Oke!




Dân
Xã hội dân chủ không có khái niệm đồng chí của CS ! là một người nếu yêu dc nên bỏ câu này đi CĐ. Nên thay bằng ông trong bài viết cho lịch sự. Còn ngoài đời kêu nó bằng thằng .



Em Là Lú
Nguyễn Chí Đức bây giờ không những là rất nổi tiếng mà đã trở thành một con người rất quan trọng của thời thế rồi đấy. Bạn cương trực, thẳng thắn và có tư cách .Lú tin rằng đối với bọn CS "chết cóng" bây giờ, đang vùng vẫy trong lớp bùn dơ, thì bạn chính là một trong những cái phao cứu mạng mà chúng có thể tin tưởng để mà tựa vào rồi khi bị dồn vào đường cùng rồi đấy . Bọn chúng sẽ tìm cách xích gần đến bạn để mà vuốt ve với một tư cách hơi khác thường thôi!. Mong bạn thành công và tân dụng hết khả năng của mình cho Dân Tộc và Đất Nước . Em Là Lú và em gái của Lú là: Lú Vẫn Là Em lúc nào cũng ũng hộ bạn .



Hội Nghị Diên Hồng
Ngòi bút của Chí Đức càng ngày càng tinh tế, kiên cường, và dũng cảm.  Cám ơn bạn đã kêu gọi các đảng viên về với đồng bào để bão vệ đất nước khỏi họa xâm lăng của tàu khựa.  Phân tích lợi hại cho lãnh đạo csVN để chọn con đường tốt mà đi thật thực tế và khôn ngoan.  Chúng ta đang chờ họ quẹo trái hay phải nhưng không quên BIỂU TÌNH hằng tuần để nói lên sự đoàn kết của tòan DÂN VIỆT và hối thúc csVN đi đến quyết định.  
Người dân làm chủ đất nước thì không thể để cho tên quản lý "phạm vào cái thế thảo khấu" lộng ngôn nói ông chủ của nó vi phạm trật tự công cộng.  Là ông chủ chúng ta phải xử lý tên quản gia già mồm này như thế nào đây?



NGOCTRINH
ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH ĐÃ THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VỚI TINH THẦN : " ĐCSVN rất sợ biểu tình yêu nước. Đó là sự thật! "



Em Là Lú
Nguyễn Thế Thảo lần này thì ông quá nổi tiếng rồi đấy. Trái ngược với mọi người nổi tiếng khác, lần này ông được vương lên, nổi  bật bởi chính sự phát âm cực kỳ ngu dốt, hoàn toàn trái ngược với những gì cần thiết về bản lãnh chính trị cho một người ở vị trí như ông .

Ở địa vị như ông, mà lại phát biểu một cách "tự phát chắc nịch" như thế, ông xem thường dân tộc tôi như thế, thì nếu ông không phải là một loại quan to, đầu trâu mặt ngựa, nô lệ lo chuyện bán nước cho Tàu, thì chắc chắn rằng ông không ai khác là một tên "chệch" trá hình.

Lần này, ngay tại đất Thăng Long, bên cạnh Thành Hà Hồi, Ngọc Hồi, Đống Đa mà ông dám vễnh ngực, vanh râu, để mà phát biểu như thế với dân tộc tôi, tôi tin chắc là ông đã "mang rác về nhà" rồi đấy , kẽ đền tội sẽ là ông và những kẽ nịnh bợ quan hệ đang vây quanh ông . Tất Cả Đều Phải Bị Trừng Phạt và Phải CHẾT, chết cả lũ ông ạ! .



Anhkhoaatilla
hay lắm thế mới là đồng chí tốt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét