Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

QUAN LÀM BÁO - THÂM CUNG BÍ SỬ ĐẢNG CSVN - CHÂN DUNG CỦA BÀY TÔI PHẢN THẦY!





QUAN LÀM BÁO - THÂM CUNG BÍ SỬ ĐẢNG CSVN - CHÂN DUNG CỦA BÀY TÔI PHẢN THẦY!








Hồ Sơ Đại Biểu Quốc Hội Khoá XII công bố trên Website của Quốc Hội VN



Theo Wiki:

“Trương Hoà Bình có tên thật là Nguyễn Văn Bình, còn gọi là Sáu Đạt, sinh ngày 13 tháng 4 năm 1955, quê tại Long Đước Đông, Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trước năm 1975, ông tham gia du kích tại quê nhà và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 15 tháng 11 năm 1973 (chính thức: 15 tháng 8 năm 1974). Năm 1977, ông theo học khoa Xây dựng trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp ngành Công trình Thủy lợi năm 1982. Trong thời gian học Đại học Bách khoa ông là Đảng ủy viên Đảng bộ trường phụ trách công tác sinh viên. Tuy nhiên, ông bắt đầu thăng tiến nhanh kể từ khi chuyển sang ngành an ninh.



Hoạt động trong ngành Công an


Ông bắt đầu công tác tại Phòng An ninh Kinh tế PA 17, Công an Thành phố Hồ Chí Minh, 1987 giữ chức Phó phòng An ninh kinh tế (PA17), Công an Thành phố Hồ Chí Minh. 1988 làm Thư ký cho Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh Lâm Văn Thê. Khi tướng Thê đột ngột mất 1990, ông Bình về chờ công tác khác tại phòng tổ chức Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi học bổ túc và tốt nghiệp Đại học An ninh Nhân dân, ông được điều về Tổng cục An ninh, rồi được thăng làm Cục phó Cục An ninh văn hóa A25. Tháng 6 năm 1997, sau khi ông Bùi Quốc Huy đương nhiệm Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh được điều động làm Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh, thì ông Bình được điều về làm Phó giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh kiêm thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra với quân hàm thượng tá. Năm 2000 ông được thăng quân hàm đại tá.


Tháng 4 năm 2001 ông được điều sang làm Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian này, ông thụ lý vụ án Năm Cam. Năm 2005 ông được điều trở lại Bộ Công an, giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng Lực lượng, hàm Đại tá.


Năm 2006, ông được thăng hàm Thiếu tướng và được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Công an. Chỉ một năm sau, năm 2007, ông được thăng quân hàm Trung tướng.


Tại Đại hội 10 Đảng Cộng sản Việt Nam, ông được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Ông Bình là Đại biểu Quốc hội khóa 10, 11 và trúng cử đại biểu Quốc hội khóa 12 tại Long An với tỷ lệ phiếu 71%. Ngày 25 tháng 7 năm 2007, ông được bầu giữ chức Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao của Việt Nam.


Theo trang web của Quốc hội Việt Nam thì trình độ học lực của ông là Tiến sĩ Luật học, Cao học khoa học lịch sử, Đại học Bách khoa (khoa Công trình Thủy lợi)[2].




Hồ Sơ Đại Biểu Quốc Hội Khoá XIII công bố trên Website của Quốc Hội VN


Trong nghị quyết Số: 373/NQ-HĐBC ngày 24 tháng 4 năm 2007 của Hội đồng bầu cử công bố danh sách người ứng cử Đại biểu QH khóa XII thì ông có trình độ học vấn là Tiến sĩ Luật.Tuy nhiên, cũng Nghị quyết của cơ quan này sau 4 năm (Nghị quyết Số: 351 /NQ-HĐBC ngày 26/4/2011) khi công bố người ứng cử Quốc hội khóa XIII thì học vị của ông đã lùi một bậc và chỉ còn là Thạc sĩ Luật.”


Câu nói nổi tiếng của Chánh Án Trương Hoà Bình “… Ới giời, ở đâu mà chẳng có tham nhũng!”.


Trúng cử Quốc Hội Khoá XII với kê khai ‘Tiến Sĩ Luật’! Bỗng lại tụt hạng thành ‘Thạc sĩ Luật’ ở Quốc Hội Khoá XIII! Rõ ràng bằng chứng giả mạo lừa dối nhân dân, vậy mà Đảng CSVN và Ban thẩm tra tư cách Đại biểu vẫn đồng loã! Không biết còn bao nhiêu ông Nghị lừa dối nhân dân thế này?


Thậm chí cả cái bằng Thạc sĩ Luật không rõ ông chánh án này đã lượm được khi nào? Từ một anh kỹ sư Thủy lợi của Đại Học Bách Khoa, vậy trường Đại học Luật nào cho phép học lên Thạc sĩ Luật thì Bộ Giáo dục đào tạo ở đâu mà không rút giấy phép????


Tại sao có thể dối trá một cách trắng trợn như vậy mà Đảng CSVN, Quốc Hội Việt Nam vẫn bổ nhiệm Chánh Án Toà Án Tối cao thì ông còn xử được ai?


Trương Hoà Bình là người cùng quê hương Long An với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, sau một thời gian theo phò, thấy mình cùng họ mà sao quan lộc không lên nhanh được như ý… Do vậy trước Đại hội Đảng khoá XI, Họ Trương ‘Đổi phỏm’, người ta thấy Trương Hòa Bình thậm thụt ngõ nhà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, mắt ngó trước, ngó sau, gọi cho cận vệ mở cổng khi Trời sập tối là chạy thụt ngay vào nhà Thủ Tướng để tránh không cho Tư Sang biết – Chả là nhà Tư Sang chỉ xéo qua đường mà… Nhưng cái trò hai mang đã tỏ ra có tác dụng, Đại Hội XI, Trương Hòa Bình đã được một chân vào Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, nay thì đang nhắm đến cái ghế BCT trong dịp giữa nhiệm kỳ!


Vào Quốc Hội, Trương Hoà Bình (THB) là tay chân đắc lực để Thủ Tướng sai phái tìm người làm cò mồi trong Quốc Hội không phát biểu ca ngợi thì cũng chơi trò tung hứng để Thủ Tướng trổ tài sở trường , sở đoản mỵ dân như kỳ họp khoá 2: Chính THB sắp xếp cò mồi ‘chất vấn’ Thủ Tướng về Biển đông và Luật Biểu Tình – Đánh đúng vào lòng yêu nước của nhân dân để Thủ Tướng Dũng tràng giang đại hải cho hết giờ mà không phải trả lời những câu hỏi chất vấn về Vinashin, về tội phạm ngân hàng…


Tư Sang có mắt không tròng, tin tưởng vào cái ‘Mác đồng hương’ của THB, nhưng không biết con người với cái tướng số mặt chì như THB thì chỉ là kẻ phản chủ!


Trương Hoà Bình và bố già Nguyễn Đức Kiên có mối quan hệ lợi ích thâm sâu từ khi Trương Hoà Bình còn giữ chức ở Tổng Cục An Ninh và phụ trách vụ án 5 Cam! Lúc này Kiên đang là đệ tử ruột của Thủ Tướng Phan Văn Khải tham gia vào đấu thầu máy móc thiết bị của Nga vào Việt Nam. Họ Trương đã là cánh tay nối dài của Kiên từ thương vụ Thuỷ điện Thác Mơ…


Quan Nội vụ

Quan-Làm Báo




3 nhận xét:





Như TB.Trọng- TS cái lý thuyết"đảng giải thể Nga sôviết",mà vẫn làm được "vua"nước Nam,thì T.H.Bình chủ soái ngành tư pháp mà sài bằng giả thì ko có gì là lạ,có làm lớn thì cái láo có thừa, nhưng đố ai làm được gì họ.Đảng cs toàn trị mà lị!




Mấy cái thằng du kích này sau năm 1975 được đảng CS cho học đại học hết, chả thi với cử học vói hành gì. Bọn này dốt lắm, ai là SV thời kì đó đều biét diều này. Hắn mà làm thuỷ lợi thì chỉ có thành thuỷ hại thôi. May mà đi theo con đường chính trị nên dở tài mọn mồm mép bưng bô nên lên được cái chức như bây giờ. Thật tai hại cho cái đất nước VN chịu sự cai trị bởi những thành phần như thế này, nó tàn phá còn hơn B52 rải thảm.



" nhưng không biết con người với cái tướng số mặt chì như THB thì chỉ là kẻ phản chủ! "
CÁN BỘ CAO CẤP TRƯƠNG HÒA BÌNH ĐÃ HỌC TẬP ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH.


Quan Lam Bao



MỜI XEM THÊM:




Trương Hòa Bình qua con mắt đồng nghiệp









Bạn đọc Dân Làm Báo - "...Về ông Trương Hòa Bình thì trong ngành công an nhiều người cũng biết được cái lý lịch trích ngang của ông Bình. Tôi là sĩ quan cấp tá, mặc dù cũng tốt nghiệp đại học, bằng cấp chính quy hẳn hoi (học thật chứ không học giả)...Vì là cùng nghề CA nên cũng biết sơ sơ về ông chánh án này. ..."




Ông Viên Phương ơi, trước đây ông là dân “chạy án”, ông góp phần làm suy thoái các “đầy tớ” của dân. Sao lúc đó không ai bắt được ông đưa hối lộ nhỉ? Bây giờ ông viết về các quan chức ngành tư pháp có phần đúng, có phần chưa chính xác. Ông là dân, không nằm trong “chăn” nên không biết nhiều về các con “rận” núp trong cái "chăn" Đảng ta. Nhưng dù sao thì ông cũng biết một số thông tin, chiếm khoảng 60% sự thật. Về ông Trương Hòa Bình thì trong ngành công an nhiều người cũng biết được cái lý lịch trích ngang của ông Bình. Tôi là sĩ quan cấp tá, mặc dù cũng tốt nghiệp đại học, bằng cấp chính quy hẳn hoi (học thật chứ không học giả). Tuy nhiên, chỉ có cấp nhưng không có chức nên tôi phải nghỉ hưu ở tuổi 51. Vì là cùng nghề CA nên cũng biết sơ sơ về ông chánh án này.


Về bằng cấp, ông Bình có bằng thạc sĩ thật, bằng tiến sĩ cũng thật nốt, nhưng mà học thì ...không thật ! Bằng thạc sĩ của Bình là bằng thạc sĩ lịch sử, không phải bằng thạc sĩ luật. Nếu có ghi trong lý lịch là thạc sĩ luật thì chỉ có Ban tổ chức Trung ương mới biết, bây giờ lại lòi thêm ra cái bằng tiến sĩ luật thì chỉ có ….ông trời mới biết vì người có thành tích học như vậy chỉ có “con trời” thôi. Này nhé:


- Sau 1975 Bình còn học cấp 3 bổ túc văn hóa ở trường Marie Curie. So với năm sinh thì 21, 22 tuổi Bình mới tốt nghiệp cấp 3.


- Năm 1977 Bình học đại học Bách khoa TP HCM, khoa thủy lợi, đến năm 1982 mới tốt nghiệp.


- 1983 Bình đi Hà Nội học trường An ninh


- Những năm 90 Bình là điều tra viên phòng PA 24 CA TPHCM. Tuy nhiên Bình không làm được vụ án nào ra hồn cả. Bắt oan đối tượng là nữ, Bình còn dùng nhục hình với họ. Sau đó thì con đường đi của Bình là di chuyển liên tục. Rốt cuộc là không chuyên môn nào Bình làm được, nhưng mỗi lần chuyển đến đơn vị hoặc cơ quan khác là một lần thăng tiến lên cấp bậc, chức vụ cao hơn.




Ông Trương Hòa Bình, Chánh án Tòa án Nhân Dân Tối Cao



Trương Hòa Bình là con người thủ đoạn, thượng đội hạ đạp. Ai không nghe, không nịnh, không có tiền cung phụng cho Bình thì dù có giỏi giang cách mấy Bình cũng đạp xuống bằng được. Phụ nữ ở cơ quan có nhan sắc, lọt vào mắt Bình thì dù có dốt cũng vẫn được Bình cất nhắc cho thăng quan tiến chức.


Lộ trình thăng tiến như vậy cho thấy nguồn gốc của ông Bình không đơn giản với người cha là Trương Văn Ba. Ông Ba chỉ là chồng bà Nguyễn Thị Một, má ông Bình. Là chồng không có nghĩa là cha ông Bình. Hãy nhớ bà Một là người phục vụ ông Lê Duẩn khi ông hoạt động bí mật ở miền Nam. Trương Hòa Bình là con út. Ông Viên Phương hãy so sánh hình ông Lê Duẩn và hình ông Trương Hòa Bình xem. Còn nếu để hình ông Bình cạnh hình ông Tâm và bà Thủy (anh và chị ruột ông Bình) thì thấy rất ít điểm chung.


Cũng như Phạm Bình Minh, tân bộ trưởng bộ ngoại giao là con ông cố bộ trưởng ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch. Đảng không quên những đứa con rơi của lãnh đạo đảng, nên các lứa lãnh đạo dần dần cũng được trao cho những đứa con vừa trong luồng, vừa cả ngoài luồng.


Đảng ta thật anh minh

Không bỏ sót giọt tình
Thời ngày xưa vương vãi
Nay nặn thành người tài
Cho thừa kế chiếc… ngai


Ông Chánh án chắc đang tính làm sao để truy nhận cha cho chính mình. Hai cha đều đi cả rồi, làm sao đây.


Biên Hòa, ngày 11/10/2011


Một sĩ quan công an hưu trí
Theo Dân làm Báo

Quan Lam Bao



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét