Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Tin khẩn: Huỳnh Thục Vy đã bị công an Quảng Nam vào Sài Gòn bắt đi mất tích




Tin khẩn: Huỳnh Thục Vy đã bị công an Quảng Nam vào Sài Gòn bắt đi mất tích









Dân Làm Báo - Tin cập nhật lúc 19h00, ngày 04/07/2012: Ông Huỳnh Ngọc Tuấn, bố của bạn Huỳnh Thục Vy cho biết:  Chiều nay, gia đình đã nhờ luật sư Nguyễn Thanh Lương đến CA Phường Tân Quy, Quận 7 để hỏi tin tức thì được trả lời: Phía CA Phường Tân Quy chỉ làm nhiệm vụ trung chuyển, muốn hỏi tin tức thì ra Quảng Nam để gặp an ninh.


CA sau đó đã ập đến nhà của anh Lê Khánh Duy (Chồng Huỳnh Thục Vy) để cướp đi 2 máy laptop, điện thoại và nhiều đồ đạc khác.


Huỳnh Thục Vy bị bắt giữ trong tình trạng sức khỏe rất yếu, liên tục trong nhiều ngày qua cô phải đi bệnh viện. Cũng cần phải nhắc lại, hôm 1/07, Vy và gia đình bị CA bắt giữ trái phép, cô đã bị đánh đập, hành hung đến mức xuất huyết ngay trong đồn CA.

*

Sáng nay, khi Thục Vy và Trầm Tử lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái. Hiện xe đưa Thục Vy đi đâu, mọi người không biết.


Tưởng cũng cần nhắc lại là sáng ngày 01.07. 2012, gia đình Huỳnh Thục Vy gồm: Thục Vy, Lê Khánh Duy (chồng sắp cưới của Vy), Huỳnh Khánh Vy (em gái), Huỳnh Trọng Hiếu (em trai), Đỗ Minh Đức (chồng sắp cưới của Khánh Vy), bé Hương (bạn gái của Hiếu) mặc áo No-U giơ biểu ngữ và hô khẩu hiệu, tuần hành quanh khu vực CV 30/04 để bày tỏ lòng yêu nước, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của dân tộc. Khi các bạn có được khoảng 50-60 người cùng tham gia thì bị công an, an ninh kéo đến bắt hết cả nhà.






Các bạn đã bị an ninh bắt giữ trước sự chứng kiến của nhiều người từ lúc hơn 8h sáng đến gần 11h30' khuya mới thả về.


An ninh và công an đã cáo buộc Thục Vy với tội gây rối trật tự công cộng và cản trở người thi hành công vụ, bị phạt 500 ngàn. Tuy nhiên Thục Vy không chấp nhận cáo buộc của phía an ninh, công an và không ký nhận biên bản.


Sáng ngày 02/07/2012, rất đông công an, an ninh, dân phòng khoảng gần 20 người canh giữ nơi cư ngụ của Thục Vy ở phường Tân Quy, Q7.


Vì chụp hình an ninh theo dõi trước nhà và tới nói thẳng với họ về việc theo dõi nên Thục Vy bị Phường nơi cư trú ghép thêm tội "gây rối trật tự tại khu dân cư" và gởi giấy mời làm việc tiếp vào ngày 03 và ngày 04 tháng 7.


Sáng nay, 04 tháng 7, khi Thục Vy và Lê Khánh Duy (tức Trầm Tử) lên công an phường Tân Quy, Q7 làm việc thì bị xe Công an Quảng Nam vào tận Sài Gòn để bắt Thục Vy. Tham gia việc bắt bớ người trái phép này còn có an ninh Quảng Nam tên là Đặng Quang Thái.


Khi nghe tin Thục Vy bị bắt đi, Khánh Vy và Minh Đức đến đồn công an phường Tân Quy hỏi thăm tin tức thì đã bị công an bắt giữ luôn tại đồn cùng với Khánh Duy (Trầm Tử) đi cùng với Thục Vy lúc sáng.


Đỗ Minh Đức, Khánh Vy, Lê Khánh Duy hiện đã được thả về. Tuy nhiên, ngay lúc viết bản tin này, 12:30 trưa, thì nhà trọ của Duy ở bị bao vây, tịch thu điện thoại và đồ đạc trong phòng.


Vào lúc này thì Huỳnh Thục Vy bị an ninh Quảng Nam Đặng Quang Thái đưa đi đâu không biết. Mọi liên lạc với Vy đã bị cắt đứt.


Địa chỉ công an phường Tân Quy:
18-20CC Khu phố 2 - p.Tân Quy, q.7, Sài Gòn
Điện thoại:  08 37715111

Xin thông báo cho bạn bè rõ.






| 5.7.12




Trích 11 nhận xét điển hình:



           

HTS-VN
Người dân VN nên có hành động trong khả năng để con cháu được làm người tự do dân chủ không cộng sản



Cuubankhancap
Chúng ta đừng ngồi mà chửi rủa CS. Chúng chẳng nghe đâu.
Hảy liều chết để cứu bạn. Hành động. Kêu gọi HT Thích Quảng Độ và các sư sãi đến đồn công an Q7 đòi trả người. Làm như Hà Nội , anh em đến đòi người.
Nếu không cứu nhau thì xin các vị đừng kêu gọi BT rồi ở nhà viện cớ là công an không cho đi.
DI biểu tình thì phải ra khỏi nhà trước 2 ngày. Cứ để ngày đó mới đi thì làm sao đi được.


Lite_breeze
Nước nhà chưa bình yên, con người vẫn bị mất nhân vị, sống như lũ dân nô lệ.



Ngu Ngơ
Cộng Sản sợ cả một cô gái chân yếu, tay mềm nhưng với trái tim yêu nước thật nồng nàn.
Trân trọng tinh thần cũng như hành động của cháu Huỳnh Thục Vy.
Phỉ nhổ bọn CSVN con cháu Bác Hồ hèn hạ nhu nhược làm cho dân Việt đau khổ và mang nhục với Tiền Nhân.



Hội Nghị Diên Hồng
Lần tới biểu tình chống tàu xâm lược các bạn nên làm một biểu ngử lớn để đòi trả tự do cho Huỳnh Thục Vy, nhưng đừng đem ra quá sớm mà hảy đợi khi nào cuộc biểu tình có khí thế rồi hảy trưng ra.  Một nhóm bạn chuẩn bị biểu ngử và đợi sẳn khi có điện thọai gọi thì hảy bí mật chạy tới tham gia.  
Xin các bác cho thêm ý kiến.



1nxx
Tôi ủng hộ ý kiến làm biểu ngữ lớn đòi trả tự do cho HTV nhưng không đưa ra sớm trong lần biểu tình tới.




Quoc Tran
Kính gửi những trái tim yêu Dân Chủ!
Huỳnh Thục Vy bị bắt đã đến lúc mọi trái tim yêu dân chủ cần phải bỏ qua mọi hiềm khích, bất đồng chính kiến, bất đồng đường lối, cũng như tham vọng cá nhân để xích lại gần nhau thành lập một liên minh yêu dân chủ để có thể tập trung sức mạnh đập tan bọn chủ nghĩa con buôn quyền lực đang thống trị dân Việt ta. Nếu chúng ta chỉ là bó đũa rời rồi thì CS sẽ bẻ gẫy từng chiếc một như từng bẻ gẫy VNCH vì sự phân hóa của nó. VNCH mất người ta có thể vượt biên , mặt trận dân chủ chống độc tài mất chúng ta chỉ còn có thể dọn lên sao Hỏa mà thôi. Đã hết đường đi rồi khẩn xin mọi người hãy nghĩ đến  liên kết, liên minh, đại đoàn kết như lẻ sống cuối cùng của chúng ta.

Kính Tặng Huỳnh Thục Vy

Thục Vy ! Thục Vy !
Mưa Tam Kỳ trên đồng khô vô cảm
Cho hạt mầm dân chủ được vươn lên
Cho màn đêm sợ hải phải cuốn rèm
Cho nhân bản từ nay bừng tỉnh giấc
Thục Vy ! Thục Vy !
Ôi thân gái dưới gông cùm độc đoán
Máu Lạc Hồng vẫn sôi chảy trong tim
Hai Bà Trưng , Triệu liệt nữ anh hùng
Sinh con cháu không cam tâm hàng giặc Bắc
Thục Vy ! Thục Vy !
Dưới chân em nền độc tài run sợ
Lũ cú mèo khiếp hải ánh bình minh
Vì tim em rạng ngời trời chân lý
Dân chủ , công bình , nhân bản cho muôn dân
Thục Vy ! Thục Vy !
Nước mắt em khóc mẹ hiền Tổ Quốc
Bị độc tài đổi chác với ngoại bang
Mong giặc Hán dùng bạo quyền bảo trợ
Giết hết hiền thần cho quỷ dữ lưu ngôi
Thục Vy ! Thục Vy !
Êm ái diệu kỳ bàn tay chiến sĩ
Vệ dân quyền , hộ Tổ Quốc quên thân
Mong trọn kiếp tuôn trào dòng suối mát
Cam lộ dân quyền , nhân bản với Việt Nam
Thục Vy ! Thục Vy !
Cho giấc mơ một ngày quyền làm người
Được tôn thờ trên quê hương thương yêu

http://tuquyet.blogspot.com/
Oklahoma City



Nirvana
Nên lập danh sách bài bản những kẻ làm trái luật>mai mốt điều tra làm cho rõ.
Nhân-Quả
Không bỏ xót tội 1 tên nào



Xuống đường Bạo động
Bây giờ là lúc chúng ta nên bàn bạc cho cuộc Xuống Đường vào chủ nhật tới đi các bạn ạh ! Tình trạng này cứ tiếp diễn hoài thì bắt buộc người dân chúng ta phải Bạo Động thôi, các bạn tính sao ? Cho biết ý kiến đê.



Canhgv
Than ôi...! chế độ này đã trên đà vực thẳm...ko biết những kẻ hành hung Thục vy và các ace khác trong những ngày qua là người hay quỷ. Chắc quỷ hán gian, đội lốt người việt, ăn cơm dân việt, và đàn áp dân việt. rồi đây phải lập nên nhà tù, và toàn án chuyên biệt để xử tử ngàn lần tất cả những kè quỷ đội lốt người đó mới hết căm hờn



Hong Hai
Ngoài Biển Đông  thằng Tầu Man Cộng rượt tàu Hải Quân CSVN chạy có cờ . Bên trong nước thì bọn công an xỏ lá từ miền Bắc vào Nam bắt người yêu nước chống Tầu chệt . Đúng là khôn nhà dại chợ .Hèn với giặc ,ác với dân . Câu dân gian nầy ngàn năm không phai mờ .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét