Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

TRỊNH KIM TIẾN - Chuyện lạ Việt Nam: Tổ chức sinh nhật cũng cần phải được phép?





TRỊNH KIM TIẾN - Chuyện lạ Việt Nam: Tổ chức sinh nhật cũng cần phải được phép?









Trịnh Kim Tiến - Hôm nay là sinh nhật lần thứ 22 của tôi, sáng sớm tỉnh giấc, tôi chìm ngập trong hạnh phúc bởi những tin nhắn, những cuộc gọi, hay những comment ngọt ngào chúc mừng dành cho tôi trong ngày sinh nhật. Hân hoan và cảm động lắm, trước những tình cảm đó của bạn bè, tôi rất ít khi tổ chức sinh nhật nhưng trước những tình cảm đó tôi có ý định tổ chức một buổi liên hoan nhỏ, để cùng mọi người chia vui.


Tôi đã gửi lời mời đến những người bạn thông qua trang facebook cá nhân của mình: “Thưa anh chị e, bà con cô bác gần xa, hum nay là sinh nhật lần thứ 22 của ẻm. Tiền thì có hạn mà số bạn thì quá đông nên Kim Kim chỉ có thể trân trọng thương mời mọi người đến thổi nến sinh nhựt cùng Kim Kim vào lúc 7h tối nay tại cafe HD- 68 Đồng Nai, p15, Q10. Tình cảm là chính nhưng quà là chủ yếu, càng đông e càng thich, không giới hạn số lượng nên mong mọi người nếu đọc đuợc stt này thì đến cắt bánh cùng em. Stt này thay cho giấy mời, nếu ai thích có thể in ra mang đến tặng lại cho em :D Thanks very much! ♥♥♥.” Tôi cũng chỉ muốn mọi người vui vẻ và cùng bên tôi trong ngày sinh nhật.


Tôi đã đặt tầng 1 của quán café HD, và chuẩn bị sắp xếp mọi thứ, đón chờ giây phút được gặp gỡ mọi người và cùng nhau cắt bánh kem. Bất ngờ đến giờ chót, khi mọi thứ đã chuẩn bị xong và chỉ còn đợi bạn bè đến thì nhận được điện thoại từ phía bên chủ quán café, nói rằng không thể cho chúng tôi thuê địa điểm được nữa vì lý do cúp điện. Trong khi trước đó, chủ quán có điện hỏi chúng tôi nói phía công an, an ninh có đến quán hỏi về bữa tiệc sinh nhật của tôi.


Họ đang làm cái trò gì vậy??? Hội chứng sợ đám đông ư???


Hay họ cho rằng, việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật có thể làm ảnh hưởng trật tự công cộng???


Hay đối với họ, việc bạn bè gặp gỡ, café sẽ làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia??? Đây là một chuyện lạ lùng và nực cười nhất mà tôi từng thấy và trải qua, chắc chuyện này có lẽ chỉ có ở Việt Nam.


Bao nhiêu niềm vui trong ngày sinh nhật đều bị vỡ tan bởi “món quà sinh nhật” của các anh. Muốn tôn trọng nhau, muốn đối thoại như những gì trước đó các anh nói với chúng tôi là thế này sao? Thực sự mặc dù rất muốn nghĩ tốt về các anh nhưng với cách hành xử như thế này thì thật là khó phải không?


Qua đây, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình, những người đã từ xa đến với tôi, nhưng lại gặp phải sự cố không mong muốn này.


Sinh nhật 22 tuổi, một ngày khó có thể quên trong đời ở xứ tự do này.






| 11.7.12



Xem 46 ý kiến:





Thế Kỷ 21
Chúc Mừng Sinh Nhật Em Kim Kim. Anh luôn ngưỡng mộ Em.



Khach
Happy birthday, Kim Tiến. Chúc em mãi đẹp, mãi trẻ và mãi dũng cảm trên đường em chọn.



Bandoc
Rất buồn cho cháu và cho cả chúng tôi.Với tiêu đề"CHXHCNVN-độc lập.Tự do .Hạnh phúc",sau khi đánh Pháp đuỗi Mỹ chúng ta đã được độc lập,đúng như vậy không?Với hiểm họa bắc thuộc gần kề,chỉ thể hiện lòng yêu nước thì bị ngăn cấm bắt bớ.Dân lên án,cảnh giác với nhau thì ngay lập tức bị bịt miệng.Toàn dân Việt,hãy lên tiếng,chúng ta có cần kiểu độc lập này không?Tự do ư,láo khoét,tổ chức một bữa sinh nhật cũng không thể làm theo ý mình.Thế thì làm gì có hạnh phúc-Có chăng,là hạnh phúc của con cá trong chậu,con chim trong lồng.---Băng đảng cs,dân Việt không hề muốn như vậy.Có đàn áp thì dứt khoát có đấu tranh-Độc lập,tự do,hạnh phúc là nguyện vọng thiêng liêng của người dân Việt,chúng tôi sẽ đứng lên quyết chiến với các ông để dành quyền sống của người dân chúng tôi.Người Việt khoan hòa,biết dung thứ,nhưng nếu các ông quá ác không biết quay đầu lại,tôi nghĩ hậu quả dành cho các ông là vô bờ.Nâng thuyền lên cũng là nước,lật đổ thuyền cũng là nước.Hãy quay lại với đồng bào trước khi quá muộn.



Johny Pham
Chúc mừng sinh nhật Kim Tiền!!! Hi vọng sinh nhật lần thứ 23 sẽ được thực hiện trong một nước VN tự do thực sự.



Kim Tiền
Cẩn thận nhé em yêu, mở gói quà ra có vài tép heroin hoặc....bao cao su là tiêu đời em đấy !



James Tran
Ráng cười lên em. Chấp gì một lũ hèn. Hèn với giặc xong xoay qua sợ cã với một người con gái 22t chân yếu tay mềm, không một tấc sắt. Chúc mửng em một sinh nhật vui vẽ !! HAPPY BIRTHDAY TO KIM KIM !!!
Một người Việt sống ở Mỹ khâm phục tinh thần của em.



Trần Thật
Đám cưới đông như vậy có phải xin phép đâu ? và nhiều anh em tổ chức xinh nhật vẫn bình thường mà , trường hợp của Kim Tiến chắc có gì đặc biệt không vậy ? xin chia sẻ cùng bạn nhé



Hillaryc
Chúc Kim Tiến bước vào ngưỡng cửa 22 tràn đầy sức sống với ý chí luôn luôn mạnh mẽ để đối đầu với tà quyền. HAPPY BIRTHDAY...



Changkho_thuychung12345632
 KIM TIẾN ơi ,đây là cái dân chủ xhcn  gắp ngàn lần tư bản giảy chết,sản phẩm  của mọ doan đó nhé, sinh nhật lần sau KIM TIẾN mời luôn những người lạ thường gặp thì không bao giờ phải xin phép./.



PHONGTRAN
haha...Sao Kim Tiến không mời bà Clinton đến dự cho vui ? Và bà ta sẽ biết rằng ở nước VNCS này có " tự do dân chủ" gấp...gấp vạn lần các xứ tư bản giãy chết ! ( Lời con mẹ Doan_ một gái đĩ già mồm )



Nguyenman
haha...tụi CS chó chết...cái gì chúng cũng sợ.
Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em ngày càng dễ thương và mạnh mẽ.



Dungkedong
Chúc mừng SN ẻm Kim Tiến nhé. Nhờ bọn công an còn đảng còn mình rình mò phá bĩnh mà ẻm lại được thêm lời chúc mừng, không chỉ từ VN mà cả từ nước ngoài. Hoan hô công an còn đảng còn mình khôn ranh ở đâu thì có chứ dzụ này thì các chú thậm ngu. Càng tốt.
Chúc KT luôn bình yên, giàu lòng vị tha và dũng cảm nhé.



X3
Chúc mừng sinh nhật tuổi 22 tươi đẹp của em. Vui lên em, thứ "tự do trong khuôn khổ" nó thế mà.



Ha Nam
Nếu có ai phát động phong trào lật đổ cấp lãnh đạo cq Saigon, chắc chắn sẽ có khối đảng viên cs ủng hộ. Chính quyền địa phương nhé, chứ không phải chế độ cho nên không lo phải đi tù. Biểu tình sẽ xem như hình thức bỏ phiếu bất tín nhiệm với cấp lãnh đạo địa phương đương thời để thay vào đó đảng viên thời @



Nhat Hong
Happy birhday !Chúc Mừng Sinh Nhật Kim Tiến !



Miu Ốc Tiu
Đám chó săn của Hai Nhựt làm việc mẫn cán nhễ?Các con đã vô sổ phong quỹ,đợi ngày nhân dân cho dựa cột điện " bằng chéo ".



Thế Là Xong
Đất nước đang được " Đỉnh cao trí tuệ " dẫn dắt là như thế đấy cháu KIM KIM ơi ...



Thomaspham47
Hoan  Hô cháu Kim Tiến.
Mỗi sáng kiến,mỗi hành động của cháu, đều chứng tỏ sự thông minh, óc sáng tạo tuyệt vời của cháu,người con gái trẻ tuổi giàu lòng yêu nước. Cháu luôn luôn chủ động,bọn buôn dân ,bán nước luôn ở thế thụ động.Chiến thắng của những người đấu tranh cho TỰ DO & DÂN CHỦ sẽ đến một ngày rất gần đây thôi! Ngày ấy bác sẽ về thăm cháu dể tỏ lòng ngưỡng mộ và tri ân những người con yêu của đất nước.



CAM
chúc mừng sinh nhật 22 t của T K Tiến. Một ngày nào đất nước thanh bình sẽ tổ chức sinh nhật tử tế hơn.



Hesaigon
Chúc mừng sinh nhật của em . Em là người rất đặc biệt đấy, ngoài ngày đẻ ra đảng và bác của chúng , em là người đầu tiên được bọn chúng kính cẩn nghiêng mình nhớ đến đấy. Anh ghen tị với em đó nhen.  Chúc mừng em, hậu duệ của bà Trưng - bà Triệu. Chừ mấy em Nguyễn Thị Định, Thị Bình, Thị Đoan không đáng xách dép cho em, tuổi chúng cao nhưng suy nghĩ chúng còn nhỏ lắm, nhỏ hơn em nhiều  



TrinhDanDen
Chúc mừng cháu thêm một tuổi dày dạn, trưởng thành trên con đường góp phần cùng mọi người yêu chuộng công lý, tự do, tìm lại dân chủ, tự do và hạnh phúc cho mình, cho gia đình và xã hội .



Clinton
"Thói đa nghi luôn sống trong tâm hồn tội lỗi, đối với một tên kẻ trộm thì bụi cây nào cũng có người rình mò".
Giới cầm quyền độc tài tham nhũng VN đúng là một tên kẻ trộm!



Honda
Chúng sợ sự thật bị phơi bày? chúng sợ ánh sáng chân lý? Chúng sợ nên cứ cấm đoán.
Thật là quốc sỉ khi có danh hiệu châm biếm"quốc gia hạnh phúc thứ 2 thế giới"! hài vãi !-đến sinh nhật của 1cô gái 22 tuổi còn bị theo dõi cấm đoán thì bất hạnh nhất thế giới là công dân VN!







Khach1956
Chúc Mừng Sinh Nhật Kim Tiến tròn 22- một lứa tuổi chỉ biết ăn học,mộng mơ cho tương lai- nhưng oan khuất thay niềm vui chờ đón không trọn vẹn cũng chỉ vì con đường tìm chân lý,đòi công bằng trong xã hội mà E phải chịu thiệt thòi ngày hôm nay, nhưng không buồn E ạ, sau cơn mưa trời lại sáng, bên cạnh E còn rất nhiều người ngưỡng mộ,mến phục- Hãy an vui với hạnh phúc này Kim Tiến nhé!



Quangminh
Sang năm, em tổ chức ngoài công viên nhé. Vui là chính.



Bác Làm Cháu Hư
Ý kiến rất hay.
Dip gì cũng được, không cứ phải là sinh nhật, và nhớ gửi thiệp mời đến mọi người một cách rộng rãi trên facebook, twitter, myspace, etc.



Nguoisaigon
Bọn mất dạy , theo duổi mấy cô gái này ,để phá dám đến cùng ! Thôi em Tiến đừng buồn , tại xứ mình nó như vậy . Từ nay , không có tiệc tùng gì ở ngoài đường nữa , vì nước mình có tự do dân chủ , nên làm gì cũng phải trùm chăn trong nhà .
Happy birhday !



Quoctrinhle
CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÔ KIM TIẾN
Nghe nói cô đang gặp khó khăn với các chú Công An Phường hỉ ? Cô chỉ muốn tổ chức sinh nhật cho mình mà cũng bị cấm đoán, phá bĩnh nữa sao ?
Tui có một mưu chước này xin mách nhỏ cô thôi nghe để không còn bị trù dập nữa.
Trường hợp này của cô Kim Tiến và của thân phụ cô nữa, tui gọi là chung là "Nhà cầm quyền VN chà đạp nhân quyền, bức hại nguời dân". Vậy thì cô mau mau vào trang Con Đường VN của ông Lê Thăng Long mới thành lập vài ngày. Họ đang hô hào tranh đấu cho nhân quyền VN đó. Nghe đâu thành phần ủng hộ họ khá đông, đang tụ tập hò hét trong Dân Luận đấy . Cô thử vào đó post vài bài trình bày sự thật về buổi sinh nhật của cô. Thử xem Phong Trào Con Đường Việt Nam có xuống đường, biểu ngữ cờ quạt đấu tranh được gì cho cô ?
Thân mến chào cô Kim Tiến,



hư cả lủ
http://www.bbc.co.uk/vietnames...
http://danlambaovn.blogspot.co...
Tặng Quoctrinhle nghiền ngẫm về thành quả ngu ngốc của chế độ chuyên rình mò, khủng bố bỏ tù dân nhân SINH NHẬT KIM TIẾN LẦN 22.
Hôm qua và trước hôm qua, ĐCS và bầy tôi trung vừa đẩy thêm qua lề dân Andre Menras, GS Tương Lai anh em Huỳnh Nhật Hải, Huỳnh Nhật Tấn. Đó là hậu quả từ thành tích "ác với dân, hèn với giặc".  



54
Cũng sẽ đến một ngày nào đó khi ta hai mươi và khi ta muốn có em bé thì ta cũng phải...xin phép.ĐM  tức đến lộn ruột.



Elisa
Thủ tướng công an bán nước hại dân Nguyễn Tấn Dũng sợ hết hồn trước một cô bé yêu nước
Trịnh Kim Tiến.
Chúc cháu Kim Tiền thêm một tuổi càng tươi xinh, khoẻ mạnh và càng làm cho lũ bán nước và bây chó săn càng sợ hãi.



Tim Le
Happy Birthday Kim Tiến.
Bọn "chỉ biết còn Đảng, còn ta" quá tồi bại, hèn hạ.

H pham
Chuc Mung Sinh Nhat ..Best Wish ...
Love Kim Tien  Forever






Dân ngu
Bọn nguỵ quyền Việt gian CS quá sợ hãi một cuôc cách mạng hoa sen ở VN, nên bọn chung nhìn cái gì cũng sợ ! Một buổi tụ tập ăn mừng sinh nhựt, bọn chnúg cũng sợ hãi nó biến thành một cuộc  biểu tình lớn để chôn sống bọn chúng.. Bọn ác ôn, côn đồ lúc nào trong lòng cũng nơm nớp sợ hãi, nhứt là bọn CAND có nợ máu với nhân dân lại càng sợ, vì thế bọn chúng dở ra những trò bẩn thiểu !

Chúc mừng sinh nhựt Kim Tiến .



Votri2376
Chúc Mừng Sinh Nhật Trịnh Kim Tiến
Xin chúc mừng với lòng quí mến và ngưỡng mộ chân thành. Chúc cô luôn vui khỏe, bình an.



alex NG
tôi có món quà nhỏ muốn gởi tặng KT nhân ngày Sinh Nhật của KT, nhưng không biết làm cách nào dể có dịa chỉ, mong anh chị em DLB cho tôi xin, nếu không có gì trở ngại.
rất mong tin các anh chị sớm
thân ái
Alex NG

hư cả lủ
Không nên gởi quà bằng cách này. Có kẻ sẽ dựa vào đó lợi dụng để hại Kim Tiến.

Nhân dịp này chúc mừng sinh nhật KT lần 22. Haỹ cảnh giác với thư từ và quà cáp moị nơi, moị lúc Kim Tiến nhé. Cẩn tắc vô ưu!



Dân Đọc Báo
Kim Tiến đã có một ngày sinh nhật chẳng thể nào quên !!!. Dù không vui nhưng vẫn gây được một ấn tượng tốt đẹp đối với những người yêu thương, cảm mến, XIN CHÚC MỪNG ...

Nhân tiện, xin mạo muội đề nghị: Những người không phải là kẻ quyền thế, đại gia, ... nên hoạch định tổ chức những buổi sinh nhật tương tự. Chắc chắn đây là những sinh nhật được ghi vào lịch sử nếu tiếp tục bị cấm đoán dù dưới bất cứ hành vi đê tiện nào vì chỉ xẩy ra duy nhất dưới "thiên đường cộng sản" tại VN.



NBC
Cháu Kim Tiến,
Cháu nên cám ơn mấy chú CAND đã mang đến cho cháu món quà quý giá hơn bất cứ của ai khác .
Ngày SN thứ 22 của cháu rồi đây sẽ được ghi vào lịch sử VN về tội ác của CS .

Chúc mừng cháu là người con hiếu thảo của gia đình và là người con yêu của tổ quốc VN

Chú Năm vườn chuối
Đây là một trong những đòn khủng bố của bọn "công an nhân dân". Lũ đê tiên và hèn hạ. Tôi chửi chúng nó đấy mong DLB đừng xóa ý kiến của tôi...vì nếu tôi chửi sai thì cho tôi biết còn nếu đúng thì hãy tôn trọng sự thật.

Chỉ tại dân VN mình hiền quá nên biến thành NGU nên bị bọn VC ăn hiếp.



PhoHoanKiem
Trước hết xin chị  Kim Tiến cho phép em chức mừng: Happy Birthday To You.

Đảng ta la vậy ! Tin mới nhật có 6 tàu cá của ngư dân làng Sa Huỳnh đã bị Trung Quốc bắt giữ, trước đó 1 tàu HQVN bị 4 tàu "4 Tốt" hù dọa chạy tụt quần xà lỏn.

Ngoài biển đông, ngư dân VN khốn khổ vì luật 4 tốt: cấm ngư dân VN đánh cá vào 4 tháng hè trong đất liền thì đảng ta cho CA canh tùng bước đi của những công dân Mạng nổi tiếng. Ngày hôm này cụ Lê Hiền Đức cũng nhận được giấy mờ CA Hoàn Kiền đến làm viẹc vì "Biểu Tình ủng hộ LBVN".

Tién lương CA nhận được hàng tháng là từ tiền thuế của nhận dân mà có nhưng lại đi phục vụ cho cái gọi là "Còn đảng còn mình - quần đội nhận dân".

Ai còn hy vọng đảng ta sẽ trở về với nhạn dân thì nhìn cho kỷ tấm hình này....và hy vọng đời con của chị Kim Tìến sẽ không phải đi học tiếng TQ.



Thân mến
Dù sao Kim Tiến cũng cần phải cười mỉm một phát để chụp hình nhân ngày sinh nhật thứ 22 của Kim Tiến nhưng bị phá hỏng bởi công an, để xứng tầm với vị thế quốc gia có chỉ số hạnh phúc đứng thứ 2 thế giới mà phải không ?

Chúc Kim Tiến một ngày vui.



Tidana
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 22 Kim Tiến! Chúc cháu vượt lên tất cả vì con người đúng nghĩa!

Bọn chúng đang  sợ hãi...sợ tất cả ...mà



tiểu nha đầu
Tội nghiệp Kim Tiến.  Happy belated birthday nhé!

KT sau lần này chắc sẽ hiểu được rằng trong xã hội VN, sợ hãi của giai cấp bị trị là chính, sợ hãi của bọn thống trị mới là chủ yếu :)



IlluminatiMINDCONTROL
Happy Birthday.
Chúc mọi người sớm thức tỉnh.



FanTKT
Trích: Sinh nhật 22 tuổi, một ngày khó có thể quên trong đời ở xứ tự do này..

CSVN còn tồn tại  và  cai trị là nhờ  tạo  sợ hãi vào lòng dân  và khủng bố nhân dân và lừa bịp mị dân !

Họ sợ đám đông, họ sợ tụ họp số đông và công khai minh bạch. Họ sợ sư thật như chim cú sợ ánh mặt trời và Dracula sợ dấu Thánh Gía. Khi sô đông quần chúng hết sợ thì ngày đó LSVN sang trang,  nhà tù vĩ đại XHCN sẽ bị nhận dân đập tan vở từng mảnh như bức tường ô nhục Bá Linh bị người dân Đông Đức dập bỏ  cách đây 23 năm.

Hy vọng lần sinh nhất thứ 23 của chị Trinh Kim Tiến sẽ tưng bừng thoải mái





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét