Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

NGUYỄN TƯỜNG THỤY - BIỂU TÌNH TẠI NHÀ



Phạm Thanh Nghiên - người đã tọa kháng ngay trong nhà của mình để lên tiếng bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ trong đó có Hoàng Sa; Người đã lên tiếng bằng hành động dũng cảm "chúng ta không thể quên. Vì một phần thân thể của đất mẹ vẫn còn bị cắt đứt. Chúng ta không thể cúi đầu. Vì danh dự và tự hào dân tộc vẫn là một vết nhục chưa được xóa nhòa. Chúng ta không thể im lặng. Vì im lặng là đồng ý với hành động bán nước. Chúng ta không thể buông xuôi. Vì mọi sự thờ ơ và buông xuôi sẽ dẫn đến những hành động bán nước tiếp diễn trong tương lai. Chúng ta, không những phải nỗ lực lấy lại những gì đã mất, mà còn phải ngăn chận những gì sẽ mất trong tương lai..."



BIỂU TÌNH TẠI NHÀ








Nguyễn Tường Thụy - Ngày hôm nay, có một số biểu tình viên bị canh giữ hoặc bắt bớ không cho tham gia biểu tình chống Trung Quốc. Mặc dù vậy, các tình viên không chịu ngồi yên, đã nghĩ ra cách biểu tình rất độc đáo.


Bùi Hằng bị mật vụ chặn 2 đầu tắc xi, khống chế rồi bắt cóc. Chúng áp giải Hằng về khách sạn để vu khống có chứa ma túy nhưng bị Hằng lớn tiếng vạch mặt nên chúng gọi xe từ Vũng Tàu tới công an quận 3 đi lòng vòng, cuối cùng thả về nhà tại Vũng Tàu.


Không tham gia biểu tình cùng đồng bào yêu nước Sài Gòn được, Bùi Hằng tổ chức biểu tình tại nhà, rất hoành tráng.


Căn nhà 106 Lê Hồng Phong f4 Vũng Tàu, Bùi Hằng gọi vui là Trung tâm biểu tình Vũng Tàu. Cô kể, có cả khách Nga đến xem. Bùi Hằng nói chuyện với họ bằng tiếng Nga về việc cô bị chính quyền đối xử như thế nào. An ninh thấy thế vội đến đuổi những người bạn Nga đi.






Trường hợp Trần Thị Nga ở Phủ lý, như chúng ta đã biết, cô bị cả chục người bám sát, canh từng bước đi cả ngày lẫn đêm. Không lên Hà Nội tham gia biểu tình được, cô cũng nghĩ ra hình thức biểu tình riêng cho mình. Bé Phú mặc áo No – U cùng mẹ đi một vòng quanh khu vực. Hai mẹ con đứng dưới trời mưa trước cửa đồn công an Phường cho các chú CA thấy tinh thần yêu nước của mẹ con bé Phú không hề thuyên giảm.


Trước cửa nhà và xe đạp của bé Phú dán biểu ngữ “PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC”, “ĐẢ ĐẢO CÔNG AN HÀ NAM ĐÀN ÁP PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM”









Sau lưng áo bé Phú có biểu ngữ “ĐẤT NƯỚC GỌI CHÚNG CON CÓ MẶT. VÌ BÌNH YÊN XÃ TĂC SƠN HÀ”:






Còn Trịnh Kim Tiến, khi vừa xuống tắc xi trước cổng nhà thơ Đức Bà thì an Ninh đến gây chuyện. Sau khi không thể tham gia biểu tình ở công viên 30/4, cô về và thể hiện lòng yêu nước tại nhà:






01/07//2012




Xem 13 ý kiến




MẦU CỜ TÔI YÊU
Hình ảnh TKT đẹp đến đau lòng ! Tuổi trẻ khát khao cống hiến nhưng đất nước lâm nguy , chính phủ lặng im.... Thì các em đâu còn còn đường nào khác ??????



Như Vậy Được Hông
Những ai vừa qua đã ...lơ lững,  phân  vân, Bối rối, hoang mang...thì giờ đây đã biết chắc chắn rằng bè lũ việt cộng đích thị là TAY SAIcho tàu cộng, BÁN NƯỚC cho tàu cộng rồi đó ! Không có lý do gì bào chữa cho hành vi 1 tập đoànviệt cộng lãnh đạo Quốc Gia lại đi ngăn cản, cưỡng bức, hành hung Người Dân Nước Mình phản đối giặc ngoại xâm.



luật biểu tình
Nên đưa cái vụ biểu tình tại nhà nầy vào mục chuyện lạ thế giới để thấy lời con mụ doan nói là đúng "vn dân chủ gấp trăm lần thế giới".



tuấn lê
dân đen  ở đâu mà mình ko biết , có thể cho mình biết bạn ko , mình o q1 gần chợ bến thnahf có vợ 2 con




Huongnguyen
Sau các cuộc biêủ tiǹh cứ vaò công an Q. I, HCM là gặp dân đen bị nhốt taị nơi naỳ. Miǹh thì khác với tuâń lê, có hai vợ, một con.



NguoiSG75
Ôi đất nước với bao điều nghịch lý. Tình yếu nước của người dân>< bạo quyền CS



Rác
Lần sau dán biểu ngữ lên xe Taxi đi biểu tình .



VN
Không cần phải xuống đường. Mọi người, mọi nhà hãy treo biểu ngữ  trước nhà" Đả đảo Trung Quốc xâm lược" hay " Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam". Tất cả mọi nhà hãy làm như Bùi Hằng



Dân Việt
HOAN HÔ CHỊ EM BẤT KHUẤT ,thông minh con cháu BÀ TRƯNG ;BÀ TRIỆU .



Stand up
Ủng hộ chị Hằng ....Post lên You Tube cho cả thế giới đều xem .Có phụ chú tiếng Anh thì càng tốt.
Chúc chị vững mãi niềm tin .



hư cả lủ
Thử hình dung khi Honda ôm, taxi, xe tải cùng xuống đường thì bè lũ còn đảng, còn mình có muốn quay đầu bỏ chạy cũng bị kẹt cứng.



Dân đen
Cuộc biểu tình ngày 01/07 Ở Huế, Sài Gòn, Hà Nội thành công, là một phép thử với nhà cầm quyền, phép thử đó đã cho thấy nhà cầm quyền nầy bán nước lộ thiên ! nhà cầm quyền nầy phản bội Tổ Quốc rất rõ ràng rồi ! rất cảm ơn tấm lòng của những người đi biểu tình hôm nay vô cùng anh dũng, thể hiện tình yêu nước nồng nàn. Tuy nhiên biểu tình thể hiện sức mạnh của đám đông, thì những cuộc biểu tình 200, 500, 2.000, 5.000, 10.000, 20.000 người vẫn là quá ít ỏi, là chẳng có giá trị gì với nhà cầm quyền, một cuộc biểu tình làm cho nhà cầm quyền phải đáp ứng yêu cầu của dân, cần phải có  Hà Nội 1 triệu người, Sài Gòn 2 triệu người và Huế 500 ngàn người, số người biểu tình tràn ra đường phải như sắp gặp động đất, người đi nghẹt hết đường, mọi sinh hoạt ngưng hẳn, nếu chưa tập hợp được số người như trên, tôi khẩn thiết xin đừng biểu tình nữa, biểu tình như kiểu nầy không hề hấn gì với nhà cầm quyền, càng biểu tình càng lộ rõ những người nồng cốt, chưa đi biểu tình đã bị công an chận đường hoặc biết trước ngăn cản ngay từ nhà, thì 100 năm sau cũng chưa nhóm họp có đủ số lượng đông đảo người tham gia. Chúng ta cần thực tập thật nhiều lần nữa, ra thông báo hẹn ngày giờ địa điểm, thử thực tập kêu gọi nhau cứ ngày cuối tuần đi dạo hay đi ăn uống ở một khu vực nào đó (xem người ta đồng ý hưởng ứng hay chưa ?thực tập phổ biến thông tin nhanh chính xác), khi nào thấy số lượng người hưởng ứng tham gia thật đông đảo, lúc đó mới ra tay biểu tình thật sự. Nguyên tắc chính phải bất ngờ và số lượng người thật đông đảo. Cả hai nguyên tắc cơ bản của biểu tình nầy, hiện nay ở VN hoàn toàn chưa hề được thiết lập ?



tiểu nha đầu
Con số người biểu tình và việc chúng chận giữ hết các "key persons" cũng là suy nghĩ của tnđ.  Cho thấy nội lực của quần chúng VN còn yếu lắm.  Nhưng đề nghị của bạn Dân đen cũng không ăn thua nhiều đâu.  Càng nghĩ tnđ càng cho là PTCĐVN là hay.  Mong sao giới bloggers của chúng ta  hưởng ứng truyền bá CĐVN tới được nhiều bạn bè, thân nhân nữa, vì có vẻ như những người quan tâm và tham gia biểu tình là các bạn trẻ vào net và own Facebook, còn số đông quần chúng khác thì chưa.  Phải có đài phát thanh, báo chí tư thì mới kéo con số từ 1000 lên tới 1 triệu các bạn ạ.
Cũng không phải chỉ có một phong trào, một tổ chức là đủ mà phải có nhiều hội đoàn, phật tử, hướng đạo, thanh niên Công giáo, phật giáo, cao đài, hội từ thiện, dân oan, câu lạc bộ nhà báo, ,,,, rồi tất cả có nối kết, kêu gọi được với nhau khi cần thiết thì mới tạo được số đông đến vô hiệu hóa sự đàn áp của tập đoàn tay sai.  Cho nên hãy ủng hộ các tổ chức khác nhau, khuyến khích giúp đỡ lẫn nhau khi có thể, hướng tới một mẫu số chung, chứ đừng đòi người ta phải giống mình, trong tổ chức mình, và chỉ có mình là đúng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét