Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

TRƯƠNG DUY NHẤT - CỞI TRUỒNG TẮM CHO SẠCH





TRƯƠNG DUY NHẤT - CỞI TRUỒNG TẮM CHO SẠCH











Trương Duy Nhất - Chuẩn bị tiến hành kiểm điểm từng cá nhân trong bộ 14 Ủy viên Bộ Chính trị theo tinh thần nghị quyết 4. Tôi muốn đề nghị phải công khai hết 14 bản kiểm điểm này. Công khai ở đây là với người dân, cho mọi người dân biết, chứ không phải chỉ trong nhóm Ủy viên BCT hoặc trong Ủy ban trung ương. Nếu coi đợt kiểm điểm như cuộc tắm rửa đảng, thì việc công khai như tôi nói là cách cởi truồng để tắm cho sạch.







Nếu nhận định cơ thể đảng đã trọng bệnh, đến ung thư di căn như đánh giá của cựu Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và coi nghị quyết 4 là một cuộc đại phẫu trị bệnh cho đảng, thì như tôi đã viết trong bài Trị đảng: phải dựa vào “bác sĩ” dân.




Còn nếu nhận định đảng chưa đến mức ung thư, chỉ mới bẩn thối một vài chỗ, hoặc một bộ phận không nhỏ, và chọn phương cách tắm lau chùi rửa như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thì trước khi tắm rửa phải cởi truồng ra đã.


Cách dội nước tắm gội từ trên đầu xuống là đúng rồi (trước nay toàn xối gội từ vai trở xuống, thậm chí xối ngược từ dưới chân lên). Nhưng muốn tắm gội thì trước hết phải lột truồng ra mới biết chỗ nào bẩn, bộ phận nào hôi?


Nếu đảng thật sự và quyết tâm coi đợt kiểm điểm theo nghị quyết 4 lần này là một cuộc tắm rửa, thì công khai tất tật những bản kiểm điểm đánh giá từng thành viên, từ Tổng Bí thư trở xuống đến hết thảy 14 Ủy viên BCT là việc cởi truồng để tắm. Không dám cởi truồng, vẫn quấn khăn-quần che hết các phần nhạy cảm dễ hôi thối thì khó mong tắm rửa sạch sẽ được.



Trương Duy Nhất


Xem 4 ý kiến






Changkho_thuychung12345632


nếu đã bị ung thư di căn sớm muôn cũng phải đem thiêu thôi,còn nói mới có bẩn thối vài chổ thôi thì nói láo,thử hỏi cơ thể của đảng cộng sản và chú phỉnh,từ các cơ sở công quyền,các bộ,cho đến các tập đoàn kinh tế chủ lực có kẽ nào không mang bịnh ung thư vơ vét,3 triệu tỷ đồng tiền nơ mà  bầy ma ung thu này vơ vét từ tiền thuế của nhân dân vn,đã lám cho đất nước ngốc đầu không lên,làm cho nhân dân làm hoài mà vẫn bị đói nghèo,dù có bị bẩn thối cũng không thể nào chữa trị được,duy nhất là đưa  hết cả bầy vào lò thiêu mà thôi./.






Tắt đèn

Phải cho con mẹ Doan nó đi kiểm tra các chú trong BCT sau khi lột trần, mẹ ấy phải ngửi những chỗ dễ gây bệnh hôi thối nhất, rồi báo cáo lạicho dân chúng tớ cũng được. Sau đó thì cho Chủ tịch "cuốc hội" Sinh Khùng khám ngửi mẹ Doan để tránh chuyện bao che cho nhau.


Lột trần truồng chúng nó cho đi diễu hành ngoài phố để dân kiểm tra xem đứa nào ghẻ lở, đứa nào bệnh lậu cần chữa trị





NóiZậyKhôngPhảiZậy

Đảng từ thời ăn lông ở lỗ
đã trở thành đảng ma phi a
ngu dại gì  bảo đảng cởi truồng  
tắm gội nó sẽ lòi hết ra .
Nếu cần tắm đảng cũng dám tắm
trong nội bộ tắm che cho nhau
thằng nào cũng là giống mọt sâu
ăn nhiều mới là con sâu bự
Con sâu bự được  làm sâu chuá
các sâu con chen chúc giành ăn
vì tham ăn chẳng nghĩ tới dân
lần lượt sâu bị Dân  tóm hết






Nguyentrongphu

Không có bác sỹ dân thì đảng khỏi bệnh sao được?
Cái thằng đảng bị ung thư di căn lục phủ ngũ tạng rồi, nhưng nó bảo nó tự chữa được: nó bảo nó sẽ tự gây mê, tự mổ, tự cắt khối u, tự khâu à? đảng hay là thánh?
Nghe nói "tự chỉnh đốn" đã thấy nực cười rồi. Điếu ai tin đâu cậu trọng lú ơi!
Tốt nhất là cậu cứ nói thẳng: chúng tớ là đảng xôi thịt, kiếm ăn, quyền trong tay thì tha hồ vơ vét (cởi truồng) đấy, như thế dân còn đỡ uất hơn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét